Skip to main content

Ang Kargador Part 15

 


Ang Kargador Part 15

By : Android17

Nakatayo ako sa harapan ni Mr. Choi na walang saplot. Kita sa mga mata niya ang pagkabigla sa aking mga tinuran.

"Ako naman, Paparanas ko sayo ang totoong kantot "

Sa tindi ng aking nasaksihan sa loob ng cabinet. Hindi ko mapigilan ang labis na pagkapikon at matinding libog. Tayong tayo ang sampung pulgada kong burat sa kanyang harapan.

Napatingin siya sa aking direksyon. Kinakabisa ang bawat hugis ng aking katawan. Ramdam sa mukha niya ang bakas na pagkabitin at libog sa dambuhalang burat na nakahain sa kanyang harapan.

" Garo, gustuhin ko man pero hindi ppwede " kanyang pagtanggi.

Mula sa cabinet na kinaroonan ko, lumakad ako papalapit sa kanya. Itinutok ang malaki kong burat sa kanyang bibig. Dinudunggol nito ang kanyang mga labi. Tinatakam.

"Sigurado ka ba ? " aking panunutya

"Garo, I am now committed with Mark. Hindi ko siya kayang pagtaksilan ... " ang kanyang tugon.

Iniabot ko ang kanyang kanang kamay at ipinatong ito sa malaki kong burat.

"Walang personalan. Kantutan lang. Katulad ng dati.. " tiim baga kong saad

Hindi pa rin siya umumik. Nagiisip. Alam kong gusto niya. Nadarama ko iyon. Ngunit mas matindi ang kanyang panindigan na huwag mag kasala.

"Garo, I can't. I want you to leave me alone... " kanyang pagmamatigas.

Nabigla ako sa kanyang mga sinabi. Gusto niya akong umalis ? Ni sa hinagap wala pa kahit sinong tumanggi sa katawan at burat ko. Hindi na ba ako masarap sa kanyang paningin ? Nakaramdam ako ng galit at inis. Parang natapakan ang pagkalalaki ko.

" Garo, I said Leaaaaaavvvveeeeee ! " kanyang pagbulyaw sa akin.

Hindi ako natinag sa kanyang mga sinabi. Hindi ako umalis sa aking pagkakatayo. Ramdam ko na gusto niya. Alam ko na gusto niya ako. Hindi maaring mas higit pa yung lalaki na yun kaysa sa akin.

"Ano bang hindi mo maintindihan ? Sinabi kong umalis ka. Bingi ka ba ? " pambubulyaw niya sa akin.

Nakaramdam ako ng galit sa kanyang mga gawi. Sa tagal ng pinagsamahan namin, ganun ganun niya na lang ako tratuhin. Para akong isang basahan na tinapon. Galit at libog ang pumailanlang sa aking damdamin.

Mabilis kong hinawakan ang kanyang buhok. Sinabunutan ng pagkahigpit.

"Bakit ba ang arte mo ? Bakit ? Sawa ka na sa akin ? " pagalit kong saad.

Dinuraan ko ang kanyang mukha.

" Di ba gustong gusto mong binababoy ka ? " panunutya ko

"Stop hurting me. You're firrreeed ! "pasigaw niya.

Biglang nagdilim ang paningin ko. Sinampal ko ang kanyang mukha ng napakalas. Hinawakan ang dalawang kamay niya at inihiga ang kanyang katawan sa kama.

Hinalikan ko ang kanyang mga labi ngunit pilit niyang iniiwas ito. Nagpupumiglas si Mr. Choi. Mas lalo akong naginit sa kanyang pag iinarte. Bigla niyang kinagat ang aking mga labi at tuluyang nasugatan ito. Nalasahan ko ang sarili kong dugo.

Habang nakadagan ang bigat ng aking katawan sa kanya ay isang malakas na suntok sa kanyang sikmura ang aking ginawa. Napahiyaw siya sa sakit. Namilipit ang buo niyang katawan. Hinawakan ng kaliwang kamay ko ang kanyang mga panga ng napakahigpit

" Ganun ganun na lang ? Pagsawa ka na, ppwede mo na akong itapon na parang basura ? " pagalit kong saad.

Nasasaktan ako. Hindi ko alam pero masakit na tinatanggihan niya ako.

Hinalikan ko ang kanyang mga labi. Marahas. Mapusok. Gustuhin man niyang tumanggi ngunit hinang hina ang kanyang katawan sa suntok na pinakawalan ko sa kanyang sikmura.

Nakita ko ang kanyang suot na sando kanina at pilit kong itinali ng pagkahigpit ang kanyang mga kamay gamit ito. Nagpupumiglas siya ngunit sa laki ng katawan ko ay hindi siya makagalaw ng husto.

Nawala na ako sa sarili kong katinuan. Ang natapakan kong pagkalalaki at libog na nadarama ang bumabalot sa aking pagkatao.

Gusto kong iparanas sa kanya yung sarap na ako lamang ang makapagbibigay.

Hinalikan ko ang kanyang kaliwang tenga. Inikot ang dila sa loob nito na parang may kinakalikot. Ibinaba ang halik sa kanyang leeg habang ang mga kamay ko ay nilalapirot ang kanyang mga utong. Madiin. Marahas. Hayok.

Hinagilap ang pampadulas na ginamit nila kanina at ipanahid ito sa aking kahabaan. Ibinuka ang kanyang mga hita at tinutok ang ulo ng burat ko sa bukana ng kanyang butas

Dahan dahan kong pinasok ang aking kalakihan. Sa laki ng aking kargada ay pinilit kong hindi siya masaktan pero hindi ito maiiwasan. Napahiyaw si Mr. Choi nang naipasok ko ng buo ito.

"Arrrrraaayyyyyyyyyyyyyy Garo. " kanyang pagsusumamo.

Ngunit nagbingibingihan lamang ako. Dahan dahan umayuda ang aking balakang papasok sa kanyang butas. Mabagal. Mabilis. Dinarama ang init at sikip ng kanyang lagusan.

Nawala na ako sa sariling katinuan. Para akong isang demonyo sa kanyang paningin. Labas masok ang sampung pulgada ko sa kanyang tumbong.

" Masarap ba ? Gustong gusto mo to dati tapos ngayon ayaw mo na ? " matinding galit na tanong ko sa kanya.

Hind siya umimik.

Pinagbutihan ko ang pagkantot at sinigurado na ramdam na ramdam niya ang malaking tubo na nakapasak sa kanyang lagusan. Kantot kabayo nanaman ako.

Inilagay ko ang kanyang mga hita sa aking balikat. Iniaangat ang kanyang puwitan sa ere at duon ako simulang bumayo ulit.

Sa ganitong posisyon ang bawat pagulos na aking ginagawa ay talagang sagad na sagad ang burat ko sa kanyang lagusan. Ramdam ko ang kalaliman ng balon.

" Tangina ka, diba gusto mo to dati ? " tanong ko ulit

Hindi na naman siya umimik.

Hinatak ko ang kanyang katawan sa dulo ng kama. Ang aking mga paa ay nakatapak sa sahig at ang kanyang mga paa ay hawak ng isang kamay ko sa ere. Talagang mas binilisan ko ang pagindayog sa kanya. Ngayon, mas malaya ang buo kong katawan na maglabas masok sa kanyang butas

Ramdam ko napapasikip na papasikip ang kanyang butas tanda na lalabasan siya.

"Arrggghhhghhhhhhhhhh " impit na ungol niya

Ilang putok ang sumirit sa kanya. Parang isang bulkan na sumabog ang dagta niya sa buong katawan.

Napangiti ako ng bahagya. Nilabasan siya ng hindi niya hinahawakan ang sariling ari.

Hindi pa ako tapos. Nilagay ko ang kanyang mga hita sa aking balakang at ang kanyang nakataling kamay sa aking balikat. Buong lakas kong binuhat si Mr. Choi at kinantot sa ere.

Ibang ibayong lakas ang aking ginawa upang makantot ko sa ere si Mr. Choi. Hindi pa rin ako nagpatinag at talagang pinagbuti ko ang pagbayo sa kanya. Mabilis ang pag ayuda ng aking balakang at walang humpay ang kantot na ginawa ko.

Hindi man umimiik pero ramdam na ramdam ko ang bawat halinghing niya sa bawat pag ulos ko.

Sa pangalawang pagkakataon ay muli siyang nilabasan

"Arggghhhhhhhhhhhhhhhhhhhh " impit na hiyaw ni Mr. Choi

Hinila ko ang kanyang katawan patalikod at duon ko siya muling binarurot. Kantot kabayo muli ang aking ginawa. Hinahampas ang pagkalakas lakas ang kanyang puwitan gamit ang kaliwa kong kamay. Ultimong isa hinete na nakasakay sa kabayo.

Sinabunutan ko ang kanyang buhok at bumulong malapit sa kanyang tainga.

" Masarap diba ? Masarap ang sex ? Sa akin mo lang mararanasan to ! "

Mahinang ungol ang kanyang tugon sa aking mga tanong. Ngunit gusto kong marinig sa mga bibig niya ang gusto kong marinig.

Hinawakan ko ang kanyang mga panga ng pagkahigpit. May pwersa.

"Sino mas masarap ? Ako o yung Mark ? Ako o sina Jon at Bong ? " pagalit na tanong ko.

Nakita kong nagulantang siya sa mga sinabi ko. Hindi niya alam na alam ko na pinagpasahan siya ng aking mga katrabaho. Alam ko kung sino sino ang hinayaan niyang pumasok sa kanya.

"Ikaw Garo ! Ikaw ang pinakamasarap sa kanilang lahat " kanyang pag aamin

Isang malakas na sampal ang binitawan ko sa kanyang mukha. Halos mayanig ang pagkatao niya sa aking ginawa.

Dinuraan kong muli ang kanyang mukha

"Baboy ka ! Sugapa ka sa burat ! " matiim kong saad.

Wala na ako sa huwisyo dahil sa galit at libog na nadarama ko. Wala akong nasa isip kung di ang kumantot ng kumantot. Buong lakas at pwersa ang bawat pag ulos ko sa kanyang kalaliman. Mabagal tapos biglang bibilis.

Makailang ulit rin ang tinagal ko sa pagbarurot sa kanyang tumbong. Di ako magkamayaw na kumantot ng kumantot hanggang sa marating niya ang ikapitong glorya.

"Maalaaaaapittttt na ako Garrooooo ! " kanyang pagsusumamo

Tinitigan ko siya sa mga mata. Walang minutawi ang aking mga labi kung di ang mga katagang :

" Akin ka lang ! Akin ka lang ! " pasigaw ko sa kanya.

Naramdaman kong muli sa pangatlong pagkakataon ang pagsikip ng kanyang butas. Naramdaman ko ang sarili kong mga tamod na umaaakyat sa aking kahabaan papunta sa ulo nito.

"Arrrgghhhhhhhhhhhhhhhh bubuntisin kita " impit na mga ungol ko

Nilabasan muli si Mr. Choi at ipinutok ko sa kanyang kaloob looban ang aking mga punla.

Punong puno ng pawis ang buo naming katawan sa init ng aming pagniniig.

Kahit nakagapos ang kanyang mga kamay ay pilit niyang inaabot ang pawisang noo ko at maingat niyang pinahid ito.

Sa kabila ng pananakit na ginawa ko sa kanya ay bakas sa mga mata ni Mr. Choi ang pag aalala sa akin. Ang mga mata niya na nangungusap na parang ok lang ang aking mga ginawa.

Dahan dahan kong tinanggal sa pagkakagapos ang kanyang mga kamay.
" Hindi ka nagkasala sa kanya. Ginahasa kita, yan ang paniwalaan mo " mahinahon kong saad

Nagtangka akong umalis ngunit maagap niyang nahawakan ang kamay ko.

"Nilalamig pa rin ako Garo " pagsusumamo ng kanyang mga mata sa akin

Duon ko naalala na masama nga pala ang kanyang pakiramdam

Napangiti ako ng pagkatamis tamis sa kanya. Humiga ako sa kanyang tabi. Hinalikan ang kanyang noo at niyakap siya ng nakatalikod. Ang malaki kong braso ay nakayakap ng napakahigpit sa kanyang katawan. Ramdam ni Mr. Choi ang init na handog na dulot ng aking katawan.

"Gamitin mo muna ulit ako " bulong ko sa kanya

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga