Skip to main content

Ang Kargador Part 2




Ang Kargador Part 2
By : Android 17
Habang hinuhugasan ko yung aking burat at nagpapatuyo gamit ng tuwalya, napansin kong di pa din mapakali si Mr. Choi. Parang may gusto syang sabihin pero hindi nya masabi, siguro dahil nahihiya? Nang pag dako ng mata ko sa harapan nya ay halatang matigas pa din yung sa kanya. Oo nga pala hindi pa pala siya nakakapagpalabas. Kaya pala parang di mapakali.
"Mr. Choi, may gusto ka bang sabihin ? parang di ka kasi mapakali eh.."
"Ahhh ehhh Oo sana Garo kaso nahihiya ako sayo"
Natawa ako sa tinuran ni Mr. Choi, sa mga kilos at galawan nya ay para syang isang babae. Nakayuko at namumula, nalilibugan ako dun haha
"Ok lang ba na isubo ko ulit yan..? kung ok lang sana ulit ..."
Napangisi ako. "Eto ba?" sabay hawak ko sa medyo matigas pang burat ko.
Tumango si Mr. Choi. Nakayuko at nahihiya sa tinuran nya.
"Sige lang sir, kaso medyo matagal ako labasan sa pangalawa. Hindi ka kaya mangawit nyan? Malaki pa naman to , ano?"
Hindi na nagpakipot si Mr. Choi. Agad agad syang lumuhod sa harapan ko, pinipilit pagkasyahin ang burat sa makipot nyang bibig, pero this time, mas hayok sya, mas mabilis, mas madulas, hindi na nahihiya, pinapakita nya sa akin kung gano siya ka swapang sa burat.
Pinahubad ko sa kanya ang damit nyang suot at pati ang pantalon. Para makapag bate din sya, alam ko na gusto nya naring magpalabas.
Habang sinusubo niya ang aking burat, naglakbay ang aking kamay sa matambok nyang likuran. Grabe napakalambot nito at napaka kinis, mukhang masarap pasukin.
"Sagad mo pa Mr. Choi, ang sarap mong sumubo... ahhhhhhhhh"
Sa totoo lang, hndi ko pa napapasok sa kahit kaninong puwitan ang burat ko, kasi ang alam ko madumi yun. Gusto kong subukan, ano kaya pakiramdam kung kantutin ko sya? bahala na, sana pumayag.
Binasa ko ang aking pang gitnang daliri at sinubukan kong ipasok sa kanyang butas. Nakita kong napangiwi siya, halatang di sanay. Hindi rin naman nya ako sinaway, kaya habang sinusubo nya ung burat ko eh ako naman ay pinaluluwang ko ang butas nya gamit ang aking daliri, nandun yung ipapasok ko yung dalawang daliri tapos tatlo. Labas pasok.
"Mr. Choi ppwede ba kitang kantutin? Gusto ko lang masubukan kung gano kasikip yang butas mo"
"Aaaagggggghhh sige Garo, pero dahan dahan lang at kung maari wag mong ipasok ng buo baka hindi ko kayanin "
Hindi na ako nagdalawang isip pa, nilagyan ko ng konting conditioner yung burat ko para dumulas at dahan dahan ko ipinasok sa maputing butas ni Mr. Choi. Swabe ! napakainit ng loob nya. Nakita kong napangiwi siya sa sakit. Hindi ko naman binigla dahil kalahati pa lang ng burat ko ang nakakapasok.
"Sir, ayos ka lang ba? isteady lang ako dito. Relax mo lang yung butas mo, para makapasok ako ng buo "
Ganun nga ang kanyang ginawa. Hinayaan niya akong mag mani obra sa posisyon. Alam kong pambihira yung laki ng burat ko, kaya madami na sa mga nakantot ko ang nahihirapan kapag pinapasok ko. Hinahayaan ko muna yung mga butas nila na marelax at saka ako susulong.
Unti unti kong pinapasok ang aking kabuaan sa butas ni Mr. Choi. Dahan dahan hanggang sa buong burat ko na yung nakapasok sa kaloob looban niya, hindi ako gumalaw.
"Mr. Choi pasok na burat ko, babayuhin na kita "
Dahan dahan ang pagbayo ko sa kanya, urong sulong. Alam kong nahihirapan sya kaya hndi ko muna binilisan.
Puro tanging mahihinang ungol lang ang naririnig ko, Di ko mawari kung nasasaktan o nahihirapan ba.
"Garo, bilisan mo pa..aaaahhhhh ahhhhhhhh "
Napangiti ako, hudyat na nakapag adjust na sya sa burat ko, wala ng pero pero, kantot kabayo ginawa ko kay Mr. Choi.
Pabilis ng pabilis, gusto kong malasap nya yung galing ko sa pagkantot. Nandun pa yung igigiling ko ung baywang ko, yung hahalukayin ng burat ko ung kabuaan niya.
Ipinatong ko ang katawan ni Mr. Choi sa may kataasan na semento at pinahiga ko duon, binuka ko ng maiigi ang mga hita niya, at saka ko binomba ng mabilis. Grabe ! kitang kita kong pasok na pasok yung sampung pulgada kong burat sa puwitan ni Mr. Choi, ibang klase yung sarap na nararamdaman ko. Daig pa yung babae sa kasikipan. Hinalikan ko ang kanyang leeg habang binabayo at nilalapirot ko ang kanyang mga utong. Hindi mapakali ang ulo ni Mr. Choi tanda ng nasasasrapan sya sa gnagawa ko. Nakita ko ring matigas ang ari nya, malaki din ito, mga nasa anim na pulgada din.
"Garo, lalabasan na ako, bilisan mo pa ahhhhhhh "
Binilisan ko ang pagbayo ko sa kanya, kantot kabayo ulit, yung mabilis na mabilis, sagad na sagad yung burat ko. Pasok na pasok, hanggang sa maramdaman kong sinasakal ng butas nya ung burat ko.
" ayannnnn na Garooo. ahhhh. shiitttt!"
nilabasan na siya, ang daming nilabas ni Mr. Choi, huminto ako saglit.
" Garo, grabe ang sarap mo kumantot, ngayon lang ako nilabasan ng hindi ko binabate yung sa akin"
" Ganun ba sir, eh pano yan, hndi pa ako nilalabasan? huhugutin ko na ba ung burat ko o gusto mo pang kantutin kita ulit?"
" cge Garo, ayos lang sa akin,"
Napangiti ako. Grabe ang kalibugan nitong tao na to, mukhang mapapalaban ako dito ah hahaha
Pinatalikod ko si Mr. Choi, ibang posisyon naman. Inutusan ko syang paambukin yung makinis nyang pwetan pra makantot ko sya ng mabuti.
Pinasok kong muli, at kantot kabayo ulit ako. Kakahingal pero tangina ang sarap! Ang sikip pa rin talaga nya, ngunit sa pagkakataong ito, eh sumasabay na sya sa aking ritmo, andun ung sya mismo ang sumasagad ng kanyang pwetan sa burat ko. Ibang klase tong si Mr. Choi, mabilis matuto.
Andun yung huhugutin ko ng buo yung burat ko at saka ko sya bobombahin ng napakalakas, paulit ulit, at kitang sarap na sarap sya.
"Grabe Garo, ang sarap nyan ! "
Malapit na akong labasan, sinabihan ko si Mr. Choi na magbate muli.
"Garo, malapit na rin ako..bilisan mo lang yung pagkantot mo kahit di na ako magbate, lalabasan ako ulit"
Yun nga yung ginawa ko, this time dinoble ko ung bilis ng mga tuhod at hita ko. Kantot dito at kantot duon, dirediretso, di ko na dinaan sa menor, kantot kabayo ulet.
"Lalabasan na ako Garoo.. yan na ahhhhhhh""
" Mr. Choi ako din ahhhhhhhhh sarap ng butas mo shiiiiittt"
Sa pangalawang pagkakataon nilabasan ulit si Mr. Choi ng hindi nya binabate yung sa kanya. Sarap na sarap sya at ganun din nman ako. Pinutok ko ung tamod ko sa kaloob looban nya, mga nakapitong putok ata yun sa sobrang sarap na naramdaman ko.
"Garo ang sarap, ikaw pa lang nakagawa sa akin nun "
Napangiti ako. Kahit naman ako ay sa kanya ko pa lang nagawa ang ganito. Kakaibang sarap. Lalo na sa kinis nya. kakalibog hahaha
Sabay na kami naligo at nagbihis papuntang palayan, para makatulong ako kaagad kila Jon at Bong upang mabilis na matapos at maiuwi ang mga aning bigas papuntang Maynila.
Balik trabaho ako sa pagbubuhat at pagsasako ng mga palay at ganun din si Mr. Choi sa kanyang mga gawain. Hindi namin pinahalata sa mga kasama ko na may namigatan sa aming dalawa. Ganun pa din sya kagaspang sa dalawa. Natawa ako.
Kung tutuusin pinapagalitan nya pa din ako. Yung tipong sisigawan niya ako para maipakita lang na nagagalit din sya sa akin pero pagkatapos nun bigla nya akong kikindatan at pipisil sa burat ko ng palihim. Pinapahiwatig na "acting lang nya un "
Natapos ang araw namin sa palayan pero hndi pa rin matapos tapos yung pag aani. Badtrip ! malamang aabutin pa kami kinabukasan para matapos, sabagay trabaho naman ito. Bayad kami. Ayos nman sa bayaran si Mr. Choi kaya walang problema. Iniisip ko lang kung dadagdagan nya din ako sa extra serbisyo na gingawa ko sa kanya? malalaman ko dn yan hahaha
Pagsapit ng gabi. Patulog na kaming tatlo nila Bong at Jon, as usual naka brief na naman kami. Natural, dahil wala kaming extrang damit kaya pagkatapos namin sa palayan ay diretso laba din kami para kinabukasan matuyo at may magamit.
Jon: Garo, ppwede ba na ikaw na lang muna maglaba ng mga damit namin, tutal tanghali ka na nagcng.
"Eh bakit nyo kasi hndi ako ginising. Alam nyo palang mantika ako matulog eh "
Bong: Paano kasi minamadali kami ni Mr. Choi. Sa kakasigaw nya ay nataranta kami at nakalimutan ka namin. Hindi ka ba nya pinagalitan kanina?
"Naku sinabon niya nga ako eh ! ( Pero ibang sabon ang ginwa sa akin ni Mr. Choi , sa isip isip ko hahaha) Ayun napagalitan din ako, parang di nyo naman kilala yun "
Jon: Pasensya na Garo ha, kung napagalitan ka pero ikaw pa dn maglaba ng damit namin ni bong ngayon.
Bong: Oo nga Garo, nakailang sako din kami ni Jon kanina bago ka dumating
"Oo cge na, ako na lang ang gagawa. Akin na at labahan ko sa likod yan "
Nagtungo ako sa likuran bahay, dala dala ang isang balde laman ang mga damit namin. Naalala ko na dito ko din pala niyare si Mr. Choi haha Bigla nanaman ako tinigasan. Naisip ko tuloy, tulog na kaya sya ?
Pinuno ko yung balde ng tubig. Wala pala akong sabon na panlaba. Dumaan ako sa likod bahay sa may kusina. Pagpihit ko ng pinto, bukas naman. Dirediretso akong pumasok. Naghanap ako sa may lababo ngunit bigo ko makita yung sabon. Naglakad pa ako papasok hanggang sa makarating ako sa dining area. Nagulat ako ng makita ko si Mr. Choi na nagkakape habang may ginagawang mga papeles
Napansin ni Mr. Choi ang presensya ko. Patay ! Naka brief pa man din ako at bakat na bakat si manoy. Gusto ko sanang takpan ang aking kahubdan ngunit parang may pumipigil sa akin na mas magugustuhan ni Mr. Choi ang ganung tanawin hahaha
" Pasensya na sir, naghahanap kasi ako ng sabon panlaba, bukas nman yung kusina kaya nagbakasakali ako makakita "
Nakita kong napalunok sya at biglang nataranta. Siguro dahil kakapirangot na tela lang ang suot ko at bakat na bakat pa burat ko. Napangisi ako sa kanyang mga kinikilos.
"Ganun ba Garo, sa may ibabang drawer andun yung sabon teka at kukunin ko "
Tumayo si Mr. Choi at tumungo sa drawer para kuhain yung sabon.
Napansin ko yung suot ni Mr. Choi, naka sando lang siya na itim at naka boxer shorts. Mukhang ito ang suot niya kapag natutulog.
Hindi nakaligtas sa aking paningin yung mabibilog niyang mga hita, matambok na puwitan at higit sa lahat ang malaporselanang kinis at puti nito, daig pa babae sa kutis. Nakakalibog.
Kakatingin ko kay Mr. Choi ay hndi ko maiwasang tigasan sa tanawing aking nakikita. Ewan ko ba, parang ang lakas ng epekto sa akin ng makinis niyang mga hita. Hindi ko na napansin na nagsisimula na namang lumampas yung dambuhalang burat ko sa suot kong brief.
"Garo, heto ung sabong panlaba....."
Nakita kong napahinto si Mr. Choi sa kanyang sasabihin ng makita nya ung burat kong nakadungaw sa suot kong brief. Natahimik siya, Hindi na naman makakakilos na parang namamalikmata sa nakita.
"Mr. Choi napaano ho kau dyan ?"
Hindi pa rin siya makaimik. Nakayukyuk ang ulo niya at di makatingin sa akin ng diretso, namumutla.
Sinilip ko ang aking kahubdan. Sa sobrang haba at taba ng burat ko eh talga nga naman lampas lampas sa suot kong brief. Kaya siguro namutla nanaman si Mr. Choi eh kasi nakakita na naman siya ng sawa haha
Binasag ko ang katahimikan.
"Pasensya na sir. Hindi kasi kasya si manoy sa suot ko kaya nakadungaw na naman haha"
"Ahhh..ehhh ganun ba Garo...napansin ko nga.."
Alam ko na gusto ng dakmain ni Mr. Choi yung sawa ko. Halata sa kanyang mga kinikilos, pero siguro, talagang mahiyain si Sir kahit na may naganap na sa aming dalawa.
Tigas na tigas na yung burat ko para sa kanya. Gusto ko ulit malasap yung kakaibang sarap na handog ng malalambot na labi ni Mr. Choi.
Ibang klase din kasi kung chumupa itong si Mr. Choi, Masarap, halatang sugapa din sa burat. Gusto ko yung ugali niya na pagkamahiyain. Yung tipong nasa loob ang kulo. Hindi sya katulad ng ibang bading na lantaran ang pagkagusto sa burat ko. Ibang atake ang ginagawa niya, na nagugustuhan ko naman.
"Sir, ppwede ko na bang kuhain yung sabon sayo ?
Inabot niya ang sabon na kanyang hawak hawak sa akin. Naramdaman ko na parang siyang nakuryente dahil napabalikwas siya ng kaunti.
"ahhh Garo kung gusto mo dito ka na sa looban na banyo ka na maglaba...malamok dyan sa labas"
"Cge sir" sabay dali dali kong hinubad ung natitirang saplot sa katawan ko. Lantaran kong pinagmayabang kay Mr. Choi ung dambuhala kong burat.
Iwinasiwas ko sa ere yung brief ko at sabay sabing :
"Lalabhan ko din kasi to sir. Wala na ako gagamitin bukas" sabay kindat ng makahulugan sa kanya
Alam kong nabigla si Mr. Choi sa aking ginawa. Hindi ko na rin kasi mapigilan yung sarili ko, sobrang nalilibugan na ako at si Mr. Choi yung tipo ng tao na hindi marunong gumawa ng first move. Masyadong mahiyain kumbaga.
Dahil sa kagustuhan ko rin machupa niya eh ako na rin mismo ang nagpapakita ng motibo sa kanya, tutal wala naman mawawala sa akin kung pumatol ako sa kapwa ko. Lalaki lang naman ako na may malaking burat, kaya sasayangin ko lang yung burat na ito kung di ko ipapatikim sa iba. Kung gaano kadaming babae ang umaayaw dito ay ganon din kadami ang bading na gusto makatikim ng ganto kalaking burat. Magulo kung iisipin mo.
Nakatingin lang si Mr. Choi sa akin. Para siyang binuhusan ng malamig na tubig. Nararamdaman ko na parang nanginginig yung kalamnan nya.
Imbis na tunguhin ko yung banyo eh humila ako ng silya at umupo ng paliyad habang nakataas ang isang kanang braso ko, fnflex ang tricep. Inaakit ko ng tuluyan si Mr. Choi. Nakalatag na sa kanya ang malaki kong burat
"Sir, ppwede bang paki tulungan naman ako saglit dto, pumipiglas ayaw tumigil " sabay nguso ko sa burat ko
Dahan dahan lumapit si Mr. Choi sa akin, lumuhod at nanginginig na hinawakan niya ng dalawang kamay nya ang aking burat. Masarap ang hagod ng kanyang mga kamay malambot ito. Swabeng swabe sa burat ko. Dahan dahan na biglang bbilis at muling babagal ulit. Napapunggol na lang ako sa sarap.
Lumapat ang dila niya sa aking leeg. Pababa sa aking dibdib. Dun nya tinatagalan ang pagdila at may mangilan ngilan na kinakagat nya ito. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Mr. Choi. Hindi na rin siya nahihiya, halos labing minuto nya akong dinidilaan. Ibang klase yung sarap na dulot ng malambot nyang dila. Basang basa ako ng kanyang laway na nakapagpadagdag sa sensasyon.
Itinukod ko ang dalawa kong braso sa silya upang hindi ako mahulog sa kiliti na nararamdaman ko.
"Sir, isubo mo na please"
Hindi naman ako binigo ni Mr. Choi. Unti unting bumaba ang kanya ulo at hawak hawak ng kanyang dalwang kamay ang burat ko. Dinilaan nya ang pinaka ulo nito na para bang sumisip sip ng lollipop. Grabe ang saraap niya dumila. Tumagal ng mga ilang minuto ang kanyang pagdila at sinubo nya na ng buo ang aking burat. Nakita kong hirap na hirap siya sa pagsubo pero anduon yung tapang na kayanin ang burat ko para lang maisubo ng buo. Hinawakan ko ang kanyang ulunan at dahan dahan kong pinasasagad sa lalamunan niya ang aking kabuuan. Ang sarap sa pakiramdam ang init ng lalamunan nya. Ramdam na ramdam ko na buong buo ito nakasalpak sa kanyang looban.
Sa sarap ng nararamdaman ko eh di ko napansin na nagiging marahas na ang pagangat baba ko sa kanyang ulunan. Marahas ngunit masarap. Gamit ang aking kaliwang kamay eh damang dama ko ang kahabaan ng burat ko sa kanyang lalamunan. Ang galing, dahil kitang kita ko na bakat na bakat sa kanyang lalamunan yung burat ko at dun ko pa jinajakol ito. Sobra na akong nauulol sa gngawa ni Mr. Choi. Nakakabaliw.
"Sir pwede ko bang gamitin ang butas mo ..?" pagsusumamo ko sa kanya
Hindi naman nagpatumpik tumpik pa si Mr. Choi. Hinila nya ako patayo at dinala sa sofa. Dahan dahan hinubad ni Mr. Choi ang kanyang sando at boxer. Saglet syang may hinalungkat sa drawer at presto nakuha niya ang bote ng lotion. Nilagyan nya ng madaming lotion ang aking burat at nagpahid ng kaunti sa kanyang puwetan.
Dahan dahan niyang inupuan ang aking sawa. Nahihirapan syang ipasok ang kabuan nito. Nakita kong napangiwi sya. Bilib din ako sa tapang ni Mr. Choi. Dahil kahit alam nyang pambihirang laki ang kakaharapin niya ay sinusubukan nyang ibaon ito sa kanyang sarili.
Sa kanyang pagttiyaga eh naipasok nya ng buo ito sa kanyang butas.
"Sir, maghanda ka na, masasarapan ka dito "
Hinawakan ko ang kanyang baywang at dahan dahan kong binomba ang kanyang tumbong. Sa una ay mabagal, bawat pag bomba ko sa kanya eh pinaparamdam ko ang kalakihan ng aking burat sa kanyang kalooob-looban. Hanggang sa alam kong nasasarapan na siya ay dun ko binilisan ang pagtirada. Kantot kabayo ang ginawa ko. Yung sobrang bilis eh napapahiyaw siya sa sarap.
makailang minuto ko pang binomba si mr choi eh nilbasan na rin xa sa wakas. dahil matigas pa ang aking burat . eh hinawakan ko ang kanyang leegm binuhat pataas, at ako naman ngaun ang nakatayo at xa naman ang nakabukaka sa harapan ko. kitang kita ko ang tamod sa kanyang mga dibdib,
pinihit ko lalo pabuka ang dalawa nyang hita, ibinaba ng kaonti ang aking hita para pumantay ang aking katawan sa sofa, at dun ko ulet xa tinira ng tinira. grabe ang sarap talaga ni mr choi tingnan. hndi ko alam pero masa lalo ako nalilibugan pag naririnig ko ang kanyang mga hiyaw sa sarap, mas lalo ko pang pinagbuti ang aking pagkantot sa kanya, mabilis ng mabilis kc dun ko xa narring na humihiyaw sa sarap,
at sa pangalawang pagkakataon eh nilbasan ulet si mr choi.
" sir gusto mo na ba ako tumigil?"
gusto kong malaman ang sagot ni mr choi.dahil alam kong latang lata na xa sa akin ginagawa. di ko rin maintindhan ang aking resistenya. parang wala akong kapaguran. dahil din cguro sa nasasarapan ako sa tumbong ni mr choi na ngaun ay pulang pula na .
"Garo cge tuloy mo lang.."
napangiti ako sa kanyang tinuran. iyon ang hudyat na mule akong umindayog para bigyan pa ng kakaibang sarap ang aking burat. hndi ko sasayangin ang binigay na pagkakataon ni mr choi na magamit mule ang kanyang tumbong. lalo ko pang sasarapan ang pagkantot sa kanya para hanap hanapin nya ako.
giniling ko ang aking bewang,naparang hinahalukay ang kanyang kalooban,tapos dretso bomba ulet , sarap na sarap ulet si mr choi at nakita kong tinigasan na xa ulet.
binuhat ko si mr choi ng hindi ko hinhugot ang aking burat upang mas makahanap ako ng mas mataas na lugar. inalapag ko si mr choi sa dining table na yare sa narra. at dun ko ulet pinagpatuloy ang pagbomba sa kanya.
balik ako sa pagkantot kabayo ko para maramdaman ni mr choi ang aking galing sa pagkantot. sa totoo lang wala pa akong naikama na babae na hindi ako binalikan dahil cgro sa kakaibang laki ng burat ko at resistenxa sa pagkantot sa kanilang mga puke. at ngaun ay si mr choi. heheh
nararamdaman ko na malapit na akong lbasan . " sir malapit ka na ba?"
"
mdyo malapit na garo.."
putsa. kelangan ko magpigil.alam kong kapag nauna akong nilabasan eh mabibitin si mr choi,at alam kong kahit labasan ako eh matigas pa rin ang burat ko at kaya ko pang umulit. ngunit ang iniisip ko ay si mr choi, nakailang labas na xa at kapag ako ay tinigasan baka di ko mapgilan ang sarili ko eh kantutin ko ulet xa na makailang ulet hanggang sa ako'y labasan mule.
binagalan ko ng kaunte ang aking pagkantot dahil sa ako'y nagpipigil,ibinabaon ko lang ng matagal ang aking burat at ang aking mga dila naman ang ginamit ko. sinubukan kong halikan ang kanyang leeg papunta sa kanya utong, dun ako nagtagal, makailang ulet na supsop at kantot ang aking ginagawa na sumasabay naman sa ritmo ng katawan ni mr choi.
"garo..ayan na ulet ako..ahhhhhhhhhh"
dun ko muling itinodo ang aking baywang, at muling binra ng mabilis si mr choi..
" shit! lalabasan na ako sir..ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"
ipinutok ko ang aking tamod sa kanyang tumbong, ramdam ko na sobrang dami ng aking nailabas dahil halos tumulo ang iba sa tumbong ni mr choi.
hinang hina si mr choi , tingin ko ay nawalan xa ng kamalay sa sobrang pagod at dami nyang nailabas.
hinugot ko na ang aking burat sa kanyang tumbong, binuhat ko ng dalwang kamay si mr choi at aking iginaya sa sofa. nilinisan ko ang mga tamod na sa kanyang katwan gamit ang madumi kong mga damit. binihisan at aking inaayos ang kanyang katwan sa sofa upang makatulog xa ng maayos.
alam kong napaligaya ko ng husto si mr choi, kahit bakas sa kanyang mga mukha ang kapaguran eh hndi rin maalis sa kanyang mga labi ang kakarampot na ngiti , tanda na nagtagumpay akong paligayahin xa.
inaayos ko ang aming pinagkalatan at ako'y tumungo na sa likurang bahay upang maglaba ng aming mga damit.
pagkatapos ko maglaba, eh nagbuhos ako ng kaunti para hndi maamoy ng aking mga kasamahan ang tamod na nagkalat sa aking katwan. mahirap na baka mabuko pa kami.
pagtungo ko sa aming kwarto ay napansin kong tulog na rin ang aking mga kasamahan. kelangan ko ng magpahinga at bukas ay panibagong araw na muli ng aking trabaho sa palayan.

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga