Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 7

 



Ang Kargador Book 2 Part 7

By: Android 17
Di pa rin ako makapaniwala sa mga naganap nuong nasa hacienda kami ni Don Arellano. Sa totoo lang, para akong dinapuan ng hiya at asiwa kapag nakikita ko si Tiyo Roberto. Sanay na ako magpaubaya sa mga binabae pero ang isipin na kapwa lalaki at sarili ko pang kadugo ang nakasama ko sa mainit na kaganapan ay may dulot na di komportable na pakiramdam sa aming dalawa. Mainit sa katawan ngunit may dulot na hiya.
Makalipas ang isang linggo, naging normal na ang pakikisalamuha ko kay Tiyo. Kapag napag uusapan ay parehas na lamang kaming natatawa. Ganun nga talaga siguro kapag parehas na brusko na lalaki ay nakaka asiwa at nagkakailangan balikan ang ganung tagpo.
Ganun pa rin ang naging takbo ng oras ko sa pang araw araw. Gigising ng madaling araw, papasok sa pagkakargador sa palengke at dumidiretso kasama si Tiyo sa Hacienda para tapusin ang kota na limampung bahay ng mga manok panabong. Lumuwas si Don Arellano sa maynila para asikasuhin ang kanyang ibang negosyo. Mas mabuti na rin yun para iwas tukso.
“ Garo, gusto mo bang uminom mamyang paguwi ? Kasama natin ung mga kapwa ko mangingisda. Kaarawan ng kumpare ko “ paanyaya ni Tiyo
�Nagdalawang isip ako dahil may pasok pa kinabukasan.
“ Huwag kang mag alala, maaga tayo matatapos, makakapasok ka pa “ kanyang paninigurado
Sabagay, matagal na rin akong di nakakatikim ng alak. Di na rin masama pampaantok bago matulog. Tumango na lamang ako kay Tiyo Roberto tanda ng pagsang ayon.
Maaga namin tinapos ang trabaho sa hacienda para makapag inuman kaagad. Tutal, wala naman si Don Arellano, ipag papabukas na lamang namin yung ibang di natapos ngayong araw na to.
Alas sais na ng gabi ng makauwi kami sa bahay. Dito rin kasi sa likod bahay gaganapin yung inuman. Nagbuhos lang ako saglit para maalis ang amoy sa maghapon na trabaho at sumabay na kaming mag hapunan kasama ang mag anak
Ipinagluto rin kami ni Tiya Susan ng pulutan at inutusan ang mga bata na bumili ng alak sa kapitbahay. Inayos rin ni Tiyo ang lamesa at upuan sa likod bahay para sa inuman. Maya’t maya pa ay dumating na ang mga kasamahan ni Tiyo sa pangingisda.
Ipinakilala niya sa akin ang kanyang mga kaibigan na sina Ka Juan, Boyet at Mang Lito. Si Ka Juan ay nasa edad singkwenta na rin. May payat na pangangatawan at maputing buhok. Si Mang Lito naman ay nasa edad kwarenta’y otso na. Kabaligtaran ang kanyang pisikal na anyo kay Ka Juan na bilugan at may malaking tiyan. Itim na buhok na halatang pina tina pa at si Boyet na ka edad ni Tiyo Roberto na nasa kwarenta’y singko din ang edad. May tamang pangangatawan ngunit may tindig. Siya ang kumpare ni Tiyo na nag diriwang ng kaarawan. Sa totoo lang, kinabukasan pa ang eksaktong kaarawan nito at ang tawag sa ganitong inuman ay salubong.
Nagsimula na ang ikot ng inuman. Si Tiyo Roberto ang nagsilbing tanggero. May pulutan na tokwa’t baboy at piniritong isaw. Ang alak ay natural na gawa sa lambanog. Ito yung binili nila sa tindahan kanina.
“ Aba, malakas pala uminom tong pamangkin mo Roberto ah “ puna ni Ka Juan
Ngumiti lamang ako bilang tugon sa kanya. Kada lapag kasi ng baso sa aking harapan ay sige lang ako sa tungga. Para daw akong nagmamadali. Ang di nila alam ay medyo nasabik ako sa lasa ng alak. May kakaibang init na hagod ang taglay ng lambanog. Di matapang pero gumuguhit sa lalamunan
“ Bakit ngayon ka lang Hijo nabisita rito? magtatagal ka ba dito kila Roberto ? “ tanong ni Mang Lito
Napatingin ako sa gawi ni Tiyo. Di ko alam kung paano ko sasagutin ang kanyang tanong. May babalikan pa ba ako sa siyudad? Maantay kaya ako ni Mr Choi ? Ngayon lang gumuhit sa akin ang realidad na baka wala na nga talaga akong babalikan.
�Sa katunayan, ang plano ko lamang ay maglagi ng ilang buwan dito. Ngunit sa katagalan ng aking paninirahan ay mas nagiging komportable ako sa takbo ng buhay sa probinsya. Hanggang ngayon ay naguguluhan pa rin ako
“ Ppwede ka manatili rito hanggang kelan mo gusto, Garo “ ang pagdamay sa akin ni Tiyo
Patuloy ang pag ikot ng tagay sa aming lima. Halos sumasabay ang init ng panahon sa init na hatid ng lambanog. Isa isang naghubad ng pangitaas ang aking mga kasamahan na akin namang sinundan
“ Aba, mukhang matikas pala tong pamangkin mo Ah “ bati ni Boyet
Kung tutuusin kaming dalawa lamang ni Tiyo Roberto ang may matikas na pangangatawan. Siguro dahil narin sa klase ng trabaho namin ay napanatili namin ang ganitong tikas
“ Naku, mana lang ako kay Tiyo Roberto “ ani ko
Nagtawanan lamang ang kasamahan namin. Napansin di nila na malaki ang pagkakahawig naming dalawa. Kagaya nga ng sabi ni Don Arellano ay mapagkakamalan kaming mag ama.
Halos tumagal ng ilang oras ang inuman. Pasado alas nuwebe ng gabi ng naunang umuwi si Ka Juan. Nalasing siya sa sunod sunod na tagay. Napansin din namin na kakaunti na lamang ang natitirang alak
“ Gusto nyo pa bang mag banlaw? ” suhestiyon ni Boyet
Gustuhin ko man na sumabay sa kanila ay nililimitahan ko ang aking pag inom dahil may pasok pa ako kinabukasan. Nakaramdam
na rin ako ng pagkahilo. Ramdam ko na para na ako nawawala sa huwisyo

Nakarami rami rin nman na ako ng alak kaya tama na siguro ito.
Ayaw pa nga ako paalisin nila Tiyo pero nag presinta na lamang ako na bibilhan sila ng Serbesa sa may kalapit na tindahan. Eto na rin ang ambag ko sa inuman namin. Di na rin sila nakatanggi at hinayaan na nila ako na bumili
Sa kabilang kanto lamang ang pinaka malapit na tindahan. Ang bahay sa probinsya ay layo layo. Tinahak ko ang madilim na daan sa kalsada na tanging liwanag ng buwan ang nagsisilbing ilaw.
Hubad baro akong nagtungo sa tindahan suot lamang ang aking maiksing shorts na humuhulma sa aking malulusog na hita. Tutal wala namang tao sa aking daraanan, kaso kung may makakita sa aking ayos ay baka isipin nila na naka damit panggah*sa ako sa mga bakla.
Sarap din kasing ipagyabang ang ganitong katawan. Kasi alam mong pinagpaguran mo. Nakadaragdag kasi sa kumpiyansa kapag pinagnanasahan ka ng iba.
Nakita kong bukas pa ang tindahan sa may kanto. Walang masyadong tao sa paligid. Isa siyang dalawang palapag na bahay na ginawang tindahan ng may ari.
“ Pagbilan ho, may tinda pa ba kayong serbesa? “ aking pagbungad
Lumabas ang isang lalaki na medyo brusko ang pangangatawan. Mukhang barumbado ang mukha dahil na rin sa tatoo neto sa katawan. Military cut na gupit at may malagong bigote. Siguro ay nasa bente singko ang kanyang edad
“ Pare, meron pa. Ilang basyo ba ? “ ang kanyang tanong

Sumilip siya sa maliit na butas na nakaharang. Tiningnan ako mula ulo hanggang paa. Inaaninag ang aking mukha sa pagkakakilanlan
“ Bigyan mo ko ng kalahating case, tyaka isang kahang sigarilyo na rin “ aking saad
Iniaabot niya sa akin ang isang kahang sigarilyo. Agad ko namang kinuha eto at humugot ng isang stick. Sinindihan gamit ang posporo na nakasabit sa bintana
“Bago ka lang dito pare ? “
Nagpakilala ako na pamangking ni Tiyo Roberto. Dito kasi sa probinsya halos magkakakilala ang mga tao. Mas madali ka nilang mapagkikilanlan kung sasabnihin mo ung pangalan ng kamag anak mo.
Agad naman siyang nagtungo sa loob ng kanilang bahay at kumuha ng supot. Isa isang isinalin ang basyo ng serbesa sa isang plastic. Binuksan niya ang pinto dahil hindi kakasya ang basyo ng alak sa maliit na bintana.
Napansin ko ang kanyang mga mata na napatingin sa aking ayos. Ang kanyang tingin ay naglakbay papunta sa maumbok kong dibdib, sa malalaki kong braso at bumaba ang kanyang tingin sa kakapirangot na tela na aking suot. Huling huli ko ang pasimpleng paglunok niya ng laway sa kanyang lalamunan. Pusang gala. Pati ba nman to ?
“ Ahh ehh pare anim lang kasi ung malamig “
Hindi umaalis ang kanyang mga mata sa maumbok kong pagkalalaki. Parang inaaninag niya kung may suot ba akong salawal o wala. Hulmang hulma kasi ung mahaba kong pagkalalaki sa aking suot. Sa katunayan, di na kasi ako nag bbrief kapag gabi na.
“ Meron pa ba kayong ibang alak ? “ pag agaw ko ng kanyang atensyon
Bigla siyang naaligaga sa pagkakarinig ng aking boses. Mukhang sa bruskong itsura ng tindero ay may tinatago siyang lihim
“ Kung gusto mo, mayroong di malamig, Kaso nasa likod bahay, gusto mo kunin natin ? “ ang kanyang suhestiyon
Humithit ako ng sigarilyo para makapag isip. Alam ko na kasi ang mga ganitong karakas ng mga silahista. Tumango na lamang ako tanda ng pag sang ayon.
Nilock niya ng saglit ang pinto ng tindahan at iginaya ako papunta sa likod bahay nila. Mayroong maliit na espasyo ng bodega sa likod neto at sinusian ang kandado. Dito ay makikita ang pinagpatong patong na kaha ng softdrinks, alak at iba pa
“ Pre, pde patulong? “
Ibinaba ko ang sigarilyo na hawak ko. Agad naman akong tumalima sa kanyang hiling at isinalansa ang mga kaha na walang laman hanggang sa makuha namin ang ilang alak na nasa ilalim nito. Naramdaman ko na sa bawat kong galaw, ang kanyang mga mata ay nakatuon sa akin. Nakatitig lamang siya sa matambok kong puwitan at panaka nakang silip sa malaki kong bukol. Nakakasabik.
Kumuha siya ng anim na basyo ng alak at inilagay sa supot. Kusa ko rin namang binalik ang mga kaha na walang laman sa orihinal na pwesto nito
“ Magkano pala babayaran ko pre ?” sabay hithit muli ng sigarilyo
Kinalkula niya sa kanyang isipin ang halaga ng mga binili ko
“ Pre, Apat na raan at pitumpo’t lima. Kasama na rin yung isang kahang sigarilyo “ kanyang sinabi
Nakaipit sa aking baywang ang dala kong rolyo ng pera. Kusa kong ibinaba ng mas mababa ang suot kong shorts upang masilayan niya ang pahilis na kalamnan sa magkabilang panig ng aking baywang (Oblique). Babang baba na ang suot kong shorts na halos kita na ang mga pinong buhok sa ibaba ng aking tiyan.
Hindi maalis ang kanyang pagkakatitig sa aking ginawa. Mukha ngang may tinatagong pagnanasa ang tindero.
Binilang ko ang dala kong pera ngunit ito ay hindi sapat
“ Naku pare, tatlong raan lamang ung dala ko, pde ba bawasan ko na lang ung binili kong alak ? “
Ang kanyang mga mata ay di pa rin maalis ang pagkakatitig sa aking harapan. Mukhang wala akong pagpipiliaan kung di pagbigyan itong silahis na tindero.
“ Gusto mo bang ibaba ko pa ? “ sabay nguso sa aking suot
Dahan dahan kong binaba ang suot kong shorts hanggang sa aking hita. Kitang kita na ang pinaka puno ng aking pagkalalaki.
“ Ibaba ko pa ? “
Dahan dahan siyang tumango tanda ng pag sang ayon. Muli ay aking ibinaba ang shorts ko hanggang sa makita na ang kalahating katawan ng aking karg*da. Humithit muli ako ng sigarilyo
“ Isagad ko na ang pag baba ? “
Para siyang nahihipnotismo sa aking ginagawa. Parang naparalisado ang kanyang katawan at tanging pag galaw ng ulo ang kanyang tugon sa bawat kong tanong.
Tuluyan ko na ngang ipinakita ang mahaba kong pagkalalaki sa kanyang harapan. Halos patay pa ito at di pa niya nakikita ang totoong haba ng karg*da ko kapag ito ay lalong tumig*s
“ Gusto mo ba yung nakikita mo ? “ aking tanong sa kanya
Di siya umimik sa aking tanong bagkus nakatitig lamang ang kanyang mga mata sa kabuuan ng aking kahabaan. Napalunok na lamang ito
“ Pde mong gawin kung anong gusto mo basta libre na itong alak at sigarilyo, ano ? “
Kita sa kanyang mukha ang pagkabahala. Di malaman kung ano ang kanyang dapat gawin.
Lumakad ako papalapit sa kanya. Kinuha ang kanyang kanang kamay at inilagay ito sa aking mahabang karg*da. Sa ganitong paraan ay matulungan ko siyang makapag desisyon.
Kusang gumalaw ang kanyang kamay at hinagod ito sa aking kahabaan. Ramdam ko ang matigas nitong textura na dumadampi sa aking balat. Ganitong ganito ang kamay ng palabuhat ng bakal. Napasinghap muli ako ng sigarilyo sa kanyang ginawa
Di kalaunan, sa kanyang patuloy na paghimas ay mas lalong tumigas na parang bakal ang dambuhala kong pagkalalaki. Kitang kita sa mukha niya ang saya ng makita ang kabuuang haba ng sampung pulgada kong karg*da
Lumakad pa sya papalapit sa akin at dahan dahan sinakmal ng kanyang mga labi ang aking ut*ng. Ramdam ko ang kanyang pagkagutom. Para bang sabik na sabik na tumikim ng dibdib ng lalaki. Pinag salit salit niya ang magkabila kong dibdib. Basang basa. Halos kagat kagatin niya ng pino ang mga ito
Ang kanyang kanang kamay ay humahagod sa aking kahabaan at ang kaliwa naman ay naglalakbay sa buo kong katawan. Gustong gusto niyang hawakan ang matitigas kong kalamnan na hinubog ng buhat at bigat ng trabaho. Kita naman sa kanyang katawan na nagbubuhat rin siya, pero ang pinagkaiba nga lang ay mas batak at hulmang hulma ang matikas kong katawan.
“ Matagal kong pinagarap ang makatikim ng ganitong katawan “ kanyang anas
Napatawa na lamang ako sa kanya. Tila ba ang kinubling pagkatao ay mas nangingibabaw sa kanya.
“ Gusto mo bang gawin kitang p*ta? “ pang iinis ko
Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang buhok at hinatak paibaba. Sa lakas ng pwersa ay napaluhod siya sa aking harapan. Ang aking matigas na karg*da ay nakatutuok sa kanyang mga labi.
Tumingala siya sa aking harapan, Nag aantay ng utos na mag mumula sa akin. Mukhang masunurin itong silahis na tindero ah.
Dinunggol dungol ng aking pag aari ang kanyang mga labi. Tinutukso tukso kung gaano kasarap ang ganitong kalaking putahe.
Kumuha ako ng pwersa sa aking lalamunan at dumahak ng malakas. Inipon ang aking laway at dinuruan ang kanyang mukha. Punong puno ng laway ang buo niyang mukha
“ Masarap ba maging bakla pare? “ pang iinsulto kong muli
Di siya umimik. Sa halip , ay hinagod ng kanyang daliri ang namuong laway sa kanyang mukha papunta sa kanyang bibig. Inilabas niya ang kanyang dila at pinakita ang aking namuong laway
Sinabunutan ko ang kanyang buhok at ako’y muling dumahak. Dinuraan ko siya ng malakas at diniretso na sa kanyang bibig.
Halos punong puno na ng laway ang kanyang bibig. Pinaghalong laway naming dalawa
“ Buka mo ng malaki yang bibig mo, Malaking laman ang kakainin mo “
Dahan dahan kong inulos ang aking dambuhalang karg*da sa kanyang lalamunan. Sinagad ko ito ng diretso at kita sa kanyang mukha na nabilaukan siya sa laki
Hawak ang kanyang ulo ay unti unting gumalaw ang aking balakang paabante sa kanyang bibig. Dama ko ang inipon kong laway na dumarampi sa aking kalakihan. Basang basa kaagad ito.
�Hinayaan kong damhin ng kanyang lalamunan ang mala higante kong pagkalalaki. Ang kanyang bibig ay masyadong banat na banat sa taba nito.
“ Mukhang busog na busog ka ah “
Patuloy akong umayuda paatras paabante sa kanyang bibig. Sa una ay mabagal ngunit sa kalaunan ay binilisan ko ito. Sagad kung sagad. Halos mabulunan siya sa laki at haba ng aking pag aari.
Kita sa mukha niya ang pagka gutom at pag ka uhaw sa gatas ng lalaki. Kahit ba hirap na hirap siyang sus*hin ako ay sige lang siya ng sige. Nilalasap niya ang bawat pulgada. Pusang gala ! Gutom na gutom sya.

Habang ako ay sinus*s* ng silahis na tindero ay naramdaman ko ang mabibigat na yabag na papunta sa aming kinaroonan. Napansin ko ang pamilyar na anino. Ang kanyang mukha ay natatakpan ng liwanag ng buwan. Gusto ko sanang patigilin ang pag kain sa akin ngunit ang kakaibang kaba na mahuli kami ay lalong nakadaragdag sa aking libido
“ Kaya pala ang tagal mo bumili, nandito ka lang pala “ sabay ngisi niya sa akin
Nang makalapit siya ng tuluyan ay napagsino ko ang estranghero. Walang iba kung hindi ang puno ng libido kong si Tiyo Roberto. Kita sa mukha nito ang pagkapula ng kanyang pisngi at halatang naparami ang inom ng alak.
“ Mukhang nakilala mo pala tong si Caloy ah, magaling talaga kumain ng laman tong kumpare kong to “
Kita sa mukha ng silahis na tindero na si Caloy ang pagkasabik ng makita niya si Tiyo Roberto. Base sa kanilang mga kinikilos ay halatang mayroon ng namagitan sa kanilang dalawa
Hinubad ni Tiyo ang kanyang pang itaas at sinunod ang pang ibaba. Lumitaw ang mala halimaw na pagkalalaki na medyo matigas na. Mukhang gusto rin ata ni Tiyo na maglabas ng init ng katawan
“ Praktisado ko tong bibig ni Caloy, sa akin unang natutong kumain ng laman yan ” kanyang pagmamalaki
Inilapit ni Tiyo Roberto ang labindalawang pulgada niyang pag aari sa bibig ni Caloy. Di naman siya nito binigo at pinaunlakan ang hiling ni Tiyo na mag pa s*s*
Kita sa mukha ni Caloy ang pagkasabik na matikan muli si Tiyo Roberto. Buong laya niyang binuka ang kanyang bibig upang matikman ang mala halimaw na karg*da na nasa kanyang harapan. Pinag igi niya ang pagtaaas baba ng kanyang ulo at pilit sinasagad ang malaking laman sa kanyang lalamunan
Di rin naman niya ako pinabayaan. Ang kanyang kanang kamay ay patuloy sa paghagod sa aking katigasan.
Naaninag ko ang pagkapal ng kanyang lalamunan sa ginagawang pagsagad. Punong puno ng laway ang kanyang bibig at may kaunting luha sa gilid ng kanyang mata. Kahit ba na nahihirapan siya ay walang puknat ang kanyang pagsamba sa buhay na laman ni Tiyo Roberto
Matapos ang ilang minuto ay bumalik ito sa aking kargada at inilipat ang kanyang paghagod sa burat ni Tiyo. Wala siyang kapaguran. Halata ang pagkasabik sa pag kain ng buhay na anito.
Tumingin sa akin ang mapupungay na mata ni Tiyo Roberto, malalim na parang nakakapaso. Pinagmamasdan niya ang aking matikas na pangangatawan. Ang matatayog kong dibdib, ang malalaki kong mga braso at bukol na bukol kong sikmura.
�Isang hakbang palapit ang kanyang ginawa. Ang kanyang kanang kamay ay hinila ang aking batok at inilabas ang kanyang dila upang lasapin ang aking leeg. Pusang gala ! ang galing dumila ni Tiyo. Ramdam ko ang pagtusok ng kanyang dila sa aking leeg na naglalakbay pataas pababa. Nag dedeliryo ako sa sarap sa kanyang ginagawa
“ Arghhhhhhh Puta Tiyo ang sarap niyan”
Di pa ito nakuntento, pinasadahan ng kanyang dila ang aking tainga. Paikot ikot ito. Basang basa. Para bang kinakalikot ang loob. Ramdam ko ang kanyang buntong hiniga sa aking balat. Halos tumayo ang balahibo ko sa kakaibang sarap na dulot nito.
Ang kaliwang kamay niya ay naglakbay sa aking dibdib. Marahan pinisil pisil ang aking magkabilang ut*ng. Marahas ang kanyang pag lapirot ngunit may dulot ito na kakaibang sarap.
Para akong nasa alapaap sa ginagawang pag romansa ni Tiyo sa akin at ang pag lasap sa aking pag aari ng silahis na tindero. Ang matikas kong pangangatawan ay pinappyestehan ng dalawang barako. Kakaibang kayabangan ang akin nadarama sa tagpong iyon. Mas nakakadagdag sa aking pagkalalaki.
Tila ba ako’y isang diyos na griyego na nililok ang perpekto kong pangagatawan at may mala dambuhalang karg*da na sinasamba ng dalawang alipin. Takam na takam sila sa akin. Halos mabaliw ako sa lasap. Ramdam ko ang pag angat ng aking likodo sa aking mahabang pag aari
“ Ayaaan naaa akoooooo arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh “
Sabay putok ng makailang ulit sa bibig ni Caloy. Sa dami nuon ay tila umapaw ang mala gripo kong likido sa kanyang bibig. Halos rumagasa ang pag tulo nito pababa sa kanyang leeg.
Hinagod ng kanyang daliri ang ibang malapot na gatas na umapaw at inipon ito sa kanyang palad. Ipinahid niya ito sa kahaban ni Tiyo na para bang nagpalaman ng mayonesa sa hotdog.
Nagulat ako ng kanyang isinub* ang mahabang pagkakalaki ni Tiyo na naglalaman ng malapot kong gatas. Mukhang takam na takam siya sa kanyang ginawa

Sa mainit na tagpong iyon ay di ko mapigilang tumindig muli ang aking alaga. Napansin ko ang kanyang maumbok na puwitan. Agad ko iyong hinimas. Napakalaki niyon. Malaman na malaman.

Iginaya ko ang kanyang puwitan paangat sa aking harapan. Agad naman niya akog pinagbigyan. Hinila ko pababa ang kanyang suot na pang ibaba at tumambad sa akin ang kanyang makipot na butas.

Agad kong binasa ang aking hintuturo at pinasok ng dahan dahan sa kanyang but*s. Nilabas pasok ko ng paulit ulit upang masigurado na ito ay masanay

Kita ko ang pagkabasa nito. Mamumula ang kanyang but*s. Para akong nahihipnotismo. Dahan dahan lumapit ang aking bibig at inilabas ang aking dila upang lasahan iyon.

Paangat

Pababa

Patusok

Ganyan ko ilarawan ang ginawa kong paglalaro sa kanyang but*s. Napakasarap. Tila ba isang malaking tinapay ang hawak ng aking kamay at nilalasahan ang pinaka sentro nito.

" Arghhhhhhhhhhhhh " kanyang impit na halinghing

Di na ako makapagpigil. Itinutok ko ang aking kahabaan at pinasok ko ng buo ang isang malaking laman sa kanyang kalaliman.

" Araaaaayyyyyyyy " ang kanyang namutawi

Tila ba isang musika sa aking pandinig ang ginawa niyang pagsigaw.

Nagsimula ng kumilos ang aking balakang. Ang bawat indayog ko ay madiin. May pwersa. Gusto kong madama niya ang aking kalakihan.

Paulit ulit ko iyong ginawa. Impit na hiyaw lamang ang aking naririnig. Halos di siya makasigaw ng maayos dahil may labindalawang pulgadang laman ang nakapasak sa kanyang bibig.

Napatingin sa akin si Tiyo Roberto. Pinagmamasdan niya ang bawat hampas ng aking balakang. Gusto kong ipakita sa kanya na mala kabayo ako kung bumarurot. Mala demonyo sa bilis ang aking pag ayuda.

" Mukhang sarap na sarap ka diyan pamangkin ah "

Isang tango lamang ang aking ginawad. Dahil hindi ako magkamayaw sa paglabas masok kay Caloy

Napaka init ng tagpong iyon. Ang silahis na tindero ay parang isang baboy ramo na may nakapasak na mahahabang kawayan sa magkabila niyang but*s.

Kita ko rin ang pangigigil ni Tiyo. Hinawakan niya ng mahigpit ang ulo ni Caloy at idiniin ang kanyang malahalimaw na karg*da sa lalamunan nito. Kita ang pag hampas sa ere ng kamay ng tindero dahil mukhang malalagutan na ito ng hininga.

" Arghhhhhh ayaaannn na akooooo " sabay hiyaw ni Tiyo Roberto

Walang nagawa si Caloy kung hindi lunuk*n ang malapot niyang katas. Sa dami niyon ay halos umapaw sa kanyang bibig.

Patuloy sa paghampas ang aking baywang sa malaman na likuran ni Caloy. Mala hinete sa pag ayuda kung ako'y gumalaw.

Di ko namalayan na lumakad sa aking likuran si Tiyo Roberto.

Umigkis ang kanyang malaki braso sa aking katawan at inilagay niya ang kanyang bibig sa aking leeg. Dito, ay patuloy niyang kinalikot ito ng kanyang dila. Pusang gala ! Ramdam ko ang mainit na hininga ni Tiyo Roberto.

Ang kanyang labindalawang pulgada ay kanyang ipinuwesto sa pagitan ng magkanilang pisngi ng akong puwit*n.

Sinasabayan ni Tiyo ang bawat kong pag galaw.

Para akong isang laman na pinalamanan ng magkabilang bahagi ng tinapay. Halos marating ko ang ikapitong glorya sa tagpong iyon.

" Arghhhhhhhhh naknam pusa . Apakasarap "

Narinig ko na dumura ng malakas si Tiyo. Nadama ko ang mainit niyang daliri na gustong pumasok sa aking but*s.

" Huwag Tiyo, Huwag mong gawin yan " aking pagsaway

Ngunit nagbingi-bingihan lamang siya. Ang kanyang daliri ay pilit pumasok sa aking kaibuturan. Halos napahiyaw ako sa sakit

" Tiisin mo lang pamangkin, kaya mo yan "

Bawat paghampas ng aking balakang kay Caloy ay siya namang paglalim ng kanyang daliri sa aking kaloon looban

Pinag halong sakit at sarap ang aking nadarama.

" Ayaaannn naaa akooo arghhhhhhhhh " ang paghiyaw ni Caloy

Dama ko ang pagtarak ng kanyang likido sa sahig.

Biglang umalis si Caloy sa aking harapan at hinugot ang kanyang sarili sa aking kahabaan.

Akala ko ay tapos na kami ngunit ako'y nagkamali

Naramdaman ko ang isang malakas na hampas sa aking ulo

" Blaaagggggggg "

Napasubsob ako sa sahig. Ramdam ko na tumatagas ang dugo sa aking mukha.

Biglang pinilipit ni Tiyo ang aking dalawang kamay at itinali ng lubid

" Anong ginagawa mo Tiyo " takot ang aking nabanaag

Napangisi na lamang siya ng nakakaloko. Kita ko ang pagiibang anyo ng kanyang mukha. Mala demonyo na may masamang binabalak

" Bitin ako pamangkin , ikaw naman "

Inilahad niya ang kanyang kamay malapit sa kanyang bibig at dumura ng napakalapot.

Ipinahid niya ito sa kanyang labindalawang pulgada.

Nanginig ang buo kong katawan sa aking nasaksihan. Ang Tiyo Roberto ko ay may binabalak na masama akin.

Pinilit kong tumayo sa aking pagkakasubsob ngunit nadama ko ang isang malakas na pag siko sa aking likuran na nag pabagsak sa natitira kong lakas

Itinurok niya ang kanyang malahalimaw na pagkalalaki sa aking but*s. Dama ko ang pagbaon nito sa aking kalaliman.

"Huwaaggggggg Tiyooooooooo Huwaggggggg Tiyooo Huwagggg "

Para akong nahahati sa gitna sa sobrang sakit. Pilit akong kumakawala ngunit wala na akong natitirang lakas

Kita ko sa isang sulok si Caloy na napaupo sa takot sa ginawang paglapastangan ng sarili kong Tiyuhin

" Arraaaayyyyyyyyyyy, Tamaaaa naaaaaaaa Tiyoooooooooooo "

Isang malakas na sampal ang aking nadama sa aking pisngi

" Gising Garo, Gising ! " ani ni Tiyo Roberto

Napabalikwas ako sa aking pagkakahiga. Hinahabol ang aking hininga. Pawis na pawis ang buo kong katawan

Luminga linga ako sa paligid. Nasa inuman pa rin pala ako. Walang Caloy, wala ako sa likuran ng tindahan. Nakayuyok ung dalawa naming kasamahan sa lasing. Anong nangyayari ?

Kita sa mukha ni Tiyo Roberto ang pag aalala

" Binabangungot ka yata " kanyang ani

Napabuntong hininga na lamang ako ng malalim

Di na talaga ako iinom ng marami.

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga