Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 12

 
Ang Kargador Book 2 Part 12
By : Android17
 
Nakarating ako sa bahay ng alas sais na ng umaga. Galing ako sa pagbabantay sa tindahan ni Sir Mando. Binigyan nya rin ako ng malaking pabuya dahil sa pag aayos ko ng mga estante. Sapat na kita kahit hindi na ako pumasok ng umagang iyon sa palengke
 
Naabutan ko si Tiya Susan at Joshua na nag aalmusal. Maagang umalis si Tiyo Roberto para pumalaot at si Danilo naman ay maagang pumasok sa eskwela upang kumuha ng unang pagsusulit sa pag pasok sa kolehiyo.
 
‘’ Magandang Umaga ho Tiya Susan ‘’ pagbati ko sa kanya
 
Isang palihim na kindat naman ang ginawad ko kay Joshua. Agad naman ikinapula ng kanyang mukha ang aking ginawa
 
‘’ Kamusta ang pag babantay mo sa tindahan? ‘’ tanong ng aking Tiyahin
 
Kumilos naman agad si Joshua at iniaabot sa akin ang pinggan at kubyerto para makapag agahan
 
‘’ Ayos lang Tiya, medyo nanakit nga yung leeg at katawan ko. Di rin kasi ako natulog ‘’ mahaba kong pagpapaliwanag
 
Iniaabot ni Tiya sa akin ang sinangag na kanin at dilis na may halong kamatis. Sa amoy pa lamang nito ay ginaganahan na ako kumain.
 
‘’ Naku, nakakangalay nga yung pagbabantay ‘’ pag sasang ayon naman niya
 
Pinagtimpla rin ako ng mainit na gatas ni Joshua. Alam niya kasing matutulog pa lamang ako kaya hindi kape ang kanyang inihain. Nakakataba ng puso ang ginagawa nilang pag aasikaso sa akin. Ganito talaga ang mga tao rito sa probinsya, marunong makisama. Kung ituring nila ako ay para na ring isang kapamilya.
 
‘’ Magpamasahe ka rito kay Joshua, madalas nila gawin yan sa ama nila kpag masakit ang katawan sa pamamalaot ‘’ suhestiyon ni Tiya Susan
 
Napatingin sa kaniyang ina si Joshua sa iminungkahi nito. Sabagay, wala rin kaaalam alam si Tiya na may namagitan sa amin ng kanyang mga anak. Para bang namumulang kamatis ang pisngi ng aking nakakabatang pinsan.
 
‘’ Kung di naman ho nakakaabala, papatulan ko na si Joshua ‘’ sabay ngiti ng makahalugan kay Insan
 
Buti na lamang hindi nakahalata si Tiya sa mga pahaging ko sa kanyang anak. Mukhang mapapasarap ang tulog ko nito. Sa totoo lang, mas magiging mahimbing ang tulog mo kapag nakapag palabas ka raw ng likido. Pasimple ang aking hawak sa aking pundilyo na ikinabigla naman ni Joshua.
 
‘’Di naman ata aabot ng trenta minutos yan, uutusan ko din yang bata na yan ‘’ pag bibigay ng takdang oras
 
Mabilis kong tinapos ang aking agahan at ihinugasan ang aking pinagplatuhan. Nagpaalam ako saglit upang makapagbuhos ng katawan. Para kahit papaano ay maalis ang alisangan at amoy.
 
‘’ Punta ka na lang duon sa kwarto ko Insan ha ? ‘’ pagpaalam ko sa kanilang dalawa
 
Pumasok ako agad sa banyo at sinimulan na mag buhos. Sinabunan ko ang aking pangagatawan . Hindi ko na rin binasa yung buhok ko para hindi na ako mahirapan pang mag patuyo. Tutal matutulog na rin ako kaagad.
Lumabas ako ng banyo na tanging maiksing tuwalya lamang ang nakapalibot sa aking baywang.
Unti unti kong tinaggal ang tubig sa aking katawan gamit ang aking mga kamay. Inaalis papunta sa aking matipunong dibdib, pakanan sa aking malalaking braso at pababa sa aking bukol bukol na sikmura
 
Muli kong tinaggal ang tuwalya sa pagkakasabit sa aking baywang at tinuyo ang aking kahubdan.
 
Napansin ko na nakadungaw pala ruon si Tiya dahil katapat lamang nito ang lababo. Mukhang naghuhuhagas ata ito. Ang kaniyang mga tingin ay nakapako sa patay ngunit mahaba kong pagkalalaki.
 
Eto ang kauna unahan nakita ni Tiya Susan ang aking hubad baro na katawan. Alam ko naman na wala siyang malisya dahil na rin sa kaniyang edad pero napapatitig na lamang ito katulad ng iba.
 
Ewan, para yatang may kakaibang kuryente ang bumabalot sa katawan ng isang tao kapag nakakita ng ganitong kagandang katawan at kahabang pagkalalaki.  
 
‘’ Tiya, pakisabi naman kay Joshua na puntahan na ako sa kwarto saglit ‘’ pang aagaw ko ng kanyang atensyon
 
Di maiwasang di mataranta ni Tiya sa ginawang pagtitig sa aking kahubdan. Halatang gumaralgal pa ang boses nito ng tinawag ang pangalan ng kanyang anak.
 
Itinapis kong muli ang tuwalya sa aking baywang at agad pumasok ng kwarto.
 
Sinuot ko ang kulay berde na bikini brief na pang militar na disenyo. Hapit na hapit ito sa aking kaselanan at natatakpan lamang ang kalahati ng aking puwitan. Maganda rin ang tela nito, medyo madulas. Hindi madaling kapitan ng dumi
 
Biglang bumukas ang pinto ng aking kwarto at iniluwa nito ang nakababata kong pinsan. Ang kaniyang tingin ay di maalis sa aking malaking bukol. Tanging kakapirangot na tela lamang ang aking suot. Gusto ko pa nga sanang mag suot ng boxer shorts pero parang mas gusto ata ni Insan na ganito lamang ang ayos ko
 
‘’ Ano simulan na natin ‘’ aking panimula
 
Humiga ako sa aking kutson patalikod para masimulan na ni Joshua ang pagmamasahe sa sumasakit kong kasu kasuhan. Pumatong ito sa aking likod at dahan dahan lumapat ang kanyang mga kamay
 
Gamit ang langis sa aking tukador ay ibinuhos niya ito sa aking katawan upang mas maging madulas ang kanyang paghagod
 
Tamang tama lamang ang kanyang bawat pag diin. Hindi masyadong mabigat at di rin masyadong magaan. Ang pwersa ng kanyang kamay ay lumililok sa bawat kong kalamnan. Tama nga si Tiya, marunong mag masahe si Joshua
 
‘’ Arghhhhhhh dyan yung masakit Insan ‘’
 
Di ko mapigilan ang di mapaungol sa kakaibang sarap na aking tinatamasa. Ramdam ko ang pag galaw ng kanyang maliliit na daliri na lumalamas sa aking mga balikat. Para bang may kakaibang bigat ang mga ito na nagbibigay sensasyon paangat sa aking leeg.
 
‘’ Hmmmmm tamang tama yan Insan ‘’
 
Gumuhit ang kanyang kamay paibaba sa aking likod. Gamit ang kanyang siko ay binigyan diin para makuha ang mga lamig sa aking katawan. Di ko maiwasang hindi tamaan sa kanyang ginagawa. Nagkakaroon ako ng kakaibang ginhawa sa mabigat na gawa ng kanyang kamay.
 
Tumataas ang aking libido sa ginagawa niya sa akin. Halos lahat kasi ng sensasyon sa aking katawan ay kanyang nalalamas. Unti unting nagkakabuhay ang aking pagkalalaki. Naiipit ng aking katawan dahil nakapwesto ako ng padapa. Ramdam ko na lumampas na ito sa suot ko na bikini brief
 
‘’ Insan, sa may bandang puwitan at mga hita ko nman kung pwede? ‘’ ang aking pag susumamo
 
Ang kanyang dalawang hinlalaki ay hinahagod pababa ang taas ng aking puwitan. Ramdam ang bawat diin. Pauulit ulit. Kakaiba ang kanyang ginagawa. Mabigat ngunit madulas.
 
‘’ Kuya, ok lang ba na ibaba ko ng kaunti itong brief mo? ‘’ kanyang mungkahi
 
Umuungol na lamang ako tanda ng pagsang ayon. Nagsimulang gumalaw ang kanyang mga kamay pababa sa aking maumbok na likuran.
 
Sinimulan niyang hawakan ang pinaka puno nito pahagod pailalim. Hinawakan ang magkabilang pisngi ng aking puwitan at tyaka ito nilamas. Ultimo para siyang panadero na nagmamasa ng harina sa pag gawa ng tinapay.
 
Gamit ang kanyang mga daliri ay hinagod pababa ang pinaka gitnang bahagi. Dama ko ang init ng langis na gumuguhit mismo sa pinaka but*s ko.
 
‘’ Sarapppp nyan Insan arghhhhhhh ‘’
 
Di ko alam pero sa bawat pag tama ng kanyang daliri sa pinaka but*s ko ay mas lalong umaangat ang aking libido. Kakaiba ang kiliti na hatid nito. Kaya pala maraming bading ang gustong sinusundot sundot ito.
 
Bumaba ang kanyang mga kamay sa mabibilog kong mga hita. Humahagod na may tamang diin ito sa bawat kong kalamnan. Gamit ang kanyang mga palad ay hinihimas himas pababa at pataas ang mga balahibo ko sa aking mga hita
 
‘’ Kuya, excuse lang ha ? ‘’ pagpaaalam niya
 
Nagulat ako ng kanyang hinawakan ang aking mabibilog na itlog at ihinawi pakanan upang maabot nito ang pinaka singit ko. Muntik na akong mapahiyaw sa ginawa niyang iyon. Hindi dahil hinawakan niya ang bahagi ng aking kaselanan ngunit ang kakaibang masahe na kanyang ginawa
 
‘’ Arghhhhhhhhhhhhhhhhhh ‘’ impit kong ungol
 
Pauulit ulit ang kanyang ginawa, hahagurin pakaliwa ang aking mabibilog na bola at sa kabilang singit naman ang kanyang niyayapos
Makailang ulit ang kanyang ginawang paglalaro rito. Para bang isang laro ng PingPong na palipat lipat ang pagtama sa bola. Ganun na ganun ang aking nadarama.
 
Bumaba ang kanyang mga kamay mula sa aking binti pababa sa aking sakong. Kakaibang sarap ang aking nadarama. Andito lahat ng punto ng presyon na naguugnay sa aking buong katawan. Bawat hagod ay may diin.
 
‘’ Kuya, tumihaya ka, yung harapan naman ‘’
 
Rumolyo ang buo kong katawan upang makapwesto patihaya. Nagulat na lamang si Joshua ng makita niya na lumampas na sa suot kong bikini brief ang aking sampung pulgada. Galit na galit ito. Sing tig*s ng bakal.
 
‘’ Sensya na Insan, medyo nagalit eh ‘’ ang aking pag papaumanhin
 
Di tuloy alam ni Joshua kung paano siya muling ppwesto. Kanina kasing nakatalikod ako ay nakasampa siya sa aking puwitan. Ngayong nakatihaya ako ay siguradong tatama ang kanyang puwitan sa aking sandata.
 
‘’Sige lang Insan, para namang di ko pa napasok yan ‘’ aking panunkso
 
Hinawakan ko ang kanyang baywang pababa sa aking sandata. Ramdam na ramdam ko ang kakaibang lambot ng kanyang puwitan. Mas lalo akong nagiinit sa tagpong iyon.
 
Nilagyan niya ng langis ang dalawa niyang kamay at ikanalat ang likido. Sinimulan niya ang paghagod sa aking matipunong dibdib. Paikot ang kanyang ginagawang paghagod. Bawat diin ay may hatid na kakaibang sensasyon.
 
Kakaiba ang dulot na hatid ng madulas niyang kamay sa aking dibdib. Nakaradaragdag ito sa tindi ng aking libido
Gamit ang isang daliri ay pinaiikot niya ito sa aking utong. Para siyang gumuguhit ng bilog sa isang papel. Ang pinaka puno ng kanyang daliri ay naghahatid ng kakaibang sarap. Sa totoo lamang, kahinaan ko ang aking utong. Gustong gusto ko itong pinapasuso. Pero ang ginagawa ni Joshua ay kakaiba. Dahil ang bawat pag guhit nito ay may hatid na kiliti sa akin
 
‘’ Arghhhhhhhh ganyang nga Insan ‘’ paanas kong saad
 
Pumunta naman ang kanyang mga kamay sa aking kanang braso. Ito naman ang kanyang pinuntirya. Dito, ay mas mabigat ang ginagawa niyang paghagod. Para niyang hinahatak ang aking mga kalamnan. Mas mabilis ang paghagod, pasalit salit ang kanyang mga kamay hanggang umaabot ito sa aking mga kamay.
 
Hinatak hatak niya ang bawat kong mga daliri. Narinig ko na lumalagatok ang mga ito. Isinunod ang pag diin sa aking mga palad. Dito ang presyon ay mas madiin. Gamit lang ang kanyang hinlalaki ay paikot ang ginagawa niyang pagmamasahe. Ginawa niya rin ang mga ito sa aking kaliwang braso.
 
‘’ Kuya, ok lang ba na hubarin ko na tong bikini brief mo ? ‘’ kanyang suhestiyon
 
Naitindihan ko na ayaw niyang mabasa ang aking suot. Kaya naman hinayaan ko na lamang na siya na mismo ang maghubad nito. Kita ko ang panginginig ng kanyang mga kamay. Mukhang mas gusto makita ni Insan ng kabuaan ang aking malaking karg*da.
 
Kita ang kanyang pagkamangha sa kakaibang laki at haba ng aking alaga. Para bang palagi siyang nababato balani sa tuwing ito ay nakikita
 
Kanyang sinimulan hagurin ang aking hita. Sa pagkakataong ito ay ang harapang bahagi naman ang kanyang inaasikaso. Mas nagiging mainit ang tagpong ito dahil hindi lang ung mga itlog ko ang kanyang mahahawakan kungdi ang sampung pulgada ko na tayong tayo
 
Halos di siya makapag pokus sa pagmamasahe dahil ang aking alaga ay tumatango tango sa tigas. Nababanaag sa kanyang mga mata na gusto niya ulit itong matikman. Mas napagmamasdan ko ang bawat pagkilos ni Joshua ng ako ay nakaharap sa kanya
 
Ang pamumula ng kanyang mukha, ang panginginig ng kanyang mga kamay at ang malala lalim na buntong hininga
 
Pilit niyang pinagpapatuloy ang kanyang pag hagod sa aking hubad na katawan. Ngunit, mas mabagal na ang kanyang pag galaw. Dinarama ang tikas ng aking bawat kalamnan at ang pagtitig sa kaaya ayang tanawin ng aking sampung pulgada
 
‘’ Kuya tapos na po ako ‘’ kanyang pag papaalam
 
Tumukod ako gamit ang aking mga siko upang mag tama ang aming mga mata
 
‘’ Baka gusto mo ring imasahe ito ? ‘’ sabay nguso ko sa aking pagkalalaki
 
Di ko alam kung hiya o pagkasabik ang naging expression ng kanyang mukha
 
‘’ Kaso, bibig mo yung gagamitin sa pagmamasahe ? ‘’ sabay ngiti ko ng nakakaloko
 
Alam na alam ni Joshua na sa kabila ng kanyang pagod sa pagmamasahe sa aking katawan ay may nakaabang na mas malaking premyo
 
Unti unting lumapit ang kanyang bibig sa aking pagkalalaki. Inaamoy amoy ito na parang isang ligaw na bulaklak.  
 
Pinasadahan ng kanyang dila ang ulo nito. Tinikman ang paunang dagta. Pinaikot ikot upang mabasa ito ng tuluyan
 
‘’ Arghhhhhhhhhhhhhhhh ‘’  impit kong ungol
 
Isinubo na ng tuluyan ni Joshua ang aking kalakihan. Kahit ba nahihirapan ay pilit pinagkakasya sa kanyang makipot na bibig ang aking mala dambuhalang karg*da. Alam na alam niya kung paano ito simulan. Mukhang mabilis matuto si Insan ah
 
Unti unting humahagod ang kanyang lalamunan sa aking kahabaan. Dama ko ang pagkiskis ng kanyang dila habang ito ay kanyang subo.
 
‘’ hmmmmmm sagad mo nga Insan ‘’
 
Kita ko ang kanyang pagpupumilit na maisubo ng buo. Ang kanyang mata ay mangilidngilid sa luha at ang kanyang bibig ay punong puno na ng laway ang aking kahabaan. Bilib talaga ako kay Insan. Di siya madaling sumuko
 
Patuloy ang pagtaas baba ng kanyang ulo upang matikman ang aking kabuuan. Parang gutom na gutom siya sa laman. Walang puknat ang kanyang pag sus*
 
Inaangat ko ang aking dalawang braso at inilagay ko ito sa likod ng aking uluhan. Para mas lalong makita ni Joshua ang pino kong buhok sa kili kili. Ang matigas kong triseps na kaakit akit tingnan
 
‘’ Galing mo Insan, Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhh ‘’
 
Mas lalo siyang na eenganyo sa pagsubo. Sa una ay mabagal. Damang dama ang lambot at init ng kanyang lalamunan. Tapos biglang bibilis. Mas marahas. Mas mapusok.
 
Maya’t maya pa ay narinig namin ang pagtawag ni Tiya
 
‘’ Joshua, tapos ka na ba dyan ? Uutusan pa kita sa palengke ‘’ pag tawag ni Tiya
 
Kita ang pangamba sa kanyang mukha. Eto ang pangalawang pagkakataon na nagambala kami ng kanyang Ina. Nabitin ako nuon. Di ko na hahayaan na maulit ulit
 
‘’ Tiya, saglit lang ho. Minamasahe pa ako ni Insan ‘’ ang aking pasigaw na tugon
 
Di naman kalayuaan ang aking silid sa kanilang bahay. Tahimik ang lugar sa probinsya kaya mabilis ang pagbyahe ng tunog.
 
‘’ Sige Garo, papuntahin mo na lang siya rito kapag tapos niyo dyan ‘’ tugon ni Tiya
 
Tumingin ako kay Joshua na subo subo pa rin ang aking alaga. Wala na ngang takot ang aking pinsan. Kahit ba may istorbo eh di niya hahayaan na maputol ang kanyang pag suso.
 
‘’ Mukhang gutom na gutom ka ah ‘’ sabay ngiti ko ng nakakaloko
 
Matagal tagal rin nung huli niya akong natikman. Sa dami ba naman ng bakla na nirarasyonan ko ng aking likido eh talaga nga naman may makakaligtaan ako. Hirap din talaga yung may magandang pangagatawan at may malaking kargada, talagang pinagkakagulahan ako ng sang kabaklaan. Tsk
 
Sa pagkakataong ito ay paunti unti na palang naisusubo ng buo ni Insan ang aking sampung pulgada. Bawat subo ay may kalakip na haba na kanyang naabot. Konting konti na lang makakain na nya ng buo
 
‘’ Sige Insan, pag butihan mo. Buwakaw ka sa laman diba ? ‘’
 
Di na ako nakatiis at bigla kong inaayuda ng kaunti ang aking balakang upang dumausdos ang aking buong pagkalalaki sa kanyang lalamunan. Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang buhok upang matigil panandaliaan ang init ng kanyang lalamunan sa aking kargada.
 
Ilang minuto rin ang nagtagal at pinakawalan ko ang kanyang ulo. Halos malagutan ng hininga si Insan. Napaubo pa ito ng kaunti.
 
Parang pamilyar sa akin ang ganitong eksena. Si Tiyo Roberto at si Lie. Ganitong ganito ang pangyayari. Isang mala dambuhalang sawa laban sa bibig ng batang binabae.
 
Di ko maiwasang hindi isabuhay ang kaganapang iyon. Kaya naman sa muling pagsubo ni Insan ay muli kong diniin ang kanyang ulo hanggang sa maisubio niya ng buo. Kita ang pag wagayway ng kanyang mga kamay katulad ni Lie. Eto ang hudyat na dapat ko na siyang pakawalan
 
Makailang ulit ko iyong ginawa upang masanay si Joshua sa pag subo ng mas malaking laman.
 
Kita sa kanyang mga mata ang pagod at hirap sa aking ginawa.
 
Huminto siya sa aking harapan. Lumilinga linga sa paligid na animo’y may hinahanap.
 
Nakita kong kinuha niya ang aking sinturon. Ngumiti ito ng ng nakakaloko habang hawak hawak niya ang bagay na iyon. Nakuha ko naman ang kanyang gusto.
 
Napaupo ako sa aking higaan at hinayaan ko siyang itali ang aking dalawang kamay sa poste ng kama. Masyadong mahigpit ang kanyang pagkakatali. Nasasabik ako sa mga susunod na mangyayari. Mas nagiging palaban si Insan.
 
Tumingin lamang siya sa aking harapan at hawak hawak ang langis.
 
Binuhos niya ito sa buo kong katawan. Kinalat ang likido mula sa aking dibdib, sa aking sikmura at pinuno niya ng maiigi ang aking kargada. Basang basa ang aking katawan ng langis.
 
Nagsimula ng kumilos si Joshua. Gamit ang kanyang kamay ay muli niyang pinasadahan ng lamas ang aking magkabilang utong. Hindi ito katulad ng pagmamasahe niya kanina
 
Mas marahas. Mas mapusok. Mas madiin.
 
Hinahampas hampas pa niya ang aking dibdib na animo’y isang puwitan ng bata. Pinapagalaw ko ito ng pasalit salit upang alam niya kung saan niya ito hahampasin. Para siyang naglalaro ng whack a mole, isang sikat na laro sa arcade na hinahampas gamit ng martilyo ang isang daga.
 
‘’ Arghhhhhhhhhh ganyan nga Insan ‘’ impit kong ungol
 
Pagkatapos ay bigla niyang kinurot ang aking mga utong. Ung masakit na kurot. Na hihilahin hanggang sa mabanat tapos biglang bibitawan. Puts* ! Nagiging sadista na ata si Joshua
 
Ewan, pero mas lalong tumataas ang aking libido sa kanyang ginagawa. Masakit ngunit may halong sarap. Akala ko ay mapupunit ang aking utong sa ginagawa niyang pag lapirot. Kitang kita ang pamumula ng aking dibdib sa kanyang mga ginawa
 
Muli niyang kinuha ang langis at nilagyan niya ng pagkadami dami ang kanyang mga kamay. Tapos ipinahid ito sa aking mala dambuhang na sawa
 
Dahan dahan niya itong itinataas baba. Sobrang daming sensasyon ang aking nadarama sa dulas ng langis at malambot niyang kamay
 
Pauulit ulit niya itong ginagawa. Nag dedeliryo na ako sa sarap. Yung sobrang dulas na kamay niya na minamsahe ang aking kahabaan ay talaga nga namang nakakabaliw
 
Maya’t maya pa ay nadarama ko ang mabilis na pag angat ng aking likido
 
‘’ Lapit na aakoooo Insann ‘’ aking namutawi
 
Bigla siyang tumigil.
 
Tinitigan lamang niya ang aking reaksyon sa pagkabitin ng paglabas ng aking likido. Ramdam ko ang kakaibang kapangyarihan na bumabalot sa kanyang katawan. Alam niya na siya ang dominante sa larong ito.
 
Tumigil ng ilang minuto at tyaka bumalik ang kanyang kamay sa aking dambuhalang pagkakalalaki. Ang kanyang kanang kamay ay humahagod sa aking kahabaan habang ang kaliwang kamay ay nakahawak sa aking mga bola at hinahatak ito paibaba
 
Ramdam ko ang sakit at sarap na dulot ng kanyang ginagawa.
 
Dahan dahan niya ulit akong binab*te tapos biglang pabilis ng pabilis. Halos mabaliw ako sa ginagawa niya. Alam kong sa pagkakataong ito ay muli na namang umaakyat ang aking likido
 
‘’ Arghhhhhhhh ayannnn naa akooo ‘’ muling impit ko na ungol
 
Bigla na naman siyang tumigil
 
Tumitig na naman siya sa akin upang tingnan muli ang aking reaksyon sa pagkabitin. Ngumiti lamang siya ng nakakaloko. Wala akong magawa. Nakatali ang aking mga kamay. Nawawalan ako ng lakas. Gustong gusto ko ng magpalab*s.
 
Ilang minuto muli ang ginawa niyang pagtigil. Tapos balik muli sa kanyang muling pagtaas baba. Sa pagkakataong ito ay mas marahas ang kanyang ginagawang pagtaas baba.
 
Sinasakal niya muli pababa ang aking dalawang itlog at ang aking sampung pulgada naman ay mabilis ang kanyang ginagawang pag taas baba. Parang nakakaloko ang ginagawa ni Insan. Nang aasar.
 
‘’ Palabasin mo na Insann arghhhhhhhhh ‘’
 
Sabay tigil niyang muli
 
Tinitigan niya ang aking reaksyon. Sa pagkakataong ito ay alam ko na ang reaksyon na kanyang hinahanap.
Gusto niya akong mag makaawa.
 
Gusto niya akong magsumamo.
 
Gusto niya akong makiusap.
 
‘’ Maaawa ka Insan .. tapusin na natin to ‘’ aking panawagan
 
Napangiti ng nakakaloko si Joshua. Di ko alam kung saan niya natutunan ito pero ngayon ko lang naramdaman ang pagiging alipin sa kalibug*n.
 
Gamit ang langis ay muli niyang binuhos ito ng direktsa sa aking kahabaan. Ang kanyang kamay ay marahan na humagod muli sa aking kahabaan. Mas damang dama ko ang kakaibang init at dulas.
 
Para akong nasa alapaap sa kanyang ginagawa. Ramdam ko ang muling pag akyat ng aking likido. Sa pagkakataong ito alam ko na ito na ang hudyat ng pagputok ng bulkan
 
‘’ Ayannnnn na akooo Insan ! Arghhhhhhhhhhhhhhhhh ‘’
 
Halos parang isang bukal ng tubig aking inilabas. Sa dami at taas ng inaabot ng aking likido. Pakiramdam ko parang tumama pa yung iba sa aking kisame sa lakas ng ginawa kong pagsabog. Punong puno ng aking likido ang buo kong katawan
 
‘’ Masarap ba kuya Garo ? ‘’ tanong niya ng nakakaloko
 
Di ko alam na may ganung epekto ang pagpipigil ng pagpapalabas ng likido. Mas matindi. Mas masarap. Alam mong wala kang magagawa.
 
Agad namang tinanggal ni Joshua ang pagkakatali ng sinturon sa aking mga kamay. Pinunasan ko rin ang buo kong katawan sa aking mga kalat. Nagpunas rin si Joshua.
 
Binuksan ko ang aking pinto at hinayaan ko ng lumabas ang aking pinsan patungo sa kabilang bahay
 
Bago pa ako muling pumasok sa akin silid ay nakarinig ako ng ingay na nagmumula sa likod ng aking kwarto.
 
Nakatapis lamang ang aking kahubdan ng maliit na tela at tinungo ang pinag mumulan ng ingay
 
‘’ Anong ginagawa mo riyan ? ‘’ paangil kong tanong

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga