Skip to main content

Ang Kargador Book 3 Part 9







Ang Kargador Book 3 Part 9
By : Android17
 
            Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.
 
‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’
 
Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman
 
Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin ?
 
Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa
 
‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya
 
Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.
 
Pinauna ko muna si Danilo pumasok ng bahay bago ako tumuloy sa sarili kong kwarto. Ayokong madatnan kami ni Tiyo na mag kasama dahil sigurado akong  hindi ito nag paalam na mawawala ng buong gabi. Gusto kong hayaan siyang labanan ang kanyang sariling problema.
 
Ito ang mismong araw na ilalabas ko si Paolo sa ospital. Sa laki ng halagang na aking kinita ay sapat na ito pambayad utang sa kanyang mga bayarin. Ipinikit ko ang aking mga mata para makabawi ng kaunting lakas sa magdamag na pakikipag kantutan kagabi.
 
Matinding libog pa rin ang dulot ng droga sa aking katawan. Kahit pababa na ang tama ay parang di pa rin nawawaglit sa aking isipan ang sarap na dulot nito. Kaya siguro ito pinagbabawal na gamot dahil talaga nga naman nakaadik ito. Masarap talaga kapag bawal.
 
Sa aking pag iisip, ay nakaramdam ako ng antok. Ilang oras din na tahimik ang aking pag kakahimbing. Ito ang unang beses na nakaramdam ako ng kapayaan. Ilang araw din akong namroblema kung saan ko hahagilapin ang ganuong kalaking halaga. Hindi ko na kelangan pang gambalain si Mr Choi.
 
Kamusta na kaya siya ? Naalala niya rin kaya ako katulad ng pag aalala ko sa kanya ?  Ilang araw na lamang at makakabalik na siya sa piling ko. Di na ako maka pag antay
 
Nagising ako bandang ala una na ng hapon. Ramdam ko ang matinding init sa loob ng aking katawan. Ang aking lalamunan ay nanunuyot. Matinding uhaw ang aking nararamdaman
 
Anong nangyayari sa akin ? Ito ang unang beses nakaramdam ako ng pang hihina.
 
Nanginginig ang buo kong katawan. Parang ang tuhod ko ay nawalan ng lakas. Pakiramdam ko ay unti unti ng nawawala ang amats ng droga.
 
Nag desisyon na lamang akong magpahinga ng buong araw at kinabukasan ko na lamang ilalabas si Paolo ng ospital. Pinagpatuloy ko ang aking tulog hanggang sa unti unti kong mabawi ang aking lakas
 
Sumapit ang alas siyete ng gabi. Nagising ako ng puno ng pawis ang aking likuran. Nakakapagtaka lang dahil di naman maalinsangan ang panahon. Ang aking sikmura ay kumakalam sa gutom. Buong araw din kasi akong hindi kumain.
Isang mahinang mga katok ang aking narinig mula sa pinto ng aking kwarto.
 
‘’ Kuya Garo, gising ka na ba ? ‘’  ang mahinag pag tawag sa akin
 
Wala akong suot ni isang saplot kaya naman ay tinakpan ko na lamang ng kumot ang aking kaselanan.
 
‘’ Oo gising na. Sige pasok ka na lang ‘’
 
Marahan na bumukas ang aking pinto at niluwa ang nakababata kong pinsan na si Joshua. May dala itong mangkok na pag kain at isang basong tubig.
 
‘’ Kamusta pakiramdam mo Kuya? Pinadalhan ka ng pagkain ni Inay dahil buong araw ka raw nakakulong rito. Nag aalala sila sayo ‘’ ang kanyang mahabang paliwanag
 
Iniaabot ko ang tubig at nilagok ko ng diretso ang laman nito. Isang malaking ginhawa ng mapatid ang aking uhaw
 
‘’ Mukhang may epidemya yata ngayon, pati si Kuya Danilo masama rin ang pakiramdam ‘’
 
Hindi na lamang ako nakaimik. Dahil alam kong parehas ang lagay namin ni Danilo dahil iisang droga lamang ang aming tinikman. Bumababa ang amats nito sa aming katawan at binabawi lamang nito ang hiram na lakas.
 
Sinunod kong kinuha ang mangkok ng pagkain na kanyang hawak hawak at marahan ko itong nilantakan. Mabagal ang ginawa kong pagkain dahil baka mabigla ang aking tiyan. Mahirap na baka sikmurain pa ako
 
Nakatayo lamang si Joshua sa aking harapan habang pinapanuod ako nito kumain. Pinagmamasdan ang bawat kong galaw. Ang kanyang mga titig ay nakatingin sa aking hubo’t hubad na katawan. Tanging manipis na kumot lamang ang nakatakip sa aking tinatagong kargada
 
‘’ Kung saan saan na naman nakatingin yang mga mata mo ‘’ ang aking pag saway sa kanya
 
Napahagikhik ito ng kaunti dahil sa kanyang kapilyuhan. Inunguso niya ang aking bukol na kung saan ay unti unti itong lumalaki. Nagmistulang puting tolda na tatsulok ang kumot na nasa aking harapan
 
‘’ Wag mong pansinin yan, bagong gising lang kasi ako ‘’
 
Tuluyang pumasok sa loob si Joshua at mabilis na sinarado ang pinto ng aking kwarto. Nagulat ako sa kanyang ginawa at napakunot noo na napatingin sa kanya
 
‘’ Pwede ko bang makita yang sayo Kuya ? ‘’ ang kanyang pag pupumilit
 
Sa totoo lamang ay nanghihina pa rin ang buo kong katawan dahil sa pagbaba ng tama ng droga. Ngunit, sa itsura ng kanyang mukha ay halata ang pagkasabik na masilayan ang dambuhala kong pagkalalaki. Mukhang na adik na rin talaga ito sa malaking laman  
 
Hinawi ng aking kamay ang aking kumot at lantaran na pinakita sa kanya ang matigas kong kargada. Tayong tayo ito na parang isang mataas na punong kahoy. Nagyayabang ang naglalakihang ugat.
 
‘’ O sige, tingin lang ha ‘’
 
Patuloy pa rin ako sa pagkain sa mangkok habang si Joshua naman ay tinitigan ang aking matigas na ari. Para siyang nasa loob ng museyo na tinitingnan ang ganda ng isang obra
 
‘’ Pwede ko rin ba itong hawakan ? ‘’ ang kanyang hiling
Nagkibikit balikat lamang ako tanda ng pag sang ayon at pinagpatuloy ang aking pag kain. Unti unting lumapit ang kanyang maliliit na kamay at hinawakan ang aking dambuhalang kargada.  Pinaglalaruan ang aking kalakihan na animo’y isang alagang aso.
 
Inilagay nito ang kanyang kanang kamay sa pinaka ulo at tinapik tapik ito na parang inaamo ang mabangis na hayop. Ang kanyang kaliwa naman ay nasa pinaka puno na nagbibigay alalay
 
Napansinghap siya sa pagkakatitig ng aking sampung pulgadang burat. Ang pagkamangha sa kanyang mata ay nababanaag sa isang malaking punong kahoy na kakaiba ang laki at taba. Isang magandang atraksyon na bibihirang makita.
 
‘’ Pwede ko bang tikman din ito ? ‘’
 
Gusto ko sanang humindi dahil hindi pa rin ako nakakabawi ng aking lakas. Ngunit ang kanyang mga mata ay nangungusap na tila ba isang maamong tupa
 
‘’ Sige , pero saglit lang ha ? ‘’ ang aking pagbibigay permiso
 
Unti unting lumapit ang kanyang bibig at inilabas ang kanyang dila. Ipinatong niya sa pinaka ulo upang ito ay lasahan. Paulit ulit ang kanyang ginawa, halos ramdam ko ang kakaibang kiliti na hatid nito
 
Sinunod niyang dinilaan ang pinaka katawan ng aking kahabaan. Ginawa niya ito sa magkabilang gilid. Basang basa ng laway
 
Marahan niyang binuka ang kanyang bibig at itinutok rito ang aking nag huhumindig na alaga. Ang kanyang bibig ay unti unting kinakain ang malaking laman na nakahain sa kanyang harapan
 
Nag taaas baba ang kanyang ulo. Sinasamba ang aking dambuhalang kargada na parang isang buhay na anito
 
‘’ Ang laki - laki talaga nito Kuya Garo ‘’
 
Hindi siya mag kandamayaw sa pag suso sa aking burat. Halatang matagal itong hindi nakatikim. Mas nagiging agresibo si Joshua sa kanyang pag taas baba. Nilalasap ang bawat pulgada na nakabaon sa kanyang lalamunan
 
Samantalang ako ay, pinagpapatuloy ko lamang ang pagkain na kanyang dala. Para bang isang normal na araw lamang ito sa akin na nag papa suso ng burat sa batang bakla
 
Mas naging mabilis ang kanyang pagkilos. Paakyat baba ang kanyang ulo at pilit sinasagad ito sa abot ng kanyang makakaya. Hindi siya magkandamayaw sa kanyang pag chupa.
 
‘’ Dahan dahan lang Insan, di ka mauubusan ‘’ ang aking pag papa alala
 
Pinagpapatuloy niya ang kanyang pag subo ngunit sa pagkakataong ito ay medyo mabagal na. Mas ninanam nam niya ito. Ang mabagal na pag galaw ng kanyang bibig ay mas nakadaragdag ng sensasyon. Ramdam ko ang init at lambot na kanyang bibig na unti unting pumapalibot sa aking kahabaan
 
Hindi ko maiwasang hindi tamaan sa kanyang ginagawa. Para akong isang lasing na tao na walang lakas habang sinuso ng aking pinsan.
 
Naka upo sa aking kama. Nagpapakasarap lamang sa pag chupa niya.
 
Halos mawala ako sa ulirat
 
Hindi ko mapigilan ang labis na sarap. Napapaungol na lamang ako sa kanyang ginagawa. Bago pa man ako madala sa agos ng kalibugan ay minabuti kong itigil ito
 
‘’ Tama na Joshua. Pasensya na,  alam mo naman na nanghihina pa ako ‘’  
 
Isang matagal na pagbabad sa kanyang lalamunan muna ang kanyang ginawa sa aking matigas na burat bago nito ito pinakawalan
 
Gumuhit ang ngiti sa kanyang labi. Isang pagpapasalamat
 
‘’ Naiitindihan ko Kuya, pero sa susunod ha pakainin mo ko ng tamod mo haha ‘’ ang kanyang palabirong tugon
 
Pinunasan niya ang kanyang bibig at tyaka kinuha ang mangkok at baso bago ito lumabas. Naiwan akong magisa sa loob ng kwarto na matigas pa din ang aking burat. Tangina.
 
Humiga akong muli sa aking kama at idinantay ang aking dalawang kamay sa aking uluhan. Kita ang mga pinong buhok sa aking kili kili.  
 
Pinilit kong gumawa ng tulog ngunit di pa rin ako dalawin ng antok. Marahil ay sobra - sobra ang tulog ko buong araw kaya hindi na din ako makatulog.
 
Oras ang binilang na nakatanga lamang ako sa may kisame. Kung ano ano ang tumatakbo sa aking isipan. Sa nakalipas na araw ay marami akong maling desisyon na maaring hindi ko na maitama. Ang alam ko lamang ay kailangan kong magsakripisyo para sa kalagayan ng taong mahalaga sa akin
 
Masyado siguro akong nagmamataas at hindi ako marunong humingi ng tulong. Hindi ko rin alam kung saan ko ilulugar ang aking sarili.  
 
Alas una na pala ng madaling araw. Di ko namalayan ang bilis ng takbo ng oras. Kahit hindi ako nakatulog ay naramdaman ko naman na bumalik ang aking lakas.
 
Nanlalagkit ang buo kong katawan. Pinagpawisan din kasi ako kaninang tanghali. Inalapit ko ang aking ilong sa aking kili kili at hindi na nga masyadong ayos ang amoy nito.
 
Napag desisyunan kong magbasa ng aking katawan para kahit papano ay mapreskuhan ang aking pakiramdam. Bumangon ako sa aking pagkakahiga. Kinuha ang tuwalya na nakasabit sa aking tokador at itinali ko ito sa aking baywang. Dala dala ang lagayan ng sabon at nagtungo papunta sa banyo na nasa labas ng bahay
 
Sinimulan kong magbuhos ng tubig. Napakalamig.
Ramdam mo ang malamig na simoy na hangin na nanunuoot sa tubig.
 
Mabilis kong sinabunan ang aking basang katawan at nag hilod ng kaunti
 
Maya’t maya pa ay may narinig akong mga bakas ng paa na papalapit sa aking kinaroonan
 
‘’ Garo ikaw ba ang nariyan ? ‘’
 
Nabosesan ko ang nagmamay-ari ng boses na iyon. Si Tiyo Roberto.
 
‘’ Ako nga Tiyo, nag buhos lang saglit’’ ang aking tugon
 
Dahil tanging tela lamang ang nagsisilbing harang ay bigla na lamang itong bumukas. Walang kaabog abog na pumasok si Tiyo at lumapit sa may inidoro
 
Halata sa kanyang mukha na bagong gising lamang ito. Pakusot kusot ang kanyang mga mata bago niya ibinaba ang kanyang shorts at inilabas ang kanyang natutulog na alaga.
Naiihi pala si Tiyo. Pinakawalan niya ang mala posong likido na kanyang naipon. Binalewala ko lamang ito. Tutal parehas naman kaming lalaki
 
‘’ Ba’t gabing gabi na ay naliligo ka pa ? baka mahamugan ka niyan ‘’ ang kanyang paalala
 
Naramdaman ko ang bigat ng kanyang mga titig. Napalinga ako sa kanyang direksyon at dito ko lamang napansin na ang kanyang mga mata ay nakatuon sa aking hubad baro na katawan
 
Hindi ko maaininag kung paghanga o pagnanasa ang kanyang mga tingin
 
‘’ Di kasi ako makatulog Tiyo, para lang siguro mapreskuhan ako‘’
 
Wala na akong narinig na pag daloy ng kanyang ihi sa inidoro at ang kanyang natutulog na alaga ay nakalabas pa rin sa kanyang suot na shorts. Ang kanyang mga tingin ay palipat lipat sa kanyang burat at sa akin. Parang may pagkukumpara
 
‘’ Pamangkin nga kita, parehas tayong may mala dambuhalang kargada ! haha ‘’
 
Halos napatawa na lamang ako sa kanyang sinabi. Sabagay, tama nga naman siya. Pinagpala nga kaming dalawa sa laki at haba ng aming mga burat. Bibihira sa purong pinoy ang umabot ng pitong pulgada pero kaming dalawa ay lampas sampung pulgada at labin dalawang pulgada.
 
Iisipin mong imposible pero totoo. Kaya nga siguro maraming bakla ang nag lalaway sa aming dalawa.
 
‘’ Maganda lang katawan mo pero mas lamang ako sa laki sayo ‘’  ang kanyang pagyayabang
 
Ang titig niya sa aking katawan ay kakaiba. Manghang mangha sa bawat bukol ng kalamnan sa aking katawan. Di rin naman papahuli si Tiyo sa kakisigan pero higit na malayo ang agwat namin dahi di hamak na mas batak na batak ako.
 
Pinagpatuloy ko lamang ang pagbanlaw ng tubig sa aking katawan. Tinanggal ang sabon sa aking mga mata at katawan. Napapikit pikit ako para di pasukan ng tubig ang aking mga mata
 
Nagulat na lamang ako ng biglang may mga kamay na pumalupot sa akin. Halos mapalundag ako sa kaba at napatingin sa aking likuran. Si Tiyo Roberto, hubo’t hubad sa aking likuran. Wala ni isang saplot
 
‘’ Diba, sinabi ko sayo nung nakaraan na gusto kong mag pa butas sa yo ? ‘’  
 
Akala ko ay di siya seryoso nung sinabi niya iyon ngunit heto siya sa aking harapan. Nakaligkis sa aking kahubdan.
 
‘’ Alam mong hindi ako bakla Garo, pero gusto kong maranasan kung talaga bang masarap ang malaking burat sa puwitan. “  
 
Di ko alam kung pano ako tutugon sa kanyang mga sinabi. Hindi lang talaga mapasok sa isipin ko na gustong maranasan ni Tiyo ang mag pakantot. Barakong barako pa ito sa pangsabong na manok.
 
“ Sa dami ng kinantot ko lahat sila ay naliligayahan. Gusto kong malamang kung talaga nga bang masarap makantot ng dambuhalang burat.  Ikaw lang pamangkin ang malapit lapit sa haba at laki ng burat ko ‘’   ang kanyang mahabang paliwanag
 
Ngayon mas naintindihan ko na. Isang malaking kuriyosidad ang bumabaalot kay Tiyo. Gusto nitong mag experimento. Isang pakikipagsapalaran sa larangan ng pagpapasarap
 
Katahimikan ang pumailanlang. Titig na titig ang kanyang mga mata sa aking mata. Isang matinding kisap ang nag uugnay sa aming dalawa.
 
Nanlalamig ang aking katawan
 
Isang matinding pag kabog ng aking dibdib. Puro kaba at nerbyos ang aking nararamdaman. Ni wala sa hinagap na ang kapwa barako ko ay magpapaubaya sa akin
 
Mabilis lumapit ang kanyang mukha at siniil ng halik ang aking mga labi. Nabigla ako sa kanyang ginawa. Pilit pumapasok ang kanyang dila sa loob ng aking bibig.
 
Di ko alam kung ano ang dapat kong maging reakson. Gaganti ba ako ng halik ?
 
Halos madarang ako sa kanyang ginagawa. Masyadong mapanghimok ang galaw ng kanyang labi. Namalayan ko na lamang na nalulunod ako sa kanyang mga halik
 
‘’ Apaka lambot ng labi mo Garo ‘’
 
Ilang minuto din nag tagal sa pag eeskrima ng aming mga labi. Mas mapusok ang kanyang mga galaw. Ramdam ko ang kanyang kaluluwa sa bawat paglapat nito sa akin
 
Bumaba ang kanyang halik papunta sa aking leeg. Nakakakiliti. Animo’y isa siyang bampira na sinisipsip ang aking dugo. Takam na takam
 
Hanggang sa napunta ito sa aking dibdib. Ang kanyang kaliwang kamay ay nilalamutak ang aking matipunong dibdib at ang kanyang bibig ay nasa aking kanang utong. Mabilis ang ginawa niyang pag suso rito.
Mapaglaro ang kanyang bibig. Sinisigurado niya na dinidilaan ang pinaka utong at tyaka kakagatin. Tapos sisipsipin. Paulit ulit na ganito ang kanyang ginagawa.
 
‘’ Tangina mo Tiyo. Ang galing mong kumain ng utong ‘’
 
Palipat lipat siya sa kanan at kaliwa. Matindi ang kanyang pag ka uhaw. Parang asong nauulol
 
Tumatama sa aking hita ang labindalawang pulgada na burat ni Tiyo. May kakaibang sensasyon kapag nag uumupugan ang aming malalaking laman. Para itong isang matinding labanan ng espada ng mga kawal nuong panahon ni Magellan 
 
Napaluhod na lamang si Tiyo sa aking harapan habang pinagmamasdan ang aking sampung pulgadang kargada. Di hamak na mas malaki ang sa kanya pero di naman ako papatalo sa laki at haba
 
Napatitig na lamang siya rito. May pag aalangan sa kanyang susunod na hakbang
 
Inilagay ko ang aking kahabaan sa kanyang pisngi. Sinusukat ang hugis na kanyang mukha na animo’y gamit ang isang medida.
 
Napapaikit na lamang si Tiyo sa malaking laman na nakasalampak sa kanya. Kahit ang isang barakong katulad nito ay di makatiis sa pang aakit ng aking mala dambuhalang kargada.
 
Dinudunggol-dunggol ko ang kanyang bibig, Hinahalina ang kanyang labi  upang tikman ito. Sinusubukang pumasok sa isang saradong pinto. Kita sa kanyang mata ang pag aalangan
 
‘’ Huwag ka ng mahiya Tiyo, alam kong gusto mo ulet itong tikman ‘’
 
Unti unti niyang binuka ang kanyang bibig. Tila ba naging isang susi ang aking burat upang buksan ang saradong kandado.  Pumasok ang aking alaga sa kanyang mainit na lalamunan. Sa una ay nahihirapan siya sa laki at haba ngunit kalaunan ay unti unti niyang nakuha  
 
Hindi ito ang unang beses na nasubo ako ni Tiyo.  Masasabi kong mahusay siya sa pag chupa. Alam mong barakong barako ang kanyang estilo sa pag kain ng mahabang burat.
 
Alam kong nahihiya lang siya sa umpisa. Kaya kailangan ko lang itulak ito ng kaunti upang ito ay bumigay. Mahirap paluhurin ang barakong katulad niya, isa ako siguro sa mga taong nakagawa nito
 
Napapa kabig na lamang ang aking balakang sa ginagawa niyang pag chupa. Kusang nag lalabas masok ito sa kanyang bibig. Tinutulungan ang aking Tiyuhin na makain ito ng husto
 
‘’ Ganyan nga Tiyo, Swabe lang ang pag suso  ‘’
 
Halos kumalat at umapaw ang kanyang laway sa aking kahabaan. Mas nagiging mapusok ang kanyang bawat  pag galaw.
 
Di mapakali
 
Parang mauubusan
 
Palalim ng palalim ang kanyang lalamunan sa aking burat. Bawat pag subo ay nadaragdagan ng panibagong pulgada. Hindi siya magkandamayaw sa pag taas baba ng kanyang ulo
 
Napahawak na lamang ako sa aking mga utong. Kinukurot kurot ito upang mas madagdagan ang sarap na aking nararamdaman sa kanyang pag chupa. Tigas na tigas ang burat ko. Akala mo ay isang mataas na gusali sa siyudad ng maynila
 
Ilang minuto rin ang nakalipas ng nagpakasasa si Tiyo sa pag kain ng malaking laman
 
‘’ Susuhin mo din ako Garo ‘’  ang kanyang alok
 
Napatawa na lamang ako sa kanyang sinabi. Ni wala sa hinagap na gagawin ko ito sa kapwa lalaki.
 
‘’ Pasensya na Tiyo, kahit kailanman wala akong balak gawin yan ‘’
 
Rumehistro ang pagkabigo sa kanyang mukha. Mabilis kong hinawakan ang kanyang matambok na puwitan at pinalo ito ng napakalakas
 
‘’ Diba sabi mo gusto mong makantot ? Papaduguin ko to ‘’  
 
May halong pangigil ang aking paghawak sa kanyang tumbong. Nasasabik akong makakantot ng isang tunay na barako. Iniaabot ng aking daliri ang pinaka butas ng kanyang puwitan. Pilit pumapasok
 
‘’ Mukhang masikip sikip pa to ah ‘’
Kinuha ko ang sabong ginamit ko pangligo at pinahid ito sa buo kong kamay. Sinugurado kong mabulang mabula ito para magsilbing pampadulas habang dinadaliri ko ang kanyang butas. Halos mapangiwi si Tiyo sa unang pag sulong ng aking daliri. Labas masok kong ginawa ito hanggang sa ito ay masanay
 
Sinunod ang pangalawang daliri at binaon ito sa kanyang tumbong. Di ko malaman kung nasasaktan o nasasarapan si Tiyo dahil ang kanyang reaksyon ay blanko. Halatang pinapakita niya ang kanyang tapang bilang isang matikas na barako
 
‘’ Ano, Kantutin na kita ? ‘’ ang aking alok
 
Napalinga na lamang si Tiyo sa kapaligiran. Tinatantya kung ito ang tamang lugar para gawin ang aming kalibugan
 
‘’ Dun tayo sa may bandang likuran , gusto kong humiyaw sa sarap mamaya ‘’ ang kanya na lamang nasabi
 
Lumabas kaming dalawa ni Tiyo ng banyo at naglakad ng hubo’t hubad papunta sa may likurang bahay. Sa islang ito,  ang  likod bahay na kinatatayuan nila ay isang masukal na kagubatan. Duon kami nag lakad nang kaunti papasok  hanggang sa may sapat na distansya na hindi kami maririnig
 
Madilim ang kapaligiran. Tanging puno at halaman lamang ang makikita. Ang liwanag ng buwan ang nagsisilbing ilaw.
 
Sinandal ni Tiyo ang kanyang katawan sa isang malaking puno at inusli ang kanyang puwitan sa akin. Halatang handang handa na itong tanggapin ang kanyang regalo
 
‘’ Gustong gusto mo rin talaga makantot ano Tiyo ? ‘’  ang pang iinsulto ko sa kanya
 
Dala ang isang sachet na conditioner ay ipinahid ko ito sa aking kahabaan upang siguraduhing madulas at swabe ang aking pagpasok. Kelangan din kasi ng pampadulas para siguradong hindi masasaktan ang kakantutin. Mas marami, mas ok.
 
Itinutok ang pinaka ulo sa kanyang nag lalawang butas at marahan ang ginawang pag sulong.
 
Napapikit ng mata si Tiyo
 
Napakagat ng labi
 
Napaungol ng bahagya
 
Halatang namimilipit sa sakit sa unang pag pasok ng aking kalakihan. Ang kanyang labindalawang pulgada ay kusang lumambot sa hapdi na kanyang nararamdaman.  Parang nawalan ng libog
Muli, ay isinagad ko ang panibagong pulgada hanggang sa makalahati ko na ang haba ng aking burat.
 
‘’ Relaks ka lang Tiyo, mas malaki pa yung papasok ko diyan  ‘’
 
Sinubukan ko muling umabante upang ibaon ang natitirang pulgada. Isang pabagsak na bayo ang aking ginawa para mabaon ang sampung pulgadang burat sa kanyang masikip na butas
 
‘’ Arayyyyyyy ! Puta, Dahan dahan lang ‘’
 
Huminto ako panandalian. Gusto kong bigyan ng ilang minuto ang kanyang butas na masanay sa isang napaka laking laman na nakabaon rito
 
Namumula ang kanyang mukha. Ang butil ng pawis sa kanyang noo ay unti unting namumuo
 
Marahan kong iginalaw ang aking balakang. Paunti unti kong nilabas masok ang aking kahabaan
 
Mas swabe. Mas mabagal
 
Bawat pag ulos ko ay nararamdaman ko ang pag sakal ng kanyang butas sa aking burat. Nagkikiskisan ang aming mga laman.
Napakalamig ng paligid. Tanging ang mainit niyang butas ang nag bibigay init sa aking katawan. Nagsilbi itong kanlungan sa isang ligaw na hayop sa gitna ng kakahuyan
‘’ Mag handa ka na Tiyo, Dahil papatikim ko sayo kung pano ang totoong kantot ‘’
 
Hinawakan ng aking dalawang kamay ang kanyang puwitan. Mahigpit.
Ito ang mag sisilbing alalay sa pwersa ng bawat kong pagkadyot.
 
Mabilis kumilos ang aking balakang na parang isang makinang taga bungkal ng palay. Sunod sunod na pag bayo ang aking ginawa. Yung tipong walang hingahan. Sagad kung sagad
 
‘’ Putang ina mo Tiyo, Pakantot ka pala ha ‘’
 
Hindi na lamang siya nakaimik at tinanggap na lamang ang bawat pag barurot ko sa kanyang puwitan. Sa una ay nahihirapan siya at maririnig mo ang mahihina niyang daing, hanggang sa makaramdam na rin  siya ng sarap
 
Napansin ko na bumalik sa pagiging matigas ang kanyang labindalawang pulgadang burat. Akala mo ay isang kabayo sa laki at taba nito. Mahigpit ang kanyang pagkakahawak sa malaking puno habang naka angat ang kanyang matambok na puwitan
 
‘’ Arrghhhhhhh sagad mo pa pamangkin ‘’ ang  kanyang hiling
Parang musika sa aking pandinig ang kanyang mga ungol. Malalim at mababa ang kanyang boses. Barakong barako.
 
Nadaragdagan ang aking yabang sa katawan kapag may isang totoong lalaki ang nagpapakantot sa akin. Tangina kasi. Sa sobrang batak ng katawan at laki ng burat ko ay halos lahat na lang sila ay gusto akong matikman. Mga pakantot na bakla.
Naramdaman ko na lamang na unti unting sumisikip ang butas ni Tiyo. Hudyat na malapit na siyang labasan
 
‘’ Puta, ayan na akoo  Garoooooo ! Arghhhhhhhhhh ‘’  
 
Pumilandit ang kanyang maraming katas karamihan sa may damuhan. Akala mo ay isang bitaminang pampataba ng lupa.
 
Kinuha ko ang kanyang dalawang paa at binuhat ang kalahati ng kanyang katawan. Ipinuwesto ko ang mga ito sa aking balakang at pinag buhol na parang isang laso. Ang kanyang mga kamay ay napakapit sa may puno na nagbibigay balanse sa kanya. Akala mo ay isa siyang Superhero na lumilipad sa ere
 
Ang bawat pagkadyot ko ay maliliit lamang ang galaw. Sa ganitong posisyon ay hindi ako makakilos ngunit ang paglabas masok ng aking kargada sa kanyang butas ay mas lalo pang sumikip. Parang iniipit nito ang aking dambuhalang kargada sa bawat kong pag ulos.  Puta .
 
‘’ Ano Tiyo ? Masarap ba makantot ng ganito ? ‘’
 
Napaungol na lamang siya tanda ng pag sangayon. Ang aking mga kamay ay naka- alalay sa kanyang mga hita na para akong may hawak ng isang kariton na de gulong.
 
Kantot kung kantot ang aking ginawa.
 
Kahit mahirap ang ganitong posisyon ay gusto kong magpakitang gilas sa kanya. Gusto kong marating niya ang rurok ng kaligayahan sa pagpapakantot.  Kailangan kong higitan ang kanyang estilo sa pagbiyak ng butas. Sisiguraduhin ko, na pagkatapos nitong gabi ay hahanap-hanapin niya ang kantot ng kanyang pamangkin
 
‘’ Uulit ka pa diba? Gusto mo bang araw arawin ko tong butas mo Tiyo ha ? ‘’
 
Puro pang iinsulto ang aking ginawa. Gusto kong gawing puta ang isang barakong kagaya niya.
Hinugot ko muna ang aking mahabang kargada sa kanyang butas. Iginiya ko ang kanyang katawan upang ihiga ito sa may damuhan. Ipinatong ko ang kanyang dalawang paa sa aking mga balikat at saka ko ipinasok muli ang aking kargada
 
Magkaharap na ang aming mga mukha. Mas kitang kita ko na ang barakong mukha ni Tiyo. Gusto kong makita kung anong expresyon ang rerehistro sa kanyang mukha kapag ito ay muli kong kinantot. Ang kanyang labindalawang pulgada ay bumalik ulet sa pag tigas kahit nilabasan na ito
 
Bayo kung bayo ang aking ginawa.
 
Kahit ba kumakaskas ang damo sa aking mga tuhod ay wala akong pakialam. Sinisigurado kong sagad na sagad sa kanya ang sampung pulgada kong burat.
 
‘’  Kawawain ko tong butas mo Tiyo. Siguradong magang maga ito sa akin ‘’
 
Ang kanyang dalawang kamay ay nakalagay sa kanyang ulo. Kitang kita ang kanyang malalagong buhok sa kili- kili. Parang nilababanan niya ang pwersa ng bawat kong pag ulos.
 
‘’ Tangina mo Garo, Bihasang bihasa kang kumantot ah ‘’
 
Sa komento niyang iyon ay talagang mas lalo akong ginaganahan. Mas lalong bumilis ang aking pagbulusok sa kanyang puwitan. Maririnig mo na lamang ang kanyang pag ungol sa bawat pagsagad ng aking burat. Halos tamaan nito ang pinaka sukdulan ng kanyang laman.
 
‘’ Ayannnnn na akooooooo Arghhhhhhhhhhhhhhh ‘’
 
Sa pangalawang pagkakataon ay muli na namang siyang nilabasan. Tumalsik ang karamihan ng kanyang katas sa kanyang katawan.
 
Mabilis kong dinakot ang mga ito at muling hinugot ang aking kahabaan at pinahid ang kanyang tamod upang mag silbing pampadulas
 
Ibinalik ko muli sa dating pwesto ang kanyang mga paa sa aking mga balikat. Ngunit sa pagkakataong ito ay iniaangat ko ang kanyang puwitan sa ere. Animo’y isa akong palaka na kumakadyot
 
Iyot kung Iyot
 
Dalawang pulgada na lamang ang pagitan ng aming mga mukha. Ang butil ng pawis sa akin noo ay bumagsak sa kanyang pisngi.
 
Titig na titig si Tiyo sa aking mga mata. Ang bawat paglabas masok ko sa kanyang butas ay mas lalong tumitindi. Para kaming iisa.
 
Isang malakas na  pwersa ang bumabalot sa aming mga katawan. Ang kanyang hininga ay parang isang ligaw na hangin na tumatama sa aking mukha.
 
‘’ Ano tong ginagawa mo sa akin Garo ? ‘’
 
Lumapit ang kanyang mukha at mabilis na sinunggaban ang aking labi. Ang bawat galaw ng kanyang bibig ay nagpapakita ng kanyang pag papaubaya. Mas nagiging mainit ang tagpong ito.
 
Di pa rin tumigil ang aking balakang sa pag kantot sa kanya.
 
Napapikit na lamang ang aking mga mata. Dinadama ang sarap ng pag - papainit.
 
Mabilis kong pinutol ang aming halikan.
 
Hindi ko ppwedeng ibigay kahit kanino ang aking mga labi. Lagi ko itong nirereserba sa pagbabalik ni Mr Choi.
 
Hinawakan ko ng matindi ang kanyang buhok at sinabunutan ko ito. Isang malakas na sampal ang ginawad ko sa kanyang pisngi.
 
‘’ Puta ka tiyo. Puta ka. Tandaan mo yan ‘’
 
Di ko alam kung para sa kanya ang mga sinabi ko o para sa akin. Wala rin akong pinagkaiba sa pagiging puta. Lahat ng bakla pinapa subo ko. Lahat ng bakla kinakantot ko.
 
Para akong isang malibog na kuneho na kung sino sino ang tinitira.
 
Ngunit, isa lamang ang taong sinisigaw ng aking isipan. Si Mr Choi.
 
Nasasabik ang katawan ko sa kanyang mga imahe. Ang aking burat ay sing tigas na ng bakal.
 
Naramdaman ko na naman ang pag sikip ng kanyang butas. Malapit na namang labasan si Tiyo. Kaya naman ay walang sawa ang ginawa kong pag bayo sa kanya. Gusto kong sumabay sa pag sabog
 
Kantot kung kantot
 
Walang tigil ang aking balakang sa paglabas masok sa kanyang butas. Mas nagiging mapusok ang bawat kong pag galaw. Nag mamadali
 
‘’ Ayannnn na akoooo Garooooooo ‘’ ang hiyaw ni Tiyo
 
Naramdaman ko rin na mabilis dumaloy ang pag angat ng aking likido mula sa aking mga bayag papunta sa pinaka puno. Parang lalong kumapal ang ulo ng aking burat. Hudyat na ako ay lalabasan na
 
‘’ Bubuntisin na kita Tiyo ! Ayannnnnnnnnnnnnnnnnnn na akoo Arghhhhhhhhhhh ! ‘’
 
Sabay putok sa kanyang kaloob looban.
 
Halos bumigay ang aking katawan at nakaramdam na naman ako ng panghihina. Akala ko ay nakabawi na ang katawan ko ngunit hindi pa pala. Ibinagsak ko ang aking katawan sa kanyang tabi
 
Hingal na hingal kaming dalawa. Di pa rin ako makapaniwala na makakantot ko siya. Ang aking barakong Tiyo Roberto
 
Napatitig na lamang kami sa liwanag ng buwan habang ang hubo’t hubad naming katawan ay naka higa sa may damuhan.
 
Nakaradamam ako ng kapayapaan.
 
Ibinaling ko ang aking mukha sa kanyang puwesto. Tinitigan ang kanyang mga mata 
 
‘’ Ano, masarap ba ang makantot Tiyo ? ‘’
 
Isang malakas na tawanan ang pumailanlang sa buong kagubatan
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

  1. Grabe, nakakapaso ang seksena nina tiyo roberto at garo. Parang matutupok ako sa maiinit nilang tagpo. Hindi lang akn makapaniwala na ang isang barakong tulad ni tiyo ay magpapakantot ng ganun ganun na lang. Well, yan naman gusto ng iba, versa versahan na versache on the floor. Pinagtataka ko lang din na may mga taong parang nagkaka-emotioñal attachment kapag nakakasex nila si garo like lie, choi, paolo, at ang huli si tiyo roberto. Ang pagtatalik nila between garo ay hindi lamang libog at pagnanasa kundi may kasamang love or special treatment na di ko maintindihan. Iba yung dating nila kapag nakakasex nila si garo. Pero, infairness, dinomina ni tiyo si garo sa halikan at rumansahan.. That's what i like it, garo submit pagdating sa ganyang estado na parang pinaparusahan.. Para akong matutupok sa apoy ng kanilang pagtatalik, nakaka-excite, barako sa barako and my heart pounding back and forth na parang tumitigidig na parang kabayo.. Napakaseksi ng eksena nilang dalawa na tagisan ng lakas .. habang nasa kubeta ako at tumatae ay binabasa ko kung pano angkinin ni tiyo ang machong katawan ni garo lalo na nung bumebreast feed si tiyo sa malalaking suso ni garo na napakamacho, napa precum talaga ako dun, sa next time maraming muscle foreplay, muscle worship, at muscle torture ang gawin kay garo at sana detalyado ang paglalahad sa pang dede ng katalik ni garo sa utong ni garo.

    ReplyDelete
  2. Amazing. Fulfillment on the side of Roberto (Garos tito). All was because of lust and curiosity. I love it. Good writing short and precised. Woooow... EXCELLENT.... MORE episode...

    ReplyDelete
  3. Kelan kaya ma rape yang si Garo. Para maka tikim din siya kung gaano ka sarap ang makantot.

    ReplyDelete
  4. Sana naman mayari din ni tiyo roberto c garo para its a tie. Barakong barako nga na c tiyo roberto nagpatira sa pwet sana gawin din ni tiyo roberto kay garo yung matira sa pwet kahit ayaw ni garo ung lalasingin sya o idroga ulet para naman mas nakakalibog makatikim sya ng dose pulgada

    ReplyDelete
    Replies
    1. Walang babuyan ng pagkalalake tol. Ginusto ni tiyo roberto magpakantot at pinagbigyan lang sya ni garo. Walang pilitan. Gusto mo lahat bakla sa kwento. Wala ng lalake na astig.

      Delete
    2. Panget ng inisip mo kUyZ. Ginawa mong baYOTA si garo katulad mo

      Delete
  5. Putek ang sarap napajakol ako dun ha. Ang astig mo talaga gumawa ng eksena author nakakalibog. Ang dominanteng c roberto nagpaubaya kay garo. More scene pa kina roberto at garo more barako to barako sana pagplanuhan ni roberto c garo na iyutin din. Ying idevirginized nya din c garo ng 12 inches nyang etits para matikman din ni garo ang sarap ng napapasukan sa pwet. Sana update na author

    ReplyDelete
  6. Potek, bekimon pala si Tiyo Roberto at gustong pakantot? Pekeng top pala ampotah. Pero di ako makapaniwala na may maglakakas ng loob na mura-murahin habang kinakantot ang taong may-ari ng bahay na inuuwian mo. Kung sa totoong buhay yun, mapapalayas ka ng di oras at sa kangkungan pupulutin.

    ReplyDelete
  7. Wala na bang update to? more sex scene pa kina tito robert at gaŕo

    ReplyDelete
  8. sana may twist yung kay tita susan at garo naman haha

    ReplyDelete
  9. More scenes po sana kay Tiyo Roberto na nilalaspag sya ni Garo at finisting

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga