Skip to main content

Anunsyo :





 


Sa aking mga mambabasa ,


Gusto ko lang linawin na lahat ng storya rito ay libre. Ginawa ko itong Blog na ito upang gawing libangan lamang. Ibahagi ang aking kaunting talento sa pag susulat. 

Ngunit, ang pag gawa ng storya, pagbili ng kung ano anong app, pagpapagawa ng website at iba pa ay kumakain ng oras at pera. Ako'y karaniwang empleyado lamang katulad ninyo

Sa unang anim na buwan, ay nagbigay si Author ng discounted price. Ngunit, dahil lugi po tayo sa oras at kita sa ginugugol ko sa pag susulat ay napag desisyunan ko po na tanggalin ang discounted price. 

Yung 20 php per chapter. Hindi naman siya price increase. Sa katunayan yan po ang regular na presyo kahit nuon pa. Salamat sa mga malalim ninyong pang unawa


Prices : 

20 php per chapter - Ang kargador Ongoing 


Special chapters : 


Ang kargador special chapter - 5 chapters = 75 php

Ang Batang Puta - 5 chapters = 75 php

Ang bangkero sa isla - 3 chapters - 60 php 

Donna - Ang baklang parlorista  = 6 chapters available = 120 php 


Nagmamahal ,

Author : Android17







Comments

  1. Nagdonate ako syo otor!! Gustong gusto ko ang stilo mo ng pagsusulat. Ingat lagi.

    ReplyDelete
  2. Just send a donation thanks a lot kay Kargador

    ReplyDelete
  3. doseriata Julie Ritter Download
    ringhandsoma

    ReplyDelete
  4. Otor nakapag send na po ako ng gcash worth 40. Pasend po ng book 3 chapter 14-17 sa gmail ko. jessonplantinos@gmail.com tnx po.

    ReplyDelete
  5. Otor book 3 part 17. jessonplantinos@gmail.com tnx!

    ReplyDelete
  6. Otor. Pa send po ng book 3 part 18-20. Nakasend na po ako ng gcash worth 60. jessonplantinos@gmail.com. Tnx po.

    ReplyDelete
  7. gusto ko yung hari ng bakal... anong istorya nun? pede sample? emlumibao1@gmail.com

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga