Skip to main content

Ang Kargador Book 3 part 5

 



Ang Kargador Book 3 Part 5
By : Android17
 
Nakita ko si Tiyo Roberto na lumabas ng aking silid na tanging tuwalya lamang ang suot. Di ko maiwasang hindi mag tikis ang aking damdamin. Kakaibang galit ang aking nadarama sa aking nasaksihan. Para akong sinasaksak ng punyal sa aking kaliwang dibdib ng maraming beses.
 
Unti unti akong lumakad papunta sa aking kwarto
 
Mabigat ang aking mga hakbang
 
Kumakabog ang aking dibdib
 
Nanlalamig ang buo kong katawan.
 
Ang isipin ko na may nangyari sa kanila ni Tiyo ay labis ang nararamdaman kong pagka puot. Ginawa niya na ito sa akin nung nasa maynila ako. Hindi pa ba ako sapat? Mali ba ang aking desisyon ? Maraming tanong ang pumupukol sa aking isipan.
 
Nanginginig ang aking kamay habang unti unti kong binubuksan ang pinto. Napatda na lamang ako sa aking nasaksihan.
 
Si Mr Choi. Nakahiga sa kama habang malakas ang kanyang pag hilik. Mahimbing pa rin ang pagkakatulog. Nagulat na lamang ako ng biglang may tumapik sa aking balikat
 
‘’ Hoy Garo, nakita mo ba yung damit ko na kulay itim ? ‘’  ang biglaang tanong ni Tiyo
 
Halos mapalundag ako sa pagkabigla sa di inaasahan niyang pagsulpot sa aking likuran. Dito lamang ako nakahinga ng maluwag. Kung saan saan lumilipad ang aking isipan. Di ko maiwasang hindi ma praning. Ang isiping iniputan ako sa ulo ay sobrang nakakasulasok.
 
‘’ May bisita ka pala ? Dyan mo pala pinatulog yung Amo mo na taga Maynila ? ‘’  ang kanya na lamang nasabi
Dito lamang ako nagka ideya na kaya siguro siya pumasok sa loob ng aking kwarto kanina ay para hanapin yung kanyang damit. Maagap akong pumasok sa loob ng kwarto at kinuha ko sa loob ng kabinet yung hinahanap na damit ni Tiyo
 
‘’ Pasensya na Tiyo, Nakalimutan kong ibalik. Salamat pala rito ‘’ sabay abot ko rito sa kanya
 
Dumiretso na si Tiyo Roberto papasok sa loob ng banyo. Samantalang ako naman ay mabilis hinubad ang aking suot na damit at humiga sa natutulog na si Mr Choi.
 
Mahigpit ang ginawa kong pagyakap sa kanya habang malalim ang kanyang  pagkakahimbing. Inilagay ko pabalik ang kanyang ulo sa aking dibdib at inangkla ang kanang kamay ko sa kanyang likuran.
 
 Gusto ko ang pakiramdam na yakap yakap ko siya sa aking mga braso. Ang init ng kanyang hininga. Ang lambot ng kanyang balat. Ang tagal kong inasam ang pagkakataong ito na makasama siya. Dito, nakatulog ako ng mahimbing habang siya ay aking yakap.
 
Lumipas ang ilang oras at isang malambot na halik ang gumising sa akin. Pagkamulat ng aking mata ay ang maaliwalas na mukha niya ang una kong nakita.
 
‘’ Aba, mukhang tinanghali ka ata ng gising ah, di ka ba papasok ? ‘’ ang kanyang pagbungad
 
Mabilis kong hinila ang kanyang katawan papalapit sa akin kaya naman napatumba ito pabalik sa kama. Iginapos kong muli ang aking mga braso sa buo niyang katawan at pinupog ito ng halik sa kanyang batok
 
‘’ Dito ka muna, huwag ka munang umalis ‘’ ang akin na lamang nasabi
 
Pilit siyang kumakawala pero dahil likas na mas malakas ako sa kanya ay di niya magawang makapalag. Idininantay ko pa ang aking malaking hita upang ikulong ang buo niyang katawan sa akin. Para akong isang ahas kung makapulupot kay Mr Choi.
 
‘’ Di na nga ako pumasok sa palengke para makasama mo ko ng buong araw eh ‘’ ang paglalambing ko sa kanya
 
Kapag bagong gising ay di talaga natin maiiwasang hindi tumigas si Manoy. Halos lumabas na nga ang sampung pulgada kong burat sa suot kong bikini brief. Mabilis kong ikinaskas ito sa kanyang likuran upang maramdaman niya ang aking katigasan
 
‘’ Ano ba yang sumusundot sundot sa akin ‘’
 
Mas lalo ko pang ikinayod ang buo kong kahabaan sa kanyang likuran upang mas maramdaman niya ang aking pag iinit. Para akong isang sabik na kuneho sa kanyang kapareha kung paano ko igalaw ang aking balakang.  Kahit kakatapos ko lang kumantot kaninang madaling araw ay parang handa na naman ako muling sumabak
 
‘’ Naku, may lakad ako ngayon. Diba pwede mamyang gabi na lang ? ‘’ ang kanyang pagiwas
 
Pilit siyang kumakawala mula sa akin habang ako naman ay pinupupog ko siya ng aking mga halik. Ramdam ko ang panghihina ng kanyang mga tuhod sa aking mga ginagawa. Mabilis gumapang ang buo kong kamay mula sa kanyang suot at niyapos ang kanyang matambok na puwitan.
 
‘’ Gusto mo bang irearange natin yang bituka mo ? ‘’  pilyo kong mungkahi
 
Halos mapatid ang hininga ni Mr Choi sa ginagawa kong paghalik sa kanyang batok.  Ang aking kamay ay naglalakbay papunta sa kanyang kaselanan. Hinawakan ko ito. Halatang matigas na rin. Gusto na rin nitong kumawala.
 
‘’ Garo, di pwede. May kakausapin akong investors ‘’ ang kanyang  pagpupumilit
Mabilis kong hinubad ang kanyang suot na shorts at inilabas ang kanyang matambok na puwitan. Mas lalo akong nag init ng masilayan ko kung gaano ito kakinis. Dumodoble ang libog ko pag butas ni Mr Choi yung kaharap ko.
 
‘’ Ipasok ko lang saglit, para may pampabwenas ka sa meeting mo ‘’  mapang akit na bulong ko sa kanya
 
Wala akong narinig na pagtutol. Gusto kong paligayahin kahit saglit si Mr Choi. Alisin ang lahat ng kanyang pangamba habang narito siya sa aking poder.
 
Mabilis kong binasa ang aking kahabaan. Punong puno ng laway. Ipinahid hanggang maging pampadulas. Inilagay ko ang kanyang dalawang hita sa aking balikat at sabay itinutok ko ng marahan papasok sa kanyang naglalawang butas. Diretsong pasok na. Wala nang foreplay. Kantutan na kaagad, dahil alam kong maiksing oras lang ang mailaan niya sa akin.
 
‘‘Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhh ‘’ impit na ungol niya
 
Mabilis kong sinunggaban ng halik ang kanyang labi upang hindi ito lumikha ng kung ano mang ingay. Ramdan ko ang init ng kanyang loob. Dahan dahan kong iginalaw ang aking balakang upang ilabas masok ko sa kanya ang sampung pulgada kong kargada
 
‘’ Masarap yung malaking burat diba? Hinahanap hanap mo to diba !? ‘’
 
Di siya makaimik. Halos napapikit na lamang siya sa bawat kong pag ulos. Ang bawat pag bayo sa kanyang masikip na butas ay may kalakip na kakaibang sarap. Ibang iba sa lahat ng butas na nakantot ko. Para akong asong na uulol bawat birada ko sa kanya
 
‘’ arghhhhhhh ang galing galing mo talaga kumantot Garo ‘’
 
Parang musika sa pandinig ko ang bigay niyang papuri. Inilagay ko ang kanyang kanang hita sa likuran ng aking balakang habang ang kanyang kaliwa naman ay nakapatag sa higaan. Para kaming isang gunting sa posisyong ito.
 
Sa bawat kadyot na ginagawa ko ay sinisigurado ko na malalim ang bawat pagbulusok. Yung tipong sagad na sagad hanggang sa maabot ko ang dulo. Halos pumaling palikawa’t pakanan ang kanyang ulo sa sarap na nararamdaman
 
‘’  Akin ka lang diba? Ako lang kakantot sa butas mo, wala nang iba !‘’ ang pagsusumamo ko sa kanya
 
Ipinaling ko ang aking atensyon sa kanyang kanang utong at ito naman ang pinutirya ko. Kinakagat kagat ko ito at sinipsip na animo’y isang mansanas. Di mapigilan ni Mr Choi ang mapahiyaw sa sarap. Ramdam ko na sobrang basang basa ang kanyang butas. Ramdam ko na pasikip ito ng pasikip
 
‘’ Oo sayo lang ako garo. Sayo lang ako ! Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhh ‘’
 
Sabay sumabog ang kanyang katas sa kanyang buong katawan. Halos naka ilang putok ito sa dami ng lumabas. Ramdam ko ang kanyang panghihina.
 
Isang mainit na halik ang ginawad ko sa kanyang labi. Gusto kong iparamdam sa kanya kung gaano siya kahalaga sa buhay ko.
 
Hinugot ko ang aking alaga sa kanyang bukana. Kita niya ito na talagang matigas pa. Napansin ni Mr Choi na hindi pa ako nilalabasan. Nakaramdam siya ng kaunting pagka habag. Alam niyang nabitin ako.
 
‘’ Ok lang ako, ano ka ba. Sige na, alam ko naman na may lakad ka pa diba? ‘’ ang akin na lamang namutawi
 
Iniaayos niya kagad ang kanyang sarili at sinuot ang kanyang damit. Nakita ko sa kanyang mga mata ang pag aalinlangan na iwanan ako mag isa. Lumapit ako sa kanyang tabi at hinagkan ang kanyang labi.
 
‘’ Mag ingat ka ha? Dito lang ako ‘’ sabay halik ulit sa kanyang noo
 
Naiwan akong mag isa sa loob ng aking kwarto na may matigas na burat.
 
Nakahiga ako ngayon sa aking kama habang nakatulala sa kisame. Kahit ba nabitin ako sa pag niniig namin ni Mr Choi ay may kaakibat itong kasiyahan. Ibang iba sa lahat ng butas na natikman ko. Di baling hindi ako nilabasan ang mahalaga ay napaligaya ko siya kahit sandali.
 
Ilang oras ang lumipas ng umalis si Mr Choi ngunit hindi ako makalabas sa loob ng aking kwarto dahil yung burat ko ay sing tigas pa rin ng bato. Inaantay kong makaalis ang mga tao sa kabila dahil may mga pasok sa eskwela ang mga bata samantalang may trabaho naman sila Tiyo Roberto at Tiya Susan.
 
Sumapit ang alas dose ng tanghali at sinipat ko ang kabilang bahay mula sa pinto ng aking kwarto. Mukhang wala na namang tao. Nakakaramdam na kasi ako ng pagkalam ng aking sikmura.  Karaniwan ay iniiwanan ako ni Tiya Susan ng ulam pananghaliaan.
 
Lumabas ako sa loob ng aking kwarto na tanging bikini brief lamang yung suot ko. Ayoko na kasing mag damit tutal kakain lang naman ako saglit. Napaka maalinsangan na rin ng panahon ngayon dahil nalalapit na rin naman na ang tag - araw.
 
Pumasok ako sa kabilang bahay at dumiretso agad sa loob ng kusina. Nakita ko ang mga platong nakatakip. Tamang tama may nakahandang pagkain. Sinangag na kanin na may kasamang piniritong tuyo at okra.
 
Kumuha ako ng plato at nagsandok ng pagkain. Diretso kain kaagad ako dahil ngayon ko lang naramdaman ang gutom. Hindi kasi ako kumain ng agahan at naka dalawang palabas pa ako. Kinantot ko pa si Mr Choi pagkatapos. Naubusan yata ako ng lakas. Para akong di nakakain ng ilang araw sa pang hihina
 
Habang abala ako sa pagkain. Maya’t maya ay biglang bumukas ang pinto. Laking gulat ko ng dumating yung panganay na anak ni Tiyo na si Danilo. Kita sa kanyang mukha ang pagkabigla habang kumakain ako na tanging bikini brief lamang ang suot at nakalabas ang kalahati ng matigas kong burat.
 
‘’ Tara kain tayo Danilo ‘’ ang nasabi ko na lamang
 
Di na ako nahiya dahil ilang beses na rin naman na ako natikman ng pinsan ko. Ang importante ay maibsan ko ang kumakalam kong sikmura. Halos napanganga na lamang siya sa ayos ko. Ibinaba niya ang suot niyang bag at lumapit papunta sa akin
 
‘’ Bakit maaga ka umuwi, mamyang hapon ka pa dapat diba ? ‘’ aking saad
 
Di pa rin siya makatingin ng diretso sa akin at ang kanyang atensyon ay nasa aking matigas na burat.
 
‘’ Ahh ehh kasi Kuya, maaga kami pinauwi ng titser namin ‘’
 
Kapansin pansin ang kanyang pagtitig rito na animo’y gutom na gutom. Halos mapatulala na lamang ito sa kakasipat sa aking sampung pulgadang burat. Kahit ba ilang beses na ako natikman ni Danilo ay di pa rin maalis ang kanyang pag kahiya
 
‘’ Kanina pa titig mo sa burat ko ah. Bakit, gusto mo bang susuhin ? ‘’  ako na mismo ang nag aalok
 
Eto lamang ang kanyang hudyat na inaantay. Sabay sumoot pababa kaagad ito sa ilalim ng lamesa at mabilis na hinawakan ang matigas kong pagkalalaki. Para bang normal lang na araw ang nagaganap. Ako na habang kumakain at siya naman ay chinuchupa ako. Mabuti na lamang ay nahugasan ko yung burat ko kanina.
 
Nagulat na lamang ako ng biglang isinubo ng buo ni Danilo ang aking kahabaan. Bigla akong napatigil sa ginagawa kong pagkain. Habang tumatagal ay mas lalong nagiging eksperto ang batang ito sa pag suso
 
‘’ Arghhhhh ang galing mo kumain ngayon ng burat Insan ah ‘’  ang papuri ko sa kanya
 
Napapatigil ako sa pagsubo ng pagkain dahil sa ginagawa ng batang ito. Ramdam ko ang kanyang mainit na bibig na bumabalot sa aking kahabaan. Ang lambot ng kanyang labi na rumaragasa sa pinaka ulo ng aking kargada.
 
Mabilis kumilos ang kanyang kamay pataas - baba habang sinususo niya ang aking burat. Mas nagiging bihasa siya ngayon na pagsabayin ang kanyang kamay at bibig. Halos mapatigil ako sa pagkain
 
‘’ Puta kang bata ka. Gahaman ka sa burat ! ‘’ ang aking pang iinsulto
Parang walang siyang narinig at patuloy pa rin ang pagkain niya. Gumapang ang kanyang dila pababa sa aking singit papunta sa aking bayag. Ang kanyang mahabang dila ay nilalaro laro ang mga ito. Nakikiliti ako sa bawat pag galaw niya
 
Uminom ako ng tubig pagkatapos kong maubos ang aking pinagkainan. Napatukod na lang ang aking mga kamay sa upuan habang pinapanuod ko ang aking pinsan sa pagpapaligaya sa aking mahabang pagkalalaki. Pokus na pokus ang bawat niyang galaw sa pagtaas baba. Tangina. Wala ako masabi sa galing nitong chumupa.
 
Maya’t maya pa ay bigla na lamang kami nagulat sa pagkalabog ng pinto. Sabay kaming napatingin ni Danilo sa pinagmulan ng tunog. Bigla akong kinilabutan. Napatayo ako sa aking kinauupuan. Si Tiyo Roberto.
 
Kita ang pagkabigla sa kanyang mukha. Alam kong nakasama ko na sa ganitong kabubuyan si Tiyo ngunit hindi sa sarili niyang anak. Takot ang bumalot sa buo kong katawan. Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon niya.
 
Katahimikan ang pumailanlang. Ni hindi ako makahinga sa takot na magkagulo sa bahay. Halos tumakbo ang isipan ko na baka bigla na lamang niya akong suntukin. Lumakad siya papalapit sa amin. Ang kabog ng dibdib ko ay tuloy tuloy. Naramdaman ko na hinawakan ni Tiyo ang aking balikat.  
 
‘’ Oh bakit kayo tumigil ? tuloy nyo lang  ‘’ ang nakakaloko niyang saad
 
Dito ko lamang napansin na nakaluhod pa rin si Danilo sa aking harapan. Nakahawak pa rin siya sa matigas kong burat. Imbis na takot ang kanyang maging reaksyon ay para pa siyang nasasabik sa susunod na mangyayari
 
‘’ Sinususo ka rin pala ng batang to Garo ?  Gahaman sa malaking burat yang panganay ko ‘’
 
Muling sinubo ni Danilo ang aking kargada. Kapansin pansin ang kanyang mapang akit na tingin sa bukol ng sariling ama. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari. Ang natatandaan ko lamang ay palihim na sinuso nuon ni Danilo ang kanyang ama at alam kong nagising si Tiyo Roberto. Ngunit, base sa kanilang mga kinikilos ay halatang napapadalas ang kanilang pag papainit
 
Unti unting hinubad ni Tiyo Roberto ang kanyang suot na damit at ibinaba ang kanyang suot na pantalon. Dito tumambad sa aking harapan ang labindalawang pulgadang burat niya. Kakaiba ang laki at haba nito. Alam kong malaki na ang sa akin pero walang hiya talaga, ga-halimaw ang sa kanya.
 
‘’ Mukhang gutom na gutom tong anak ko ah, mukhang sabik na sabik ka kumain ng malaking laman ‘’
 
Idinikit ni Tiyo Roberto ang kanyang mahabang kargada sa pisngi ng kanyang anak. Hindi naman siya binigo nito at hinawakan ang kanyang naghuhumindig niyang pagkalalaki.
 
Pasalit salit si Danilo sa pag suso nito sa dalawang mala halimaw na burat nasa kanyang harapan. Halos di ito mag kanda mayaw kung kaninong burat ang unang titikman. Kita ang ganid sa mukha niya.
 
Kaya pala parang mas gumaling ito sa pagsuso dahil praktisado ng sarili niyang ama. Isang mainit na tagpo ang aking kinabibilangan. Ni sa hinagap di ko akalain na mangyayari ito sa akin. Ang pakikipagtalik sa sarili mong dugo ay isang mortal na kasalanan. Pero wala kaming pakialam, alipin kami ng sarili naming kamunduhan. Daig pa namin ang mga demonyo na nagpapainit sa impiyerno.
 
‘’ Puta, ang galing mo talaga Insan. Buwakaw ka talaga sa burat ! ‘’ ang mainit kong pangiinsulto
 
Lumapit si Tiyo Roberto sa akin at biglang hinawakan ang aking utong. Inilapit niya ang kanyang bibig at agad itong sinakmal. Tangina ! Ang galing niyang kumain ng utong. Ramdam ko ang kanyang bigote na kumikiliti sa akin.  Ang pinsan kong pinagsasawaan ang aking burat samantalang ang Tiyuhin ko na pinaglalaruan ang aking utong. Tangina. Nakakabaliw.
 
Ang sarap sa pakiramdam na pinapaligaya ako ng dalawang tao. Pakiramdam ko ay para akong isang bukas na tindahan sa lahat ng gustong kumain. Handang ipatikim ang maskulado kong katawan at mahabang burat sa mga taong nagugutom. Pamatid uhaw sa mga taong natutuyuan.
 
‘’ Putsa ! kainin niyo kong dalawa ‘’ ang aking pakiusap
 
Halos pag piyestahan ako ng dalawa. Di ko malaman kung paano ko ipapaling ang aking ulo sa sobrang sarap ng aking nararamdaman. Para akong asa alapaap sa rurok ng aking kalibugan.
 
Biglang napaupo si Tiyo Roberto sa may hapag kainan. Hinawakan niya ang kanyang matigas na kargada at kita ang kakaibang haba at taba nito. Akala mo ay isang napakahabang talong. Napakadaming ugat ang pumapalibot rito.
 
‘’ Anak, sakyan mo nga si Tatay ‘’ ang kanyang pang eenganyo
 
Mabilis na tumalima si Danilo at kinuha ang pampadulas sa may tokador. Ipinahid ito sa labindalawang pulgadang pagkakalaki ng kanyang ama. Inihakbang niya ang kanyang kanang paa upang pumesto sa gitnang bahagi ni Tiyo. Hinawakan ng dalawa niyang kamay ang magkabilang gilid ng kanyang puwitan at dahan dahan niyang itinarak ang kanyang sarili sa isang malaking punyal.
 
Kitang kita ko kung gaano ibaon ng batang si Danilo ang kanyang katawan sa mala trosong burat ng sarili niyang ama. Wala man lang bahid na hirap sa ginawa nito. Halatang madalas niya na itong ginagawa. Sabagay, napasok ko na rin naman ang masikip niyang butas. Ano ba naman yung dalawang pulgada lang ang lamang ni Tiyo sa burat ko.
 
‘’ Arghhhhhhhhhh Ganyan nga anak. Paluwagin natin yang butas mo ! ‘’
 
Marahan siyang nagtaas baba sa burat ng kanyang ama. Akala mo ay isang hinete sa karera ng kabayo. Dinarama ang bawat pulgada na bumabaon sa kanyang butas. Halos mapatulala na lamang ako kung pano warakin ni Tiyo ang butas ng sariling anak. Kitang kita kung gaano ito nabanat sa napakalaking laman na pumapasok rito
 
‘’ Pakantot ka talagang bata ka. Tsk ‘’ pangigigil ni Tiyo
 
Sumasabay na ang balakang ni Tiyo sa pag bayo sa butas ni Danilo. Habang nakahinto ang katawan nito sa ere, siya naman ang patuloy na pag labas masok niya.
 
Nagulat na lamang ako ng biglang may humawak sa aking matigas na kargada. Si Tiyo Roberto. Kanyang hinatak papalapit sa kanyang harapan ang aking katawan habang nakahawak ito sa aking kargada.
 
Ang aking pwesto ay nasa gilid nilang dalawa. Dahil may kataasan ako , biglang isinubsob ni Danilo ang kanyang mukha sa aking utong at mabilis niya itong kinagat kagat. Dinidila dilaan na animo’y isa siyang kuting.
 
Habang abala ang aking pinsan sa pagpapaligaya sa aking utong, ay di naman din nagpatalo si Tiyo Roberto at naramdaman ko ang init ng kanyang bibig na pumapaloob sa ulo ng aking burat.
 
‘’ Arghhhhhh Ang libog ninyong mag ama ‘’ ang akin na lamang nasambit
 
Di ko akalain na marunong sumuso ng burat si Tiyo. Sa katunayan ay napakagaling niya. Akala mo ay isang eksperto sa larangan ng pagpapaligaya. Ang kanyang mainit na lalamunan ay gumuguhit sa aking kahabaan. Nakakabaliw. Ibang klaseng libog ang aking nararamdaman na hindi bakla ang chumuchupa sa akin.
‘’  Tangina ! Ang Sarap !  Arghhhhhhhhhhhhhh ‘’  impit kong ungol
 
Makalipas ang ilang mainit na tagpo ay nagbago nanaman ng posisyon ang mag ama. Inilapag ni Danilo ang kanyang katawan padapa sa kahoy na lamesa habang ang kanyang puwitan ay nakaharap sa akin. Nagbibigay paanyaya.
 
‘’ Ano Garo, gusto mo bang tirahin yung malibog kong anak ? ‘’  ang alok ni Tiyo
 
Napatawa na lamang ako sa aking isipan dahil di niya alam na ako ang naka una sa kanyang anak. Kinuha ko ang pampadula at ipinahid ko ito sa aking kahabaan. Sabay tarak ng aking sampung pulgada sa masikip na butas ni Danilo
 
Kung si Tiyo Roberto ay marahan ang kanyang pagbayo. Ako naman ay mabilis kong binarurot ito. Ipinakita ko sa kanya kung paano ako bumira ng butas. Wala akong sinayang na oras habang mabilis kong pinagsasawaaan ang kweba ni Danilo
 
Para akong hayok na hayok kung bumayo. Kantot Demonyo ika nga. Yung tipong nilalaspag at binababoy ang butas ng aking kapareha. Idiniin ko pa ang aking dalawang kamay sa taas ng pisngi ng puwitan nito upang mas mabilis ko pang ma iindayog ang aking balakang
 
‘’ Tangina ka Insan, Swapang ka sa burat ha ! ‘’
 
Napatulala na lamang si Tiyo Roberto kung paano ko lapastanganin ang butas ng kanyang anak. Ang aking balakang ay umaalon alon at gumigiling pa habang ako’y naglalabas masok. Halos napapahiyaw na lamang si Danilo sa bawat birada ko. Umaalingaw ngaw ang kanyang ungol sa loob ng kabahayan
 
‘’ Ang galing galing mo talaga Kuya Garo ! Arghhhhhhhhhhhhh ‘’
 
Dito ko naramdaman ang matinding pagsikip ng butas ni Danilo. Para itong kumikiwal kiwal. Sinasakal ang aking kargada. Naramdaman ko na lamang na tumitilamsik pababa ang kanyang tamod. Ramdam ko na naabot ko ang pinaka dulong bahagi ng kanyang butas. Kaya naman nilabasan siya ng hindi nagbabate.
 
Kita ang panghihina ng katawan niya habang ang kanyang patang katawan ay nakadapa sa lamesa. Para itong nawalan ng lakas sa dami ng kanyang inilabas.
 
‘’ Walang hiya ka Garo, Ang galing mong kumantot ‘’ ang bulaslas ni Tiyo
 
Nung ihinugot ko ang aking sampung pulgadang burat sa butas ni Danilo Kapansin pansin ang titig rito ni Tiyo. Para siyang nahihpnotismo sa mamasa masa kong kahabaan. Lumapit siya sa akin at ipinatong ang kanyang labindalawang pulgada sa taas nito.
 
Para kaming mga bata na nagpapayabangan ng kani kanilang laruan. Kita na mas malaki ng kaunti ang sa kanya pero hindi naman din nagpapahuli ang aking kahabaan.
 
Ang kanyang matigas na kamay ay dahan dahan sinaklob ang dalawang mahabang burat na magkapatong. Marahan ang kanyang ginagawang pagmamasahe rito. Paatras paabante ang kilos ng kanyang kamay.
 
Nagkikiskisan ang aming dalawang mahabang sandata. Di ko akalain na kahit sa ganitong pagkilos ay nakakaramdam ako ng kakaibang sensasyon. Ang burat naming magkapatong ay gumuguhit ang balat sa isa’t isa. Nakakalibog
 
‘’ Nasa lahi talaga natin ang malaking burat Garo ‘’ ang kanyang nasabi na lamang
 
Parang may kuryente ang pumapalibot sa bawat pag galaw ng aming mga burat. Pabilis ng pabilis ang pag galaw ng kanyang kamay.  Mas mabilis ang galaw, mas lalong sumasarap. Kitang kita ko ang titig ni Tiyo Roberto sa aking mga mata.
 
Ramdam ko ang kakaibang libog nito. Ang kanyang mata ay parang nangungusap. Nakabuka ng kaunti ang kanyang bibig tanda ng sarap na nararamdan niya. Maya’t maya pa ay bigla siyang bumitaw at mabilis niyang pinasok ang kanyang labindalawang pulgada sa butas ni Danilo
 
Ilang kadyot pa ang kaniyang ginawa ay narinig ko ang kanyang impit na ungol
 
‘’ Arghhhhhhhh, ang init ng butas mo anak ! Ayan na aako ! ‘’
 
Parang kinukumbulsyon si Tiyo. Base sa reaksyon ng kanyang katawan ay naiputok niya na ang kanyang tamod sa butas ni Danilo. Halos umapaw ito sa pagitan ng hita nito sa dami ng kanyang inilabas. Kita mong punong puno ang butas.
 
Mabilis kong itinarak ang aking kahabaan sa katawan ni Danilo. Ramdam ko ang mainit na likido ni Tiyo na pumapalibot sa aking burat. Mas lalong dumulas at uminit ang kanyang lagusan. Hindi ako magkanda mayaw sa pagbarurot rito. Tangina ! Ang swabe ng pasok. Nakakabaliw ang pakiramdam na may tamod sa loob yung kinakantot ko.
 
‘’ Ayann naaa akoo arghhhhhhhhhhhhhhhhhhh ! ‘’ sabay putok ko sa butas ni Danilo
 
Halos umapaw sa kanyang butas ang pinaghalong tamod namin ni Tiyo. Kita ang pag agos nito na animo’y isang poso.
 
Pawisan kaming tatlo sa sobrang init ng aming bakbakan. Si Danilo na lupaypay ang katawan habang nakadapa sa lamesa. Habang ako ay napaupo na lamang sa may sahig. Ilang minuto rin ang lumipas na nakatulala lamang ako sa kawalan.
 
Kelan ako titigil sa ganitong kalibugan ?
 
Mapipigilan ko ba ang tawag ng laman ?
 
May kinabukasan ba ako sa piling ni Mr Choi ?
 
Andaming tanong ang gumugulo sa aking isipan. Nakakaramdam na rin ako ng pagod sa bawat pag pagpapa gamit ko ng katawan ko sa mga bakla
 
Pabalik na ako sa aking kwarto ng lumapit bigla sa akin si Tiyo. Inilapit niya ang kanyang bibig sa aking tainga.
 
‘’ Gusto kong subukan na kantutin mo ako Garo  ‘’
 
Napatigil na lamang ako sa kanyang alok.
 
Bigla akong nakaramdam ng matinding libog.



============================================

I would appreciate if you can show your support by sending donation 
GCash  - 09052997293
 

Comments

  1. Si tiyo roberto? Chumuchupa at nagpapakantot? Totoo ba ito?

    ReplyDelete
  2. Yeeeeyyyy!!!! Team GaroxChoi

    ReplyDelete
  3. Di din mapipigilan ni Mr. Choi na subukang tikman si Tiyo Roberto. Baka nga mag-orgy pa sila kasama si Garo at ang dalagitang si Lie.

    ReplyDelete
  4. Di na nasundan yung kay Donny na kaklase ng isa sa 2 pinsan ni Garo. Sana lagi may dalang chocolate para makadede si Donny araw-araw kay Garo

    ReplyDelete
  5. Sana pure top nalang si Tiyo Roberto.

    ReplyDelete
  6. hindi ko akala in na sumusbo ng burat at magpapaka toy yun tiyo ni garo sa kanya eh di sya na ang SAKALAM hahahahaa salamat otor

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga