Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 16





Ang Kargador Book 2 Part 16
By : Android17
 
Di ako makagalaw ng makita ang mala demonyong ngiti sa kanyang mga labi. Para akong nasa isang masamang panaginip na wala akong kawala. Nakaramdam ako ng panghihina sa aking mga tuhod.
 
Humakbang papalapit si Rodel. Sumisipol sipol ito na animo’y tunog ng kamatayan. Nanigas ang aking katawan. Takot ang aking nadarama. Bakit siya narito? Ano ang kailangan niya? Ano ang kaugnayan niya kay Manong Kartero ?
 
Madaming tanong ang gumugulo sa akin. Papalapit siya ng papalapit sa aking kinaroonan. Ang kabog ng aking dibdib ay sobrang bilis. Di ko malaman kung ano ang aking gagawin. Ang sipol ng kamatayan ay mas lalong lumalakas.
 
Gumuhit ang kanyang dila sa kanyang mga labi. Parang isang hayok na leon na nagaabang ng kanyang mabibiktima. Ang distansya niya sa akin ay umiigting. Di ako dapat magpatinag sa kanya. Huminga ako ng malalim. Dapat kong harapin ang aking takot. Bahala na.
 
Binuksan ko ang pinto. Hubo’t hubad ako sa kanyang harapan. Ayokong maamoy niya ang takot na aking nadarama. Ang isang Oso ay umaatake lamang kapag naamoy ang iyong takot. Di na ako muli mabibiktima. Armado man siya o Hindi.
 
‘’ Kamusta Garo? Matagal tagal din kitang hinanap ‘’  kanyang nakakalokong pagbungad
 
Di ako umiimik. Pinapakiramdaman ko ang kanyang paghinga. Halang ang kaluluwa ng taong ito. Walang emosyon akong nakikita sa kanyang mga mata. Kasing lamig ng yelo.
 
‘’ Suplado mo naman ‘’ sabay taas ng kanyang damit upang ipakita ang mahabang patalim sa kanyang tagiliran
 
Sinabayan ko ang matalim niyang pagtitig. Alerto ang aking buong katawan sa anumang kapahamakan na nakaabang sa akin
 
‘’ Bakit ka naparito? Ano ang kailangan mo sa akin ? ‘’ mahinahon kong saad
 
Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. Ramdam ko ang matinding pagnanasa sa kanyang katawan. Para akong isang masarap na putahe na gusto niyang tikman. Mabilis niyang hinawakan ang aking sampung pulgada na kargada. Mahigpit ang kanyang pagkakahawak rito
 
‘’ Eto ang pinunta ko rito, akin lang to. Gusto kong angkinin to ‘’ tugon niya habang nanglilisik ang kanyang mata
 
Hindi ako nagpatinag. Alam kong violenteng tao si Rodel. Kahit pa nanginig ang aking tuhod sa kaba. Ang karanasang sinapit ko sa kanyang kasamahan ay nagdulot ng matinding pagkabalisa sa aking mentalidad
 
‘’ Kung ganun, bakit mo ako pinatikim sa matandang Kartero na iyon? ‘’
 
Nakita kong nanglisik ang kanyang mga mata. Umaapoy sa galit. Parang nawawala sa katinuan
 
‘’ Binayaran ko iyon para hanapin ka, hindi para tikman. Papatayin ko iyon ! ‘’ kanyang paangil na saad
 
Lalo akong kinabahan sa kanyang sinabi. Ipinahamak ko pa ang matandang Kartero. Di ko maatim na may isang buhay na mapahamak dahil sa akin. Ikinabig ko ang katawan ni Rodel papalapit sa akin. Mahigpit ko siyang niyakap.
 
‘’ Kapag ginawa mo iyon, di mo ako ulit matitikman ‘’ sabay bulong ko sa kanya ng nakakaakit
 
Alam kong silahis si Rodel. Isang baliw na magnanakaw sa malaki kong pagkalalaki. Delikadong tao pero may kahinaan. Gagamitin ko ito sa sitwasyong ito.
 
‘’ Diba etong malaking kargada ko ang pinunta mo rito ? ‘’
 
Ngumiti ito ng nakakaloko. Hindi ko mabasa ang kanyang galaw at iniisip. Akala ko ay naamo ko ang matapang na leon ngunit nagkamali ako.
 
‘’ Siguraduhin mong akin lang to ! ‘’ paangil na saad niya habang hawak hawak ang aking dambuhalang kargada
 
Niyakap niya ako ng pag kahigpit. Sumandal sa aking matipunong dibdib. Gusto niya ang pakiramdam na nakahilig ang kanyang ulo sa matigas kong pangangatawan. Hinahaplos haplos ng kanyang daliri ang aking utong. Nilalaro laro na parang isang kuting.
 
‘’ Nakakabaliw ka Garo… ‘’ kanyang malalim na buntong hininga
 
Tumayo ang balahibo sa aking katawan sa takot. Para siyang isang ahas kung makapulupot sa aking katawan na kahit anong oras ay pwede akong tuklawin. Delikado ang taong ito. Hindi ko alam kung hanggang saan ko siya kayang pagbigyan
 
Ang kanyang kamay ay unti unting humahagod sa aking kahabaan. Ang kakaibang textura ng kanyang palad ay naghahatid na sensasyon na hindi ko maipaliwanag. Unti unting nagkakabuhay ang aking kargada. Sing tigas ng bakal.
 
‘’ Mukhang nagiinit ka Garo ah.. ‘’ mapanuksong sabi nito
 
Kita ko ang kanyang pagkahumaling sa aking sandata. Hanggang ngayon ay manghang mangha siya sa laki at taba nito. Nababato balani si Rodel. Titig na titig sa aking kalakihan
 
‘’ Huwag mo nang titigan, tikman mo na. Sayang naman ang binayad mo sa pagpapahanap sa akin ‘’
 
Di naman siya nag patumpik tumpik pa at agad siyang lumuhod sa aking harapan. Sinasamba ang aking kalakihan. Kahit pa alam niyang galing ito sa bibig ni Manong Kartero ay di siya nagdalawang isip na isubo ito ng buo. Ganito kabaliw si Rodel sa malaking kargada. Wala siyang pake kahit isinubo na ito ng iba, ang mahalaga ay matikman niya rin ito
 
‘’ Arghhhhhhhhh ‘’ aking mahinang anas
 
Ramdam ko ang init ng kanyang lalamunan. Tila ba sabik na sabik siya sa pagtikim ng aking kalakihan. Parang isang sanggol sabik na sumuso. Halatang experto siya sa pagpapaligaya. Alam na alam niya kung saan ang pinaka sensitibong parte.
 
Pinagtuunan niya ang ulo ng aking kargada. Pumapaikot ikot ang kanyang dila sa pinaka bukana rito. Animo’y tumitikim ng isang sorbetes
 
‘’ Sulit ba ang pag bisita mo rito ? ‘’ ang aking pangiinis
 
Ngumiti lamang ito ng nakakaloko. Pinagpagtuloy pa rin niya ang pag subo sa aking kalakihan. Basang basa ang aking kahabaan ng kanyang laway. Gamit ang dalawa niyang kamay ay hinagod hagod niya ito habang subo subo ang pinaka ulo
 
Para akong nasa alapaap sa kanyang ginagawa. Ang sensasyon na tatlong parte ng kanyang katawan ang nagpapaligaya sa akin ay may dulot na kakaibang sarap
 
‘’ Arghhhhhhh gutom na gutom ka ah ‘’ panghihimok ko sa kanya
 
Mas lalo pa niyang pinag igihan ang pagsamba sa aking kalakihan. Nag dedeliryo na ako sa sarap.
 
Mula sa aking kinatatayuan ay may nakita akong lalaki na papunta sa aming direksyon. Bigla akong nataranta ng mapag sino ito. Bigla akong napaatras sa bungad ng pinto at sumunod naman sa loob si Rodel habang subo subo ang aking kargada
 
Isinara ko ang pinto ng marahan. Sa takot na makita kami ng aking bisita
 
‘’ May tao, mag ayos ka ng mabuti ‘’ pagpapaalala ko kay Rodel
 
Gustuhin ko man itago si Rodel ay huli na dahil narinig ko na ang mahinang pagkatok sa pintuan ng bahay ni Paolo
 
‘’ Tao po … Tao po ‘’ mahinang paghampas ng kanyang kamay sa pinto
 
Iniaayos ko ang aking sarili. Itinapis ang tuwalya sa aking baywang upang matakpan ang naninigas kong pagkalalaki. Habang si Rodel naman ay nakaupo sa may kusina. Bahala na
 
Huminga ako ng malalim. Tinungo ang pintuan at pinagbuksan ang di inaasahan na panauhin
 
‘’ O Kamusta ka Garo? Matagal tagal din tayong di nag kita ah ‘’ kanyang pagbungad
 
Tiningnan ako ng aking bisita at pinagmasdan ang aking kabuaan. Kahit ba nakatabig ang tuwalya sa aking baywang ay halatang halata pa rin ang medyo matigas kong pagkalalaki. Natatakot ako na baka ano ang isipan niya sa akin
 
‘’ Pano nyo ho nalaman ung kinaroonan ko ? ‘’ ang aking tanong
 
Tumawa lamang ito ng bahagya. Tila walang pag aalinlangan sa kanyang nasaksihan ang nakabenda kong kaliwang kamay.
 
‘’ Aba natural, nasabi sa akin ni Paolo na dito ka muna nanunuluyan ‘’ kanyang panimula
 
Napatingin siya kay Rodel. Tahimik ito na nasasulok. Pinagmamasdan ang aming mga gawi
 
‘’ Nasabi kasi sa akin ni Paolo na naaksidente ka sa trabaho, kamusta ang braso mo ? ‘’ sabay tingin niya rito
 
Mabuti na lamang ay nakapag isip ng ibang istorya si Paolo kung paano ang nangyari sa akin. Hindi niya alam na ang kasama namin ngayon ay isa sa mga taong gumawa sa akin neto. Halos di ako makaimik
 
‘’ Pinadalhan ka pala rito ng kaunting damit at pagkain ni Tiya Susan mo ‘’
 
Napansin ko ang kanyang mga dala dala. Tumungo si Tiyo Roberto sa kusina at isinalansa ang damit at pagkain. Napatitig na lamang si Rodel sa pustura ng aking tiyuhin. Di niya siguro akalain na ganito pa rin ito kakisig kahit nasa ganitong edad na.
 
Batak na batak ang katawan ni Tiyo sa suot niyang sando. Ang kanyang malalaking braso at matipunong dibdib ay litaw na litaw. Ang kanyang mabibilog na hita ay humuhulma sa manipis na pang basketball na shorts.
 
‘’ Ahh eh Tiyo Roberto, eto pala ang kaibigan kong si Rodel ‘’ ang aking pagpapakilala
 
Mas mabuti nang ganito ang pagpapakilala ko sa kanya upang iwas taka sa mga nangyayari sa bahay na ito.
 
Inilahad ni Tiyo Roberto ang kanyang kamay kay Rodel tanda ng pagbati. Agad naman niyang iniaabot ito upang magbigay galang sa aking tiyuhin
 
Kapansin pansin ang kakaibang pagtitig niya sa aking Tiyuhin. Halatang gutom na gutom pa rin sa laman ang masamang taong ito. Pati si Tiyo ay di pinatawad. Sabagay, iba rin talaga ang karakas ng aking tiyuhin. Habulin pa rin kahit may edad na
 
Lumapit ako sa kanilang kinaroonan at tinulungan kong isinalansa ang mga lutong ulam ni Tiya Susan. Nakalagay ito sa mga plastik na lagayan. Gamit ang isang kamay lamang ay isa isa kong inilabas ang mga ito.
 
Maya’t maya pa ay parang nawalan ng lakas ang aking kanang kamay at tumapon ang nilutong ulam sa lamesa. Tinangkang sapuhin ni Tiyo ngunit bumukas ang takip at tumapon ang karamihan ng sarsa sa kanyang kasuotan
 
‘’ Naku Tiyo, Pasensya na, di ko ho sinasadya ‘’ ang akin na lamang nasambit
 
Ngumiti lamang ito sa akin. Hindi naman ito nagalit bagkus ay nag pakita pa ito ng pag aalala sa aking kalagayan
 
‘’ Ayos lang Garo, dapat kasi ako hinayaan mo na lang ako rito. Medyo mahina pa yang braso mo ‘’
 
Agad na tumalima si Rodel at tinulungan si Tiyo Roberto na tanggalin ang kumalat na sarsa sa kanyang damit. Gamit ang basahan na nasa lamesa ay isa isa nitong tinanggal ang sarsa. Para bang nakakita siya ng pagkakataon upang damahin ang matipunong katawan ng aking Tiyo.
 
Mabagal ang kanyang pagkilos. Ang bawat pagdampi ay madiin. Akala mo ay isang butihing may bahay si Rodel na tinutulugan ang kanyang asawa. Halos hindi maitago nito ang pagnanasa
 
Umaabot ang pagdampi ng basahan ni Rodel sa pinaka umbok ni Tiyo. Parang kinakapa kapa ang kalakihan nito sa loob. Alam kong parang naasiwa si Tiyo sa ginagawa nito ngunit wala naman siyang magawa
 
Napatingin na lamang si Tiyo Roberto sa akin sa kakaibang kilos ng estranghero. Itinaas ang kanyang mga balikat na tila ba nagtataka sa ginagawa nito.
 
‘’ Naku hijo, hayaaan mo na yan ‘’ pagkuha naman niya ng atensyon
 
Nataranta ang holdaper sa magalang na pagsaway ni Tiyo Roberto. Para bang natauhan ito sa ginagawa niyang palihim na pang hihipo
 
Para bang nawala ang tapang ni Rodel sa dalawang maskuladong lalaki na nasa kanyang harapan. Ang kaninang baliw na tao na animo’y mabangis na leon ay para na ngayong isang maamong tupa.
 
‘’ Ppwede ko bang gamitin itong mga damit na dinala ko sayo ? ‘’ tanong sa akin ni Tiyo
 
Tumango lamang ako tanda ng pag sangayon.
 
Maya’t maya pa ay biglang hinubad ni Tiyo Roberto ang sando na kanyang suot. Lumitaw ang matipunong dibdib nito. Isinunod naman niya ibinaba ang kanyang suot na shorts. Dito ay lumabas ang kulay itim na brief na kanyang suot.
 
Kapansin pansin na maluwag na ito at halos wala ng garter. Kaya naman ang kanyang labindalawang pulgada na pagkalalaki ay halos nakalabas na. Nawalan ng silbi ang suot niya sa kakaibang laki at taba ng kanyang kargada. Para itong sawa na nakalambitin sa tela
 
Halos kapusin ng hininga si Rodel ng masaksihan ang kalakihan ni Tiyo Roberto. Hindi niya akalain na may mas lalaki pa sa aking kargada. Nagpasalit salit ang tingin nito sa amin mga bukol. Akala mo ay nasa isang malaking handaan na di makapili kung kaninong laman ang gusto niyang tikman
 
Nakaramdam naman si Tiyo sa mga kilos at gawi ni Rodel. Napatingin na lamang siya sa akin. Ngumiti ng nakakaloko. Alam namin na parehas kaming patikim sa mga bakla. Eto ang pangalawang enkwentro simula ng pinagsaluhan kaming dalawa ni Don Arellano
 
‘’ Naku Hijo, pati pala tong brief ko ay natabunan ng sarsa ‘’ sabay ngiti nito ng nakakaloko sa akin
 
Dahan dahan niyang hinubad ang kanyang huling kasuotan at bumungad sa harapan ni Rodel ang labindalawang pulgada na pagkakalaki nito. Titig na titig ang baklang holdaper sa napakalaking sawa.
Halos lantaran ang pagkatakam nito. Parang di siya nahihiya na tumitig sa kargada ng kapawa niya lalaki.
 
Kapansin pansin na tumagos pala ang sarsa sa suot niyang brief kaya naman halos mabalutan ang kanyang alaga nito.
 
‘’ Gusto mo bang linisin Hijo ? ‘’ mapang akit na sambit niya rito
 
Napalunok ng laway si Rodel ng marining ang paghamon ni Tiyo. Parang nababato balani siya at unti unting napaluhod sa harapan. Tinitigan ang ma halimaw sa laki at taba na kargada ni Tiyo Roberto. Kinakabisa ang hugis at textura. Takam na takam
 
‘’ Sige lang Hijo, huwag kang mahiya. Alam kong gutom na gutom ka ‘’
 
Inilabas niya ang kanyang dila at unang tinikman ang pinaka ulo. Nilalasahan ang tumapon na sarsa ng ulam. Pagkatapos, ay dinilaan ang buong kahabaan nito. Bawat parte ay pinapasadahan animo’y nagtatanggal ng balat ng saging
 
‘’ Aba, mukhang marunong tong kaibigan mo Garo ah ‘’
 
Ibinuka ng marahan ni Rodel ang kanyang bibig upang angkinin ang mala halimaw na pagkalalaki ng aking tiyuhin. Kita na parang banat na banat ang kanyang mga labi sa pagkakabuka nito
 
Kahit ba nahihirapan ay tuloy tuloy pa rin ang ginawa niyang pagsuso. Akala mo ay parang mauubusan ang baliw na holdaper. Halos umikot ang kanyang ulo sa walang tigil na paglasap sa kalakihan
 
Di ko mapigilang hindi tamaan sa aking nasasaksihan. Isang napakainit na tagpo. Ang aking tiyuhin at ang walang halang na kaluluwa na holdaper ay napasailalim sa kamay ng mala halimaw na tarugo. Adik talaga tong si Rodel sa malalaking kargada
 
Dahan dahan kong tinanggal sa pagkakatapis ang tuwalya sa aking baywang. Dito, ay bumulaga sa kanyang mata ang sampung pulgada kong pagkalalaki. Para akong isang sinag na araw na bumubulag sa kanyang mga mata.
 
Titig na titig silang dalawa sa aking matipunong katawan. Bawat hulma ng aking kalamnan ay batak na batak. Mula sa aking matipunong dibdib, sa malalaki kong braso, mabibilog ko na hita at sa bukol bukol ko na sikmura, ay isang perpektong adan na nilikha ng diyos.
 
‘’ Baka nagugutom ka pa Rodel ? ‘’ sabay nguso ko sa matigas ko na pagkalalaki
 
Di naman niya ako binigo at agad sinunggaban ang aking matigas na kargada. Ginamit niya rin ang kanyang dalawang kamay upang isabay sa kanyang pag suso. Mabilis humagod ang mga ito. Dama ko ang kanyang matinding pagkasabik na matikman muli ito
 
Pinagsalit salit ni Rodel ang aming kargada sa kanyang bibig. Minsan pa nga ay pilit pinagsasabay sa kanyang bibig. Buwakaw talaga sa laman tong baklang to
 
Nakatitig lamang si Tiyo Roberto sa aking makisig na pangagatawan. Na hahalina sa aking matatayog na utong.
 
Umaakbay ang aking kanang kamay sa kanyang balikat. Iniaabot ng aking daliri ang kanyang utong. Aking nilalara laro ito. Gumuguhit ang aking daliri paikot rito at sabay pipilipitin. Di mapigilang hindi mapahiyaw ni Tiyo sa sarap. Paulit ulit ko itong ginawa. Nandito pa lang ang kanyang kahinaan
 
‘’ O Tiyo, ikaw naman ‘’ sabay turo ko sa aking matatayog na utong
 
Gamit ang aking kanang kamay ay iginaya ko ang kanyang ulo papalapit sa aking dibdib. Alam kong gusto niya rin itong matikman. Kahit ba na parehas kami na dominante ni Tiyo ay di masamang paligayahin namin ang isa’t isa
 
Kaya naman, habang nasa baba namin si Rodel at abala sa pagpapalit palit ng pagsuso sa aming mga tarugo. Ay agad sinunggaban ni Tiyo ang aking dibdib. Halos lamutakin niya ito. Lalaking lalaki kung kumain ng utong.
 
‘’ Arghhhhhhh ganyan nga ‘’ impit ko na hiyaw
 
Ramdam ko ang kakaibang sarap na ginagawa sa aking ng dalawang brusko na lalaki. Isang kumakain ng utong ko at ang isa naman ay sumuso sa aking kalakihan. Walang binatbat si Satanas sa pagiging dominante ko. Para silang mga alipin na uhaw sa masarap kong pangangatawan
 
Naglakbay ang dila ni Tiyo sa buo kong katawan. Mula sa aking leeg, sa aking kili-kili, at sa magkabila kong utong, habang si Rodel naman ay naglalakbay ang kanyang mga kamay sa aking puwitan, sa aking bukol bukol na sikmura at sa aking mabibilog na hita. Para akong isang putaha sa handaan. Bawat parte ko ay nilalasap nilang dalawa
 
‘’ Taena ! Mga buwakaw kayo ‘’ aking mahinang pag anas
 
Halos makailang minuto rin akong pinapak ng dalawang ito. Damang dama ko ang kanilang matinding pagkasabik sa aking laman
 
Maya’t maya pa ay isa isang hinubad ni Tiyo Roberto ang kasuotan ni Rodel. Tinulangan niya itong tanggalin ang kanyang damit at pang ibaba. Hubo’t hubad na silang dalawa sa aking harapan
 
‘’ Anakan kita Hijo, papatikim sa iyo ni Itay ang masarap na barurot ‘’
 
Di naman ito tumanggi. Pumuwesto sa likuran si Tiyo Roberto. Inilapit ang kanyang palad sa kanyang bibig at tyaka dumahak ng sang katutak na laway. Nakita kong ipinahid niya ito sa kanyang kahabaan at nag tira ng kaunti upang ilagay sa pinaka bukana ni Rodel.
 
Dahan dahan umulos si Tiyo Roberto upang ipasok ang kanyang kabuuan. Kitang kita na napapangiwi si Rodel sa sakit. Halos napatigil siya sa pagsuso sa aking tarugo ng halos ibaon sa kanya ang labindalawang pulgadang laman sa napakasikip niyang butas
 
‘’ Araaayyyyyyyyyyyyyyy ‘’ ang kaniyang hinagpis
 
Sabay pasak ko ng aking pagkalalaki sa kanyang lalamunan. Halos di siya makaimik sa sakit dahil punong puno ang kanyang bunganga
Nagmistulang letsong baboy si Rodel sa dalawang mahabang kawayan na nakapasak sa dalawang magkabilang dulo niyang butas. Isa sa puwitan at isa sa bibig.
 
Ang balakang ni Tiyo ay unti unting umayuda. Mabagal. May diin. Para bang kinakalikot nito ang bituka ni Rodel sa loob. Damang dama ang bawat pulgda sa pagbaon nito kay Rodel. Halos mabaliw sa sarap ang baliw na holdaper
 
Hindi naman din ako nagpatinag at talagang pinag duldulan ko sa kanyang lalamunan ang aking kabuaan. Halos maduwal duwal si Rodel sa bawat pag ulos ko sa kanyang bibig. Kita ang pagtulo ng kanyang laway at luha sa aking ginaagawa
 
‘’ Buwakaw kang bakla ka, dalawang tarugo pa talaga ang gusto mo ah ‘’ aking pangiinsulto
 
Halos hindi siya makaimik sa ginagawa naming mag- tiyo sa kanya. Puro hiyaw sa sakit at sarap na lamang ang kanyang naging tugon. Tanging umupugan ng aming mga balat ang umaalingaw ngaw sa kwarto
 
Hinampas ng napakalakas ni Tiyo Roberto ang kanyang puwitan. Paulit ulit. Parang isang hinete sa kanyang kabayo. Nagmamadali.
 
‘’ Arghhhhhh babuyin nyo kong dalawa ! ‘’ hiyaw ni Rodel
 
Ang bawat pag ulos namin ni Tiyo ay isang ritmo ng musika. Papasok, palabas. Salitan.
 
Parang babeng aso sa kalye si Rodel na pinagtutulungan ng dalawang askal. Walang pag palag. Puro pagtanggap lamang
 
Tumagal ng ilang minuto ang ganuong posisyon. Ng nakaramdam ng pagkahupa si Tiyo Roberto ay napahiga ito sa sahig. Sinundan naman siya ni Rodel.
 
Inaayos ang kanyang pwerta at muling ipinasok ang dambuhalang kawayan sa kanyang kaloob looban. Sa ganitog posisyon, ay kontrolado ni Rodel ang kalakihan ni Tiyo. Parang walang kahirap hirap na naipasok niya ang kabuuan nito
 
Kapansin pansin ang kakaibang pag giling nito sa harapan ni Tiyo. Akala mo ay isang Koboy na nakasakay sa ibabaw ng Toro.
 
‘’ Sige pa Hijo, itaas baba mo pa ‘’ pang eenganyo ni Tiyo
 
Naaliw ako sa ginagawa nilang dalawa. Para akong nanunuod ng isang malaswang pelikula sa isang sinehan. Sa pinamagatan : ( Ang baliw na holdaper laban sa dalawang dambuhalang kargada )
 
Isang kapana panabik na eksena.
 
Kitang kita ko ang bawat pagtarak ni Rodel sa labindalawalang pulgda. Halos maglaho ang malaking sawa ni Tiyo . Parang walang kahirap hirap. Alam mong naliligayahan siya sa laki at haba nito
 
Sa bawat pelikula, dapat may pagsubok na kakaharapin ang bida.
 
Kaya naman, kinuha ko ang malapot na sarsa sa lamesa at ipinahid ko ito sa aking kahabaan. Basang basa ito. Pumuwesto ako likod ni Rodel. Bigla siyang napahinto. Nakaramdam ng pagkatakot. Alam niya sa kanyang sarili ang gusto kong mangyari
 
‘’ Mukhang may espasyo pa rito ‘’ sabay dutdot ng aking daliri sa kanyang butas habang may nakapasok na dambuhalang laman rito
 
Hindi ko siya binigla. Sa halip, ay unti unti kong pinapasok ang aking daliri sa kaloob looban niya habang patuloy siya sa pagtaas baba sa mala dambuhalang pagkalalaki ni Tiyo.
 
Sa una ay masakit. Halos mapa hiyaw siya sa dagdag na taba sa kanyang bukana. Paunti unti. Hanggang sa wala na akong marining na pagtutol sa kanya
 
Aking itinutok ang aking sampung pulgada sa kanyang butas habang nakapaloob ang labindalawang pulgada ni Tiyo sa kanyang butas. Pilit kong pinagkakasya ang aking kahabaan.
 
‘’ Araaaayyyyyyyyyy ayoookooo naaaaaaa ‘’ hiyaw niya sa sakit
 
Ngunit hindi ako nakinig sa kanyang hinaing. Bagkus, mas lalo pa akong umulos papasok sa kanyang kaloob looban. Dalawang kargada na ngayon ang nakapasok sa kanyang butas. Swapang na bakla
 
Hinawakan ko ang kanyang bibig sa pag gawa ng anumang ingay. Unti unti kong ginalaw ang kanyang katawan sa pag taas baba. Halos mawalan siya ng lakas. Napapaiyak si Rodel sa pag kapunit ng mas maluwag pa ang kanyang pwerta
 
‘’ Ano, masarap ba ang dalawang tarugo ? ‘’ pangigigil ko sa kanya
 
Wala akong marinig kung di paghiyaw sa sakit. Para siyang baboy na kinakatay. Baboy na bakla.
 
Nag mamakaawa na si Rodel Ang kaninang mala demonyong pagkato niya ngayon ay naglaho na parang bula. Naputulan ng sungay. Nawalan ng tapang
 
Dahan dahan akong umuulos. Papasok at palabas. Nagkikiskisan ang balat ng aming mga kargada ni Tiyo Roberto. Kakaibang sarap ang aming nadarama. Isang gamit na gamit na parausan si Rodel
 
‘’ Itigil nyo na.. arghhhhhhhhhhh ‘’ kanyang hinaing
 
Nakaramdam kaming dalawa ni Tiyo Roberto sa mainit na likido na tumagas sa aming mga dambuhalang pagkalalaki. Di ako ppwedeng magkamali. Dugo ito na nagmumula sa napunit na butas ni Rodel.
 
Imbis na tumigil kaming dalawa ni Tiyo ay mas lalo pa kaming ginanahan. Ibang iba sa pakiramdam ang makawarak ng birhen. Yung umaagos ang dugo sa katawan ng aming pagkalalaki. Mas nararamdaman namin ang aming pag ka dominante
 
Ilang minuto ang lumipas na dalawang kargada ang nakapasak sa butas ni Rodel, Ay iba na ang kaniyang isinisigaw. Alam mong natapos na ang paghihirap ng bida sa pelikula. Naging mas matapang pa ito. Ganitong ganito naman talaga ang kadalasang eksena, nahihirapan muna sa umpisa pagkatapos ay nagiging mas palaban ang bida.
 
Parang isang mahiwagang ibon na lumilipad ng mas matayog pa mula sa apoy at abo.
 
‘’ Isagad niyo pang mag Tiyo ! Lalamunin ko kayong dalawa ng buo ! ‘’ ang pagkabaliw sa sarap ni Rodel
Pabilis ng pabilis ang aming ginagawang pag ayuda. Sa pagkakataong ito ay walang nag papigil sa aming dalawa ni Tiyo Roberto. Baon kung baon. Sagad kung Sagad.
 
Pawisan na ang aming mga katawan. Mas bumibilis ng bumibilis ang aming pagbarurot.
Salitan kaming dalawang mag Tiyo. Tila ba isang maanghang na sawsawan ang butas ni Rodel. Nakakapang init. Nakakataas ng libido
 
‘’ Ayaannnnn na malapit na ako Hijo ! ‘’ hiyaw ni Tiyo Roberto
 
Damang dama ko na rin ang pagtaas ng aking likido.  Mas lalong bumibilis ang aming pagbaon. Nag dedeliryo na rin si Rodel sa aming ginagawa., Kaya naman para kaming nasa karera ng kabayo na naguunahan sa katapusan ng linya
 
‘’ Arghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ‘’ sabay sabay naming hiyaw
 
Tumatagas ang aming mga likido sa bukana ni Rodel. Halos punong puno ito. Umaagos ang iba sa kanyang hita at ang iba naman ay sa katawan ng aming mga tarugo
 
Para kaming nawalan ng mga lakas. Napahiga si Rodel sa dibdib ni Tiyo Roberto samantalang ako naman ay nakahiga sa likod ni Rodel. Patang pata ang aking katawan. Hindi dahil sa ginawa namin, kung hindi dahil sa hindi pa masyadong magaling ang buo kong katawan
 
Iniaalis ko na ang aking pagkakabaon kay Rodel. Halos tumagas ang magkahalong dugo at likido sa aking kahabaan
 
Naunang naglinis si Tiyo Roberto at agad itong nag paalam. Gamit ang mga dinala niyang kasuotan na para sa akin ay yun ang kanyang ginamit pag aalis
 
Naglinis ng buong katawan si Rodel. Nag ayos na parang walang nangyari. Di ko alam pero sa ginawa namin ni Tiyo Roberto sa kanya ay mas lalo itong naging mas matapang. Mas lalong naging halang ang kaluluwa nito. Malapit na sa demonyo.
 
Inihatid ko sa pinto si Rodel. Kanyang iginuhit ang kanyang daliri sa aking mukha
 
‘’ Akin ka lang Garo, akin ka lang. Tandaaan mo yan ‘’
 
Kinilabutan ako sa kanyang mga banta
 
Umalis ito ng di maalis ang baluktot na ngiti sa kanyang labi. Wala akong magawa kung hindi tanawin siya papalayo
 
 

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga