Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 5

 


Ang Kargador Book 2 Part 5

By: Android 17

Linggo ng umaga, araw ng pahinga. Sumilip ako sa orasan. Alas nuwebe na pala ng umaga. Mukhang napasarap ang aking tulog

Di ko pa rin maalis sa isipan ang mga nasaksihan ko kagabi. Di ko akalain na ang dalawang anak ni Tiyo Roberto ay parehas matakaw sa burat. Nakakpanlumo kung iisipin pero di ko maiwasang mag-init ang aking pakiramdam kapag ito ay naaalala.

Sinipat ko ang medyo matigas kong alaga. Sa sukat na sampung pulgada ay talaga nga naman kinababaliwan ito ng mga babae at binabae. Lahat nahuhumaling. Sa kakaibang haba at taba ang lahat ay natatakam.

Sa siyudad, halos karamihan ay gusto akong luhuran kapag nasisipat nila ang malaki kong bukol. Ngunit iba sa lugar na ito. Si Tiyo Roberto na may labingdalawang pulgada ang naghahari. Di ko maiwasang ikumpara ang aking sarili. Tila ba siya ay kakumpetisyon sa pagpapachupa sa mga bakla. Nakakaramdam ako ng kaunting inggit.

Naalala ko na may lakad nga pala kami ni Danilo papunta sa batisan. Kailangan ko ng kumilos. Tumayo ako sa aking kinahihigaan, sinuot ang puting sando at shorts para makapag agahan na.

Lumabas ako ng aking silid para magtungo sa kadikit na bahay

Sumilip sa bintana at aking napansin na nagwawalis si Danilo sa may kusina. Naalala ko na naman ang kapanapanabik na tagpo. Naginit ang aking pakiramdam. Dumaloy ang kakaibang libog.

Luminga ako sa paligid ng bahay. Mukhang nakaalis na si Tiyo Roberto. Mukhang maagang pumalaot ito upang mangisda. Kung iisipin ay kaming dalawa lamang ni Danilo ang tao rito sa bahay.

Bumalik muli ako sa aking kwarto. Hinubad ang suot na sando at ang bikini brief na suot ko. Tanging boxer shorts lang ang itinira Manipis at sobrang iksi ang aking suot. Hapit na hapit ito sa malaki kong mga hita at puwitan. Halos nababanaag ang medyo matigas kong kargada. Bukol na bukol ika nga,

Gumawa ng ilang push ups para mas lalo mamaga ang malaki kong mga dibdib. Kaunting barbel para sa aking mga braso.

Sinipat ang aking sarili sa salamin. Mas lalong tumikas ang aking tindig sa pag gawa ng ilang ehersisyo. Mas nakakapangakit tingnan ang maiksi kong shorts. Sa kapirangot na tela ay para na rin akong nakahubad. Ewan ko lang kung di maakit si Danilo sa aking gawi

Ako’y lumabas ng silid at nagtungo sa kanyang kinaroonan.

“ Magandang Umaga Insan “ aking pagbungad

Tumugon ito sa aking pagbati ng hindi ako nililingon. Patuloy siya sa kanyang pagwawalis

Lumakad paharap sa kanya at nag tungo sa may bandang kusina. Kumuha ng isang baso at nagsalin sa gripo ng tubig

“ Ano nga pala ang almusal natin ?” aking pagtatanong

Sabay lagok ng basong tubig sa kanyang harapan

Dito ay nakuha ko ang kanyang atensyon. Ang kaninang mga mata na nakatuon sa pagwawalis ay unti unting umangat. Mula sa aking mga paa, papunta sa mabibilog kong mga hita at tumigil sa manipis at maiksi kong boxer shorts.

Ang medyo matigas kong kargada ay hulmang hulma sa aking suot. Gusto kong ipaalam sa kanya na may tinatago rin akong dambuhalang sawa sa pagitan ng aking mga hita. Na ang kanyang Kuya Garo ay binayayaan rin ng malaking burat katulad ng kanyang ama.

Alam na alam ko ang kahinaan ng mga gahaman sa malaking burat. Ito ay bakas sa mukha niya. Di nga ako nagkamali, sabik sa chupa si Danilo

Halos tumagal ng ilang minuto ang kanyang pagtitig sa aking bukol.

Umaangat ang kanyang mga tingin sa bato bato kong sikmura, papunta sa malapad kong dibdib at ito’y napatigil sa matatayog kong mga utong. Nabanaag sa kanyang mga labi ang pagkasabik na susuhin ito

“ Masarap ba ? “

Ang wala sa huwisyo na si Danilo ay nataranta sa kanyang pagkakatitig sa aking buong katawan. Bakas sa mukha niya ang pagtataka

“ Kako, masarap ba ang agahan natin ? “ aking paglilinaw

Para bang nagulantang siya sa pagkuha ko ng kanyang atensyon. Naaligaga sa kanyang mga kilos

“ Ahh Ehh Kuya masarap naman. May sinangag na kanin at tinapa na isda sa lamesa “ sabay turo nito sa mga nakataob na plato

Kumuha ako ng plato at kubyertos at agad tumungo sa may lamesa. Humila ng isang silya at ako’y naupo. Binuksan ang mga nakataob na plato at sinimulan maghain ng pagkain sa aking pinggan. Makapag agahan na nga.

Patuloy si Danilo sa kaniyang pagwawalis at ako naman ay sinimulan na ring kumain

“ Anong oras nga pala tayo pupunta sa batisan ? ”

Ito ang unang pagkakataon kong makapamasyal sa probinsya. Sa dami ng nangyari sa akin siguro naman ay dapat na rin akong mag liwaliw upang panandaliang makalimot. May halong pagkasabik na lumingon sa akin si Danilo.

“ Talaga Kuya? Mas ok sana pagkatapos mo kumain para makauwi rin tayo mamyang hapon “

Tumango tango lamang ako tanda ng pag sang ayon. Batid sa kanyang mukha ang pagkasabik

Pinagpatuloy ni Danilo ang pagwawalis at ako naman ay bumalik sa pagkain

Masinop sa paglilinis si Danilo. Sa katunayan siya ang taga linis ng bahay kumpara sa kanyang nakababatang kapatid na si Joshua

“Kuya, sandali linisin ko ung ilalim ng lamesa ” kanyang namutawi

Yumuko si Danilo para abutin ang ibabang bahagi ng lamesa. Gamit ang walis tambo ay pilit iniaabot ang mga nakasingit na kalat sa pinakasulok nito

Hinayaan ko lamang siya sa kanyang ginagawa at ako naman ay maganang tapusin ang aking agahan

“Naku saglit lang Kuya, madaming kalat rito sa ibaba ” kanyang pagpapaliwanag

Sa totoo lang, nakakaramdam pa rin ako ng init. Libog ang pumapailanlang sa akin. Di ko maiwasang di tamaan sa mga nasaksihan ko kagabi

Ang aking malulusog na hita ay mas lalo kong binuka para mag bigay paanyaya sa batang si Danilo. Sa iksi ng boxer shorts na aking suot ay halos naramdaman ko ang paglabas ng malambot ngunit malaki kong kargada.

Nadama ko na parang natigil siya sa pagkaluskos ng kanyang walis sa ibaba. Ang kanyang malalim na pagsinghap ay aking naririnig. Di maitatatwa na nakita na niya ang gusto kong ipasilip sa kanya

Ilang minuto rin ang nagtagal ngunit di pa rin lumalabas sa ilalim ng lamesa si Danilo.

Siguro naman ay nakuha ko na ang kanyang atensyon. Matikman ko rin kaya yung pagchupa ni Insan?

“ Nakuha mo na ba ung mga kalat diyan sa baba? ” patay malisya kong pagtatanong

Na estatwa ata ito sa ibaba. Di makaimik.

“ Ahh ehh Kuya, Diiii kkkooo Maaalliiss unnngggg mggaaa kaalllaaaat ” kanyang tugon

Batid sa kanyang boses ang pag garalgal nito. Halos mukhang nasisiyahan siya sa kanyang nakikita

“ Bakit, Malaki ba ? ”

Nadinig ko ang mahinang pagubo ni Danilo sa ilalim ng lamesa. Nagulat yata siya sa aking tanong

“Kako, Malaki ba ung kalat diyan at di mo matanggal ” aking paglilinaw

Malalim na buntong hininga ang kanyang pinakawalan. Halos dama ko ang kakaibang bigat ng pagtitig niya sa malaki kong bukol

“ Ahh Oo kuya, mmmmaaaalllaaaakkkkiiiii nnngggaaa pppooooo ” kanyang pagtugon

Ang kanang kamay ko ay aking ibinaba sa aking pundilyo at marahan kong kinamot ang malalaki kong bayag. Mas lalo ko pang binuka ng malaki ang aking malulusog na hita. Sa ganitong paraan ay mabigyang laya si Danilo na mas makita ang aking kargada

“Blaaaggg” isang mahinang tunog na nagmumula sa ilalim ng lamesa. Mukhang nauntog pa yata ung malibog ko na pinsan

Dahan dahan lumabas si Danilo sa ilalim ng lamesa bibit ang walis at ilang pirasong kalat sa pandakot. Kita ang marahang pagkamot nito sa kanyang uluhan.

“Naku ka, di ka kasi nag iingat ” sabay kindat sa kanya

Napansin ko na sa ginawa kong iyon ay medyo namula ang mukha nito. Nakayukyok ang kanyang ulo at dahan dahan nagtungo sa may kwarto para duon ipagpatuloy ang pagwawalis. Natawa na lamang ako sa sarili kong kalokohan

Pagkatapos kong mag-agahan ay dumiretso na ako kaagad sa banyo at nagsimulang gumayak sa lakad namin ni Danilo
Alas dose na ng tanghali ng nakaalis kami sa bahay. Nakita kong may bitbit na maliit na bag si Danilo at may dalang kaunting pagkain

“Kuya, magdala ka ng pampaligo. Malinaw at katamtaman ang init ng tubig roon “ kanyang pagpapaalala sa akin

Tumawa lang ako ng bahagya sa kanyang tugon

“ Naku, mag huhubo lang ako duon ” aking pagbibiro

Nakita kong namutla siya sa aking mga tinuran. Isang nakakalokong ngiti ang aking ginawad sa kanya

Halos mahigit isang oras ang biyahe mula rito at ilang minutong lakaran upang makarating sa batisan. Ang lokasyon ay nasa ibaba ng bundok. Halos ang lugar ay pribado dahil sa mahirap nga naman puntahan ito
Sa tagal ng aming nilakad ay narating namin ang batisan. Nakakamangha ang lugar. Tila ba nasa isang paraiso ang lugar. Ang matatayog na puno na nagbibigay lilim sa lugar. Kulay berdeng halaman at ibang ibang klaseng bulaklak

Napakalinaw ng tubig. Kitang kita ang sarili mong repleksyon sa linaw nito. Di nakakapagtaka na gustong bumalik ni Danilo sa lugar na ito. Talagang nakakabighani ang kagandahan

“Kuya, gusto mo ba munang kumain? May dala akong mga tinapay ” kanyang mungkahi

Kumilos si Danilo at hinagilap ang mga nakabalot na tinapay sa loob ng kanyang bag. Iniaabot ang isang supot sa akin

“ Tamang tama, medyo nagugutom na rin ako “

Pinagsaluhan namin ang kanyang gawang tinapay. Masarap ang pagkakagawa nito. May kaunting hamon at litsugas na hinaluaan ng mayonesa. Di masamang pangtawid gutom bago kami lumublob sa batisan

“ Halos dalawang taon din ang nakalipas ng hulii kaming bumisita ni ama rito “

Banaad sa mukha niya ang saya at pagkasabik ng makatungtong sa mala paraiso na lugar

Pagkatapos kumain ay agad na nagbihis pamalit si Danilo at nagkukumahog upang makapagbabad kaagad sa batisan

Masayang masaya ang batang si Danilo. Kahit ba disi otso na ito ay kung umasta ay parang maliit na bata. Nagtatampisaw sa tubigan. Lumalangoy langoy pa ito. Nakakatuwang panuorin

“ Kuya, halikana. Masarap ang tubig “ kanyang paanyaya

Nakita kong nakangiti ito sa akin at iwinawagayway ang kamay na ako ay sumunod sa kanya. Ang kanyang mga mata ay nakatuon lamang sa akin.

Tumayo ako sa aking pagkakaupo. Hinubad ang suot na sandong itim at ibinaba ang aking pantalon. Wala akong suot na brief tanging manipis na puting shorts lamang ang tumatakip sa aking kalakihan. Tinupi ko ng maayos ang mga ito at lumakad papalapit sa kinaroonan niya

Bakas sa mukha ni Danilo ang pagkamangha sa halos hubo’t hubad kong pangangatawan. Para akong isang matikas na engkantado sa paningin niya. Napatulala ito

Dahan dahan ang aking paglakad papalusong sa tubigan. Ramdam ang natural na init na hatid ng tubig. Bumalot ito sa aking mga paanan, paakyat sa aking baywang. Tama nga si Insan, talagang masarap mag babad sa batis

“ Hoy, baka matunaw ako sa kakatitig mo ” pagkuha ko ng kanyang atensyon

Parang napahiya ito sa kanyang mga gawi kaya naman ay pinagpatuloy lamang nya ang pagtatampisaw sa tubigan

Inilatag ko ang aking mga kamay paliyad at ang aking katawan ay nakahiga na palutang lutang sa tubig. Napatingin ako sa kalangitan. Kamusta na kaya si Mr Choi? Naalala niya kaya ako?

Sa mala paraisong lugar na ito ay di ko maiwasang hindi mag balik tanaw sa buhay ko sa siyudad. Ang mga nakaraan at kaguluhan na nangyari sa akin. Kung paano ako napunta sa gusot na ito. Napaka mahiwaga talaga rito

Ilang minuto rin ang ginawa kong pagbababad sa batisan. Tama nga si Tiyo Roberto. Kailangan ko nga talaga ng bakasyon

Napansin ko na umahon saglit si Danilo para kumuha ng makakain. Mukhang napagod at nagutom ulit siguro siya sa paglalaro sa batisan.

“ Anong dala mo pang pagkain diyan ? “ pasigaw kong tanong sa kanya

Iniangat niya ang pulang mansanas tugon sa aking tanong. Sumenyas rin ito na umahon muna ako para makapag merienda

Gusto ko pa man magbabad sa batisan ngunit nakalam muli ang aking sikmura. Agahan at isang tinapay lang ang kinain ko simula kaninang umaga. Kaya naman ay unti unti akong lumapit sa kanyang kinaroonan

Dahan dahan akong umahon sa tubigan. Isang manipis na puting shorts ang tanging suot ko sa pampaligo. Alam ko na sa aking pag ahon ay makakaagaw pansin sa kanya ang hulmang hulmang kalakihan ng aking sandata sa nipis at basang tela na aking suot.

Di nga ako nagkamali, ang kanyang mga tingin ay nakatitig lamang sa nakabakat kong pagkalalaki. Kahit ba patay pa ito ay talaga nga namang di papatalo ang kahabaan ng aking burat. Lamang lang si Tiyo ng kaunting pulgada pero sa tikas ng aking pangangatawan ay di hamak na mas nakaangat ako. Ewan ko lang kung di maglaway ang kanyang panganay na anak sa akin

Halos nakatulala lamang si Danilo sa aking bukol, di niya namalayan na ako’y nasa kanyang harapan

“ May mansanas ka pa ? ” aking tanong

Nataranta ito sa pagkuha ko ng kanyang atensyon. Agad nitong hinalungkat ang loob ng kanyang bag ngunit mukhang naiwan ata ang kaparehas nito

“ Naku naiwan ko yata ung isa Kuya, gusto mo hati na lang tayo dito ” kanyang pag alok

Di ko na tinanggihan ito at iniaabot ang mansanas na kanyang hawak. Kinagatan ang kalahati ng pisngi nito at ibinalik ang natira sa kanya. Pinagsaluhan namin ang dala niyang prutas

“ Alam mo ba Insan na ang mansanas ang pinaka-makasalanang prutas? ” aking sambit

Kita sa mukha niya ang pagtataka. Para bang inaantay ang susunod kong sasabihin

“ Ayon sa bibliya, panahon ni Adan at Eba. May ahas na tumukso kay Eba upang kagatan ang pinagbabawal na bunga. Kaya ito ang puno’t dulo ng tukso ” aking pagpapaliwanag

Nakita kong napangiti si Danilo sa aking kwento

“ Ay Oo Kuya, Tinuro ito sa amin sa eskwelahan ” kanyang tugon

Tumayo ako sa kanyang harapan na halos bakat na bakat ang kahabaan ng malaki kong burat sa basang tela na aking suot

“ Dapat kasi ang kinain ni Eba ay yung sawa ” sabay nguso ko sa aking pagkalalaki

Namutla ang kanyang mukha sa aking ginawa. Halos batid ang panginginig ng kanyang katawan sa kaba.

Kinuha ko sa kanyang kamay ang mansanas na hawak hawak niya. Muli, ito ay aking kinagatan

“ Ikaw ba Insan? Anong mas gusto mong kainin? Ung mansanas ba o yung sawa ? ” aking panunudyo

Unti unti kong hinubad ang suot kong salawal. Tumambad sa kanyang mukha ang mala sawa sa haba ng aking burat. Inilapit ang hawak kong mansanas katabi ng aking burat. Ngayon, na kay Danilo na kung anong tukso ang gusto niyang piliin. Sawa o Mansanas ?

Halatang balisa siya sa kanyang mga kinikilos. Di malamang kung ano sa dalawa ang gusto niyang matikman. Malalim ang kanyang mga buntong hiniga. Di malaman ang kanyang gagawin

Ang kanyang kanang kamay ay unti unti umaangat. Tumigil ito sa ere. Halatang nagdadalawang isip kung ano ang kanyang pipiliin.

Isang malalim na buntong hininga ang muli niyang pinakawalan

Lumapat ang kanyang kamay sa aking pagkalalaki. Di nga ako nagkamali. Sawa ang pinili ni Danilo na kainin

“ Tama ang pinili mo ” isang nakakalokong ngiti ang aking pinakawalan

Tumayo siya sa kanyang pagkakaupo. Ang kanyang mga mata ay nakatitig sa matatayog kong dibdib. Ang kanang kamay niya ay dahan dahang humahagod sa aking pagkalalaki at ang kaliwang kamay naman nito ay gumagapang sa aking kaliwang dibdib

Marahan ang kanyang pagkilos. Banayad ang hagod nito sa aking dalawang kaselanang bahagi ng aking katawan. Dinarama ang maumbok kong dibdib. Ang kanyang hintuturo ay unti unting pinaikot sa aking utong

“ Kuya, napakatikas ng katawan mo “ ang kanyang namutawi

Bakas sa mukha niya ang paghanga sa aking kakisigan. Halatang ngayon lamang siya nakahawak ng ganitong katawan. Eto talaga ang gusto sa akin ng mga bakla, pangromansang katawan at dambuhalang burat

“ Dilaan mo ung mga utong ko ” ang aking anas

Agad naman siyang tumalima sa aking pinaguutos. Dahan dahan niyang nilabas ang kanyang dila at unti unting lumapat ito sa aking kaliwang utong. Kita ang pagtulis nito na pumapaikot sa kabuaan ng aking dibdib.

Halata ang pagkagutom niya. Para bang isang sabik na sanggol na sumususo sa kanyang ina. Di ko akalain na sugapa pala ang pinsan ko makatakim ng dibdib ng lalaki

“ Arghhhhh, ganyan nga Insan. Pagbutihan mong dumila “
Di naman niya ako binigo. Ang kanyang dila ay pinagsalit salit ang magkabila kong utong. Mayroon pang kinakagat kagat niya ito ng marahan. Masakit ngunit may halong kakaibang sarap.

Ang kanyang kanang kamay ay naglalakbay sa aking buong katawan. Marahan ang kanyang paghaplos na sinusundan ang matitigas kong kalamnan. Narito ang paglikot papunta sa aking matayog na dibdib, pababa sa aking bato batong sikmura at babalik sa mabibilog kong braso

Kinakabisa ang bawat sulok ng aking matitigas na kalamnan.

“ Napakasarap mo Kuya Garo, Di mo lang alam kung ilang beses kitang pinagpantasyahan simula ng dumating ka sa amin ” ang kanyang namutawi

Napangisi ako sa kanyang mga tinuran. Halatang kinain na si Danilo ng matinding libog. Nawala ang pagkamahiyain niya bagkus mas naging mapusok ang kanyang mga pagkilos

Ang kanyang pagdila ay unti unting bumaba sa gitnang bahagi ng aking katawan. Dinidilaan din niya ang malapandesal kong sikmura. Halatang mahilig talaga siya sa tinapay. Ultimo sinusupsup ang bawat umbok nito. Pinagpatuloy lamang niya ang kanyang ginagawa hanggang sa mapaluhod siya sa aking harapan

Ngayon, ang kanyang mga mata ay nakapukaw sa dambuhalang burat na nasa kanyang harapan. Kinakabisa ang haba at taba nito. Parang may pinagkukumparahan

“ Ganito rin ba kalaki ang burat ni Tiyo Roberto ? ” aking pagtatanong

Nagulat siya sa aking sinabi. Di niya akalain na nasaksihan ko ang ginawa niyang pag gapang sa sariling ama. Ang pinagkaiba lamang ay kusa ko itong binigay sa kanya, hindi panakaw. Walang paghatol

“ Pakita mo kay Kuya Garo kung paano mo sinuso si Tiyo ” maimpit kong saad

Hinawakan ko ang kanyang ulo patihaya at dahan dahang inilapat ang dambuhala kong burat sa kanyang mukha. Halos masakop nito ang kabuuan, Sa katunayan ay lampas pa nga.

Dahan dahan kong kiniskis ang aking kahabaan. Napapapikit si Danilo sa aking ginagawa. Dinarama ang bawat pulgada ng aking pagkalalaki

“ Ipakita mo kung gaano ka kagahaman sa burat Insan “ aking paguudyok

Hinawakan ng dalawang kamay niya ang pinaka puno ng aking burat. Nagsimulang lumapat ang kanyang dila sa pinakaulo nito. Nilalaro paikot sa pinakapuno na para bang may nilalasahan.

Binuka niya ang kanyang bibig at dahan dahan isinubo ang ulo ng aking burat. Dama ko ang mabasa basa niyang laway. Tanging naka sentro lamang sa pagsuso sa ulo ng burat ko, sinasabayan pa ng paggalaw ng kanyang dila sa pinaka guhit. Halos mag deliryo ako sa kanyang ginagawa.

Bawat pagsubo ay may katumbas na isang pulgada. Maingat ang kanyang ginagawa Unti unti kong napapansin na mas malalim na ang naabot ng kanyang lalamunan. Mula sa ulo hanggang sa makalahati niya na ito.

“ Arghhhhhhhh galing mo Insan “ aking pagsusumamo

Naramdaman ko ang init ng kanyang bibig. Mabagal ang kanyang pagsubo na para bang ninanamnam ang bawat pulgada ng aking burat. Basang basa ito. Madulas.

Kasabay ng kanyang pagsubo ay mabilis ang pag galaw ng kanyang kamay. Hinahagod nito ang aking kahabaan habang sinusubo niya ang aking burat. Pabilis ng pabilis. Parang isang ritmo na iisa ang tunog. Di ko akalain na bihasa si Danilo sa larangang ito

“ Gusto mo yan diba? Gusto mo ng malalaking burat diba? “ paghahalintulad ko sa amin ng kanyang ama

Ngayon, mas naging mapusok ang kanyang mga kilos. Kitang kita ang labis na kasiyahan sa kanyang ginagawa. Di katulad kahapon na puro takot at pangamba. Mas malaya na siyang chumupa ng chumupa.

Iginaya ako ni Danilo paupo sa damuhan. Dumalaw ang kanyang dila sa mabibilog kong bayag. Marahan ang pagsubo sa bawat bola. Basang basa ito. Di rin niya pinalampas ang pag dila sa aking mga singit. Dama ko ang pag guhit ng kanyang dila sa mismong guhit rito.

Ilang minuto rin ang kanyang ginawang pagpapaligaya sa akin. Ang kanyang kanang palad ay lumapit sa kanyang bibig. Narinig ko ang pag dahak ni Danilo at niluwa ang napakalapot na laway sa kanyang palad. Dito ay kanyang isinalin ito sa aking kahabaan. Dama ko ang sobrang pagkabasa ng aking burat. Malapot na malapot ito.

Tumayo si Danillo at unti unti niyang hinubad ang kanyang suot na salawal. May hubog na ang katawan nito. Payat ngunit batak. Kita ko rin na biniyayaan siya ng malaking kargada, tantya ko ay nasa pitong pulgada ito. Napansin ko ang matambok niyang puwitan at mabibilog na hita. Di nakakapagtaka dahil mahilig itong mag basketballl

“Kuya, Upuan kita…. “ kanyang panghihimok

Nabigla ako sa kanyang mga sinabi, Di ko akalain na pakantot si Danilo. Sa kanyang mga gawi ay may labis na itong karanasan. Tumango lamang ako tanda ng pagsang ayon

Pumuwesto siya sa aking harapan. Ang kanyang mga tuhod ay mababa at malapad na nasa ere. Kinuha ng kanang kamay niya ang aking matigas na kargada at itinutok ito mismo sa kanyang butas

“Arrgghhhhhhhh “ impit na ungol niya

Naramdaman ko ang pagpasok ng ulo sa masikip niyang butas. Dama ko ang unti unting pagbaon ng kanyang katawan sa nakatirik kong alaga. Dahan dahan siya. Kita ang pagkalukot ng kanyang mukha, tanda sa sakit na nararamdaman.

“ Ano Insan kaya mo pa? Kalahati pa lang yan “ aking paghahamon

Huminto si Danilo sa pagpasok. Hinahayaan na ma-relaks ang kanyang butas sa pagpasok ng aking kabuuan. Nakita kong napasinghap siya ng malalim. Sabay baba ng katawan upang maipasok ang natitirang pulgada.

“Arraaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy “ kanyang hiyaw

Nakita kong namumutla si Danilo ng maipasok sa unang pagkakataon ang sampung pulgadang burat sa kanyang butas. Sa kanyang kinikilos ay may karanasan siya sa pagpapakantot pero di sa ganitong kalaking kargada. Sa taba at laki nito ay talagang mahihirapan siya. Napasubo si Insan haha

Na istatwa ang kanyang katawan. Ramdam ko na ang burat ko ang pinakamalaki na nakapasok dito. Sobrang sikip. Laman sa laman

Unti unting kumilos ang kanyang katawan. Paangat at pababa. Dahan dahan.

Bawat ulos ay may kalakip na sakit na kanyang nadarama

Maya’t maya pa ay ako na mismo ang umayuda. Ang aking balakang ay sinasalubong ang kanyang pagbaba. Dama ko na mas lalong bumabaon ang aking kalakihan

“Arrraaaaayyyy Kuyaaaaa Masaaaaakiiiitttttttt ” impit na hiyaw niya

Nag bingi -bingihan ako sa aking naririnig. Halos buong pwersa ang aking ginawang pagbayo para mas maramdaman ni Danilo kung gaano kalaki ang nakapasok sa kanyang butas Ang aking kamay ay nasa gilid ng kanyang baywang at hinahawakan ito sa ere. Taas baba ang aking pag ayuda. Walang puknat na kantot ang aking ginawa

“ Tiisin mo, gahaman ka sa burat di ba? ”

Umimpit siya sa sakit habang ako ay lapastangang siyang kinakantot. Ramdam ko ang pag alog ng mabibilog niyang puwitan. Umaalon ito sa bawat birada ko rito. Iba talaga ang puwitan ni Insan. Malaman at malaki

Inialalay ko ang kanyang mga kamay sa aking leeg at ang kanyang mga paa sa aking baywang. Buong lakas akong tumayo habang nakapasok ang aking dambuhalang burat sa kanyang butas. Para siyang isang matsing na nakasaklay sa aking leeg. Kinakantot ko ngayon sa ere si Insan.

“ Putaaaaaaaa angggggg saraaaapppp Kuyyaaaaaaaaa ”

Napangisi ako sa kanyang ungol. Ngayon lang siguro ito nakantot ng ganito. Kaya naman eh pinagbuti ko ang aking pag uslo sa kanyang butas. Kantot kabayo kung baga. Walang tigil sa pag harabas ng masikip niyang butas

“Kuyaa malaaaaappiitttttttt naaa aakooooo argghhhhhhhhhhhhhh ”

Nadama ko ang malapit niyang tamod na pumutok sa aking sikmura.

Inalalayan ko ang kanyang likuran at dahan dahan inihiga siya sa damuhan. Ang kanang paa niya ay aking isinukbit sa aking baywang at ang kaliwang paa naman ay sa aking balikat. Sa ganitong porma ay bukang buka ang kanyang mga hita na animo’y isang gunting.

“ Gusto mo pa ng kantot diba? Gusto mo pa ng burat diba? Pag bibigyan kita Insan ”

Nagsimulang kumilos muli ang aking balakang. Bawat pag ulos ay may halong diin. Gusto kong maramdaman ni Insan ang bawat pulgada ng aking burat. Talagang pinagbuti ko ang pagkantot sa kanya. Ang kanyang mga mata ay napapa-tirik sa sarap

“ Masarap ba? Magaling ba si Kuya bumayo ? ”

Tila ba wala siyang narinig. Ang kanyang mga kamay ay nakakumos sa damuhan tanda ng sarap at hirap na kanyang nadarama. Isang malakas na sampal sa kanyang mukha ang aking pinakawalan

“ Bingi ka ba? Sabi ko masarap ba? Masarap ba ako kumantot ? ” impit na tanong ko

Halos mapasigaw si Danilo sa aking ginawa

“ Oo Kuya ! Ang sarap mong kumantot. Gustong gusto ko pa arrrghhhhhhhhhhhhhh “

Parang isang kampana ang narinig ko sa kanyang mga labi. Mas lalo akong naengganyo sa pag barurot sa kanyang butas. Kantot kabayo muli ang aking ginawa

Halos ilang minuto rin ang aking ginawang paglabas masok. Basang basa na ako ng pawis sa pag kantot sa kanya pero di ko mapigilang hindi huminto. Sa init ng araw na tanging lilim lang ng mga puno ang tumatakip sa amin. Dinig na dinig ang naguumpugan naming balat.

Hinugot ko palabas ang aking burat at iginaya ang katawan ni Danilo patalikod. Ang kanyang mga tuhod ay nakatukod sa lupa habang ang kanyang puwitan ay nasa ere. Ang kanyang mukha at kamay ay nakasubsob sa damuhan. Sa ganitong posisyon ay kitang kita ko ang malaki at mabilog na puwitan niya.

Tinutok ko ang aking burat sa kanyang butas habang ako ay unti unting bumabaon sa kanya. Ramdam ko ang kasikipan ni Insan. Ang aking mga tuhod ay naka -iskwat na animo’y palaka.

“Tangina Insan, Ang laki ng puwitan mo. Sarap araw arawin “

Halos mag deliryo ako sa ginagawa kong pagbayo sa kanya. Muli, ay di ko maiwasang mamangha sa pag alog ng malaki niyang puwitan. Isang malakas na hampas sa kanang pisngi ng puwitan niya ang aking ginawa

“ Arrghhhhhhhhhhh ang sarap nun Kuyaaaa aarrghhhhhhhhhhhhhhhhhhh “

Mukhang na enjoy ni Danilo iyon. Isang malakas na hampas muli sa kaliwang pisngi ng puwitan niya

Halos pinag salit salit ko ang ginawang pag hampas rito. Umaalingaw ngaw ang tunog sa buong kagubatan. Para akong isang hineta ng kabayo na patuloy sa pagbirada. Na tutuwa ako sa pag alog ng mga ito. Mas lalo akong ginaganahan sa pag barurot sa kanyang tumbong

“Malaaapiitttt na akooooo Kuyyaaaaaaaaa ”

Ramdam ko na rin ang pag angat ng tamod sa aking kahabaan. Hinawakan ng kanang kamay ko ng mahigpit ang kanyang buhok at ang kaliwang kamay na nakatukod sa kanyang baywang

“ Sabay tau Insan, puputok ko to sa loob argghhhhhhhhhhhhhhhh ”

Ilang pag sirit ng tamod ang aking ginawa sa kanyang butas. Ramdam ko na napuno ko ito. Halos sumirit ang iba palabas at unti unting tumulo pababa sa kanyang hita.

Binagsak ko ang aking katawan pahiga sa damuhan. Kita ko ang pinaghalong tamod at dugo na nakapalibot sa aking burat. Kahit ba may karanasan siya ay halatang napunit pa rin siya sa aking kalakihan. Si Danilo naman ay padapa na nakahiga sa aking tabi. Pumit pakanan ang kanyang uluhan at tumingin sa akin.

Kahit mukhang napagod ito ay bakas pa rin sa kanyang labi ang kasiyahan.

Nagtataka pa rin ako kung paano natuto si Danilo ng ganitong pakikipagtalik.

“ Mukhang matagal mo ng ginagawa ang pagpapakantot ah. Kanino ka natuto ? ”

Tumingin siya ng nakakaloko sa akin

“ Sekretong malupit “ kanyang matipid na saad

Napahagalpak na lang ako sa tawa sa kanyang tugon.

Mukhang madaming lihim na itinatago ang pinsan kong si Danilo ah.

Yaan ang aking tutuklasin

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga