Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 18

 



Ang Kargador Book 2 Part 18
By : Android17
 
Napatingin na lamang ako sa orasan. Alas tres na pala ng hapon. Pagkatapos ng mainit na bakbakan na naganap sa amin ni Manong Jojo ay agad akong umuwi. Kailangan kong makapag pahinga dahil may lakad pa kami mamayang gabi ni Paolo.
 
Eto ang kauna unahang pagkakataon na lumabas ako kasama ang kapwa lalaki. Pakikipag - date na nga ba ang tawag rito ? Ang alam ko lamang ay gusto kong tumanaw sa pag sagip niya sa aking buhay. Aaminin ko, napapalapit na ang loob ko kay Paolo. Sapat na nga ba itong dahilan upang tugunan ko ang kanyang nadarama ? Nakakalito.
 
Nakatulog na lamang ako sa kakaisip.
 
Nagising ako bandang alas sais ng hapon. Agad kong tinungo ang banyo upang makaligo. Halos nagtagal ako ng ilang minuto. Medyo matagal tagal din akong di nakapag hilod ng ganito. Gusto ko kasing maging malinis at mabango ako sa kanyang harapan.
 
Pagkatapos maligo ay nagtungo ako sa aking kwarto upang magbihis. Binuksan ko ang aking kabinet ngunit karamihan sa aking mga damit ay puro sando. Kakaunti lamang ang aking damit pang lakad. Yung iba nga ay naluma na lamang sa katagalan. Halos nakailang palit ako ng damit ngunit wala ni isa rito ang matino. Bakit ba ako nag kakaganito ?
 
Bago ako pumasok ng kwarto kanina ay may nakita akong mga nakasampay na damit. Lumabas ako ng nakatapis lamang ng tuwalya sa aking baywang upang sipatin ang mga damit ng mga bata at nila Tiyo.
 
May nakita akong isang damit na kulay itim. Payak lamang ito at may kaunting imprenta na kulay puti sa may bandang braso. Kinuha ko ito at nag tungo sa kabilang bahay. Nakita kong nanduon lamang si Tiyo Roberto at Danilo na kumakain ng hapunan
 
‘’ Magandang gabi Tiyo, matanong ko lang kung kaninong damit ito ? ‘’ ang aking pagbungad
 
Parang nagulantang na lamang si Danilo nang makita ang aking hubad na katawan na tanging maikising tuwalya lamang ang nakatapis sa aking baywang. Halos medyo basa pa ng kaunti ang aking katawan kaya mas lalong tumingkad ang aking katikasan sa harap ng aking pinsan
 
‘’ Parang sayo yata yan anak diba ? ‘’ ang pagkasabi na lamang ni Tiyo.
 
Lingid sa kaaalam ni Tiyo na natikman na rin ako ng kanyang panganay na anak. Kaya ang pagkasabik at pagkatakam sa aking katawan ng batang ito ay ganun na lamang katindi. Nakatikim kasi ng masarap na k*ntot ito sa akin.
 
Lumapit ako papunta sa likuran ni Danilo na kumakain sa harapan ng mesa. Pasimple kong idinantay ang aking mahabang pagkalalaki sa kanyang likuran at minasahe ng aking mga kamay ang kanyang mga balikat.
 
‘’ Naku Insan, baka ppwede ko naman mahiram itong damit mo, may lakad kasi ako ngayong gabi ‘’ ang aking paglalambing
 
Halos di makagalaw si Danilo sa tindi ng pang aakit ko sa kanya. Ramdam ko ang panginginig ng katawa nito sa tindi ng kanyang libido. Si Tiyo naman ay nakaharap lamang sa amin na walang kamalay malay sa aking ginagawa
 
‘’ Mukhang may date itong pamangkin ko ah ? , Gustong mag pa pogi ‘’ bati sa akin ni Tiyo
 
Napangiti na lamang ako bilang tugon. Ngunit ang kaninang tahimik na si Danilo ay napaismid na lamang bigla. Tila ba hindi nito gusto ang narinig
 
Lumapit ako banda sa kanyang tainga upang bumulong ng marahan. Ang aking hininga ay dumarampi sa kanyang batok. Kita ang pagtayuan ng maliit na balahibo nito tanda ng pag kakakiliti.
 
Pasimple kong kinuha ang kamay nito upang maabot nito ang aking kahabaan sa loob ng aking tuwalya. Kailangan pa yata ng matinding pagkukumbinsi rito
 
‘’ Sige na Insan, ayaw mo bang mas pumogi si Kuya Garo ngayong gabi ? ‘’ aking mapang akit na turan
 
Dama ko ang pagkalikot ng kanyang kamay sa aking mahabang pagkalalaki. Gustong gusto ko ang pakiramdam ng hinihipuan ako ng aking pinsan sa mismong harapan ng kanyang ama. Nakakapanabik.
 
‘’ O sige na nga, basta labahan mo pagkabalik ah ‘’ napipilitang tugon ni Danilo
 
Niyakap ko siya ng pakahigpit tanda ng pagpapasalamat. Nagpaalam ako kay Tiyo Roberto na sa may peryahan lamang ako pupunta. Agad naman akong pinayagan basta ay umuwi lamang daw ako kaagad dahil may trabaho pa kinabukasan.
 
Mabilis akong nag suot ng aking medyo kupas na pantalon at isinukat ang damit ni Danilo. Medyo masikip ito ng kaunti sa akin pero tama lamang ang haba. Mas lalo tuloy bumakat at humulma ang aking matipunong katawan sa pag kakahapit ng damit sa akin.
 
Nag lagay ako ng kaunting pamada sa buhok upang medyo maayos ito ng kaunti. Nagwisik ng kaunting pabango sa aking damit. Sinuot ang luma kong sapatos at gumayak na papaunta sa bahay ni Paolo.   
 
Halos ilang minutong lakaran rin ang aking ginawa bago ako makarating sa aking paroonan. Ang pawis sa aking mga kamay ay namumuo. Ang aking mga tuhod ay nanlalambot. Ang dibdib ko ay kumakabog. Bakit ako kinakabahan ?
 
Marahan ang ginawa kong pagkatok sa kanyang pinto.
Dahan dahan bumukas ang pinto at iniluwa nito si Paolo. Laking gulat sa kanyang mga mata ang aking ayos. Bigla siyang napangiti
 
‘’ Aba, ang gwapo mo ngayon Garo ah ‘’
 
Lumapit ang kanyang mukha papalapit sa akin. Umaarteng sumisinghot singhot
 
‘’ Aba , at mabango rin ! ‘’ sabay tawa nito ng nakakaloko
 
Lumuhod ako sa kanyang harapan. Inilahad ang aking kamay. Akala mo ay parang isang prinsipe sa pelikula na inaalok ang isang prinsesa na pumunta sa isang malaking piging
 
‘’ Handa ka na ba ? ‘’ ang aking matiim na tugon
 
Tinanggap niya ang aking kamay . ‘’ Game na ! ‘’
 
Sabay na lamang kaming nagtawanan at hawak kamay kaming naglakad papunta sa peryahan.
 
Nakarating kami menus diyes bago mag alas otso ng gabi. Maraming tao sa lugar. Makukulay na liwanag. Maingay at puro kasayahan ang bumabalot. Karaniwan naglalaman ng iba’t ibang uri ng pagsakay, mga tindahan, mga pagkain at iba’t ibang palaro. Nakakatuwang pagmasdan.
 
Kita ang pagkislap sa kanyang mga mata ang labis na kasiyahan. Mabilis niya akong hinila papunta sa isang kariton upang ayain kumain ng iba’t ibang uring pagkain sa kalye. Inilahad niya ang plastik na baso at tumuhog ng mga pagkain katulad na lamang ng fishball, kwek-kwek, kikiam at iba pa
Masaya namin itong pinag saluhan. Para kaming mga bata na nag haharutan. Walang bahid na pag aalala. Mabilis niyang kinain ang laman ng kanyang baso.
 
‘’ Hoy, dahan dahan ka nga ‘’ sabay punas ng sarsa malapit sa kanyang bibig
 
Napatigil ako sa aking ginawa. Para bang mabagal na umusad ang oras sa pagkakadantay ng aking daliri sa kanyang mga labi. Ang kanyang mga mata ay mapupungay. Ang kanyang mapupulang labi ay mas lalong naging katakamtakam sa aking paningin. Nakakasabik
 
Napatulala na lamang si Paolo sa aking mga gawi. Halatang namutla ang kanyang mga pisngi. Bigla na lamang siya napatahimik.
 
‘’ Tara na nga, mag rides na tayo ‘’ pambasag ko sa asiwa na pumapailanlang
 
Una kaming pumunta sa sasakyang rodilyo ( Roller coaster ). Isang nakataas na riles na itinayo na may matalim na mga kurba at matarik na hilig kung saan gumugulong ng mabilis at paikot ang mga kotseng yare sa bakal.
 
Halos napapasigaw na lamang kaming dalawa sa sobrang bilis neto. Itinaas pa namin ang aming mga  kamay sa ere upang mas maramdaman ang pag hagupit ng hangin sa aming mga mukha. Kita ang kasiyahan sa kanyang mukha.
 
Sinunod namin ang mga iba’t ibang palaro katulad ng paghahagis ng barya, pagputok ng mga lobo at  pag baril sa mga maliliit na laruan. Hindi naman ako sinuwerte sa iba, ngunit sa huling palaro ay nakakuha ako ng isang higanteng laruang oso.
 
‘’ Oh sayo na yan, yakapin mo pag namimiss mo ko ‘’ sabay kindat ng makahalugan kay Paolo
 
Bentang benta naman sa kanya ang mga ganuong banat ko. Halos napapa-iling na lamang ito sa aking mga tinuran
 
Napadpad kami sa pinaka dulo na kung saan naka pwesto ang isang malaking tsubibo ( Ferris Wheel ). Halos kasing taas ito ng gusali. Bakas sa mukha ni Paolo ang takot at pangamba. Halatang takot ito sa mataas na lugar.
 
Hinawakan ko ang kanyang mga kamay ng napakahigpit. Mariin.
 
‘’ Huwag kang matakot Pao, kasama mo naman ako diba ? ‘’ ang aking pag aalo sa kanya
 
Gusto kong iparamdam sa kanya ang seguridad. Na hindi ko siya pababayaan.
 
‘’ Kung gusto mo yumakap ka pa sa akin eh o kaya kumapit ka sa malaki kong braso ‘’ ang akin na lamang pag bibiro
 
Nakumbinsi ko naman na sumakay si Paolo sa tsubibo kahit ba na may mga pangamba ito. Medyo maluwag ang espasyo sa loob ng sasakyang bakal. Ngunit dahil wala naman masyado pang nasakay ay naisolo namin ang isang karwahe.
 
Dahan dahan ang pag ikot nito upang dalhin kami sa pinaka tuktok. Mahigpit pa rin ang kanyang hawak sa aking kamay. Dito, mas naramdaman ko ang tensyon na namumuo sa aming dalawa.
 
‘’ Natatakot ka pa rin ba ? ‘’ ang mainit kong pag anas
 
Iniangat ko ang kanyang ulo gamit ang aking mga daliri. Unti unti lumapit ang aking mukha sa kanyang mukha. Ramdam niya ang mainit kong pag hinga. Naakit akong matikman ang kanyang mga labi. Hanggang sa hindi ko na matiis, at dahan dahan kong hinagkan ito.
 
Banayad. Mainit. Mapusok.
 
Ganyan kong ilarawan ang pag kukulong ng aming mga labi.
 
Saksi ang kalangitaan at mga bituin sa aming pag iisa. Hindi ko maipalawanag ngunit parang may dumaloy na kuryenta sa aking katawan. Ramdam ko ang kanyang kaluluwa. May kung anong kurot sa aking puso. Ang alam ko lamang ay masaya ako sa piling ni Paolo.
 
Unti unti kong inilayo ang aking mukha sa kanyang mukha. Naiwang nakapikit ang kanyang mga mata at nangungilala ang kanyang mga labi sa aking halik
 
‘’ Mukhang ineenjoy mo naman ha ‘’ ang pagkuha ko ng kanyang atensyon
 
Isang matigas na suntok ang ginawad niya sa aking braso. Halatang nainis sa aking pang aalaska.
 
Minsan ginagawa ko na lamang biro ang lahat upang ikubli ang kung anong sumisibol na damdamin na aking nadarama para sa kanya. Nakakagulo ng isipan
 
Alam kong medyo nainis si Paolo sa aking ginawa. Nakatahimik lamang ito na animo’y nagmamaktol. Sa totoo lang ay medyo na kunsensya ako sa aking pag bitin sa halik na iyon kahit nasa kalagitnaan kami ng mainit na tagpo.
 
Kaya naman, mabilis kong hinawakan ang kanyang kamay at ipinasok ko ito sa aking nakaumbok na pag kalalaki. Malakas ang tama sa akin ng mainit na halik ni Paolo na nakaramdam ako kaagad ng pag iinit sa aking katawan
 
‘’ Namimiss ka na neto oh ‘’ sabay nguso ko sa aking matigas na pagkalalaki
 
Napalinga ako sa paligid. Tamang tama dahil kaunti lamang ang nakasakay. Nasa may bandang dulo kasi ito ng perya naka pwesto. May harang naman ang magkabilang gilid nito kaya halos di kita ang aking pang ibabang katawan
 
Sa kalagitnaan ng pag ikot ng tsubibo, ay unti unti kong binuksan ang butones ng aking pantalon. Ibinaba ang ziper upang mag bigay laya sa aking alaga na gusto ng kumawala
 
‘’ Gusto mo bang sumuso Pao ? ‘’ walang pakundangan kong tanong
 
Dahan dahan kong iginalaw ang kanyang kamay pababa at pataas sa aking alaga na nakubli pa sa suot kong bikini brief. Para siyang isang paslit na aking tinituruan kung paano ma malantsa ng damit.
 
Ang pagkiskis ng tela sa aking kargada gamit ang kanyang kamay ay nagbibigay sa akin ng kakaibang init. Nasasabik ako na gawin ito sa pampublikong lugar. Sa di malamang dahilan, ay lalong tumataas ang aking libido sa kakaibang takot at pangamba na may makahuli sa ginagawa naming kalaswaan.
 
Mas mataas ang pagkakataon na mahuli kami ay mas lalo akong nag iinit.
 
Binuksan ko ng medyo maluwag ang aking pantalon at malalim ang ginawa kong pag hugot upang mailabas ko ang aking matigas na sampung pulgada
 
Iwinawagay way ko sa harapan ni Paolo na parang wala lang. Gustong gusto ko ang ginagawa kong pang aakit sa kanya
 
‘’ Ano ka ba Garo, huwag dito ‘’ ang kanyang pag saway
 
Ngunit talagang matigas ang aking kukote. Itinaas ko pa ang aking damit hanggang sa aking dibdib upang ipakita ko sa kanya ang aking maumbok na dibdib at pati na rin ang aking bato batong sikmura.
 
Ramdam ko ang pang hihina ng katawan ni Paolo sa aking ginagawang pang aakit. Anumang segundo ay alam kong bibigay rin ito. Mas gusto ko ang maging agresibo na lamang sa pakikipagtalik kaysa ipakita sa kanya ang totoo kong nararamdaman. Ang paglihis ng damdamin ang mas makakabuti sa ngayon.
 
‘’ Ano, titigan mo na lamang ba to ? ‘’ ang mainit kong pag anas
 
Hinawakan ko ng maghigpit ang buhok ni Paolo at pinuwersa kong ibaba ang kanyang mukha sa aking nakatayong pagkalalaki.
 
Ramdam ko ang mainit niyang hininga na tumatama sa balat ng aking kargada. Dikit na dikit ang mukha nito rito. Para bang kinakabisa ang haba at taba ng aking mahabang sawa. Ang kanyang mga mata ay parang nahihipnotismo na lamang. Ang kanyang ilong ay sinisinghot singhot ang amoy na para ba itong isang bulaklak.
 
Dahan dahan inilabas ni Paolo ang kanyang dila upang pasadahan ang katawan ng aking ma la trosong pagkalalaki. Napaigtad na lamang ako ng maramdaman ang init nito.
 
‘’ Arghhhhhhhhhhh ‘’ impit kong ungol
 
Paunti unti ang ginagawa niyang dila. Para bang mas lalo niya akong pinasasabik. Tila ba nang aasar habang ako ay init na init na matikman ang kanyang lalamunan
 
‘’ Isubo mo na Pao … ‘’ ang aking mataimtim na hiling
 
Hindi naman niya ako binigo at dahan dahan niyang isinubo ng buo ang aking nag huhumindig na pag kalalaki. Ramdam ko ang mainit niyang lalamunan. Para bang isang mainit na sisidlan ang kanyang bibig.
 
Marahan ang ginawa niyang pag taas baba. Dama ko ang malambot niyang labi na kumikiskis sa aking kahabaan. Walang pag mamadali. Yung tipong para kaming wala sa pampublikong lugar. Mas mainit at mas masarap ang mabagal niyang pag subo
 
Yung tipong na ka tuon lamang ang kanyang konsentrasyon sa pag kain ng aking sampung pulgada. Di ko mapigilan gumapang ang aking kanang kamay sa kanyang puwitan. Pilit kong isiniksik sa loob ng kanyang pantalon ang aking kamay upang maramdaman ko ang malambot niyang laman.
 
Minasa masahe ko ito. Mariin ang aking pag kakahawak. Habang ang aking hintuturo ay kinakalikot ang kanyang butas.
 
‘’ Ganyan nga Pao, isubo mo ng buo… Arghhh ‘’ ang aking mataimtim na utos
 
Mas lalong dumiin ang ginawa niyang pag sisiid sa aking kalakihan. Ramdam ko ang mainit niyang lalamunan na tumatama sa pinaka ulo ng aking kargada. Halos mabulunan si Paolo sa kanyang ginagawa ngunit desidido talaga siyang maisubo ang aking sampung pulgadang pagkalalaki
 
Ang aking kaliwang kamay naman ay aking inilagay sa aking utong. Paminsan minsan ay kinukurot ko ito upang mag hatid ng mainit na sensasyon. Panaka naka rin hinihimas ko ang aking malaking dibdib pababa sa aking bato batong sikmura.
 
Ewan ko ba, Kahit ako ay nalilibug*n sa sarili kong kakisigan.
 
‘’ Gutom na gutom ka ah ‘’ ang akin na lamang nasambit
 
Patuloy pa rin si Paolo sa kanyang pag taas baba sa aking kalakihan. Sa pag kakataong ito ay mas nagiging agresibo na siya. Halos punong puno na lamang ng laway ang aking kahabaan. Mas mabilis ang ginagawa niyang pag suso sa aking kargada
Mabagal ang ginagawang pag ikot ng tsubibo. Nang mapalingon ako sa may bandang kaliwa ay nakita ko ang dalawang magkansintahan na na patulala na lamang sa kanilang nasaksikhan. Sa tantya ko ay nasa bente tres and edad ng lalake at nasa disi nuwebe naman ang babae.
 
Ang hubad baro ko na katawan na kitang kita ang aking katikasan. Matambok kong dibdib at bato bato kong sikmura habang kinakain ng isang barakong lalaki ang sampung pulgada kong kargada.
 
Tumataas lalo ang aking libido habang binobosohan kami ng magkapareha sa kabilang sasakyang bakal. Nakita kong napakagat dila pa nga ang dalaga habang nakatitig siya kay Paolo habang sinusubo nito ang malaki kong laman.
 
Ramdam ko ang inggit sa kanyang mga mata.
 
Itinaas ko pa ang aking dalawang braso upang ipakita sa kanila ang malaki kong mga braso. Lumalabas din ng kaunti ang buhok ko sa kili kili na mas lalong kaakit akit tingnan sa mata ng aming mga manunuod.
 
‘’ Put*, busog na busog ka Pao ah, Masarap ba ? ‘’ mas lalo ko pang nilakasan ang aking mga salita upang madinig ng tao sa kabila
 
Hayok na hayok siya sa pag lamon sa aking dambuhalang alaga. Mas lalong bumibilis ang kanyang pagtaas baba. Punong puno na ng laway ang aking kahabaan
 
May labindalawang sasakyang bakal ang tsubibo. Ngunit tatlong pares lamang ang nakasakay. Kaming dalawa ni Paolo, ang dalawang batang magkasintahan at ang isang matandang lalaki. Wala kasing masyadong tao sa bahaging ito ng perya kaya naman kaunti lamang ang nakasakay.
 
‘’ Pao, barurutin kita rito , ano gusto mo ba ? ‘’ ang matapang kong alok.
 
Mabilis kong binasa ang aking daliri at agad kong ipinuwesto ito sa tumbong niya. Dahan dahan kong pinasok ito upang ma ihanda sa mas malaki ko pang laman. Mabagal ang ginawa kong pag daliri sa kanya. Sinisigurado ko na ramdam na ramdam niya ang aking hintuturo sa bawat pag labas masok nito
 
‘’ Arghhhhhhhhhhhh ang ssssarraaappppp ‘’ ang kanyang pag halinghing
 
Umiikot pababa na ang sinasakyan naming tsubibo hanggang sa mahuli na lamang kami binatilyong opertor ang ginagawang pagpapaligaya sa akin ni Paolo. Di rin nakaligtas sa matandang lalaki na nakasakay sa kabilang sasakyang bakal ang ginagawa naming kalaswaan
 
Imbis na sitahin kami ng Operaytor ng tsubibo ay itinaas pa nito ang kanang kamay na nakalabas ang hinlalaki na nag paaphiwatig na ayos lang ang aming ginagawa ( Thumbs up ). Halos mapatawa na lamang ako kalibug*n ng mga taong nakapapanuod sa amin
 
Mas lalo akong ginaganahan na bigyan sila ng kakaibang palabas na kung saan na dalawang matipunong lalaki ang bida sa malaswang tema.
 
Unti unti kong iginiya si Paolo patalikod sa akin at hinubad ng kaunti ang kanyang pantalon hanggang sa lumitaw ang kanyang maumbok na likuran
 
Ikinandong ko si Paolo sa aking mga hita. Ang kanyang puwesto ay nakatalikod sa akin habang itinurok ko naman sa kanyang butas ang nakatayo kong dambuhalang kargada
 
Halos di makapaniwala ang aming mga manunuod na may matinding eksena pa pala silang masasaksihan sa pag sakay nila sa tsubibo.
 
‘’ Araaaayyyyyyyy ‘’ ang hiyaw niya sa aking pag pasok
 
Damang dama ko ang mainit na lagusan ni Paolo. Ang kanyang katawan ay nakatarak sa aking dambuhalang pagkalalaki.
 
Nag simula na siyang mag taas baba gamit ang kanyang katawan habang pinapaligaya niya ang kanyang mainit na butas gamit ang aking mala trosong kargada.
 
Mabagal, Madiin, at Maingat
 
Ganyan kung ilarawan ang pag kilos ng kanyang katawan habang nasa loob kami ng isang gumagalaw na sasakyan. Hindi naging hadlang ang kanyang takot sa mataas na lugar sa sarap na aking ginagawang pag barurot
 
Ang aking dalawang kamay naman ay mabilis na ipinasok ko sa loob ng kanyang damit upang kapain ang kanyang mga utong. Hinihimas himas ko ang kanyang dibdib ng parang sa isang babae habang salitan ko namang kinukurot kurot ang kanyang mga utong . Parang kong kinakalabit ang kuwerdas ng isang gitara sa pag lalaro ko sa kanyang dibdib
 
‘’ Arghhhhhh, ang sarap talaga Garo.. ‘’
 
Nababaliw na lamang siya sa tindi ng sarap na kanyang nararanasan. Halos sinasabayan ko ng pag bayo ang kanyang pag taas baba upang mas lalo ko pang madiin ang aking sampung pulgada sa kanyang katawan
 
Halos ilang minuto rin kaming nag tagal sa ganuong posisyon
 
Sa pagkakataong ito ay para na kaming isang mabanging na hayop sa kagubatan habang pinapaligaya ko si Paolo. Walang pakialam sa mga kapwa hayop na nanunuod sa amin. Tanging pagpapasarap lamang ang aming iniintindi
 
‘’ Tuwad ka Pao.. ‘’
 
Unti unti naman niyang sinunod ang aking pinag uutos. Ang kanyang ulo at mga kamay ay iniaabot ang katapat na upuang bakal habang ang kanyang katawan naman ay naka angat sa ere. Para siyang kapareha ng isang mahikero na nakapatong ang magkabilang bahagi ng katawan sa dalawang upuan habang ang katawan ay nasa ere.
 
Hinawakan kong mabuti ang kanyang balakang at dahan dahan akong bumarurot kahit ba nakaupo lamang ako. Kaunting distansya lamang ang aking pagitan sa upuan pero nagagawa ko pa ring igalaw ang aking balakang upang kastahin na parang aso si Paolo
 
‘’ Taena, Napakasarap mo talagang barenahin ‘’ ang aking pang-gigil sa kanya
 
Kitang kita ngayon ng aming mga panauhing pandangal ang ginagawa kong pag barurot sa aking kapareha. Alam kong inggit na inggit sila sa posisyon ni Paolo. Halata naman kasi na nasobrang naliligayan siya sa dambuhala kong pag kalalaki
 
Pakiramdam ko ay umabot na sa sukdulan ang aking kalibug*n dahil talagang naliligayahan ako sa atensyon na pinapakita sa akin ng aming mga manunuod
 
Di ako magkandamayaw sa pag barurot ko kay Paolo. Ang kanyang puwitan na umaalog alog ay mas lalong nakakapag bigay sa akin ng matinding init.
 
Hinawakan ko ang buhok niya at sinabunutan ito ng mahigpit. Ipinuwesto ko ito sa direksyon ng dalawang batang magkasintahan na nanunuod sa amin
 
‘’ Tingnan mo sila Pao, inggit na inggit sila sau. ‘’ habang patuloy ang aking pag kadyot
 
Ang mukha niya na sarap na sarap ay nakatungo lamang sa aming manunuod. Imbis na mahiya ay may angking yabang ang expression ng kanyang mukha.
 
‘’ Malapitt na ako Garoo… ayaannnn naaa arghhhhhhhhhhh ‘’ ang kanyang namutawi
 
Ramdam ko ang pag sikip ng kanyang butas tanda na malapit na siya sa kanyang sukdulan. Mas lalo ko pang binilisan ang pag barurot dahil gusto kong sabay namin maabot ang rurok ng sarap
 
‘’ Ayaaann naa ako arghhhhh ‘’ sabay putok ng aking likido sa kanyang kaloob looban
 
Hinang hina kaming dalawa sa ginawa naming kalokohan sa pampublikong lugar. Di alintana ang mga taong nanunuod sa aming pag iisa. Pakiramdam ko ay mas naging mas lalong naging malapit kami sa isa’t isa
 
Inaayos namin ang aming mga sarili. Nakatitig lamang si Paolo sa akin. Tila nag aabang.
 
Lumapit ang aking mukha sa kanyang mukha. Hinawakan ng aking dalawang kamay ang kanyang mga pisngi at hinagkan ito ng pagkatamis tamis sa kanyang labi.
 
Ang pag eeskrima ng aming mga labi ay mas mariin. Punong puno ng damdamin
 
‘’ Mahal na mahal kita Garo…. ‘’ ang kanyang pag tatapat
 
Napatahimik lamang ako. Di malaman kung ano ang dapat kong sasabihin
 
‘’ Salamat ‘’ ang maiksi kong tugon.
 
Di ko man masabi ang salitang iyon. Pero batid ni Paolo na ang matinding halik na aking ginawad sa kanya ay punong puno ng aking damdamin. Napangiti na lamang siya sa akin. Alam niya na sapat na ang aking mga kinikilos kesa sa aking mga salita.
 
Bumaba na kaming dalawa sa tsubibo habang nakatitig lamang ang aming manunuod sa aming pag lisan. Ang operaytor nito ay napangiti na lamang ng makahalugan sa akin.
 
Magkahawak kamay namin nilakad palabas ang lugar na puno ng saya at ilaw.
 
Sa kalagitnaan ng aming pag lalakad. Sa madilim at masukal na daanan. Bigla na lamang napahinto si Paolo. Napahawak ang kanyang kamay sa aking mga braso.
 
‘’ Nahihilo ako Garo… ‘’ ang kanyang nabanggit
 
Biniro ko pa ito na ginawa kasi namin ang pag niniig sa gumagalaw na sasakyang bakal
 
Ngunit ramdam ko na ang matinding pagkahawak niya sa akin ay biglang lumuwag. Bigla na lamang siyang bumulagta sa aking harapan. Nawalan ng malay. Mabilis nag palit ng kulay ube ang kanyang buong katawan.
 
Nangilabot ang buo kong katawan. Alam kong may mali. Nakasalampak ako sa sahig ng daan habang kalong kalong ko sa aking kamay ang walang malay na si Paolo. Dito na ngilid ang aking luha.
 
‘’ Tulong, tulong, Tulungan nyo kami ‘’ ang sigaw ko sa kawalan
 
Nawawalan na ako ng pag asa. Alam kong kailangan ng agarang pansin ng medikal ang kalagayan ni Paolo.
 
May nakita akong anino na papalapit sa aming dalawa. Dito ay nabuhayan ako ng kaunting pag asa. Mabilis na humahangos ang lalaki ng mapansin niya ang nangyari sa aking kasamahan
Habang papalapit ng papalapit siya sa akin ay dito ko napansin ang isang anino ng nakaraan. Ang kanyang tindig ay pamilyar. Mabilis na tumibok ang aking puso. Ang buo kong katawan ay parang binuhusan ng malamig na tubig. Wala sa hinagap na makikita ko siyang muli
 
‘’ Mr Choi…. ‘’ ang akin na lamang namutawi.
 
 
 
 
 

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga