Skip to main content

Ang Kargador Book 2 Part 17

 



Ang Kargador Book 2 Part 17
By : Android17
 
Lumipas ang ilang linggo at tuluyan ng naghilom ang sugat sa aking braso. Nagkaroon lamang ito ng kaunting pilat. Nakauwi na rin ako sa bahay nila Tiya Susan. Nakabalik na rin ako sa aking trabaho. Bumalik sa normal ang lahat.
 
Malaki ang pasasalamat ko kay Paolo sa pagsagip niya sa aking buhay at pagkupkop sa akin habang ako ay sugatan. Madalas kaming nagkikita dahil nasa iisang trabaho lamang kami. Mas nagiging komportable ako pagsiya ang aking kasama.
 
‘’ Hoy Garo, Mananghalian na tayo. Mamya na iyan ‘’ bungad na pagbati sa akin ni Paolo
 
Bitbit ang isang supot na plastik na may baunan na kasama
 
‘’ Pinagluto kita ng paborito mong adobo ‘’ kanyang namutawi
 
Palagi niya aking isinasabay sa kanyang mga niluluto. Pinapahalagahan ko naman ang kanyang mga kilos. Sa totoo lang, Nagugustuhan ko ang pakiramdam na may nag aalaga sa akin. Isang damdamin na kusang ibinibigay sa akin na walang kapalit.
 
‘’ Naku mukhang mapapadami na naman yung kain ko neto ‘’
 
Kinuha niya ang walang laman na kaha ng serbesa at ipinatong ang mahabang tabla rito. Ito ang nagsilbing lamesa namin sa gilid ng palengke. Inihain naman niya ang baunan na may laman ng pagkain. Inilabas ang saging na saba at may kasamang itlog. Alam ni Paolo na palagi ako kumakain neto para mapanatili ko ang aking makisig na pangangatawan
 
‘’ Naks, may pang himagas pa na kasama ‘’
 
Lumapit ako papalapit sa kanya. Inilagay ang aking basang damit sa aking likuran. Napatingin na lamang ito sa akin, sabay ngiti ng maluwag
 
‘’ Syempre, malakas ka sa akin eh ‘’ kanyang tugon
 
Luminga linga ako sa paligid upang pagmasdan ang mga taong nadaraan. Tanghaling tapat na at kaunti na lamang ang tao. Hinubad ko ng bahagya ang aking suot na shorts at inilabas ko ang aking mahabang kargada. Ipinapag-pag sa kanyang harapan. Ipinagyayabang.
 
‘’ Mamaya, ikaw naman ang pakainin ko ng mahaba kong saging ‘’ sabay kindat na mapang akit sa kanya
 
Kita ang pamumutla ng kanyang pisngi sa aking kalokohan. Halos di makatingin ng diretso sa aking kaselanan.
 
‘’ Aba, mukhang gusto nga ! ‘’ aking panunudyo
 
 Napaismid na lamang ito sa akin. Ibinaling ang kanyang atensyon sa mga pagkain. Alam ko naman na gustong gusto ni Paolo ang malaki kong kargada. Kaya halos lagi ko siyang inaasar sa bawat pagkakataon.
 
Kapag gusto naman niya akong susuhin ay di ko naman ito pinagdadamot. Kada may pagkakataon ay lagi ko siyang nirarasyunan ng aking likido. Ako pa, sobra akong mapagbigay.
 
‘’ Naku, puro ka kalokohan. Kumain na nga tayo ‘’ kanyang pilit na pagbabago ng tema
Masaya naming pinagsaluhan ang dala dala niyang pagkain.
Pagkatapos ng aming pananghalian ay masinop namin nilinis ang aming mga kalat. Itinabi ko ang mahabang tabla at ang mga kaha ng alak habang si Paolo naman ay hinugasan ng kaunti ang dala niyang baunan. Bago pa man siya makaalis ay aking tinawag ang kanyang atensyon
 
‘’ May gagawin ka ba mamyang gabi ? ‘’ aking ani
 
Agad rumehistro sa mukha niya ang pagtataka.
 
‘’ Wala naman, bakit ? ‘’ kanyang sambit
 
Ngumiti lamang ako ng pagkatamis tamis sa kanya. Tinatantya ang kanyang magiging reaksyon
 
‘’ Magbubukas yung perya dyan sa may kanto. I-date sana kita, makabawi man lang ‘’ sabay kindat ng nakakaloko
 
Parang na estatwa si Paolo sa aking sinabi. Di malaman ang kanyang gagawin. Bahagyang namula ang kanyang pisngi. Tanda ng pagkalito.
 
‘’ Sunduin kita ng alas siyete sa bahay mo ha ? ‘’ sabay kaway ng aking kamay tanda ng pagpapaalam
 
Naiwan na lamang nakatulala si Paolo habang tinatanaw ako papalayo
 
Maaga kong tinapos ang aking trabaho. Alas dos pa lamang ng hapon ay nakauwi na ako sa bahay nila Tiya Susan. Naghubad kaagad ako ng aking suot at tanging boxer shorts lamang ang aking itinira. Gusto ko sana makapag pahinga ng maaga bago kami umalis ni Paolo mamyang gabi.
 
Malaki ang utang na loob ko sa kanya. Pinag ipunan ko pa nga yung pera na gagastusin ko mamaya para sa aming dalawa. Gusto ko sanang maging espesyal ang araw na ito para sa taong sumagip ng aking buhay.
 
Hindi ko alam kung kaya kong tugunan ang damdamin ni Paolo para sa akin. Napakabuti niyang tao. Di ko alam kung dapat ko bang kalimutan si Mr Choi. Ang alam ko lamang ay nagiging komportable ako sa piling ni Paolo. Ako’y nagugulumihanan.
 
Naputol ang aking pag iisip sa marahang pagkatok sa pintuan ng aking kwarto
 
‘’ Garo, Garo, andyan ka na ba ? ‘’ mahinang tawag ni Tiya Susan
 
Agad ko naman siyang pinagbuksan ng pinto. Binuksan ng bahagya upang silipin siya
 
‘’ Bakit ho Tiya ? ‘’ ang aking tugon
 
Kapansin pansin ang pagkabigla ni Tiya Susan sa aking kahubdan. Hubad baro ang aking pang itaas at tanging maiksing boxer shorts lamang ang aking suot na pangibaba. Di ko naman sinasadya pero talagang bukol na bukol si Manoy sa kakapirangot na tela na aking suot
 
‘’ Ahh ehh, naistorbo ba kita ? ‘’ kanyang pagtatanong
 
Ang kanyang mata ay nakatitig lamang sa aking bukol. Di ko naman siya masisi, dahil halos lahat ata ng taong makakita ng aking kahubdan ay nababato balani na lamang
 
‘’ Hindi naman po Tiya, may paguutos po ba kau ? ‘’
 
Tumango lamang siya tanda ng pagsang ayon. Agad kong kinuha ang sando sa likod ng pinto at ito ay aking sinuot. Mahirap na, baka kung saan pa maligaw ang tingin ni Tiya Susan.
 
‘’ Oo sana eh, utusan kita dun sa kapitbahay natin. May pinabili kasi sa akin yung kumpare ko, pwede mo bang idaan to ngayon sa kanya ? ‘’
 
Isang malaking kahon na puno ng palaman sa tinapay ang ipinabili kay Tiya Susan. Gustuhin man niyang idaan ito ngunit masyado itong mabigat para sa kanya. Yung pangatlong bahay lamang mula rito sa amin ang kanyang tinutukoy.
 
Agad naman akong sumang ayon sa kanyang pinag uutos. Tanging boxer shorts at sando lamang ang aking suot. Tutal diyan lang naman sa kabilang bahay.
 
Binuhat ko ang malaking kahon sa aking balikat at nagsimulang maglakad papunta sa may kapitbahay. Layo layo ng kaunti ang mga bahay rito sa probinsya. Kaya mga higit limang minutong lakaran rin sa masukal na gubat bago ko ito matunton.
 
Eto na nga siguro ang tinutukoy na bahay ni Tiya. Palatandaan ang kulay berde na pinto. Kapansin pansin ang katahimikan ng lugar. Nakakabingi.
 
‘’ Tao po, Tao po ‘’ ang marahan kong pagkatok sa pinto
 
Nagantay ako ng ilang sandali ngunit walang tumugon. Akmang papaaalis na ako ng biglang bumukas ang pinto. Ibinungad nito ang isang may katandaang lalaki
 
‘’ Anong kailangan mo Hijo ? ‘’ ang kanyang tanong
 
Napatingin ito sa malaking kahon na aking bitbit.
 
‘’ Kayo ho ba si Manong Jojo ?, pinaaabot pala ni Tiya Susan itong pinabili niyo sa kanya ‘’
 
Mabilis niyang pinsadahan ang aking ayos. Ang kanyang tingin ay umaangat mula sa aking mabibilog na binti, papunta sa aking malaking bukol, paakyat sa aking matipunong dibdib. Halos suriin ang buo kong pagkatao sa ginawa niyang pagtingin
 
‘’ Ay Hijo, ayan nga yung pinabili kong palaman kay Kumare, Maari mo bang ipasok ito sa loob ? ‘’
 
Hindi naman ako tumanggi. Dahil alam kong may katandaan na rin si Manong Jojo. Base sa kanyang edad ay siguro nasa singkwenta’y dos na rin ito. Singkit ang mga mata at medyo napapanot na ang buhok nito. May katabaan ng kaunti pero mas kapansin pansin ang malaking tiyan nito. Para itong butete sa sobrang laki.
 
‘’ Saan ko ho ba ito ipatong ? ‘’
 
Itinuro na lamang niya ang lamesa sa bandang kusina. Inaalis niya rin ang mga nakapatong rito upang mag bigay laya sa malaking kahon
 
‘’ Naku salamat Hijo ha, napakalakas mo naman pla. Marami rami kasi yang pinabili ko sa Tiya mo ‘’ ang kanyang pagbati
 
Ang kanyang kamay ay gumuhit sa aking malaking braso. Kinurot kurot ang aking triseps. Nakaramdam ako ng mainit na kuryente sa ginawa niyang paghipo.
 
‘’ Napaka tigas naman pla neto ‘’ ang malandi niyang pagkasabi
 
Sa unang tingin pa lamang ay alam ko ng binabae si Manong Jojo. Sa kanyang edad ay siya lamang ang nakatira sa bahay. Walang gamit ng babae o ng mga bata. Malamang ay wala itong asawa’t at mga anak
 
Iniaangat ko pa ang aking braso at ibinaluktot ito upang lumabas ang malaking bukol ng aking kalamnan. Matindi ang aking pagkaka piga rito upang ipakita sa matanda ang aking malaking daga-dagaan (biceps). Buong yabang ko itong ipinangalandakan
 
‘’ Naku Manong, di naman masyado ‘’ mapagkunwaring pagpapakumbaba
 
Sabay halik ko pa sa aking braso
 
Napatawa na lamang si Manong Jojo sa aking tinuran. Alam naman niyang nagyayabang ako na kabaliktaran sa aking sinasabi
 
Kita ang pagkatakam niya sa aking inasal. Ang kanyang mga titig sa aking katawan ay para akong isang putahe sa harapan ng isang mabangis na Oso. Halos titig na titig siya sa aking kasuotan.
 
Halos naka damit pang gahasa ako sa harapan ng isang bakla. Yung tipong kitang kita ang bawat hulma ng aking kalamnan. Isang itim na sando na nakalabas ang aking matipunong dibdib at malalaking braso at suot ang isang boxer shorts na napaka iksi na halos humuhulma sa mabibilog kong binti. Bumabakat rin ang kakaiba haba at laki ng aking kargada na talaga nga naman kaakit akit sa matanda.
 
‘’ Ahh ehh, ano nga palang sukat ng baywang mo Hijo ? ‘’ kanya na lamang nabanggit
 
Halos napaisip na lamang ako sa kanyang tanong.
 
‘’ Mga trenta’y dos siguro. Bakit ho ? ‘’ ang labis na aking pagtataka
 
Humakbang siya pataliko. Tiningnan ang aking kabuuan. Parang tinatanya ang sukat ng aking baywang
 
‘’ May binigay sa akin ang aking kapatid galing abroad na mga bikini brief, Medyo maliit. Baka gusto mo sa iyo na lamang ? ‘’ ang kanyang suhestiyon
 
Pumasok ito saglit sa kanyang kwarto at kinuha ang isang supot na plastik. Kapansin pansin ang matitingkad na kulay ng mga salawal. Halos ganitong ganito ang aking mga sinusuot. Eto yung mga bikini brief na madudulas ang tela. Maninipis ang mga garter sa baywang.  
 
‘’ Huwag ka mag alala, di pa mga gamit ang mga iyan. Matagal na kasi silang di umuuwi, di nila alam na mataba na ako ‘’ ang kanyang pagbibiro
 
Para akong isang batang paslit na sinusuhulan ng laruan. Di ako magkamayaw sa dami ng mga ito. Iba’t iba ang mga sukat. May malalaki at may maliliit. Di ko alam kung ano ang kakasya sa akin
 
Kita sa aking mukha ang kalituhan. Dito nagkaroon ng pagkakataon ang matanda na magbigay ng kanyang suhestiyon.
 
‘’ Ggggguuuussssttttooo mo Hijo, sukatin mo na lang yan rito para kunin mo ung lahat ng magkakasya sa iyo ‘’ sabay garalgal ng kanyang boses
 
Alam ko naman na may masamang balak si Manong Jojo upang makaisa sa akin. Hindi niya siguro alam na adik ako sa pagpapachup* sa mga matatandang bakla. Di mo kasi aakalain na ang lalaking katulad ko ay mapagbigay. Akala niya siguro kailangan pa akong suhulan, yung iba nga libre lang haha
 
Di na ako nagdalawang isip. Hinubad ko ang suot kong sando upang ipakita sa kanyang harapan ang aking matipunong katawan. Ang aking pinagyayabang na anim na pandesal. Ang bato bato kong sikmura na bibihira makita sa katawan ng isang tao.
 
Kinuha ko matingkad na kulay berde na bikini brief.
 
‘’ Gusto mo Hijo dun ka na lang sa may … ‘’
 
Hindi pa niya natapos ang kanyang sasabihin ay bigla ko ng hinubad ang suot kong boxer shorts. Kumawala ang patay ngunit mahaba kong pagkalalaki. Nabigla si Manong Jojo sa aking inasal. Di niya akalain na ganito lang kadali niyang mabobosohan ang isang matipunong binatang katulad ko
 
Sinukat ko ang unang bikini brief at kapansin pansin ang mahaba kong pagkalalaki na punong punog ang maliit na tela
 
‘’ Tama lang ho ba ang sukat? O medyo masikip ? ‘’ aking pagtatanong
 
Di siya makaimik. Ang kanyang bibig ay napanganga na lamang sa di inaasahang laki at haba ng aking kargada. Pusta ko, na ngayon lang siya nakakita ng mala dambuhang pagkalalaki sa tanang buhay niya.
 
Isinunod ko naman ang kulay pula na bikini brief. Mabilis ko itong isinukat sa aking baywang. Saktong sakto lamang ang sikip ngunit ang problema nga lang ay di magkasya ang aking kalakihan. Halos nakadungaw ang kalahati ng katawan ng aking sawa.  
 
‘’ Eto ho, Ok sana ang sukat kaso mukhang di kumasya to ‘’ sabay nguso ko sa aking mala trosong pagkalalaki
 
Dirediretso na lamang ang paglagok ng kanyang laway. Kita ang pangingig ng kanyang katawan. Para siyang binuhasan ng malamig na tubig. Dahan dahan niyang iniaabot sa aking ang kulay asul na bikini brief
 
Muli, isinukat ko ang kulay asul na bikini brief. Sakto lamang ito ngunit ang estilo pa la ng bikini brief ay labas ang pwetan. Tanging isang guhit lamang ang tela na sumasapo sa pinaka hiwa ng aking tumbong.
 
Tumalikod ako sa kanyang harapan. Ipinakita ang suot kong bikini brief na nakalawit ang aking mabibilog na bola. Di naman sa pagmamayabang pero malaki talaga ang aking puwitan. Nakuha ko ito sa paglalaro ng basketball
 
‘’ Ok ho sana ito Manong Jojo, kaso di naman ako nagsusuot ng ganito ‘’
 
Takam na takam ang matanda sa aking matipunong katawan. Halos puro pagtango na lamang ang kanyang ginagawa.
 
Nakailang sukat rin ako ng mga bikini brief. Siguro mga higit sampung beses ako nagpapalit palit sa kanyang harapan. Para akong isang modelo na rumarampa sa entablado at ang tanging hurado ay si Manong Jojo.
 
Kita ang pagkagalak sa kanyang mata. Busog na busog ito sa paninilip sa aking kahubdan. Tila ba isang aso na naglalaway sa mahabang buto.
 
‘’ Hijo, Eto isukat mo nga ito. Bagay sa iyo ito. ‘’ ang kanyang suhestiyon
 
Isang matingkad na kulay dilaw na animo’y araw sa tingkad ang kanyang iniaabot. Yung bikini brief na kanyang inaalok ay parang isang damit-panglanggoy dahil may tali pa ito sa harapan.
 
Lumapit ako papunta sa kanyang harapan. Ang aking dalawang kamay ay inilagay ko sa aking baywang. Pinangangalandakan ang ang aking katikasan
 
‘’ Gusto mo bang ikaw ang mag palit ? ‘’ mainit kong pag anas
Kita ang kaba sa kanyang mukha. Ang kanyang mga kamay ay unti unting lumalapit sa akin. Halatang nanginginig ang mga ito sa kaba.
Lumapat ang kanyang kamay sa aking balat. Ramdam ko ang kakaibang init. Unti unti niyang hinila pababa ang suot kong bikini brief. Parang tumitigil ang oras sa bawat niyang galaw. Hanggang sa bumungad sa kanya ang matigas kong sampung pulgada.
 
Napatulala na lamang si Manong Jojo sa kakaibang laki at haba ng aking kargada. Alam niya sa kanyang sarili na naka Jackpot siya ng isang matikas na kargador.
 
Bumaba ang kanyang ulo upang maabot ang aking paanan upang tanggalin sa aking mga paa ang bikini brief. Halos tumama sa kanyang mukha ang mala troso kong alaga. Tumatama ang kanyang hininga rito. Nakakakiliti.
Na isuot niya sa aking paa ang kulay dilaw na bikini brief at unti unti itong inaangat. Nasa kalagitnaan na siya ng aking hita ng bigla itong napatigil.
 
‘’ Excuse lang ha ? ‘’ ang kanyang pag paaalam
 
Sabay hawak sa aking matigas na alaga upang maiaangat sa aking puwitan ang bikini brief. Pilit niyang pinag kakasya ang kakapirangot na tela sa aking mahabang sawa ngunit tila ba hindi ito mag kasya. Sa sobrang tigas ng aking pagkalalaki ay lampas lampas ito sa suot kong bikini brief
 
‘’ Naku Manong Jojo, masyado atang maliit ito sa akin ‘’ sabay nguso ko sa aking pagkalalaki
 
Nakatulala lamang ito sa aking kahubdan. Malalim ang kanyang pag buntong hininga
 
‘’ Masyado kasing matigas ito, gusto mo bang pa lambutin ko ? ‘’ ang mapanukso niyang suhestiyon
 
Ngumiti lamang ako ng nakakaloko sabay kibit balikat tanda ng pag sang ayon
 
Ang kanyang mga mata ay kumislap sa tuwa. Di na ito nagpakipot pa at dahan dahan ang kanyang ginagawang paghimas sa aking kargada sa loob ng suot kong bikini brief. Kumakaskas ang kanyang palad sa tela na nagbibigay init sa aking kahabaan. Ramdam ko ang kanyang pagkasabik
 
Unti unting lumapit ang kanyang bibig sa ulo ng aking pagkalalaki na nakadungaw sa aking suot. Inilabas niya ang kanyang dila upang lasapin ang pinaka puno.
 
Halos mapahiyaw ako sa sarap ng maramdaman ko ang init ng kanyang laway. Sobra akong nasabik na magpa suso sa matanda. Halos ilang linggo na tanging si Paolo lamang ang nararasyunan ko ng aking likido.
 
Nakakaramdam ako ng pag kasabik kapag iba’t ibang bakla ang dumidila sa akin. Ibang kayabangan ang dulot nito sa aking pagkalalaki kapag may isang baklang uhaw ang gusto akong matikman. Para bang nagiging obligasyon ko ang mag paraya na lamang sa kanila. Nakaka adik.
 
Ibinaba niya hanggang sa aking hita ang suot kong bikini brief upang magbigay laya sa kabuuan ng aking kahabaan. Ang kanyang kamay ay patuloy sa paghagod rito na parang tinatantya ang haba nito
 
‘’ Sampung pulgada yan Manong, busog na busog ka riyan ‘’ aking pag mamalaki
 
Tila ba nasagot ang kanyang katanungan sa aking tinuran. Dahan dahan niyang isinubo ang aking kahabaan. Ang kanyang mainit na bibig ay nilamon ang aking mahabang pagkalalaki
 
‘’ Arghhh ganyan nga tanda ‘’ ang aking halinghing
 
Ang kanyang pag subo ay palalim ng palalim. Halos mabigla ako ng kanyang isagad ito sa pinaka puno. Akala ko ay matatapos na ngunit nabigla ako ng bigla pa niya itong isinagad hanggang masubo niya ang aking dalawang mabibilog na bola.
Puts@ ! Ngayon lang ako nakaranas na ganitong kalalim na lalamunan. Kinain niya ang sampung pulgada ko kasama ang aking mga baya*g. Yung ibang bakla ay halos hirap na hirap kainin ang aking kabuaan ngunit etong si Manong Jojo ay hinigitan ang lahat ng nakatikim sa akin
 
Ramdam ko ang pag galaw ng kanyang dila habang nasa lalamunan niya ang aking kabuan. Para nitong kinikiliti ang katawan nito. Halos mabaliw ako sa kanyang ginagawa
 
‘’ Taena ! Ano yang ginagawa mo ‘’ ang impit kong pag anas
 
Halos binabad pa niya ng mga tatlong minuto aking kabuaan sa kanyang lalamunan. Parang minumog lamang niya ang aking sampung pulgada. Walang kahirap hirap
 
Napakapit na lamang ako sa lamesa sa tindi ng kanyang ginagawa. Parang sanay na sanay siya. Ang kanyang bawat pag bulusok ay talagang napaangat ang aking puwitan sa sarap
 
‘’ Put@ ka talagang matanda ka ! Sugapa ka sa laman ah ! ‘’
 
Dito ay kusang napapagalaw na lamang ang aking balakang upang salubungin ang kanyang lalamunan. Nasasabik ako sa bawat pag ragasa nito sa mainit niyang bibig
 
Halos mapakapit ako sa kanyang napapanot na buhok. Talagang pinag duduldulan ko ang aking kabuaan. Mas nagiging mapusok ang aking mga kilos. Tumataas ng husto ang aking libido.
 
Kita ko ang pagtulo ng kanyang luha sa kanyang mga mata. Ngunit di siya katulad ng iba na nahihirapan. Akala mo ay isa siyang salamangkero na kayang ipaglaho ang sampung pulgada kong kargada at malalaking itlog gamit lamang ang kanyang bibig. Nagagawa niya ito ng isang iglap lamang
 
‘’ Ang galing galing mo Manong, tangin* ka ! ‘’
 
Gumapang ang kanyang mga kamay sa aking matipunong braso at sabay nilamutak ang aking dalawang utong. Ramdam ko ang kakaiba niyang galing.
 
Hindi masakit ang kanyang ginagawang pagkurot. Para lamang itong kinakalabit. Halos dama ko ang bawat sensasyon sa aking dibdib. Nakakabaliw.
 
Lalong tumataas ang aking libido sa ginagawa ni Manong Jojo. Ang kanyang malalim at mainit na lalamunan at ang kanyang mapaglarong mga daliri sa aking utong ay halos nakadaragdag ng kakaibang sensasyon. Para ko ng narating ang ika pitong glorya sa kanyang ginagawa.
 
‘’ Walang hiya ka, ano tong ginagawa mo ‘’ impit kong mga ungol
 
Ramdam ko ang kakaibang pagtigas ng aking dambuhalang kargada sa sobrang sarap ng kanyang pinaparanas. Pakiramdam ko ay lumampas pa sa sampung pulgada ang sukat nito. Mala troso sa tigas at haba.
 
‘’ Butasin mo ako Garo .. ‘’ ang hiling ng matandang bakla
 
Hinubad niya ng kusa ang kanyang damit at pang ibaba. Kita ang napakalaking tiyan ni Manong Jojo. Kita ang mga marka ng kahabaan sa kanyang katawan na sumasalamin sa kanyang katabaan. Kapansin pansin rin ang maliit niyang tarugo na natatakpan ng makapal na buhok.
 
Pumuwesto siya patalikod na animo’y parang isang baboy ramo. Ang kanyang mga tuhod ay nakasalampak sa sahig. Nakaangat ang kanyang puwitan na parang ipinamimigay sa akin. Ang kanyang ulo ay nakahiga sa kanyang mga kamay.
 
Basang basa ng laway ang aking kahabaan. Tamang tama lamang ito upang dumulas sa kanyang kalooban. Tinututok ko ang aking alaga sa kanyang butas at dahan dahan dumausdos papasok.
 
‘’ Arraaaayyyyyyyyyyyyy ‘’  hiyaw sa sakit ni Manong
 
Bawat pulgada ay pilit kong binabaon sa masikip niyang butas. Palalim ng palalim hanggang sa maipasok ko na ang sampung pulgadang karne. Tangin* ! Napakainit ng kanyang lagusan. Akala mo ay parang isang pugon sa init ang kanyang loob.
 
Dahan dahan gumalaw ang aking balakang upang mag simulang mag labas masok. Ramdam ko ang pagkiskisan ng aming balat. Laman sa laman.
Sa una ay mabagal pagkatapos ay unti unting bumibilis. Di ako magkanda mayaw sa pag barurot sa kanyang butas. Para akong isang k*ntuterong makina sa bilis ng aking pag galaw. Gutom na gutom sa k@ntot.
 
‘’ Baboy kang matanda ka, Baboy ! ‘’ ang aking pangiinsulto
 
Hinawakan ko ang kanyang kakapirangot na buhok at sinabunutan ko ito ng pagkahigpit. Halos gumagaral gal ang kanyang pagungol. Parang umiiyak na biik habang kinakatay
 
‘’ Ano masarap ba? Gusto mo pa ba Tanda ? ‘’
 
Para ako demonyo kung barurutin ko ang kanyang butas. Dinig dinig sa buong bahay ang pag uumpugan ng aming mga balat. Sagad kung sagad ang aking pag baon. Halos mapasigaw si Manong Jojo sa ginagawa kong pag k*ntot. Mabuti na lamang ay layo layo ang mga bahay rito. Kaya’t malaya siyang umungol ng umungol
 
Hinampas ng aking kamay ng napakalakas ang kanyang puwitan. Lumalagutok sa tunog. Pinag salit salit ko ang magkabilang pisngi nito. Halos bumakat ang aking mga kamay.
 
Kant*t sabay hampas.
 
Baon sabay kumpas.
 
Parang isang ritmo ng musika ang ginagawa ko sa matanda. Pulang pula ang kanyang puwitan sa sunod sunod na ginawa kong pagsampal sa magkabilang pisngi ng kanyang puwitan.
 
‘’ Masakit ba ? Masarap ba ? Sumagot ka ! ‘’ mariin kong anas
 
Pumapaling paling ang kanyang ulo. Halos di malaman kung pano ma ilarawan ang  ginagawa kong pag barurot sa kanyang butas. Halos napapahiyaw na lamang siya. Pinaghalong sakit at sarap ang nililikha niyang ingay.
 
Makaraan ng ilang minuto ay aking iginiya ang kanyang balakang paharap sa akin. Ang kanyang buong katawan ay aking pinaikot upang ma ipa harap ko siya sa akin. Ginawa ko ito ng hindi hinuhugot ang malaking laman na nakabaon sa kanya. Naka misyonerong posisyon
 
Walang humpay kong binarurot ang kanyang tumbong. Sa ganitong posisyon ay kita ko ang reaksyon ng matandang bakla. Halos napapakagat labi na lamang siya sa bawat pag baon na akong ginagawa
 
‘’ Gusto mo pa ba umulit tanda? Put* ! Daming nag hahanap ng k@ntot ko ! ‘’  aking pang eenganyo
 
Hinawakan ko ang kanyang balakang upang mag silbing alalay sa bawat pag ayuda na aking ginagawa. Ang kanyang kanang hita ay naka patong sa aking balikat habang ang isa naman ay nasa gilid. Para siyang nakabukang gunting sa ganitong posisyon
 
Damang dama ko ang init ng kanyang masikip na lagusan. Ang mga naipong taba sa kanyang puwitan ay iniipit ang aking kahabaan na nakapag bibigay ng mas masarap na sensasyon
‘’ Isagad mo pa Garo….. ‘’ kanyang hiling
 
Hinugot ko ng kaunti at sabay hampas ng aking balakang pasagad sa kanyang butas. Halos lumagutok ang tunog ng nag uumpugan naming balat. Bomba kung bomba. Halos tumirik ang mata ni Manong Jojo sa bawat kong pag bayo.
 
Maya’t maya pa ay naramdaman ko na nabiglang sumikip ang butas nito. Dito ay kusang lumabas ang kanyang mainit na likido na hindi ginagalaw ang kanyang ari. Kumalat ito sa kanyang malaking tiyan. Nag mistulang bukal sa dami ang kanyang nailabas.  
 
Dumahak ako upang ipunin ang aking laway sabay dura sa harapan ni Manong Jojo
 
‘’ Baboy kang matanda ka ! ‘’
 
Binarurot ko pa ng husto ang kanyang tumbong. Walang preno. Sunod sunod na birada ang aking ginawa para mas maramdaman niya ang aking dambuhalang kargada.
 
‘’ Napaka swerte mong bakla ka. Pinpilahan tong kargada ko, tapos ikaw ineenjoy mo lang ? ‘’
 
Kita ko ang pag paling ng kanyang ulo pakanan pakaliwa sa sarap na kanyang tinatamasa. Ang kanyang kamay ay nakakuyom sa sahig. Isa itong hudyat na naliligayahan siya sa aking ginagawa
 
Halos makailang minuto rin ang ginawa kong pag barurot rito. K*ntot kabayo ika nga. Halos lumagatak ang pawis sa buo kong katawan sa bawat kong pag bayo.
 
Naramdaman ko na sumikip na naman ang kanyang butas at biglang pumilandit na naman ang kanyang likido
 
‘’ Ayaaannnnnnn na naman ako arghhhhhhhhhhhh ‘’ kanyang hiyaw
 
Nagmamadali kong binarurot ang kanyang butas upang makahabol ako. Halos di ako magkanda mayaw sa pag bayo. Pabilis ng pabilis. Bawat bayo ay ramdam ko ang papasikip na papasikip niyang butas.
 
‘’ Saluhin mo tanda arghhhhhhhhhhh ‘’ impit kong ungol
 
Sabay hugot ko ng aking alaga upang isaboy lahat ng aking mainit na likido sa buo niyang katawan. Halos nakailang putok rin ang aking ginawa. Punong puno ang buo niyang katawan ng pinaghalo naming likido. Akala mo ay naligo siya sa dami ng talsik
 
Napangiti na lamang si Manong Jojo. Halos titig na titig na lamang siya sa akin sa pawisan kong katawan. Halos tumitingkad ang aking bukol na bukol na sikmura. Kita pa rin sa kanya ang pagkatakam pagkatapos ng mainit na salpukan
Sinimulan ko ng linisin ang aking katawan. Nag buhos ng kaunting tubig at tyaka nag bihis ng aking kasuotan
 
Sa sobrang tuwa ni Manong Jojo, ay binigay niya sa akin ang supot na bikini brief. Siguro mga bente piraso rin ang mga ito. Halos lumuwag ang aking pagkakangiti ng ibigay niya ito sa akin lahat
 
‘’ Kelan ka pala balik rito ? ‘’ ang kanyang tanong
 
Bakas sa kanyang mukha ang pagkabala. Animo’y may gustong tanungin
 
‘’ Pag bumalik ka, pwede ko ba isama yung kaibigan ko ? Matandang bakla rin iyon  ‘’
 
Nagulat na lamang ako sa kanyang matapang na pag tatanong. Tila ba na nakaramdam ako ng pag kasabik ng marinig ang kanyang sinabi. Parang gusto kong maranasan na paligayahin ng dalawang baklang matanda. Uhaw na uhaw sa aking matikas na pangagatawan.
 
‘’ Mapag bigay rin iyon. Taga kabilang bahay lang yun s Lolo Tasyo ‘’
 
Halos napangiti na lamang ako ng marinig ang pangalan ng unang matandang nakatikim sa akin dito sa isla.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga