Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 8




 Ang Kargador Book 2 Part 8

By : Android17

Di ko mabura sa aking isipan ang masamang panaginip na iyon. Para bang hindi ko makita ang aking sarili na magpaubaya na lang basta basta higit lalo pa kay Tiyo Roberto.

Oo, mataas ang aking libido. Mahilig akong magpaubaya sa mga binabae. Gusto ko yung pakiramdam na ako’y pinagnanasahan. Para yatang sumpa itong maganda kong pangangatawan at mala dambuhalang pagkalalaki. Madalas ako’y mapagbigay sa mga baklang uhaw pero, di ko kailanman gustong magpabutas sa kapwa lalaki. Baka sila pa butasin ko.

Ako ang dominante sa larangang ito. Tapos ang usapan.

Sabado ng hapon, pagkatapos ng aking trabaho ay dumiretso ako ng uwi sa bahay. Di muna ako sumama kay Tiyo Roberto sa hacienda sa kumakailan lamang na bangungot na aking naranasan. Alam ko namang walang kasalanan si Tiyo roon, pero papahupain ko lamang ang aking pagka asiwa

Nilapag ko ang aking gamit sa kama. Inihubad ang suot kong damit at pantalon. Tinira ang suot kong bikini brief. Aking sinipat ang orasan at napansin na mag aalas dos pa lamang ng hapon. Marami pa akong tirang oras. Kaya naman naisipan ko na lang magbuhat ng bakal at mag ehersisyo

Di na ako nagsuot ng kahit anong damit dahil ako’y pagpapawisan rin lamang. Mahirap kaya ang maglaba. Tutal, ako lang naman ang tao sa aking kwarto.

Sinimulan kong mag push ups para sa mas lalong matikas na dibdib. Sinunod ang pagbubuhat ng barbel na gawa sa semento para sa aking malalaking braso. Kaunting squats para sa aking mabibilog na hita at syempre walang puknat na crunches para sa bato bato kong sikmura. Dama ko ang tagaktak ng pawis sa mga ehersisyo na aking ginawa.

Habang patuloy ako sa aking pagbubuhat. Bigla na lamang bumukas ang pinto ng aking kwarto. Isang estranghero ang bumungad sa akin.

“ Ay pasensya na ho, akala ko ay ito ang banyo ” kanyang paumanhin

Ang kanyang mga mata ay di maalis sa aking gawi. Nakasentro ang kanyang tingin sa aking mahabang bukol. Ikaw ba naman makakita ng lalaki, na tanging kakapirangot na tela ang suot na may halos nililok sa ganda ng katawan, ay talaga nga naman ito’y aagaw ng iyong pansin.

“ Asa kabilang pinto ang banyo “

Ngumiti lamang ito ng pagkatamis tamis. Sa kanyang ngiti ay may dulot na liwanag. Para bang umaaliwas ang kapaligiran. Nakakahawa. Kusa na lamang din akong napangiti bilang tugon.

Sinarado niya ang pinto at nag atubiling pumunta sa kabilang pinto upang tunguhin ang banyo. Ako naman ay pinagpatuloy ang aking pag eehersisyo. Makailang minuto rin bago ko natapos ang aking gawain

Nagsuot ako ng pangibaba. Sobrang iksi ng nakuha kong shorts. Halos bukol na bukol si manoy. Sabagay, wala naman sila Tiya at ang mga bata lamang ang nariyan

Tumungo ako sa kabilang bahay para kumuha ng maiinom at makapag merienda. Halos tagaktak ang pawis ko sa ilang minuto kong pag bubuhat. Napansin ko na may kasama si Danilo. Ito yung batang lalaki na bumungad sa aking pinto

Ang kanilang tingin ay napadako sa aking direksyon. Kita sa mata ni Danilo ang pagkasabik na makita ang aking kahubdan. Ang kasamahan naman niya ay napalingon ngunit biglang binawi rin agad. Nakapagtataka.

“Kuya, may nilagang saba pala rito “ pagbungad ni Danilo

Dumiretso ako sa kusina para kumuha ng maiinom at makakain. Ramdam ko ang bigat ng tingin ng kanyang kasama ngunit nung ako’y humarap ay agad nitong binawi. Parang may mali

Tumambay muna ako sa may lababo habang pinapapak ang nilagang saba. Nakatalikod sa akin si Danilo at nakaharap naman ako sa bagong bisita. Pansin ko na panaka naka ang kanyang pagtingin. Natutukso ngunit ayaw umabuso

“ Sino pala tong bisita mo ? “

Laking gulat sa kanyang mukha ang aking pagtatanong. Sumagot naman si Danilo ng hindi ako nililingon. Halatang busy sa kanyang pag aaral

“ Kuya Garo, si Donny kaklase ko, galing abroad yan “

Kung susumahin ay may pag ka cute tong batang to. Malaman ang pangangatawan at katamtaman ang kanyang tangkad. May pag ka kayumanggi ang kulay at may magandang ngiti. Eto ang una kong napansin sa kanya kanina, yung ngiting nakakahawa. Parang pinagagaan nito yung paligid.

“ Baka naman may pa Tsokolate ka dyan “ aking pagbibiro

Parehas silang napatawa ni Danilo. Ganito kasi madalas ipasalubong ng mga balik bayan. Itinuro nila sa akin ang supot sa lamesa. Agad ko naman itong hinalungkat at kumuha ng isang tsokalate. Tinikman ko iyon. Medyo matagal tagal din akong di nakatikim ng imported.

Napansin ko ang kanyang panakaw na tingin. Baka mapagkamalan pa akong ignorante neto. Kaya minabuti ko na lamang na sumampa sa marmol na lababo at ipinagpatuloy ang pagkain.

Ang aking mga tuhod ay nakatungo pababa habang ang aking mga hita ay nakabuka ng maluwag. Ang antas ng posisyon ng kanyang ulo ay nakatapat sa aking bukol.

Sa totoo lang, nasasabik ako sa kanyang panakaw na tingin. Kutob ko na mayroon siyang tinatagong lihim. Ang kanyang kasarian ay nakatago pa sa kloseta. Para bang panibagong hamon sa aking pagkalalaki. Ewan ko lang, parang mahirap bumigay

Iniaabot ng aking kamay ang aking bukol at kinamot ito ng palihim. Di iyon nakaligtas sa kanyang mga mata. Medyo binagalan ko ang aking paghagod. Sabay kambyo ng aking kamay sa aking kahabaan. Pinakita ko talaga sa kanya na malalim ang aking paghugot para maaninag niya ang tinatago kong malaking laman

“ Makati kasi “ aking pagpapaumanhin

Halatang tinamaan ang loko sa aking ginawa. Pansin ang pag pula ng kanyang pisngi. Mabuti na lamang ay abala si Danilo sa kanyang pag aaral, kung hindi, nahuli rin ako nito sa aking kalokohan.

“ Oy salamat dito ha “ sabay palihim na kindat kay Donny

Pilit niyang tinatago sa kanyang mukha pero halatang kinilig siya sa aking ginawa. Hinayaan ko na lamang sila matapos sa kanilang pag aaral at ako’y bumalik na sa aking silid

Kinabukasan, araw ng linggo. Nagpaalam sa akin sila Tiya Susan na dadalaw sa kabilang bayan kasama ang mga bata. Si Tiyo Roberto naman ay nasa dagat at namamalaot. Sa madaling salita, ay ako lamang ang tao sa bahay ngayon.

Hinayaan lamang nilang bukas ang pinto ng bahay para kung sakaling kumain ako ay malaya kong magamit ang kusina

Bumangon ako sa aking pagkakahiga. Suot lamang ang aking asul na bikini brief. Layo layo naman ang bahay sa aming lugar kaya kahit maglakad ako pabalik balik sa labas papunta sa kabilang bahay ay walang makakita.

Tyka gusto ko ung pakiramdam na hub*d baro ako sa loob ng bahay. Mas presko sa pakiramdam.

Ewan ko ba, kapag maganda ang katawan mo at may mahaba kang pagkalalaki ang sarap ipagyabang.

Lumabas ako ng aking silid at pumunta sa kabilang bahay para makapag kape. Kumuha ako ng silya at inilabas ko ito sa pinto. Umupo ako ng paliyad at binuka ang aking mabibilog na hita

Sumindi ako ng isang stick na sigarilyo. Masarap sa umaga ito kapareha ng kape, Habang tinatanaw ko ang mala paraiso na dagat sa tapat ng bahay. Nakakaramdam ako ng kapayaan habang nakatitig sa kawalan

Sarap sa pakiramdam ng ganitong buhay. Tahimik at walang gulo. Nagiging komportable na ako sa buhay probinsya. Isang tao lang naman ang gusto kong balikan sa probinsya. Sana naaalala niya ako. May kirot akong nadarama sa aking kaliwang dibdib.

Habang ninanamnam ko ang mainit na kape at paglanghap ng sigarilyo. Nakita ko ang isang lalaki na papunta sa aking direksyon.

Naka sumbrero ito at may bibit na bag sa kanyang gilid. May hawak na hawak na maraming papel. Sa aking pagkakatanto ay mukhang si Donny ito, ung balik bayan na kaeskwela ni Danilo.

" Magandang Umaga Kuya" kanyang pagbati

Tumayo ako sa aking pagkakaupo upang harapin ang estranghero sa aking harapan. Kita sa kanyang mga mata ang pagkabigla sa aking suot.

Tanging kakapirangot na tela lamang ang tumatakip sa aking harapan. Bukol na bukol ang aking pagkalalaki. Sobrang sikip kasi kaya halos bumakat si manoy sa aking suot

" Arghhhh ehhh Kuya nandyan ba si Danilo? "

Ang kanyang mga kamay ay nanginginig habang pinapasadahan ang kumpol na papel na kanyang hawak

Ipinaliwanag niya sa akin na may usapan sila ni Danilo ngayong araw para tulungan siyang mag aral. May paunang pagsusulit kasi ang pagbabalik eskwela para sa gustong pumasok sa unibersidad sa probinsya.

" Umalis kasi sila Tiya Susan ngayon kasama ang mga bata " mahaba kong pagpapaliwanag

Ngunit mukhang hindi nakikinig ang bisita sa akin. Ang kanyang tingin ay pasulyap sulyap sa aking malaking buk*l

Inulit kong muli ang pagpapaliwanag ngunit para lamang akong nakikipag usap sa hangin

“ Donny, nakuha mo ba ung sinabi ko ? “

Napabalikwas siya sa kanyang ginagawa at nag panti-hulog ang mga papel na kanyang hawak

Lumuhod si Donny sa aking harapan at isa isang pinulot ang mga nalaglag na papel sa kanyang harapan. Ang kanyang ulo ay halos tapat na tapat ang malaki kong buk*l.

Pansin ko ang pangingig ng kamay ni Donny habang isa isang pinulot ang mga papel sa kanyang harapan. Ang kaibigan ng aking pinsan ay isang kloseta. Ayaw umamin pero halatang halata naman ang pagnan*sa sa akin.

Hindi ko sya tinulungan, Sa halip, ay lumakad ako papalapit ng kaunti sa kanyang harapan at nilagay ang magkabila kong kamay sa aking baywang. Hinayaan ko siyang matapos sa kanyang pagpulot.

Saktong pag angat ng kanyang ulo ay tumapat ito sa aking pagkalalaki.

Di siya makagalaw. Di rin siya makatayo. Ang kanyang mga mata ay nakatitig lamang sa aking buk*l.

Tumatagaktak ang pawis sa kanyang mukha.

“ Gusto mo ba ung tanawin dyan sa puwesto mo ? “ sabay ngisi ng nakakaloko

Ilang minuto ang kanyang ginawang pag titig. Hindi makagalaw, parang nabigla. Base sa kanyang kinikilos ay mukhang di pa sya nakakaranas ng ganitong eksena sa tanang buhay niya. Ganun nga talaga siguro ang pagiging kloseta, pilit tinatago ang nararamdaman para sa panlabas na imahe.

Unti unti kong binaba ang suot kong asul na bikini brief at tumambad sa kanya ang aking dambuhalang sawa.

“ Ngayon, mas gusto mo na ba ung tanawin sa pwesto mo ? ” aking pag uulit

Kita ang pagpupumilit niyang sumagot ngunit walang boses na lumalabas sa kanyang bibig. Parang na pipi si Donny sa unang pagkakataon

“ Tumango ka kung Oo ang sagot mo “

Dahan dahan niyang iginalaw ang kanyang ulo upang tumugon sa aking tanong.

“ Gusto mo bang sumuso ? “

Isang pagtango muli ang kanyang ginawa. Bagamat nahihiya siya sa ginawa niyang pag amin ay mas nanaig ang kanyang matinding libido sa isang dambuhalang laman na nasa kanyang harapan

Bumalik ako sa aking pag kakaupo sa silya at umupo ng paliyad. Mas kitang kita niya sa kanyang puwesto ang maganda kong pangangatawan. Ang malaki kong dibdib, ang anim na pandesal sa aking sikmura at ang aking malaking sawa.

“ Gumapang ka ng parang aso papalapit rito “ aking pag uutos

Ang kanyang dalawang kamay ay nilagay sa lupa at ang kanyang mga tuhod ay nakatukod. Unti unti siyang kumilos papalapit sa akin na animo’y isang aso na gustong tumikim ng malaking buto

“ Ilabas mo ung dila mo “

Ramdam ko ang kanyang hiya, para sa isang anak mayaman na galing sa ibang bansa ay mukhang unang beses niyang makaranas ng pag hihirap. Ngunit mas dinaig ng kanyang matinding pagnanasa ang anumang pangliliit na aking ginagawa.

“ Good boy ” pagpupuri ko sa kanya

Inilahad ko ang aking palad papunta sa kanyang buhok at ginusot ito ng kaunti na parang inaamo amo ang isang tuta. Agad naman siyang tumugon sa aking ginawa at ihinilig ang kanyang pisngi sa aking pulso

Ibinaba ko ang aking kamay at inilalakbay ito pababa sa kanyang sintido, sa gilid ng kanyang mga mata, papunta sa kanyang pisngi at patungo sa kanyang labi

Tinutukso tukso ng aking dalawang daliri ang gilid ng kanyang bibig. Pinaikot ikot rito at itinaas ang dalawang daliri sa kanyang harapan

“ Pagpraktisan mo muna to, mas malaki ang totoong premyo diyan “ sabay nguso ko sa aking malaking pagkalalaki

Agad naman siyang tumalima at dahan dahan dinilaan ang aking mga daliri. Binasa niya ito ng kanyang laway at dahan dahan kong pinasok ito sa kanyang bibig.

Tinuruan ko siya kung pano sumuso ng tama gamit ang aking daliri. Maingat ang aking pag galaw papasok sa kanyang bibig.

Paatras. Paabante.

Ang kanyang ulo ay kusang gumagalaw paikot upang sabayan ang pagpasok ng aking daliri. Parang isang ritmo ng musika ang kanyang ginagawa. Masasabi kong mabilis siyang matuto.

Ang aking patay na alaga ay unti unti nagkakabuhay at umiigkis ito sa tigas. Di maalis sa kanyang mga mata ang papalaki na papalaki kong sawa.

Di siya nakatiis at dahan dahan inilapit ang kanyang kamay papalapit sa aking dambuhalang pagkalalaki. Bago pa man makalapit ito ay hinampas ko ng pagkalakas lakas ang kanyang kamay.

“ Bad dog, bad ” paghahalintulad ko sa kanya bilang isang aso

Mukhang nabigla siya sa aking ginawa. Ngunit desidido akong masanay ang kanyang bibig sa aking daliri bago pa man siya makatikim ng mas malaking laman.

“ Pagbutihan mo muna rito, bago mo tikman ung mas malaki ”

Nagliwanag ang kanyang mga mata sa aking sinabi. Ilang minuto ang kanyang ginawang paglasap sa aking daliri. Pinakita niya sa akin na seryoso siya sa kanyang ginagawa. Ang kanyang mga mata ay nakatitig lamang sa akin habang gumagalaw ang kanyang ulo paatras abante.

Nung naramdaman ko na, na hindi na sumasabit ang kanyang ngipin ay unti unti ko ng nilabas sa kanyang bibig ang aking daliri. Punong puno ito ng kanyang laway. Basang basa.

Hawak ng aking kaliwang kamay ang pinaka puno ng aking pagkalalaki. Isinahod ng aking palad ang punong puno na laway sa aking daliri at ipinahid ko ito sa aking kahabaan. Marahan ang aking pagkakahagod upang mabasa ang dambuhala kong pagkalalaki

“ Eto na ung mas malaking buto “ aking panunudyo

Ito ay isang hudyat ng pahintulot na ppwede niya ng tikman ang aking malaking alaga. Lumapit siya sa aking harapan. Ibinuka ko pa ng malaki ang aking mga hita upang magbigay daan upang makaabante at makalapit siya sa aking karg*da.

Hinawakan ng kanyang kamay ang aking pumipintig na pagkalalaki. Kita sa kanyang mukha ang pagkamangha habang nilalaro laro ito. Mukhang nasayahan si Donny sa haba at laki.

Lumapat ang kanyang dila sa ulo nito. Tila ba nilalasahan ang paunang katas. Katulad ng natutunan niya kanina, ay binasa ng kanyang dila ang aking kahabaan at bago ibinuka ng malaki ang kanyang bibig.

Ramdam ko ang init ng kanyang lalamunan. Kahit ba siya ay nahihirapan ay pilit pinagkakasya ang sampung pulgada kong pagkalalaki. Buwakaw din pala sa laman tong si Donny.

Hinaplos ng aking kamay ang kanyang pisngi habang siya ay nagtataas baba sa aking kahabaan.

“ Masarap ba ung malaking buto hmm ? “

Nagliwanag ang kanyang mga mata sa saya ng makatikim ng sariwang laman.

Habang patuloy siya sa pagsus* ng aking kargad*, ay iniaabot ko ang aking kape at hinigop ito. Tamang tama mainit init pa. Kasing init ng kanyang lalamunan. Sumindi ulit ako ng sigarilyo at hinithit ang usok.

Ganito ang masarap na umaga. Nagpapa sus* ng aking kargad* na may kapares na mainit na kape at sigarilyo. Napapatulala na lamang ako sa kalangitan habang pinagmamasdan ang papatirik na araw

Ilang minuto rin niyang inenjoy ang aking kahabaan. Pinagbubuti niya ang pagkain sa aking matigas na laman. Mukhang sabik na sabik siya makatikim nito.

Ininat ko ang aking mga braso at ipinuwesto ito sa aking likuran. Napatingin si Donny sa aking ayos. Ang maliliit na tubo ng buhok sa aking kili-kili at litaw ang matigas kong kalamnan sa likuran ng aking braso (triceps). Halatang nahahalina si Donny sa kanyang nakikita

“ Gusto mong dilaan ? “ aking panguudyok

Di naman siya nagpakipot pa at agad tumalima sa aking paanyaya. Una niyang pinasadahan ang aking triceps at sinunod ang aking kili-kili. Inaamoy amoy pa niya ito. Gustong gusto niya ang amoy ng tunay na lalaki. Halos lunurin niya ang kanyang ilong at bibig sa pagdiriin dito. Hanep !

Bumaba ang kanyang halik sa aking mga ut*ng at ito naman ang kanyang pinuntirya. Kinakagat kagat niya ng maliliit ito. Alam kong hindi siya sanay pero sa kanyang inosenteng pag galaw ay mahatid itong sarap. Pilit niyang inilalabas ang kanyang dila at pinatitirik ito ngunit sadya talagang di pa siya sanay kumain.

Gumapang ang aking kamay sa katawan ni Donny. Malaman laman ito. May kaunting taba. May tiyan ngunit di kalakihan. Kinapa ng aking kamay ang malaman at matambok niyang puwitan. Halos pangigilan ko ito sa pagpisil.

Napapahiyaw siya sa aking ginagawa. Gustong gusto ni Donny ang medyo marahas.

“ Pasukin kita, gusto mo ? “

Nag alangan siya. Kita ang takot sa kanyang mga mata.

“ Magaling akong dumonselya ng birhen “

Inilagay ko ang kanyang mga braso sa aking leeg at ipinuwesto ang kanyang mga binti sa aking baywang. Kahit may kabigatan si Donny ay buong lakas ko siyang binuhat mula sa aking pagkakaupo.

Inilakad ko siya papunta sa loob ng bahay nila Tiya Susan. Hinawi ng aking kamay ang mga garapon sa lamesa at inihiga ang katawan ni Donny. May ilang nabasag na garapon at naglalagan na baso pero pinagsawalang bahala ko lamang iyon. Bahala ng pagalitan mamya haha

Isa isa kong hinubad ang kanyang kasuotan mula sa kanyang damit at pang ibaba. Medyo mapusyaw na kayumanggi ang kulay niya. Dama ko ang kanyang hiya na halos takpan niya ang kanyang kaselanan

Binasa ko ang aking unang daliri upang pasukin ang kanyang makipot na but*s. Kita sa mukha niya ang sakit na nararamdaman. Nilamas kong muli ang kanyang malaman na dibdib.

“ Relax ka lang ” pag aalo ko sa kanya

Sinubukan kong dalawahin ang aking daliri papasok sa kanya ngunit napahiyaw siya ng sobra.

“Araaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy “ sigaw niya ng malakas.

Pauulit ulit kong nilalabas masok ang aking daliri ngunit tila ba di nawawala ang sakit. Impit ang kanyang paghiyaw sa sakit.

Nagulat na lamang ako ng bigla siyang humagulgol sa iyak. Malakas ang kanyang paghikbi.

Agad akong tumigil. Hinugot ko ang aking daliri upang maibsan ang kanyang sakit. Patuloy pa rin siya sa pag iyak.

“ Hindi pa po ako handa Kuya Garo.. patawad po “ iyak ng iyak si Donny

Lumapit ako sa kanyang harapan. Pinahid ang luha na tumutulo sa kanyang mga pisngi. Maingat na hinahaplos ng aking palad ang kanyang mukha

“ Tahan na, di galit si Kuya. Di kita pipilitin kung di mo pa kaya “

Hinila ko pababa ng lamesa si Donny. Hinagkan siya ng pagkahigpit. Alam kong gusto ni Donny pero ramdam kong hindi pa siya handa na ibigay ang kanyang pagka birhen. Gumanti siya ng yakap sa akin.

Yakap na pinaghalong takot at pagnanasa. Kahit ba alam kong magaling ako bumut*s ng birhen pero kapag ang kapareha mo naman ay hindi handa ang kanyang mentalidad at pisikal na katawan ay puro sakit lamang ang kanyang mararanasan. Gusto ko pa rin na parehas kaming naliligayahan.

“ Sorry Kuya, pero paano ito ? “ sabay nguso niya sa aking matigas na karg*da.

Ngumiti lamang ako sa kanya ng nakakaloko. Inilahad ko ang aking palad malapit sa kanyang bibig

“Duraan mo “

Agad naman siyang sumunod at inipon ang kanyang laway at dinura sa aking palad. Ganun din ang aking ginawa at dumahak ng maraming laway. Halos punong puno ang aking palad.

Halos naghalo ang aming laway sa aking palad at ipinahid ko ito sa aking kahabaan. Dama ko ang sobrang lapot at basa na dumadaloy sa aking pagkalalaki.

Iginaya ko si Donny pasandal sa dingding habang pinuwesto ko sya patalikod sa akin. Itinutok ko ang sampung pulgada ko sa pagitan ng kanyang hita

“Ipitin mo ng mahigpit “

Agad naman niyang ginawa ito. Basang basa ang aking kargad* habang sinasakal ng kanyang mabibilog na hita. Sa ganitong paraan ay ramdam ko pa rin ang sikip at pagkikis ng aming mga laman.
Dry h*mp kung tawagin.

Dahan dahan kong ginalaw ang aking balakang habang naglalabas masok ang aking kahabaan sa kanyang masikip na pagitan ng kanyang hita

“ Paparamdam ko na lang sayo kung gaano ako kagaling bum*yo “

Ipinuwesto ko ang aking bibig sa kanyang leeg at sinimulan dilaan ito. Habang ang dalawang kamay ko naman ay nilalamas ang malaman niyang dibdib

“ Masarap diba? “

Impit ang ungol na kanyang tugon. Dinahan dahan ko ang pag ayuda ng aking balakang tapos sabay bibilisan. Di porke’t di nakapasok sa totoong but*as eh di niya maranasan ang mala demonyo kong pagb*yo.

“ Mas dobleng sarap ang mararanasan mo dito kapag handa ka na “ pagsinghal ko sa kanyang tainga

Parang kinukumbulsyon si Donny sa sarap. Ang kanyang puwit*an ay halos lumalaban sa aking pagb*yo. Kusa itong nagtataas baba habang ipit ipit ng kanyang hita ang aking kahabaan

Gigil na gigil ako sa aking pagkayod sa pagitan ng kanyang hita. Para bang artipisyal na but*s aking binab*ayo.

Ramdam ko ang pagsinghap niya ng malalim. Ang kanyang kamay ay patuloy sa pagtaas baba sa kanyang sariling pagkalalaki.

“ Gusto mo sabay tayo ? “ impit kung bulong sa kanyang tainga

Tumango tango lamang siya tanda ng pag sangayon. Pabilis na pabilis ang aking pag labas masok sa pagitan ng kanyang mga hita. Halos sabayan ni Donny ang aking galaw habang pinapaligaya ang kanyang sarili

“Malapit na ako Kuyaaaaaa “

Binilisan ko ang aking pagkayod. Halos dinig na dinig paglagapak ng aking balakang sa kanyang likuran.

“ Ayannnnn naaaaa akooooo arrhhghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ”

Ramdam ko ang pagput*k ng aking malapot na gatas kasabay ni Donny. Sabay namin naabot ang ligaya kahit sa ganitong paraan

Kumalas ako mula sa pagkakayakap ko sa kanya upang bigyan siya ng espasyo. Pumunta ako ng lababo at kinuha ang basahan upang linisin ang aming kalat. Tinulungan niya rin akong ibalik sa ayos ang mga nalalaglag na garapon at baso sa sahig.

Nagpasalamat si Donny sa akin at inaayos ang kanyang sarili para makaalis na

“ Hoy, dalhan mo ko ng tsokolate pag balik mo “ pabiro ko sa kanya

Nakita kong namutla siya. Hinalungkat ang loob ng kanyang bag at iniaabot sa akin ang isang plastic.
Sinilip ko ang laman nito at nakita ko na maraming laman na tsokolate

“ Alam ko talagang wala sila Danilo ngayon, ikaw talaga sinadya ko rito Kuya “ sabay takbo niya papalayo sa akin

Mukhang naisahan ako ng batang iyon ah

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga