Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 9

 


Ang Kargador Book 2 Part 9

By: Android17

Gumising ako ng maaga para gumawa ng mga gawaing bahay. Araw kasi ng pag lalaba ko ngayon. Eto pa naman yung pinaka ayaw ko na gawain. Sobrang matrabaho at mabigat. Tapos, halos aabutin ka ng maghapon bago mo matapos. Hay naku, iniisip ko pa lang tinatamad na ako.

Nagtungo ako sa kabilang bahay para makapag agahan. Naabutan ko ang mag kapatid na si Danilo at Joshua kasama ang kanilang ina na si Tiya Susan.

“ Magandang Umaga sa inyo “ ang aking pagbati

Agad naman napatingin sa akin ang dalawa kong nakababata na pinsan. Parehas nila akong magiliw na binati. Naka suot ako ng lumang damit at maluwag na shorts. Wala munang patakam ngayong araw na to sa mga bata para iwas hinala kay Tiya Susan

“ Kumain ka na riyan Garo, may niluto akong tuyo at itlog “ pag aalok ng aking tiyahin

Kumuha ako ng pinggan at kubyertos. Tapos ay tumabi ako sa mga bata. Sinimulan ko ng kumain para maaga ko ng matapos ang gawaing bahay. Tinanong ako ni Tiya Susan kung bakit daw maaga ako bumangon eh araw naman ng pahinga ko.

“ Tiya, maglalaba kasi ako diyan sa batis mamya “

Yung batisan ay halos isang kanto lang ang pagitan sa aming lugar. Mahirap kasi ang tubig kapag nakatira ka sa isla. May poso na malapit pero matrabaho ang mag igib. Mas mabuti nang sa batis dahil tuloy tuloy ang agos ng tubig

“ Sumama ka na kaya Joshua para malabhan mo na yung maruming damit “ wika ni Tiya

Kita ang pagbusangot sa mukha nito. Kahit ba na siya ang laging nakatoka sa pag lalaba ay makikita ang pag angal nito. Parang kinukumbulsyon sa pag mamaktol ang batang to.

Hinawakan ko ang kanyang balikat at minasahe ito ng kaunti

“ Huwag ka mag aalala, kasama mo naman si Kuya Garo duon “ sabay kindat ng nakakaloko

Naalala ko kasi yung eksena nung pinasok niya ako sa banyo. Halatang nabitin siya. Baka eto na yung pagkakataon na maka ulit siya sa akin. Napayuko na lamang si Joshua sa hiya.

Di ko alintana na yung ginawa ko pala ay di nakaligtas sa mapanuring mata ni Danilo.

“ Ma, ako na lang kaya mag laba kasama si Kuya Garo ? “ kanyang pag ppresinta

Tiningnan lamang siya ng masama ng kanya ina. Yung tingin na mala punyal sa talim

“ Magtigil ka riyan Danilo, Maglilinis ka pa ng bahay at mag aaral para sa pagsusulit mo “ pasinghal na sabi ni Tiya Susan

Kita sa mukha ni Danilo ang pagka bigo. Mukhang gusto rin umisa neto ah. Di ko siya masisi kung gusto niyang umulit dahil mukhang nasarap*n ang loko sa huli naming ginawa.

“ Sa susunod, ikaw na lang ang sumama duon “ pasimpleng kalabit ko sa kanyang hita

Namutla rin ang mukha nito sabay yukyok ng ulo pababa.

Agad ko ng tinapos ang pagkain para maaga masimulan ang araw
Bitbit ko ang isang balde na may laman na damit at isang palanggana. Si Joshua naman ay hawak ang dalawang bangkito (maliit na upuan) at ang mga sabon panlaba. Tinungo namin ang daan patungo sa batisan

Nasa gitna ito ng kakahuyan at di ma tao ang lugar. Karamihan kasi sa mga tao ruon ay mas gusto ang maglaba sa tabi ng poso dahil mas malapit nga naman ito

Dumating kami sa lugar at nadatnan ang dalawang may edad na babae na naglalaba rin

“ Magandang umaga ho Aling Nila at Ate Leni “ pagbungad na bati ni Joshua

Tumugon din sila ng pagbati. Ang kanilang mga tingin ay di maalis sa akin dahil nga ay eto ang unang pagkakataon na makita nila ako. Halata sa kanilang mukha ang pag uusisa

“ Siya po yung pinsan namin na si Kuya Garo “ pagpapakilala sa akin ni Joshua

Ngumiti lamang ako para magbigay galang sa kanilang dalawa.

Inilatag na namin ang dalang palanggana at sumalok ng tubig mula sa batis. Ihiniwalay ang puti sa de color at winaswasan ang mga ito para maalis ang paunang dumi.

Kita ang pagkumpol ng dalawang matanda na animo’y pinagbubulangan kami. Ganun nga talaga siguro kapag pag dayo ka, maraming tanong sa kanilang isip kung bakit ka napadpad sa tagong isla sa probinsya

Kita ang pag ka yamot sa mukha ni Joshua sa ginawa ng matatanda. Tahimik kasi ang personalidad ng batang to. Ayaw sa ma tao na lugar.

“ Tingnan mo gagawin ko ha “ pasimpleng bulong ko sa kanya.

Hinantay ko na magawi ang tingin nilang dalawa sa amin direksyon.

Dahan dahan kong hinubad ang maluwag kong damit. Yung tipong mabagal na pag galaw para mas kaaakit akit tingnan. Unang lumabas ang anim kong pandesal at sumunod ang matatayog kong dibdib, paangat sa malapad kong balikat, palabas sa malalaki kong mga braso.

Inaalis pababa ang suot na maluwag na shorts at itinira ang napakaiksi kong boxer shorts na humuhulma ang mahaba kong pakalalaki

Kita sa reaksyon ng dalawang matanda ang pag buka ng kanilang bibig ng matagal sa aking ginawa. Tila ba na uuhaw na reaksyon sa makisig kong pangangatawan. Halata rin ang dahan dahan na paglagok ng natuyong laway sa kanilang lalamunan

“ Hubarin ko lang muna to nay “ pagkuha ko sa kanilang atensyon

Napatigagal ang dalawa sa aking ginawa at tumango na lamang tanda ng pagsang ayon

Ngunit di pa ako tapos, Umupo pa ako sa may bangkito at ibinuka ko ng maluwag ang mabibilog kong hita para mas masilayan nila ang malaki kong bukol

Para bang na pipi ang dalawa sa aking ginawa, sabay iwas ng kanilang tingin sa amin direksyon

Napatawa ng mahina si Joshua sa aking ginawa. Pilit ikinukibli na bumulaslas ang kanyang tawa

“ Nakita mo reaksyon nila? Ganyan ganyan din ang reaksyon mo pag nakikita mo ko ng ganito” pagbibiro ko sa kanya

Hinampas ako ng damit ni Joshua at siya naman ang umiwas ng tingin sa aking mapang akit na katawan

“ Uy, tinatamaan ulit siya “ mahina kong panunudyo

Tinigil na namin ang harutan at sinimulan na ang parehas namin na ayaw na gawaing bahay, ang paglalaba.

Halos abutin kami ng ilang oras mula sa pagkukusot sa marumi naming damit, halos nanakit at mangalay ang likod ko kaka banlaw. Nakaalis na rin ang dalawang matanda at kami na lang naiwan ni Insan sa batisan.

Pasado hapon na namin natapos ang gawain na ito, nailigpit na rin namin ang gamit. Gustuhin ko man na umuwi kaagad ay matinding pagod yung naramdaman ko

“ Pahinga muna tayo Insan saglit, nanakit likod ko “

Inihiga ko ang aking bugbog na katawan sa damuhan at ginamit ang dalawa kong kamay upang magsilbing unan. Ihinilig ko ang aking ulo sa kanang braso at sininghot ko ang mamasa masa sa pawis kong kili-kili. Di pa naman mabaho, saktong amoy lang

Di nakaligtas sa mga mata ni Joshua ang aking ginawa. Nakatitig lamang ito sa mga pinong buhok sa ilalim ng aking braso.

“ Gusto mo amuyin ? “ aking panunudyo

Namutla ang kanyang mukha sa aking sinabi. Nahihiya na parang ewan.

“ Sus, bahala ka, gustong gusto ng mga binabae ang amoy na yan “

Akala ko ay aayaw siya ngunit nabigla ako ng pumuwesto rin ito pahiga sa aking tabi. Ang kanyang kamay ay tumanday payakap sa akin. Ganun rin ang kanyang hita na dinikit pa sa aking bukol

Pinuwesto niya ang kanyang ulo sa ilalim ng aking braso at inaamoy amoy ang pawisan kong kili kili

Halos lunurin niya ang kanyang sarili rito. Madiin ang pagkakpwesto ng kanyang ilong. Ramdam ko ang pagsinghot niya ng malalim

“ Ano masarap amuyin diba? “

Agad naman siyang sumangayon rito. Inilabas niya ang kanyang dila upang tikman ang mamasa masang pawis. Sa una ay patikim tikim ang kanyang ginagawa ngunit kalaunan ay halos lamutakin na niya ang buo kong kili kili

Umigkis sa tig*s si manoy sa kanyang ginawa. Halos lumabas na ang kalahati ng aking pagkalalaki sa aking suot. Napagod na nga ako sa pag lalaba , mukhang lalo pa akong papagurin ni Insan ah

Ang kanyang hita na nakadantay sa aking bukol ay ikinikis kis niya sa papalaki na papalaki kong karg*da.

“Kuyaaaaa Garo “ mahinang pagtawag sa aking pangalan

Pamilyar ang boses na iyon. Parehas kaming napalingon ni Joshua sa pinaggalingan ng tunog. Napatda na lamang kami ng makita namin si Danilo.

Gulat na gulat si Joshua na mahuli siya ng kanyang nakakatandang kapatid. Ramdam ko ang mabilis na pagtibok ng kanyang puso. Ang takot sa kanyang mga mata ay nababanaag.
Napabalikwas ito ng pag bangon. Inaayos ang kanyang sarili. Ngunit kahit ano pang gawin niyang pag aayos ay di nito matatago ang ginagawa naming kalaswa*n. Pano ba naman kasi, nakalabas na ang sampung pulgada kong pagkalalaki sa suot ko. Huling huli na. Walang kawala

Lumapit papalapit sa aming pwesto si Danilo, habang ang kanyang nakababatang kapatid ay nakayukyok ang ulo sa hiya. Di malamang ang gagawin

“ Pinapunta ako ni Inay rito para tulungan ko daw kayo “ kanyang pagpapaliwanag

Kahit ba alam sa sarili ni Danilo na mali ang ginagawa ng kanyang kapatid sa akin ay nababanaag ko sa kanyang mata ang isang bagay. Inggit .

Para ba siyang nahihipnotismo sa nakalabas kong karg*da sa aking suot. Di ako bumangon sa pag kakahiga at itinukod ko ang dalawa kong braso sa damuhan. Sa halip ay hinub*d ko pa ang suot kong boxer shorts para mas lalo makita ni Danilo ang aking kahabaan

“Naku tapos na kami sa paglalaba “ aking saad

Di pa rin umaalis sa pag kakayukyok ng ulo si Joshua sa labis na hiya

“ Pero , baka kailanganin din namin ang tulong mo rito, mahaba haba kasi to “ sabay nguso ko sa aking malaking pag kalalaki

Nagulat silang dalawa sa aking suhestiyon. Biglang napaangat ang ulo ni Joshua at napatingin sa akin. Ang mata naman ni Danilo ay bakas ang pagtataka. Di yata nila alam na parehas na nila ako natikman.
Iniaabot ko ang kanang kamay ni Danilo at ipinuwesto ko ito sa pinaka puno ng aking pagkalalaki

Ganun rin ang aking ginawa sa kaliwang kamay ni Joshua at ipinatong sa bandang gitna. Parehas nilang hawak hawak ang aking sampung pulgada. Kita ko ang dalawa nilang maliit na kamay na magkadikit at halos lampas lampas pa rin sa laki ang aking karg*da.

“ Pwede niyo naman pag saluhan yan, hating kapatid, walang lamangan “ aking panunukso.

Parehas silang nagkatinginan. Takot at hiya ang nababanaag ngunit ramdam ko ang parehas nilang kamay na nag iinit sa tindi ng kanilang pagnan*sa.

Muli akong humiga sa damuhan at iniaangat muli ang aking braso upang gawing unan. Kita ko ang nahahalinang pagtingin ni Joshua sa aking mapang akit na kili kili. Alam niya sa kanyang sarili na nabitin siya sa ginagawa niya kanina.

Unting unting bumalik sa pwesto si Joshua upang ipagpatuloy ang kanyang nasimulan. Hindi rin niya inalis ang pagkaka hawak nito sa aking matig*s na pagkalalaki

Inaamoy amoy niyang muli ang aking kili kili at panaka naka ang ginagawa niyang paglasap sa mamasa masang pawis na nanuot rito

Habang sa kanan ko naman ay si Danilo na unti unting bumaba ang kanyang ulo upang dila*n ang napipintog kong ut*ng.

Di ko malaman kung ano ang dapat kong maramdaman na ang dalawa kong pinsan ay pinagsasaluhan ang masar*p kong pangangatawan. Para akong isang hari ng romano na pinagsisilbihan ng dalawa kong asawa.

Gusto ko ung pakiramdam na parehas silang nasasabik sa akin. Isa ang humahagod sa aking kili kili ang sa kabila naman ay pinagppyestahan ang aking ut*ng. Parehas na masar*p. Naknamputs*a !

Sabay ang kanilang dalawang kamay na humahagod sa aking kahabaan. Nag tataas baba. Pinaglalaruan na parang isang joystick controller sa isang arcade game. Sa haba nito ay kasya ang kanilang dalawang maliit na kamay. Mga bata nga naman, gustong gusto ang malaking laruan.

“hmmmmmmmmm ganyan nga mga Insan “ aking pang eenganyo sa kanila

Unti unting bumaba si Danilo upang lasahan ang ulo ng aking malaking pag kalalaki. Mukhang mas mautak ang isang to. Gustong makalamang kaagad

Inalis niya ang kamay ni Joshua na nakahawak rito at unti unti niyang binuka ang kanyang lalamunan. Ramdam ko ang init ng kanyang bibig. Kita ang pagkagulat sa mga mata ni Joshua ng nakita niya ang kanyang nakakatandang kapatid na sinusus*o ako.

Para bang nag papakitang gilas si Danilo na kayang kaya niya ang laki at haba ng akin kargad*. Pinagbubuti nito ang pagtaas at pagbaba ng kanyang ulo na animo’y pinapakita sa kanyang kapatid kung paano ang tamang gawain. Nakatitig lamang si Joshua na parang kinakabisa ang estilo ng kanyang kuya.

“ Ikaw naman Joshua, gayahin mo lang ung ginawa ko “

Akala naman ng isa na di alam ni Joshua kung paano gawin. Sa katunayan, nakadalawang tikim na sa akin ung bunso. Ipinakita naman ni Joshua ang kanyang estilo. Kung si Danilo ay mabilis ang paggalaw, ung isa naman ay mas swabe.

Di ko alam kung sino sa kanila ang mas masarap sumub*, pero ang alam ko lang ay parehas akong naliligayahan sa kanilang ginagawa

Pinagsalit salit nila ang ginawa nilang pagtikim sa aking kalakihan. Marunong mag bigayan. Habang ang isang ay sinusub* si manoy , ung isa ay dinidila*n naman ang aking dalawang malaking bola.

Hinahagod hagod ni Danilo ang kanyang kamay sa aking buong katawan. Dinarama niya ang bawat kong kalamnan. Pinaglalakbay niya ito simula sa aking matatayog na dibdib, papunta sa malaki kong mga braso, at pababa sa aking bukol bukol na sikmura

Gusto ko ang kanyang ginagawa. Di siya nag aaksaya ng oras para maramdam ang ganitong katikas na katawan. Kakaibang hagod na nagbibigay sa akin ng sensasyon.

“arrghhhhhhhhh galing nyo pareho “

Tumayo ako sa aking pagkakahiga at ang dalawang pinsan ko naman ay parehas nakaluhod sa aking harapan. Ipinuwesto ko ang aking dalawang kamay sa aking balakang na animo’y nag yayabang

Kita ko sa kanila na parehas silang nakatitig lamang sa aking sampung pulgada na pagkalalaki. Namamangha sa laki at haba nito.

Parehas nilang nilabas ang kanilang dila. Nasa kanan ang bunso at nasa kaliwa naman ang panganay. Nasa magkabilang gilid sila ng katawan ng aking kargad*

Hinawakan ko ang kanilang mga ulo at idinikit ito sa katawan ng aking mahabang pagkalalaki. Sabay umayuda ang aking balakang habang ang kanilang mga labi ay halos magkadikit na sa kapirasong laman na nasa pagitan nito. Naknamputs*!

Kakaibang sarap ang aking nadarama sa pinagsalong bibig sa iisang laman. Di ako magkandamayaw sa pag ayuda habang ginagawa kong paraus*n ang parehas nilang bibig.

Walang gustong bumitaw. Parehas nilang gusto ang kanilang ginagawa. Ang kanilang laway ay naghalo na. Di ko akalain na ganito kasar* ang mararamdaman ko kapag dalawang bibig ay pinagsama.
Sobrang lambot ng kanilang mga labi. Nagdedeliryo ako sar*p. Totoo nga ang kasabihan na ang dalawa ay ppwedeng maging isa. Parang isang ritmo ng musika kung pano nila pinagsasabay ang kanilang bibig sa aking pag galaw.

Halos makailang minuto rin ang ginawa nilang pagsamba sa buhay na anito

“ Hubarin niyo ang mga suot niyong pambaba “

Agad naman silang tumalima sila sa aking pinag uutos. Kita ang parehas nilang may kalakihan na pagkalalaki. Mas malaki ang kay Danilo ngunit di naman papahuli ang bunso

Ramdam ko na nagkahiyaan sila sa kanilang kaselanan. Sabagay, magkapatid pa rin naman sila. Ang tensyon ay bumabalot sa kanilang pag katao. Naasiwa sila sa kahubdan ng bawat isa.

“Tumuw*d kayo sa aking harapan “ mariin kong pag uutos

Sa ganitong paraan ay di nila makitang hub*d ang isa’t isa. Ginawa ko ito para maalis ang tensyon sa kanila.

Dalawang mabibilog na puwit*n ang nakaharap sa akin. Ang kanilang mga ulo ay nasa damuhan, nakapikit. Tinatago ang hiya sa bawat isa

Ang sarap pag masdan na dalawang mabibilog at makikinis na likuran ang nakahain sa akin harapan. Ramdam ko ang pag tungo tungo ng aking pagkalalaki. Nasasabik matikman ang dalawang masikip na but*s. Mukhang mapapalaban ako ngayon ah.

Lumapit ang aking bibig sa but*s ni Joshua. Inilibas ko ang aking dila at unti unting pinaikot sa kanyang birhen na likuran. Ito ang unang pagkakataon na ibibigay niya sa akin ito. Di nya siguro alam na ang unang pagkakataon ay kasabay pa niya ang nakakatandang kapatid

Pinagbuti ko ang pagkain rito upang mabasa ito ng tuluyan. Pinatig*s ko ang aking dila at tinusok tusok ang pinaka puno ng kanyang but*s. Parang isang susi na pilit binubuksan ang kandado.

“Arghhhhhhhhhh Kuya Garo… “ impit na kanyang hiyaw

Syempre, di ko pinabayaan si Danilo. Ayokong mainngit siya sa kaniyang kapatid. Binasa ko ang aking daliri at unti unti kong pin*sok ang kanyang makipot na lagus*n.

Binobrots* ko ang isa habang ang isa naman ay aking dinadaliri. Parehas silang napapahiyaw sa aking ginagawa. Tila isang musika ang aking naririnig sa mga impit na hiyaw na kanilang ginagawa.

Parehas silang nakayuko sa damuhan at pilit ikinukubli ang sar*p na kanilang nadarama.

Makailang minuto ang tinagal ko sa kanilang dalawa bago ako nag palit ng posisyon.

Tuluyan ng nabasa ang but*s ni Joshua. Dahan dahan kong pinasok ang kanyang lagus*n gamit ang aking paunang daliri. Marahan ang aking ginawa upang di siya masaktan. Paimpit ang kanyang ungol na ginagawa.

Sinunod ko naman dinilaan ang naglalawang lagus*n ni Danilo. Halatang nasasabik ito. Pinasadahan ng aking dila ang kanyang but*s. Para siyang nag dedeliryo sa aking ginagawa.

Hinampas ng aking kanang kamay ang puwit*n ni Danilo.

“ arghhhhhhhhhhhhhh gusto ko yan Kuya “

Aba, mukhang nagustuhan ng loko ah. Habang kinakain ko ang kanyang lagus*n ay paulit ulit din ang ginawa kong pag hampas rito. Mas mapusok talaga tong si panganay

Patuloy lamang ang ginagawa kong pag lasap sa tumbong ni Danilo, habang ang daliri ko naman ay abala sa pag papaluw*g sa makipot na but*s ni Joshua.

Paunang daliri, sinunod ang pangalawa at hinayaan ko ng masanay siya sa aking paglab*s masok. Naririnig ko na unti unting umuungol si Joshua sa aking ginagawa. Hudyat na iyon na handa na siya sa mas malaki.

Di ko alam kung sino ang uunahin ko sa dalawang mabibilog na puwit*n na nasa aking harapan. Ang hirap mamili. Parehas na masar*p.

”Eeniee ,meenie, miney, moe “

Sabay kumpas ng aking daliri kung sino sa kanila ang mauuna

“ Mukhang maauna ka Danilo “

Halatang nanginig sa tuwa ang panganay ng marinig ang kanyang pangalan

“Makinig kang mabuti Joshua, kung paano humalinghing si Kuya mo “

Tinut*k ko ang aking matigas na karg*da sa kanyang lagusan. Dahan dahan akong umulos upang ibaon ang aking sampung pulgada.

“Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh “ impit na halinghing ni Danilo

Sa una ay marahan ang aking pag galaw, dinarama ang bawat pulg*da sa aking pag baon. Kita na nahihirapan si Danilo ngunit tinitiis niya ito. Alam niya kasi na sa una lang masakit pero kalaunan ay sasar*p din. Nagawa niya na nung una, magagawa niya ulit

Sinumulan ko na ang matinding pagb*yo sa kanyan but*s. Halos dinig na dinig ang pag kalampag ng aking balakang sa kanyang likuran.

Mabilis , Mabagal at Bibilis muli

Paulit ulit lang hanggang sa marating niya ang glorya. Rinig na rinig ang mahihinang halinghing niya. Tanda na nagugustuhan niya ang aking barurot

“ Swapang tong Kuya mo sa laman, alam mo ba yun bunso? “ pangiinsulto ko

Di makaimik si Danilo, tanging ang mukha lamang niya ay nakabaon sa damuhan. Dinarama ang aking bawat na pag ulos.

Gustuhin ko man ibahin ang aming pwesto ngunit tila ba di komportable ang dalawa na makita ang kanilang kaselanan. Sa ganitong paraan ko lang matitikman ang dalawa ng walang ilangan sa mag kapatid

Hinugot ko ang aking sawa kay Danilo at uumpisahan ko na ang pag donselya sa birhen na but*s ni bunso

Muli kong dinuruaan ang aking kahabaan upang mas maging madulas sa aking pagpasok

“ Ikaw naman bunso, relax ka lang, sa una lang masakit ” aking pag aalo

Tinutok ko ang aking kahabaan sa kanyang makipot na but*s. Sa katunayan nahihirapan akong pumasok sa sobrang sikip nito.

Una kong naipasok ang pinaka ulo at narinig ko ng napahiyaw sa sakit si Bunso.

“Araaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyy masaaaakiiittttttttt Kuyaaaaaa “

Kita sa kanyang mata ang pamumugto ng luha. Napaatras na lamang ang kanyang likuran kada baon ko

“Huwag mong pigilan, I relax mo lang ung but*s mo, masasaktan ka lalo “

Humarap ang ulo ni Danilo pakanan upang makita ang kanyang kapatid. Nakita kong hinawakan niya ang kamay nito upang magsilbing suporta sa malaking laman na papasok sa lagus*n ng kanyang kapatid

Maingat ang aking pag galaw, ayokong mabigla si Joshua dahil di nga naman biro ang laki at haba ng aking pagkalalaki

Hindi ko muna sinagad ang aking kabuuan. Kalahati na muna, hanggang masanay siya

Dahan dahan ang aking ginawang pagulos. Ramdam ko ang sikip ng isang birhen. Laman sa laman. Bawat pag baon ay may dulot na kakaibang sar*p.

“Arrrggghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh “ paimpit kong ungol.

Naririnig ko pa rin ang impit niya ungol dahil sa sakit pero hindi na kasing lakas ng unang pagpasok

Iginiling ko ang aking balakang para makadagdag ng sensasyon sa bawat kong ulos kay bunso. Para bang sinasayawan ko ang kanyang likuran. Dama ko ang kaakibang init na hatid ng kanyang masikip na lagus*n.

“Ahmmmmmmmmmmm sige pa Kuya “ ang utos ni Bunso

Halatang nagugustuhan niya na ang bawat kong pagbaon

Ibinaon ko pa ng kaunti ang aking kahabaan ng ilang pulgada para masanay ulit siya sa panibagong haba. Ganun ulit, paulit ulit na marahan ang aking ginagawang pag ayuda sa kanyang kasikipan

Syempre, hindi ko dapat pabayaan ang panganay. Muli ay aking hinugot ang aking kahabaan at ipinasok ko ito kay Danilo

Para akong kumakain ng fishball sa kalsada, sa magkaibang sawsawan ko binabaon ang aking laman. Isang matamis at isang maanghang. Parehas masarap lalo na pag pinagsama

Ibang klase ang aking resistensya. Kahit ba na pagod ako sa maghapon na labahan pero pagdating sa pagbarurot ay nailalabas ko ang natatago kong lakas. Naknamputs* ! Napaka sar*p kasing bum*yo.

Halos di ko tantanan ang but*s ni Danilo. Mas gusto niya ang marahas. Gusto niyang nilalapastangan ko ang kanyang lagusan. Para akong isang demonyo sa pag barurot sa kanya.

“Gustong gusto mo yan ha “

Sinisigurado ko na walang laman pag dating sa bawat minuto ng aking pagk*dyot.

Ako’y lumipat sa kabilang but*s. Muli, ang aking dinarahan dahan ang aking pag ulos ko kay Bunso. Walang biglaan. Marahan lang.

Hindi ako mag kamayaw sa bawat pagbaon ko sa kanilang mga lagus*n. Magkaibang bayo ang aking ginagawa. Isang pang asawa na mabagal at may diin, habang ang isa naman ay pang kabit na mabilis at walang puknat na pag galaw

Ako’y bumalik kay Danilo. Dito ay sinigurado ko na mararating niya ang langit. Ang bawat pag ulos ko sa kanya ay may kakaibang diin. Isang mabilis na kady*t tapos biglang babagsakan ng buong buo.

Napapahiyaw siya sa bawat kong galaw

“ Ayaaaannnnnnnnnnnnnnnnn na aaakooooooo Kuya “

Naramdaman ko ang pagsikip ng kanyang lagusan na parang sinasakal ang aking kahabaan. Halos nakailang putok rin ang ginawa ng panganay

Sinunod ko naman si Bunso. Ang bawat pag baon ay may alalay, pero unti unti ko nang sinasagad ang aking sampung pulgada sa kanya ng di niya namamalayan

Halos makailang ulit rin siyang humihiyaw sa sara*p.

“ Gusto ko pa Kuya, gusto ko paa…… “

Mukhang nagiging mapusok si Bunso ah. Pinagbuti ko ang aking pagbarurot, inuunti unti ko ang pagbilis. Para mas masanay at di siya mabigla

“ Ayaann naaa aakooooo Kuyaaaa aarghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh”

Hiyaw ni Joshua. Nakailang putok rin ang kanyang nagawa. Para siyang kinukumbulsyon sa unang orgasmo niya

Patang pata ang katawan ng dalawang magkapatid. Pagod pero parehas naman nilang naabot ang langit

Lumakad ako paharap sa kanilang dalawa. Iniaangat nila ang kanilang ulo, lumuhod sa aking harapan habang nakatitig lamang sa aking kahabaan

“Nganga mga bata “

Agad naman silang sumunod sa aking pinag uutos. Ibinuka nila parehas ang aking kanilang mga bibig at inilawit ang kanilang mga dila. Alam nila na may premyo na nakaabanga

Binilisan ko ang pagtaas baba ko sa aking kahabaan. Ramdam ko ang pag angat ng likido mula sa pinaka puno papunta sa ulo.

“ Eto na ang rasyon niyo ng gatas ! argghghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh “

Nakailang putok rin ang aking ginawa. Halos nagkalat ang aking gatas sa kanilang mga mukha. Di sila mag kamayaw sa pag tikim ng mga ito. Mukhang gustong gusto ng magkapatid ang dami ng aking likido

“ Masarap ba gatas ni Kuya ? “ sabay ngisi ko ng nakakaloko

Tumango tango lamang sila tanda ng pagsang ayon

Napahiga na lamang ako sa damuhan sa pagod ko. Di ko inisip na kakayanin ko ng sabay ang dalawang but*s. Kung susumahin ay halos tumagal lampas dalawang oras iyon. Halos nanakit ang aking balakang, pero ginusto ko naman. Sobrang taas din kasi ang libido at resistensya ko.

Ayan ! Barurot sa barurot ang ginawa ko.

Lumapit ang magkapatid sa aking magkabilang braso. Isinandal ang kanilang mga ulo

“ Kuya Garo isa pa “ sabi naman ni Danilo

Napatingin ako kay Joshua at tinaas ang kanyang hintuturo na sumensyas ng isa pa

Di ko namalayan na unti unti na namang nagkakabuhay si manoy.

Naku po ! Patay tayo dyan. Bahala na nga.

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga