Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 13



Ang Kargador Book 2 Part 13

By: Android17

 

‘’ Anong ginagawa mo riyan ? ‘’ paangil kong tanong

 

Napatda siya ng marinig ang malaki kong boses. Huling huli ko siya na nakadungaw sa singaw ng yero at nakatungtong pa sa isang malaking bato. Alam ko ang kanyang ginagawa. Binobosohan ako.

 

‘’ Tinatanong kita, anong ginagawa mo rito ? ‘’ muli kong tanong

 

Di malaman ang kanyang gagawin. Nagiisip ng dahilan kung paano ako sasagutin. Pamilyar ang kanyang mukha. Siya ang unang taong nakatikim sa akin rito sa probinsya. Si Lolo.

 

‘’ Ahh Ehh, Sinisilip ko lang kung dito pa rin yung imbakan nila Tiyo mo ‘’ kanyang dahilan

 

Di ko alam kung nagsasabi ba siya ng totoo o hindi. Mayroon siyang lumang mga karton na bitbit sa gilid. Ang di ko lang alam kung nasaksihan niya ba ang ginawa namin ni Joshua. Gusto kong alamin.

 

Nakatapis lamang ng maliit na tela ang tanging humaharang sa aking pagkalalaki. Kita ko ang kanyang mapanuring mata na humahagod sa aking kabuaan. Halatang halata kay Lolo ang matinding pagnanasa sa aking kahubdan

 

‘’ Kanina ka pa ba riyan nakadungaw Lolo ? ‘’ aking saad

 

Tumango lamang siya tanda ng pagsang ayon. Bakas sa kanyang mukha ang matinding pagtitig sa aking bato batong katawan. Punong puno pa ito ng langis. Mas humuhulma ang aking bawat kalamnan dahil lalo pa itong pinakikintab. Basang basa.

 

‘’ Naku, Lolo masama ang manilip. Magkaka kuliti ka nyan ‘’ aking pagbibiro

 

Di siya makaimik. Alam niya na may kasalanan siya. Matinding katahimikan ang pumailanlang.

 

‘’ Alam mo Lolo, di mo naman kaylangan manilip. Pwede ka naman magsabi.. ‘’ aking panunudyo

 

Unti unti kong tinaggal ang pagkakahawak ng maliit na tela sa aking kaselanan upang ipakita kay Lolo ang gusto niyang makita. Nakatungo pababa ang aking mamasa masang sampung pulgada. Hindi pa masyado humuhupa sa pagtigas. Kaya lutang lutang ang natural na haba nito

 

Napalunok siya ng makita ang malaking kapirasong laman na nasa pagitan ng aking mga hita. Para siyang na hipnotismo sa laki at haba nito. Alam ko na gustong gusto niya itong mahawakan.

 

‘’ Titigan mo na lamang ba ? ‘’ muli kong panunukso

 

Unti unti siya lumalapit sa aking kinappwestuhan. Ang kanyang kulubot na kamay ay papalapit patungo sa aking malaking sawa.

 

Hinawakan niya ito ng mahigpit. Tila nangigigil ang kanyang pagkakahawak. Ramdam ang matinding pagkasabik

 

‘’Hmmmm… Namiss mo ba to ? ‘’ tanong ko ng nakakaloko

 

Nasasakal ang aking pagkalalaki sa matindi nitong paghawak. Ramdam ko ang kakaibang sakit at sarap. Mukhang mas lalo kong na eenjoy ung mga pagpapahirap sa akin. Tsk.

 

‘’ Hinay Hinay lang Tanda, baka lalong magalit yan ‘’

 

Nagsimulang magtaas baba ang kanyang kamay sa aking mahabang pagkalalaki. Kakaiba ang textura ng kulubot na kamay. May kagaspangan ito na nagbibigay ng kung ano mang hagod.

 

Kinakabahan ako dahil nasa kabilang bahay lamang sila Tiya Susan at Joshua. Dahan dahan akong lumakad paatras hanggang sa pinto ng aking silid. Pilit kong ikinubli ang hubad kong katawan habang patuloy na minamasahe ni Lolo ang aking mahabang kargada.

 

Di ko maiwasang hindi mapaungol sa kanyang ginagawa. Unti unting nakakabuhay na parang bakal si manoy. Halatang gusto pa ulit umisa

 

‘’ Arghhhhhh langya ka tanda ‘’ impit kong ungol

 

Nakaharang sa pinto si Lolo at ang kanyang kanang kamay ay nakatalikod habang binab*te ang aking sampung pulgada. Ramdam ko ang kakaibang init na hatid nito

 

Kahit hirap siya sa kanyang pwesto na animo’y nababaliaan ng kamay sa patagong pagmamasahe sa aking kargada ay di pa rin ito naging hadlang sa kanyang pagtaas baba. Gustong gusto ni Lolo na mas nahihirapan siya.

 

‘’ Lolo Tasyo, anong ginagawa mo riyan ? ‘’ pasigaw ni bati ni Tiya Susan sa may bintana

 

Imbis na bitawan niya ito ay mas lalo pa niyang diniin ang kanyang pagkakahawak. Halos mapasigaw ako sa sakit. Mabuti na lamang ay nakagat ko ang sarili kong kamao.

 

Alam kong hindi kita sa anggulo ni Tiya ang aking hubad na katawan. Maayos ang aking pagkakakubli. Tanging kamay lamang ni Lolo ang nakapasok kaunti sa bungad ng pinto ng aking silid.

 

‘’ Ay dinala ko lamang itong mga karton, dito pa rin ba ung bodega niyo ? ‘’ kanyang tugon

 

Napakapit na lamang ako sa pader. Para niya itong pinipiga. Parang gustong baliin si Manoy. Kahit sobrang sakit hindi ko magawang alisin ang kanyang kamay. Sa di mawari na dahilan ay parang lalo akong ginaganahan

 

‘’ Naku Lolo Tasyo, andyan yung pamangkin ko natutulog. Asa likod yung bodega ‘’ ang sambit ni Tiya

 

Di pa rin niya ito binibitawan. Pilit niya itong itinataas baba kahit matindi ang kanyang pagkakahawak. Wala akong magawa. Hawak niya ang aking pagkalalaki. Ngunit, ayokong tumigil ang marahas niyang pagbab*te.

 

‘’ Halika, samahan ko kayo sa likod ‘’ ang alok ni Tiya

 

Pilit tumatanggi si Lolo sa alok ng aking Tiyahin dahil alam niya na may ginagawa siyang katarantudahan sa aking alaga. Pero talaga mapilit si Tiya Susan. Inaalok pa ito ng kape para daw makapag kwentuhan sila

 

‘’ Sige Hijo, sa susunod na lang. Papahirapan ko ng matindi yang alaga mo ‘’ pagbabanta ni Lolo

 

May kung anong pagkasabik akong nadarama sa kanyang sinabi. Nababaliw na nga talaga ako. Mas lalong tumataas ang aking libido sa mga mapanakit na bakla. Mas madahas, Mas masarap. Para yatang umiiba na ang aking panlasa sa ganitong larangan

 

Biglang pinakawalan ni Lolo ang aking alaga. Binitbit ang mga lumang karton na kanyang hawak para ibigay kay Tiya Susan. Yung mga inipon kasi na karton at bote ay tinatabi nila Tiya upang ikalakal. Bukod sa nakakatulong ito sa kalikasan, kumikita pa sila ng kaunting halaga. Maparaan talaga ang mga tao rito sa probinsya

 

Pumunta na nga si Lolo sa kabilang bahay at naiwan pa ring matigas ang aking alaga. Pinunasan ko na ng tela ang malangis ko na katawan at sinimulan ko na ang matulog. Kailangan ko makabawi rin ng pahinga sa pag babantay ko kagabi sa pwesto ni Sir Mando.

 

Nagising ako ng mga alas diyes na ng gabi. Halos umabot pala ng mahigit siyam na oras ang nagawa kong tulog. Nakaramdam din ako ng pagkalam ng sikmura. Pano ba naman kasi agahan lamang ang kinain ko. Gustuhin ko man ituloy tuloy na lamang ang tulog ko hanggang kinabukasan ay di ko mawaglit ang matinding gutom

 

Sinilip ko mula sa aking pintuan ang bahay nila Tiyo. Patay na ang mga ilaw. Mukhang tulog na ang mga ito. Maaga rin kasi natutulog ang mga tao rito sa probinsya

 

Pagkatapos ko maghilamos at mag sipilyo. Napag desisyunan kona magbihis ng sando at shorts. Dala ang aking pitaka para makabili ng makakain sa labas.

 

Naglakad ako papunta sa labas upang tunguhin ang tindahan. Tanging liwanag lamang ng buwan ang nagsisilbing ilaw. Walang masyadong poste sa liblib na bahagi ng lugar na ito. Malamig ang simoy ng hangin. Payapa ang gabi.

 

Pagdating ko sa unang tindahan ay nakita ko na nakasarado na rin ito. May isa pang tindahan na malapit sa palengke na bukas hanggang alas dose. Kaso medyo malayo layong lakaran ito.

 

Di ko pa naranasan na pumunta ruon ng dis oras ng gabi. Medyo delikado ngunit patuloy pa rin kumakalam ang aking sikmura. Mas pinili ko na lamang magtuloy tuloy. Tutal malapit na rin naman na.

 

Inaabot ako ng halos bente minutos na lakaran upang marating ang pangalawang tindahan. Napansin ko na may dalawang lalaki na nakatambay ruon. Mukhang nagiinom ng alak sa tapat ng tinadahan.  

 

‘’ Magandang gabi ho, pwede po bang bumili ng sardinas at apat na itlog? ‘’ ang aking pagbati sa tindera

 

Napasin ko na napalingon sa akin ang dalawang lalaki. Napatitig sila sa aking gawi. Di naman siguro mga binabae ang mga ito ngunit ang titig nila sa akin ay kakaiba. May dalawang bote ng alak sa kanilang harapan. Mukhang nag iinom ang mga ito.

 

‘’ Trenta’y sinko lahat kuya ‘’ sabay abot sa akin ng aking pinamili

 

Kinuha ko ang aking pitaka at naglabas ng isang daang piso. Kinuha ang supot at inaantay ang sukli.

 

‘’ Brad, baka gusto mo tumagay muna ? ‘’ bati sa akin ng isa sa mga lalaki

 

Iniaabot ang isang baso ng alak at agad ko naman tinungga iyon. Di na rin ako tumaggi para di na humaba ang usapan. Ngumiti lamang ako at nagpasalamat. Kinuha ang sukli at tyka nag paalam ng mabuti

 

Habang naglalakad ako sa kadiliman ng kalsada. Nakaramdam ako ng tao sa aking likuran. Napansin ko na iyong dalawang lalaki na nasa tindahan kanina. Pinagkibit balikat ko na lamang dahil baka parehas ang daan namin pauwi.

 

Sa di malamang kadahilanan ay parang mas bumibilis ang kanilang lakad. Muli, ako’y napalingon at ang distansya namin ay mas lalong umiigting. Pinagsawalang bahala ko na lamang

 

Maya’t maya pa ay naramdaman ko ang pagtabi nila sa aking dalawa. Umaakbay sa akin ang isa. Ramdam ko ang matulis na bagay na nakatutok sa aking tagiliran

 

‘’ Pre, Holdup to ‘’  sabay ngisi nito ng nakakaloko

Kung tutuusin kaya kong lumaban ng sabayan sa dalawang ito. Ang takot ko lamang ay armado silang dalawa. Isang patalim at isang baril. Kahit ba gaano ako kalakas, alam kong dehado ako sa laban na ito

 

‘’ Ibigay mo na lang yung pitaka mo, para wala ng masaktan ‘’ ang turan ng isa

 

Iniaabot ko ang dala kong pitaka. Medyo malaking halaga ang naruon dahil kakabayad lamang sa akin ni Sir Mando at nanduon rin ung kinita ko nung isang araw. Kahit masakit sa loob ay ibinigay ko ito ng kusa

 

Nasa isang liblib na bahagi ako ng daraanan. Malalim na ang gabi at madilim ang kapaligiran. Walang katao tao

 

Kinuha ng isang lalaki ang iniaabot kong pitaka. Kita sa mukha nito ang saya ng makita na may laman ito. Tantya ko ay nasa higit dalawang libo ang aking salapi. Malaki laking halaga iyon para sa uri ng aking trabaho.

 

‘’ Kapkapan mo nga yan pre, baka may tinatago na salapi pa yan ‘’ utos ng isa

 

Sa tantya ko ay nasa trenta’y uno ang edad ng lalaking may hawak na baril. May pagkamaskulado ang pangangatawan at sunog na kulay. Halatang bilad sa araw. May balbas saradong bigote

 

Samantalang ang may hawak na patalim na kasamahan nito ay nasa bente singko ang edad. Mas bata tingnan. Payat ngunit may hubod ang pangagatawan. Kapansin pasnsin ang buradaong agila sa may kanan na braso

 

Nakataas ang aking dalawang kamay. Habang patuloy ang pagkapkap sa akin ng kasamahan nito. Sinumalan sa aking dibdib pababa sa aking baywang. Iginuhit pa ang kanyang kamay sa suot kong shorts para masigurado na walang nakaipit na salapi

 

‘’ Eto pare, may isang daan pa sa gilid neto ‘’ sabay kuha ang natitira kong pera

 

Ibinaba nito ang kanyang kamay upang kapkapan ako pababa. Umaabot ang kanyang kamay sa aking hita at nakapa niya ang malaking bagay na aking tinatago. Nakapaling kasi ito pakaliwa. Parang nagulat ito sa kanyang nahawakan. Di niya mawari kung anong bagay na iyon.

 

Pinisil pisil niya ang bagay na iyon upang hulaan kung ano ang aking itinatago. Di pa ito nakuntento kaya dinutdot pa ulit niya para makasigurado. Wala siyang ideya kung ano iyon

 

‘’ Pre parang may pitaka pa yata ito sa binti ‘’ sabi nito

 

Ikinalabit nito ang gatilyo na hawak nitong baril. Itinutok sa aking harapan.

 

‘’ Hubarin mo yang suot mo pare, kung hindi papasabugin ko ang bao ng kokote mo ‘’ pagbabanta nito

 

Sinubukan kong maging kalmado sa mga oras na ito. Kahit ba malakas ang kabog ng aking dibdib ay tinangka ko paring makipag usap ng maayos

 

‘’ Wala na akong tinatago, nakuha niyo na lahat ung aking salapi ‘’ aking saad

 

Bigla nitong pinutok sa ere ang baril. Umalingaw ngaw ang tunog. Nasa gitna kami ng masukal na daanan. Walang taong makakarinig dahil sa layo ng distansya ng mga bahay

 

‘’ Hindi ako nagbibiro, Hubarin mo lahat ng suot mo pare ‘’ angil nito

 

Wala na akong magawa. Ayaw nila maniwala. Ibinaba ko saglit ang supot na aking dala. At tyaka, Hinubad ng dahan dahan ang suot kong sando. Lumuwa sa kanilang harapan ang batak na batak kong katawan. Ang matatayog kong dibdib, malalaking braso at ang anim na pandesal sa aking sikmura.

 

Isinunod kong hubarin ang suot kong shorts. Tanging bikini brief na kulay berde ang aking natitirang suot. Kita sa kanilang mata ang pagkabigla sa malaki kong bukol na nakapaling pakaliwa. Hulmang hulma sa aking suot ang mabibilog kong mga hita. Natameme ang mga ito

 

‘’ Hindi pitaka ang nakapa ng kasama mo, Kargada ko iyon ‘’  aking pagpapaliwanag

 

Kita sa mukha ng may hawak ng patalim ang pagkabigla. Ang mga titig nito ay di maalis sa aking bukol. Di yata makapaniwala ito na may isang lalaki na may ganitong kalaking sawa. Parang pangatlong binti sa laki at haba

 

‘’ Pre, hubarin mo yang brief mo para makasiguarado ‘’ nanginginig na boses ng nakakabata nitong kasama

 

Hinubad ko ang natitira kong saplot sa katawan. Inilusot ang brief palabas sa aking mga paa. Ibinalik sa pagkakataas ang dalawa kong kamay habang nasa ere ang kanina lamang na suot ko na bikini brief

 

Napatitig na lamang ang dalawa sa aking kahubdan. Eto ako ngayon, nasa gitna ng masukal na daanan. Hubo’t hubad sa ilalim ng buwan. Di ko na alam ang sunod na mangyayari. Katapusan ko na ba ?

 

Lumakad papalapit sa akin ang mas batang holdaper. Inilagay ang patalim sa aking leeg. Ang tulis nito ay dahan dahan naglakbay pababa sa aking katawan. Papunta sa aking mga utong, pababa sa bukol bukol ko na sikmura. Bumaba ang talim nito sa mismong puno ng aking alaga.

 

‘’ Kung putulin ko kaya tong dambuhala mong kargada at gawin kong palamuti sa bahay ko ? ‘’ sabay ngiti nito ng nakakaloko

 

May kutob akong nanakot lamang ang isang ito. Base sa kanyang kinikilos kanina ay alam kong may pagkasilahis ito. Ang kanyang reaksyon ng makita ang aking kalakihan ay madalas kong nakikita sa mga binabae. Hindi ako nagpadaig sa kanyang mga banta

 

Lumapit ako papunta sa kanyang tainga at bumulong ng marahan

 

‘’ Kapag ginawa mo yan, hinding hindi mo matitikman ang tunay na sarap ‘’ aking mapang akit na tugon

 

Nanlaki ang mga mata nito. Eto ang reaksyon na aking hinahanap. Sabi na nga ba, tagong bakla ito.

 

Di niya mawari kung ano ang susunod niyang hakbang. Kung titikisin ba niya ang kanyang matinding pagnanasa o makikipag matigasan pa siya sa aking harapan

 

Tumingin ito sa kanyang kasamahan. Naghihintay ng hudyat sa dapat niyang gawin. Para yatang alam ng may hawak na baril ang totoo nitong kasarian. Humihingi ng apruba.

 

‘’ Sige lang, gawin mo gusto mo Rodel. Di yan makakapalag sa baril ko ‘’ pagbabanta nito

 

Nakatutok pa rin ang baril sa aking harapan at ang aking dalawang kamay ay nakataas. Wala ako magawa kung hindi sumunod na lamang

 

Naging mas mapusok si Rodel sa kanyang mga kilos. Ikinabig gamit ang kanyang kanang kamay ang aking katawan papalapit sa kanya. Nabigla ako sa gawi na iyon. Sabay hawak niya ng mahigpit sa aking malaking kargada. Pinipiga niya ito. Taennna ! Napakasakit.

 

‘’’ Arayyyyyyyyyyyyyyyyyy ‘’ impit kong ungol sa sakit

 

Di ganito ang ginawa ni Lolo kanina. Mas masakit ng di hamak ang ginawa ng holdaper sa aking sawa. Parang pilit hinahati sa dalawa. Ramdam ko na ang lahat ng dugo na dumadaloy ay na ipon sa pinaka ulo ng aking pagkalalaki.

 

Binitawan niya kaagad ito. Sa di malaman na rason ay biglng tumigas kaagad ang aking sampung pulgada. Ngayon ko lang naranasan ang ganun. Sa ginawa niyang pagpiga ay mabilis akong tinayuan.

 

Lumapit siya sa aking dibdib at kinagat kagat niya ang aking utong. May pangigil. Basang basa ito. Halatang gutom na gutom si Rodel sa pagtikim.

 

Hubad baro ako sa kalsada at minomlestya ng isang holdaper. Nakatutok ang baril sa aking harapan habang may isang baklang gutom na gutom na gumagahasa sa akin. Kahit na nasa ganuong sitwasyon ako ay lalong nagpapataas ito ng aking libido.

 

‘’ Huwag ka na lang pumalag pare, pagbigyan mo na lang kasama ko ‘’ sabi ng may hawak ng baril

 

Pinapanuod niya lamang ang kanyang kasamahan na papakin ang buo kong katawan. Napapapikit ako sa paglalaro nito sa aking utong gamit ang kanyang bibig. Samantalang ang kaliwang daliri nito ay kinukurot ang kabila kong utong. Pusang gala !

 

Naramdaman ko ang biglang pagsisip ng bibig nito sa aking dibdib. Parang isang suso na hinihigop ang aking dugo. Makailang segundo lamang na pagkaalis nito ay biglang nagkaroon ng markang pula ang bahaging iyon. Halos paulit ulit nitong ginagawa ang pagsupsop at nag iwang na maraming marka na pula sa buo kong dibdib.

 

Tila ba gusto niyang lagyan ng tanda ang kanyang teritoryo. Nakakapangigil.

 

Bumaba ang holdaper pababa sa aking bukol na bukol na sikmura. Ang kanyang dila ay naglalakbay sa bawat hulma ng aking kalamnan. Pataas at pababa ang ginagawa niyang pag dila. Gustong gustong lasahan ang anim na pandesal.

 

‘’ Arghhhhhhhhh ‘’ impit kong ungol

 

Ramdam ko ang pangangalay ng aking mga kamay na nasa ere. Unti unti itong bumaba sa pagod.

 

‘’ Subukan mong ibaba yan, papasabugin ko ang bao mo ‘’ sabay kalabit muli ng gatilyo

 

Kahit mahirap ay pilit pa rin nakataas ang aking dalawang kamay. Sarap at hirap ang aking nadarama. Hirap sa pangangalay ng dalawang kamay sa ere habang sarap naman ang pinapalasap ng kanyang kasamahan sa pag dila sa buo kong katawan

 

Maya’t maya pa ay nadarama ko ang biglang pagbaba ng kanyang mga halik papunta sa aking kaselanan. Hinawakan niya ang aking matigas na sampung pulgada. Pinagmamasadan ang kakaibang laki at taba nito.

 

 Alam kong ngayon lang siya makakatikim ng ganitong kalaking laman. Di nito maiwasang mamahanga sa kakaiba nitong laki. Sinusukat pa niya ito sa kanyang mukha. Sabay hampas hampas sa kanyang pisngi. Halatang mapusok itong silahista na ito.

 

Unti unting lumapat ang kanyang mainit na bibig sa ulo ng aking sawa. Kakaiba ang tindi ng init ng kanyang laalmunan. Ramdam ko ang padikit nito sa aking balat.

 

Nagsimula nang magtaas baba ang kanyang ulo sa aking kahabaan. Dinarama ang pagkiskis ng kanyang bibig sa aking malaking laman. Basang Basa ito. Gamit ang kanyang kanang kamay ay humahagod ito kasabay ng kanyang pagsubo. Nakakabaliw.

 

 

‘’ Buwakaw ka rin ano ? ‘’ bulong ko sa holdaper

 

Sabik na sabik ito sa ginagawa niyang pagsuso sa akin. Walang kapaguran ang kanyang pagtaas baba. Mukhang sinusulit ang maiksing panahon na matikman ang aking kalakihan.

 

Ginamit na niya ang kanyang dalawang kamay upang hagurin ang aking katigasan. Para siyang isang tubero na nakikipagbuno sa matigas na bakal.

 

Hagod

Sipsip

Kagat

 

Ganito ilarawan ang ginagawa niyang serbisyo sa akin. Nakakaulol

 

Unti unting lumapit ang may hawak ng baril. Gamit ang kanan niyang kamay ay iniaabot nito ang aking utong. Kinurot niya ito ng paikot.

 

“Arayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy ‘’ impit kong hiyaw

 

Napakasakit. Parang pinupunit ang aking balat. Matulis ang kanyang mga kuko na animo’y parang sa pusa.

 

‘’ Subukan mo pang sumigaw, malilintikan ka ‘’ pagbabanta nito

 

Tinitiis ko ang pauli ulit niyang ginagawang pagkurot sa aking utong. Kahit napakasakit. Gamit ang kanyang dalawang kuko ay unti unti nitong hinila pababa. Dama ko ang matinding pagbaon nito sa aking balat. Nagkaruon ng kaunting galos ang aking dibdib. Hindi naman malalim pero namula mula ito ng bahagya

 

Nagulat ako sa sunod nitong ginawa. Dinilaan niya ang kalmot na mas lalong nagpahapdi rito.

 

Napakagat ako ng labi sa sakit. Ayoko gumawa ng ingay. Baka totohanin nito ang banta na iputok sa akin ang hawak niyang baril. Kaya naman pilit kong tinitikis ang sakit at sarap na hatid ng dalawang holdaper

 

Tumigil si Rodel sa kanyang ginagawa. Bumangong ito sa kanyang pagkakaluhod. Lumakad paatras ang kasamahan niya at sabay bulong nito sa akin

 

‘’ Paranas mo sa akin ang tunay na sarap na pinagyayabang mo ‘’ ang matinding paghamon nito

 

Hinubad niya ang suot niyang pantalon at inilabas niya ang kanyang maumbok na puwitan. Humaligi ang kanyang mga kamay sa puno. Nagbibigay paanyaya upang siya ay aking donselyahin

 

Napatingin na lamang ako sa kasamahan niyang may hawak ng baril. Sinenyas ko ang aking mga kamay na nasa ere. Mahirap para sa akin na di gamitin ang mga ito. Imbes na payagan akong ibaba ay lumapit ito sa aming dalawa.

 

Siya mismo ang nagtutok ng aking kargada sa but*s ni Rodel. Basang basa naman ito sa ginawang pagsuso nito kanina. Dahan dahan umabante ang aking balakang upang maipasok na ito sa naglalawang butas ng holdaper

 

‘’ Arayyyyyyyyyyyyyy ‘’ pasigaw ni Rodel sa una kong pag ulos

 

Dahan dahan ang ginawa kong pagabante. Hanggang sa maipasok ko na ang aking sampung pulgada. Kita ang pamumula ng mukha nito sa napakalaking laman na pumasok sa kanyang butas. Kahit ba sa sobrang sakit ay tila ba hindi marunong sumuko itong holdaper. Talagang matapang.

 

Unti unting gumalaw ang aking balakang upang ilabas masok ang aking sampung pulgada. Sa una ay mabagal, kalaunan ay biglang bibilis. Paulit ulit na ganito ang ginagwa kong pagbayo

 

Halos di ako magkandamayaw ang aking balakang sa ginagawa kong pagbarurot. Gustong kong iparanas sa kanyang tunay na sarap kung hindi ay baka ito na ang aking katapusan.

 

‘’ Ano masarap ba ? Bibilisan ko pa ba ? ‘’

 

Ungol lamang ang kanyang ginawa. Tinupad ko ang kanyang kahilingan. Ang aking dalawang hita ay umaatras ng kaunti. Sabay hampas ng aking balakang pasagad sa kanyang kaloob looban. Napapahiyaw siya sa sakit at sarap

 

“ Arrghhhhhhhhh Ibaon mo pa ‘’  kanyang halinghing

 

Paulit ulit ang ginawa kong pagbarurot. Balls to the walls, ika nga. Sagad kung sagad. Gumigiling giling pa ang aking balakang na parang hinahalukay ang kaloob looban ni Rodel.

 

Tumgin ako sa kanyang kasamahan at iwinasiwas ang aking kanang kamay nanakataas sa ere at habang ang kaliwa ko naman ay inilahad ko sa ulo ng kanyang kasamahan. Inaprubahan naman niya ito.

 

Pagkabigay ng hudyat ay hinatak ko kaagad ng matindi ang buhok ni Rodel. Sabay barurot ng walang humpay. Patuloy ang ginagawa kong paglabas masok sa kanya. Para siyang aso na nagpapakasta sa kalsada.

 

‘’ Uulit ka pa? Gusto mo pa umulit di ba? ‘’ panghihimok ko sa kanya.


Halos mabaliw siya sa sarap sa ginagawa kong pagbayo. Mala demonyo na barurot. Tanging hiyaw lamang niya ang maririnig mo sa kapaligiran. Paulit ulit ang ginagawa kong pagdiin.

 

‘’ Ayaannnn naa akooo arghhhhh ‘’ hiyaw ni Rodel

 

Mas lalo ko pang binilisan ang bawat kong ayuda. Baon kung baon. Malapit na ako. Ramdam ko na umaangat ang aking likido

 

‘’ Bubuntusin kitang holdaper ka ! ‘’ impit kong ungol

 

Dama ko ang pagsabog ng aking likido sa kanyang kaloob looban. Halos umapaw ang iba sa kanyang butas. May tumutulo pa paagos sa kanyang binti

 

Ihinugot ko ang aking sandata. Ramdam ko pagbulwak. Halatang lumuwag ang butas nito sa kakabira ko. Nag taas na ng pantalon si Rodel at inaayos ang kanyang sarili.

 

Nakataas pa rin ang aking mga kamay. Di ko malaman kung ano ang aking magiging kapalaran.

 

‘’ Nasiyahan ka ba sa kanya Rodel ? ‘’ tanong ng lalaking may hawak ng baril

 

Tumango lamang siya tanda ng pagsangayon. Mukhang nagustuhan naman niya ang ginawa kong serbisyo.

 

‘’ Bibilang ako ng Lima, tumakbo ka na pare ‘’ pag babanta niya sa akin

 

Halos nataranta ako sa takot. Hindi ko na nagawang kuhain ang aking damit. Tumakbo ako ng mabilis papalayo sa kanila. Narinig ko ang panimula ng kanyang bilang.

 

Isa

 

dalawa

 

tatlo

 

apat

 

Lima

 

Narinig ko na umalingawngaw ang putok ng baril. Dama ko ang bilis ng bala na tumama sa aking katawan. Dama ko ang bigat ng aking katawan. Bumulagta ako sa daanan ng hubo’t hubad. Kita ko ang pag agos ng dugo sa aking katawan.

 

Ang aking mga mata ay unti unting napapapikit. Mabilis na dumaan ang kislap ng gunita sa akin.

 

‘’ Mr Choi … ‘’ ang aking huling salita

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga