Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 6

 


Ang Kargador Book 2 Part 6

By : Android 17

Matapos ang nangyari sa amin ng aking pinsan na si Danilo ay mas naging komportable na kami sa isa’t isa. Hindi katulad nuong bagong dating ako sa kanila ay halos hindi ako kibuin. Mas naging malambing at maalaga siya kumpara dati. Talaga nga naman nagbabago ang ugali ng isang tao kapag nakantot ko na. Sinarapan ko kasi. Kaya ayan, mas lalong dumidikit ang loko.

Kinabukasan, nagising ako ng madaling araw para makapag handa ng maaga sa trabaho. Ang mga tao rito sa probinsya ay dilat na ang mga mata bago pa pumutok ang araw. Di katulad sa siyudad na tulog pa ng ganitong oras. Mas masisipag ang mga tao rito at maaga nagbabanat ng buto.

Bumangon ako sa pagkakahiga, suot lamang ang maiksing boxer shorts na hulmang hulma sa aking mabibilog na hita. Sa katunayan, mas sanay ako matulog ng hubad, pero dahil nakiki-pisan ako sa aking tiyuhin ay sinanay ko na, na matulog ng may saplot. Nakakahiya kasi.

Nagtungo ako sa kabilang bahay upang makapag kape. Naabutan kong gising na ang buong pamilya. Si Tiya Susan ay nagluluto habang si Tiyo Roberto naman ay nagkakape na rin. Ang mga bata naman ay nasa lamesa at nagsisimula ng mag agahan

“ Magandang Umaga Garo, halika na at makapag kape tayo “ paanyaya ni Tiyo Robert

Nakita kong sabay na napalingon ang nakababata kong mga pinsan. Parehas silang nakatingin sa akin. Malagkit ang mga titig. Ang mga mata ay naka sentro sa nakabakat na aking bukol. Hindi siguro nila alam na parehas na nila ako natikman. Isang nakachupa at isang nakantot. Naknamputsa naman. Baka makahalata sila Tiyo neto.

“ Magandang Umaga rin sa inyo “ aking tugon

Humatak ako ng isang silya sa gitna nila Danilo at Joshua. Kumuha ng tasa at nagsalin ng mainit ng tubig. Tinimplahan ng purong kape para sa masarap na umaga.

“ Kuya nagluto si nanay ng tuyo at itlog “ pag aalok ni Joshua

Kumuha naman ng plato at kubyertos si Danilo at inilapag sa aking harapan.

” Aba, mukhang pati tong panganay ko ay maasikaso sayo Garo ah ” bati ni Tiya Susan sa kinikilos ng dalawa

Para bang napahiya ang dalawa sa kanilang mga inasal. Di naman kasi sila ganito dati. Napansin ata ni Tiya Susan na mas naging maasikaso ang dalawa. Una ay si Joshua, ngayon naman pati rin si Danilo.

“ Nag punta kasi kami ni Danilo kahapon Tiya sa batisan. Kaya nakapag bonding kami “ depensa ko naman

Tumango tango lamang si Tiya Susan at pinagpatuloy ang pagluluto

Nakita kong nakaismid ang mukha ni Joshua ng marinig na naglakwatsa kami kahapon. Mukhang nainggit.

Hinawakan ko ang buhok nito at ginusot ng kaunti

“ Huwag ka mag alala, mag lalakwatsa din tayo “ sabay tawa ng nakakaloko

Sinimulan ko ng kumain para makagayak ng maaga. Nagpaalam naman ng maaga si Tiyo Roberto dahil ito ay papalaot pa. Si Tiya Susan naman ay nagsimulang maglinis habang si Danilo ay nagtupi ng mga damit. Naiwan kaming dalawa ni Joshua sa lamesa.

“Kailan naman tau mamasyal ? “ inosenteng tanung niya

Napaisip ako ng malalim. Ayoko magbigay ng pangako na hindi ko matutupad. Mas minabuti ko na lamang na mag kibit balikat

Napaismid ng husto si Joshua sa aking tinuran. Halatang bigo ang itsura nito

Nagmadali kong tinapos ang pagkain dahil baka ako ay magahol sa oras. Inubos ko na rin ang kape para mainitan ang aking sikmura. Pagkatapos ay hinugasan ang pinagkainan at tumungo sa banyo para makaligo.

Kumuha lamang ako ng tuwalya at sabon sa aking kwarto at agad nagtungo sa banyo para makaligo. Ang banyo sa probinsya ay nasa labas ng bahay. Tanging malaking espasyo na marmol at kahoy na ginawa lamang. Bubong na yero pantakip sa araw at ulan. Isang manipis na tela ang nagsisilbing harang at pantakip

Kumuha ako ng isang baldeng tubig sa ipon na dram na container sa labas at dinala ito sa palikuran. Hinubad ang suot na boxer shorts at isinukbit kasama ang twalya. Nagsimula na akong mag buhos ng tubig at mag sabon.

“ Kuya Garo, asa loob ka na ba? “ boses ni Joshua iyon

Nadinig ko ang mahinang tawag niya sa akin

“ Oo, kakapasok ko lang, naliligo na ako “ aking tugon
Di ko na inalintana ang kanyang pagtawag dahil malamang sa malamang ay umalis na ito. Nag patuloy lamang ako sa pag kuskos ng aking katawan para matanggal ang dumi. Una kong sinabunan ang aking leeg, pababa sa aking malaking dibdib, pababa sa aking baywang.

Sinunod kong linisan ang aking matambok na puwitan, papunta sa singit at pati na rin sa mahaba kong kargada. Medyo nagtagal ako sa pagkuskos ng aking burat dahil nga naman sa dami ng bakla dito ay kailangan laging itong malinis. Mabuti ng laging handa haha

Kinuskos ko rin ang mabibilog kong hita pababa sa tuhod hanggang sa paanan. Sa katunayan ay medyo matagal talaga ako maligo dahil ang trabaho ko sa pagkakargador ay samu’t saring dumi ang kumakapit sa aking katawan.

“ Kuya, ppwede ko bang kuhain ung mga maruming damit na nakasampay dyan sa loob “ pagtawag ulit ni Joshua

Bago pa man ako makasagot ay hinila na nito ang tela na nagsisilbing pinto sa palikuran. Pumasok ito sa loob ng dire-diretso. Ako’y nabigla ng kaunti sa kanyang ginawa

“Naku, gumilid ka Insan baka mabasa kita “ aking pagpapaalala

Sabagay ay ok lang naman na makita akong hubad ni Joshua dahil na suso nya na rin naman na ako. Kaya nga lang ang kinakatakot ko ay pagnakita siya ni Tiya Susan at Danilo ay baka mag taka ang mga ito. Pinagpatuloy ko lamang ang paliligo habang siya naman ay kinukuha ang maruruming damit na nakasampay. Mukhang maglalaba ata ito

Sa di malamang kadahilanan ay di pa rin umaalis si Insan sa kanyang kinatatayuan. Ang kanyang mga mata ay nakatitig lamang sa mahaba kong kargada. Para bang na istatwa lamang ito sa pagkakatitig.
“ Hoy, tigilan mo na ang katitig diyan. Baka tuklawin ka neto “ pabiro kong turan sa kanya

Nakita kong bahagyang namutla ang mukha nito. Kahit ba natikman niya na ay para bang di pa rin sanay makakita ng malaking burat.

Naramdaman ko ang malalim niyang paghinga. Parang kinakabahan. Hawak sa kanyang mga kamay ang maruming damit na halos yakapin sa higpit ang mga ito. Nakatulala lamang.

“ Insan, ok ka lang ba dyan ? “

Ang kanyang mga mata ay nakatitig pa rin sa aking kahabaan. Di nakilos sa kanyang pwesto. Muli, ay tinawag ko ang kanyang atensyon

“ Gusto mo bang hawakan ulit? “ aking pagtatanong

Dahan dahan akong lumapit sa kanya at idinikit ang medyo patay ko pang alaga sa kanyang hita. Nababalutan ito ng kaunting sabon. Alam kong nahihiya lamang siya pero bakas sa kanyang mukha na gusto niya itong hawakan.

Kinuha ko ang kanyang kanang kamay at inilapit ito sa aking alaga. Hindi naman niya ako binigo at ito ay kanyang hinawakan. Ramdam ang init ng kanyang palad. Dahan dahan niya ito hinihimas. Mas swabe ang pagkakahagod dahil na rin sa puno ito ng sabon.

Unti unting nabubuhay ang dambuhala kong burat. Bawat ugat ay umiigkis. Ang sampung pulgada kong pagkalalaki ay sing tigas na ng bakal. Bakas pa rin sa kanyang mukha ang pagkamangha

“ Arghhhhhhh Laki ba Insan ? “ aking pagyayabang

Patuloy pa rin ang kanyang pag taas baba sa aking kahabaan. Mula ulo hanggang puno. Mas madulas ang pag-galaw. Hinahampas hampas pa nga niya ito sa kanyang palad na animo’y isang malaking batuta.

Kanyang ibinaba ang hawak hawak na maruming damit. Kumuha ng isang tabong tubig at ibinuhos ito sa aking alaga upang alisin ang napupunong sabon. Ibinabad ito sa tubig upang matiyak na maayos ang pagkakalinis

Dahan dahan siyang lumuhod sa aking harapan. Gamit ang dalawang kamay ay itinapat ang matigas kong alaga sa kanyang bibig. Ang kanyang mga labi ay unti unting dumikit sa ulo ng aking burat. Inilabas ang kanyang dila at pinasadahan ang pinaka guhit nito. Binasa basa ng kanyang laway

“ Arghhhhh ganyang nga Insan, natututo ka na ah “

Ibinuka niya ng malaki ang kanyang bibig at handang susuhin ang aking matigas na burat. Unti unti ay kanyang sinubo ito. Mas naging mapangahas ang kanyang paglasap sa aking kahabaan. Ang kanyang ulo ay umaalon paaatras abante. Di ko maikakailala na mabilis siyang matuto.

“ Ganyan nga Insan, pagbutihin mo “ aking pang uudyok

Ramdam ko ang init ng kanyang lalamunan. Ang init ng kape na kanyang ininom ay nanatili sa loob ng kanyang bibig. Kaya naman mas ramdam ko ang kakaibang sarap na hatid na dulot nito.

Kahit ba di niya ito masubo ng buo ay dama ko ang kanyang pagsusumikap na matuto sa larangan ng pag chupa.

“Josshuuuaaaaaaaa, nariyan ka ba ? ” pagtawag ni Tiya Susan

Napaigtad sa kanyang kinaluluharan ang batang si Joshua. Ramdam ang takot sa kanyang mga mata na baka mahuli siya ng kanyang Ina.

“ Ako ang nasa loob Tiya, si Garo “ aking pagkukumpirma

Hinawakan kong maigi ang ulo ni Joshua nakasubsob sa aking burat upang hindi lumikha ng kung anong ingay

“ Ay ganun ba, Inutusan ko kasi kuhain yung maruming damit diyan sa loob, saan kaya nagsuot ung batang un “

Gusto ko sanang sagutin si Tiya sa kanyang tanong na ang kanyang bunsong anak ay sinuso ako sa loob ng banyo. Mas minabuti ko na lamang itikom ang aking bibig.

“ Paki abot na nga lang ung maruming damit diyan Hijo “

Kinuha ko ang maruming damit na kanina ay hawak hawak ni Joshua. Iniaabot ito sa may harang na tela na tanging kamay lamang ang aking inilabas

”Salamat Hijo, pagnakita mo si Joshua pakisabi hinahanap ko, mahahampas ko talaga ng kawayan yun“

Umalis na si Tiya Susan sa harapan ng palikuran. Sinilip ko ang anak niya na nakaluhod sa aking harapan. Bakas sa mukha nito ang matinding pangamba. Mukhang mahahataw ng di oras. Inuna kasi ang libog bago ang utos

“Sige na, pumunta ka muna kay Tiya, sa susunod ka na lang sumuso “ sabay kindat

Sa totoo lang nabitin ako sa kanyang ginawa. Matigas pa rin ang aking burat pero inintidi ko na lang ang takot ni Joshua sa kanyang magulang. Matindi dumisiplina ang mga tao rito sa probinsya. Kaya lumalaki silang may takot at respeto.

Ilang minuto rin ang inantay niya bago lumabas ng banyo at ako naman ay pinagpatuloy ang paliligo. Narinig ko na nabulyawan si Joshua ngunit di naman ito napalo. Akala kasi ay inuna niya ang laro bago ang gawaing bahay.

Tinapos ko na ang paliligo at agad nagbihis. Kailangan ko na rin pumasok at baka ako’y mahuli

Dumating ako sa palengke menos diyes bago mag ala sais ng umaga. Sinimulan ko na ang aking araw. Medyo mabigat ang trabaho dahil unang araw ng linggo. Maraming banye banyerang isda ang hinahatid sa mga suki. Halos mabilis natapos ang araw sa bigat ng trabaho.

Nakita ko si Tiyo Roberto sa may daungan. Nakatayo lamang ito at mukhang may hinihintay. Lumapit ako sa kanyang kinaroonan

“ Magandang hapon Tiyo, pauwi ka na rin ba? Sabay na tayo “ aking paanyaya

Nakita ko na may dala siyang tool box gamit sa pagkkonstruksyon. May martilyo, pako, barena, medida at iba pa.

“Naku, May extra na trabaho ako sa may kabilang bayan. Inaantay ko yung kasama ko kaso mukhang hindi na darating “

Bakas sa mukha ni Tiyo ang pag aalala. Sa kanyang mga dala ay mukhang mabigat na trabaho ito at di kaya ng isang tao.

“Ano ba gagawin Tiyo, baka makatulong ako “
Ipinaliwanag niya na nakontrata siya na gumawa ng bahay ng mga panabong na manok sa isang hacienda sa kabilang bayan. Mga ilang piraso ang gagawin kaya kailangan dalawa o higit pa ang gagawa

“ Tiyo, Napasok din ako sa konstruksyon sa siyudad. Kayang kaya ko na yun “ aking pagppresinta

Dahil hindi dumating ang kanyang kasamahan ay pinagpasyahan ni Tiyo na ako muna ang maging ka reliebo sa pag gawa ng bahay manukan sa may bayan

Halos umaabot lamang ng tatlumpung minuto ang byahe mula sa pantalan papunta sa lupain. Araw - Araw ay may tatlo hanggang apat na oras kaming gawain upang mabuno ang limampung bahay ng manok para sa isang haciendero. Arawan din ang bayad depende sa matatapos.

Dumating kami sa Hacienda ng alas tres ng hapon. Ang lupain na ito ay nakakalula sa lawak at laki. Isang malaking mansyon sa gitna at napapaligiran ng matatayog na puno at halaman.

Sinalubong kami ng isang matanda na nasa sikwenta'y singko ang edad. Kulay abo ang buhok at medyo kulubot ang balat. Kung tutuusin ay di nalalayo ang edad nya kay Tiyo pero di hamak na mas bata at matikas tingnan ang isa.

" Magandang hapon, Don Arellano " bati ng aking tiyuhin

Tiningnan ako mula ulo hanggang paa ng haciendero na lalaki. Ang kanyang mga titig ay naglakbay sa aking matipunong katawan. Sinisipat sipat pa sa malayo ang aking pagkakatindig. Sinusuri ang buo kong pagkatao

" Anak mo ba to Roberto? " kanyang pagtatanong

Tumawa lamang si Tiyo sa pagkakakilanlan ng kanyang amo sa akin. Kung tutuusin ay mapagkakalaman nga kaming mag ama dahil
sa parehas ng aming tindig at pustura

" Hindi Ho, Pamangkin ko yan. "

Ipinagpag ko ang marumi kong kamay sa aking pantalon at Inilahad ko ito kay Don Arellano upang makipagkamay.

" Ako po si Garo, ako muna ang pansamantalang katulong ni Tiyo sa pag gawa " aking pagpapakilala

Iniaabot naman niya ito at pinisil ng pagkahigpit. Pinaunlakan ko naman ng ngiti.

" O sige, mag simula na kayo Roberto, dumaan ka na lamang sa aking silid para sa paunang bayad "

Agad naman kaming nag simula ni Tiyo sa aming gawain. Ako ang tumulong para lagariin ang mga kahoy. May tamang sukat sa bawat haligi nito. Patatsulok ang porma.

Si Tiyo naman ay inasikaso ang pag kabit ng mga yero na mag sisilbing bubungan. Siya rin ang nag disenyo at nagmartilyo sa pagkabit at pag buo nito. Ako ang kanyang katuwang sa pag gawa. Paspasan ang aming trabaho dahil dito nakasakalalay ang bayad kada araw

Ilang oras din namin bago natapos ang unang hanay ng mga kulungan ng manok. Mag aalas sais na ng hapon at papalubog na ang araw. Kailangan na naming mag handa pauwi bago pa man sapitin ng dilim sa daan

" Garo, ayusin mo na yang mga gamit natin at kuhain ko lamang ang pa unang bayad kay Don Arellano " kanyang mungkahi

Agad naman akong tumalima para mailigpit ang mga gamit pang konstruksyon na aming dala. Nilinis ko muna ang mga ito bago ko isinalansan sa pagkakaayos.

Luminga ako sa may paligid at naghanap ng gripo. Medyo malagkit kasi ang pangangatawan ko sa maghapon na trabaho

Napansin ko na may lababo sa gilid ng mansyon. Aking tinungo ang lugar na iyon para makapag hilamos at magbasa ng kaunti para hindi naman ako mangamoy sa daan.

Aking hinubad ang suot kong damit at isinukbit ito sa likod ng aking pantalon. Binuksan ang gripo at gamit ang aking kamay ay isinalok ang tubig padaan sa aking mga braso, sa aking kili-kili at pati na rin sa aking matipunong dibdib. Iwinaswas ko lamang ang mga alikabok at alisin ang amoy ng natuyong pawis

Sa aking kinatatayuan ay kapansin pansin ang malaking bintana sa may gilid ng mansyon. Ganito ang makabagong disensyo ng imprastraktura ng bahay ng mga mayayaman. Halos ang isang dingding ay salamin na bintana na tanaw ang kagubatan na nakapaligid sa hacienda.

Di ko maalis sa aking sarili ang maging mausisa kung kaagano kaganda ang loob ng mala palasyong bahay na ito. Dahan dahan akong sumilip sa bintana para tanawin ang loob.

Ngunit ako'y nabigla

Biglang lumakas ang pagtibok ng aking dibdib

Kakaibang kaba ang aking nadarama.

Isang di inaasahan na tagpo ang aking nasaksihan.

Kitang kita ng aking dalawang mata ang nakatalikod na si Tiyo Robero na nakababa hanggang tuhod ang kanyang suot na pantalon. Tanaw ang kanyang mabibilog na puwitan na umiindayog. Habang hawak hawak naman ng kanyang kanang kamay ang ulo ni Don Arellano.

Talagang kapansin pansin ang mala halimaw na burat ni Tiyo Robeto na naglalamas masok sa bibig ng matanda. Bakas sa mukha ng kapareha ang matinding pagkalunod sa laki nito. Halos ang malapot na laway ay umaagos sa bibig at ang mga patak ng luha sa gilid ng mga mata

Masasabi kong magaling sumuso si Don Arellano. Parang sanay na sanay siya sa kanyang ginagawa. Swabeng swabe ang paglabas masok ng burat ni Tiyo. Walang kahirap hirap. Mukhang napakasarap ng pagchupang iyon

" Sige, Isagad mo pa Don Arellano " ang mga namutawi na lamang sa bibig ni Tiyo.

Patuloy pa rin ang pagbarurot ni Tiyo sa kanyang lalamunan. Talaga nga naman kapanapanabik ang tagpong iyon. Sa totoo lang ay nakakaramdam ako ng inggit. Gusto ko rin machupa ni Don Arellano. Mukhang kakaiba ang kanyang galing sa pag suso ng malalaking burat.

Di ko maiwasang hindi tamaan sa aking napapanuod. Unti unting nagkakabuhay si manoy. Ang aking kanang kamay ay pinipisil pisil ang aking kalakihan sa loob ng aking pantalon at ang kaliwa naman ay hinihimas ang aking utong. Tangina. Nakakalibog talaga

Nakita kong hinubad ni Tiyo ang kanyang suot na damit at lumutang ang matipuno niyang dibdib. Nakaka elibs din ang matikas niyang pangangatawan. Sa edad niyang iyon ay napanatili niya ang pagiging makisig.
Gumapang ang kamay ni Don Arellano sa katawan ni Tiyo. Iginaya ang katawan pahiga sa kama. Ang kanyang dila ay nagsimulang maglakbay papunta sa leeg. Halos maligo na si Tiyo sa sobrang basa ng laway.

Bumaba ang pagdila nito sa kanyang matipunong dibdib. Sinalit salit ang magkabilang utong. Ang dila ni Don Arellano ay halos sumirko sa pag ikot. Talagang bihasang bihasa siya sa pag gamit nito.

Naglakbay pababa ang mga ito sa nakatirik na alaga ni Tiyo Roberto. Ang labindalawang pulgada niya na halos gabakal sa tigas ay talaga nga naman nakakalula sa laki. Dalawang pulgada lang ang kanyang lamang sa akin pero di ko maiwasang dapuan ng inggit. Masakit sa pagkalalaki. Ayoko ng ganitong pakiramdam.

Umaatras ang aking mga paa. Di malaman kung ano ang aking gagawin. Ilang buntong hininga ang aking ginawa para maalis ang imahe na iyon. Ang kakaibang inggit na aking nadarama.

Namalayan ko na lamang ang aking mga paa na naglakad patungo sa kanilang kinaroonan. Tinungo ang loob ng mansyon at lumakad pakanan sa silid na iyon. Binuksan ang pinto ng dahan dahan at tumambad sa akin ang nakaluhod na si Don Arellano at ang nakahiga na si Tiyo Roberto

Kita ang pagkabigla sa kanilang mga mukha. Ang pagpasok ko ng walang paalam. Ang aking panghihimasok sa kanilang pagpapakasarap.

Ang mga mata ni Don Arellano ay di maalis ang pagkakatitig sa matipuno kong pangangatawan. Ang matikas kong dibdib at ang bato bato kong sikmura na nagbibigay paanyaya sa kanyang pagnanasa

Sadyang kumilos ang aking dalawang kamay upang alisin ang pagkaka butones ng aking pantalon. Ibinaba ito hanggang sa aking tuhod at lumutang ang bikini brief na pula na napupuno ng isa pang malaking karne.

" Mayroon pa bang lugar sa Isa ? " ang aking pagbungad

Ngumisi lamang si Tiyo Roberto ng nakakaloko. Si Don Arellano naman ay mas lalong natakam sa panibagong putahe na nasa kanyang harapan

Lumakad ako ng dahan dahan papunta sa kanilang kinaroonan. Hinubad ang suot na pantalon at isinunod ang suot ko na bikini brief. Tumambad sa kanilang harapan ang sampung pulgada kong pagkalalaki.
Halatang nagulantang si Tiyo sa aking sukat. Di niya akalain na namana ko rin ang ganitong kalaking kargada. Halatang iniiwas niya na tumingin ng direkto sa aking pangangatawan.

" Tikman mo rin ito Don Arellano, Masarap at makatas rin ito " sabay nguso sa aking malaking burat

Hindi naman niya ako binigo sa aking paanyaya. Iniaabot ni Don Arellano ang kanyang kanang kamay sa aking kahabaan at ang kaliwa ay nasa burat ni Tiyo. Sabay niyang hinahagod ang dalawang naglalakihan na burat.

Magaspang ang kanyang kamay. Ang kakaibang textura na medyo kulubot ay nakadaragdag ng kakaibang sensasyon. Halos parehas kaming napapaungol sa sarap ni Tiyo.

Unti unting lumapit ang bibig niya sa aking burat. Hinalikan ang pinaka ulo. Nilabas ang kanyang dila na animo'y tinutukso tukso.

Nakakabaliw ang kanyang ginagawa. Halos napapa angat ang aking puwitan. Dinudunggol dunggol ko ang kanyang bibig ng aking burat. Nasasabik na ako'y kanyang masuso.

Unti unting lumapat ang kanyang malaway na bibig at dahan dahan isinubo ung burat ko. Nagulat ako ng magawa niyang isubo ang lahat sa unang subok.

"Puttaaaaaaaaaa " impit na aking hiyaw

Mabilis na kumilos ang kanyang ulo pababa at pataas. Alam na alam niya ang kanyang ginagawa. Ang kanyang mga labi ay malambot at damang dama ko ang pagkiskis nito sa katawan ng aking burat. Putangina! Ang galing sumuso ng burat ni Don Arellano.

Di nga ako nagkamali, Sa unang kita ko pa lang sa bintana ay alam ko na magaling nga siyang chumupa. Halatang napakarami niyang karanasan

" Sarap ba Garo ? Magaling talaga si Don Arellano sumuso. Siya lang nakakagawa sa akin niyan " sabay ngisi sa akin ni Tiyo Roberto

Tumayo mula sa pagkakahiga si Tiyo Roberto at itinapat ang kanyang halimaw na burat sa nakaluhod na si Don Arellano

" Huwag mo kong kalimutan " kanyang paalala

Pinagsalit salit ni Don Arellano ang pag suso sa dalawang malaking burat na nasa kanyang harapan. Hindi niya hinahayaan na may malamangan. Parang kalkulado niya kung ilang minuto ang dapat magtagal sa kada burat. Halatang swapang talaga si Don Arellano sa pag suso.

Magkatapat kaming dalawa ni Tiyo Roberto. Parehas na maskuladong lalaki na nagpapasuso sa baklang matanda. Parehas na may pinagpala na dambuhalang burat. Napakainit ng tagpong iyon

Ang kanyang mga mata ay nakatitig lamang sa akin. Masyadong matalim ang mga iyon. Punong puno ng kalibugan.

Iniaangat niya ang kanyang hintuturo at itinapat sa kanyang bibig. Nilabas niya ang kanyang dila at pina ikot ikot ito sa kanyang daliri. Siniguradong ito ay basang basa. Nakakapang akit ang kanyang mga mata habang ito'y kanyang ginagawa.

Pagkatapos, inilagay niya ang kanyang basang daliri sa aking kanang utong. Pinaiikot ito at nilalaro laro. Dama ko ang pagalaw ng kanyang basang daliri na animo'y isang dila. Magaan ang kanyang pag-galaw. Halos nakukuha niya ang aking kiliti. Nag dedeliryo na ako sa sarap.

" Masarap mag pasuso sa bakla diba ? Nakakaadik diba ? " ang tanong sa akin ni Tiyo

Napangisi na lang ako sa kanyang tanong.

" Hindi ito ang una ko. Sa katunayan Tiyo, matagal na ako nagpapa serbisyo sa mga bakla "

Napatawa ng malakas si Tiyo sa aking sinabi. Mukhang nakuha niya na ako'y kanyang katulad na mapagbigay sa mga binabae.

" Ganun ba ? mukhang sanay na sanay ka nga " napatawa siya ng bahagya

Patuloy ang pagsuso sa amin ni Don Arellano. Halos marating na namin ang glorya. Sugapa talaga siya sa burat. Halos dalawang malalaking burat ang sinususo ng pasalit salit.

Kita sa mga mata ni Tiyo na malapit nya na rin maabot ang glorya. Katulad ko, ang kanyang expression sa mukha ay parang nakukuryente sa sarap

" Sabay natin paliguan ng tamod si Don Arellano pamangkin "

Tumango lamang ako tanda ng pag sangayon.

Binuka ni Don Arellano ang kanyang bibig at inilabas ang dila na animo'y isang aso. Handa na siyang masabugan ng tamod

" Argghhhhhhhhh kainin mo tanda " ungol ni Tiyo

Unang pumutok si Tiyo at isinaboy ang napakarami niyang tamod sa bibig ni Don Arellano

" Gahaman ka sa tamod tanda ah, eto na kamiii...... arghhhhhhhhhhhhhhhhh " paimpit na anas ko

Binilisan ko ang pag taas baba sa aking malaking burat. Lumapit sa akin si Tiyo at agad niyang sinakmal ang aking kaliwang utong. Putang ina. Ang sarap kumagat ni Tiyo ng utong. Nararamdaman ko na paakyat na ang tamod ko mula sa aking bayag.

" Ayaaaannn etoo paaaaa ang issssaaaaaaa Tandaaaaa Arghhhhhhh ! " sabay putok ko sa kanyang mukha

halos mapaliguan na ng tamod si Don Arellano. Ang iba ay nasa kanyang mata, ilong , pinsgi at bibig.

Gamit ang mga daliri ni Don Arellano ay ginuhit niya pababa ang mga tamod mula sa kanyang noo papunta sa kanyang bibig. Sinalok nya ito para matikman ang pinaghalong tamod namin ni Tiyo

" Puta ka tanda, gahaman ka sa tamod " ani ko na lamang

Kita sa kanyang mukha ang labis na saya. Ang mga ngiti ay di maalis. Inaayos niya ang kanyang sarili at agad tinungo ang kahadeyero. Dito, ay kumuha siya ng salapi upang ibayad sa amin dalawa ni Tiyo

" Oh Ayan, dinagdagan ko na yan ha " sabay kindat sa amin

Binilang ni Tiyo ang salapi. Sa dami niyon ay tiyak na malaking halaga ang idinagdag. Mukhang nasiyahan si Don Arellano sa serbisyo na aming ginawa

Tuluyan na kaming nagbihis at agad na nag paalam. Ayaw din kasi namin na maabutan ng dilim sa daan.

Habang kami ay papalayo. Tumingin si Tiyo sa akin ng makahulugan at nag wika ng :

" Mukhang magkakasundo tayo pamangkin ah, mapapasabak tayo sa sarap sa mga susunod na araw.. "

sabay ngisi niya ng nakakaloko

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga