Skip to main content

Ang Kargador Book 3 Part 13

 




Ang Kargador Book 3 Part 13
By : Android17
 
 
Lumipas ang ilang buwan simula ng mamatay si Paolo. Kahit mahirap ay kailangan pa rin mag patuloy ang buhay. Hanggang ngayon ay nanatiling misteryo pa rin ang kanyang pag kawala. Ang sabi lamang ng doktor ay matagal na siyang may malubhang sakit. Ang huling taong nakausap niya ay si Mr Choi.  
 
Ito ang unang araw na bumalik ako papasok sa palengke. May mga pinong bigote pa rin ang naiwan sa taas ng aking labi. Hindi naman ito masyadong makapal, tamang tama lamang sa brusko kong pormahan. Mahaba haba na rin ang aking buhok kaya kailangan ko na rin ito itali gamit ang goma para hindi tumama sa aking mukha.
 
Gustong gusto naman ni Mr Choi ang bago kong anyo. Mas mukha daw akong naging simpatiko kesa dati. Maginoo ngunit medyo bastos ika nga niya.
 
Ang buong atensyon ko ay palaging nasa kanya. Siya ang tumulong sa akin upang maka ahon sa lugmok simula ng mawala si Paolo. Mas lalo kaming mas naging malapit sa isa’t isa. Araw araw palagi siyang dumadalaw sa akin lalo na kapag wala siyang negosyong inaasikaso sa maynila.
 
Di rin naman ako nag kukulang sa kanya. Kapag gusto niyang mag pakantot ay palagi ko siyang pinag bibigyan. Sinisigurado ko na busog palagi ang butas niya ng dambuhala kong burat. Mas naging masaya ang pag sasama naming dalawa. Siya ang naging sentro ng buhay ko rito sa isla
 
Nuon pa man alam ko na malaking bahagi na ng puso ko ang opukado niya.
 
Ngunit..
 
Hinahanap hanap pa rin ng aking katawan ang pag papa chupa sa mga bakla.
 
Yung iba’t ibang uri ng bakla ang sumasamba sa aking matipunong katawan.
 
Iba’t ibang dila ang tumitikim sa akin
 
Iba’t ibang butas ang kinakantot ko
 
Di na ako sanay na isang butas na lang ang binabarurot ko. Gusto ko dalawa o tatlo na. Minsan nga iniisip ko na baka may sakit na ako sa pag iisip. Tuluyan na akong nalulunod sa mundo ng kamunduhan. Nakakadik talaga ang mag pasarap
 
Ang pinaka gusto ko pa sa lahat ..
 
Ay yung pang aakit sa mga bakla. Yung kakaibang kaba at pag kasabik na nararamdaman ko kapag tinitigan nila ang aking malaking bukol. Yung kita sa mga mata nila ang matinding libog. Gustong gusto ko yung ganung pakiramdam. Yung pinagnanasahan nila ako.
 
Mas lalong kapana-panabik kapag sa mismong pampublikong lugar nila ako tinitigan. Kaya nga gustong gusto ko ang laging nakahubad baro sa palengke. Dahil mas maraming parokyano ang tumitig sa akin duon, mapa babae man o bakla.
 
Komportable rin akong mag lakad sa dilim ng naka bikini brief lang. Yung tanging kakapirangot na tela lamang ang suot ko habang umaalog alog ang dambuhala kong burat sa manipis na tela. Gustong gusto ko ngang gawin ito ng mataas ang araw. Yung maraming bakla ang mamboboso sa akin. Iniisip ko pa lang tinitigasan na ako.  Kelan ko kaya pwedeng gawin to ?
 
Araw ng sabado kung saan mas maraming tao sa palengke. Ito kasi ang araw na halos walang pasok ang mga trabahador at kinabukasan kasi ay piyeste sa aming lugar. Kaya maraming tao ang huling minutong namimili para sa ihahanda nila kinabukasan. Kaliwaan ang buhat buhat kong mga banyera para ihatid ito sa mga tindero sa loob.
 
Pawis na pawis ang hubad baro kong katawan. Kahit ba maraming bakla ang nasa paligid ay di ko na ito napapansin sa sobrang abala sa trabaho
 
Nagulat na lamang ako ng may biglang tumapik sa aking likuran
 
‘’ Hoy, kamusta pare?! ‘’ ang isang pamilyar na boses na tumawag sa akin
 
Pag kalingon ko ay nagulat na lamang ako ng mapag sino ko ito. Si Raymart. Yung nag tratrabaho sa bahay aliwan.  Yung kamukha ni Paolo. Kahit ba alam kong hindi siya ito ay di pa rin maalis ang pag kirot sa aking puso kapag nakikita ko ang imahe niya
 
‘’ Kamusta pare? Napasyal ka yata ah. Anong ginagawa mo rito sa lugar  namin ? ‘’ ang aking sunod sunod na tanong
Sa kabilang bayan kasi ako napadpad nuon at malayo layo ito sa mula rito sa amin. Kaya ganun na lamang ang aking pag tataka ng muling mag krus ang landas namin ni Raymart
 
‘’ Naku pare, piyesta kasi rito sa bayan ninyo. May sasalihan kaming bikini kontest, medyo malaki laki rin ang premyo kaya napadayo kami ng mga kasamahan ko rito ‘’ ang mahaba niyang paliwanag
 
Napatitig na lamang ito sa aking hubad baro na katawan na punong puno ng pawis. Kinikilatis ang aking tindig at postura. Tiningnan ako mula ulo hanggang paa
 
‘’ Baka interesado kang sumali, limang libo din ang kikitain mo pag ikaw ang nanalo. Kapag di naman, ay meron ka pa ring isang libo ‘’ ang suhestiyon niya
 
Napaisip ako sa kanyang sinabi. Kahit ba mag trabaho ako ng buong araw rito sa palengke ay di ko kikitain ang isang libong piso. Kung swertehin pang manalo, ay malaki ang makukuha kong premyo. Halos di ako nakaimik ng ilang minuto sa pag iisip
 
‘’ Sige na, sayang naman yang bato batong mong katawan pare. Kung dito mo lang ibabalandra sa palengke. Huwag kang mag alala, papahiramin kita ng mga kasuotan ‘’ ang kanya pang pamimilit
 
Napapayag din naman niya ako. Bukas din kasi ay libre din ang araw ko. May ibang lakad rin si Mr Choi kaya di na rin muna kami makakapag kita. Ok na rin siguro na may iba akong raket para pag kakitaan
 
Ibinigay sa akin ni Raymart ang detalye kung saan kami mag kikita. Pamilyar naman ako sa lugar na tinutukoy niya dahil malapit ito sa munisipyo kung saan gaganapin ang piyesta
 
Bukas pa naman ng gabi ang pag tatanghal. Pero sinabi niya na rin sa akin na mag kita kami ng bandang hapon para na rin makapag handa at maturuan niya ako ng tamang pag lalakad sa entablado
 
Ito ang unang beses na gagawin ko ito. Sa dami ba naman ng pinag daanan ko para kumita ng pera sa nakalipas na buwan ay di hamak na mas disente ito kumpara sa mga pinagagawa ko nuon
 
‘’ Pare, kung ako sayo. Mag buhat buhat ka na ng mga bakal, mas mainam siguro kung may dyim (gym) ka na mapuntahan. Para mas magang maga yang katawan mo bukas ‘’ ang kanya naman suhestiyon
 
Pag kasabi niyon ay nag paalam na si Raymart sa akin at ako naman ay bumalik na rin sa aking trabaho
 
Sa maliit na isla na ito ay di ako sigurado kong may lugar na kung saan ako pwedeng mag buhat. Parang wala rin akong nakitang mga dyim na malapit rito. Pag katapos ko sa trabaho ay baka dumaan ako ng bayan para sundin ang payo niya sa akin
 
Halos mag dadapit hapon na ng ako ay natapos sa palengke bago ako nakaalis. Sa dami ng mamili bago sumapit ang piyesta ay talaga nga naman naging mas abala pa lalo kami. Nahirapan akong umalis dahil maraming tindero ang nag pa buhat pa ng kani kanilang mga imbak na tinda
 
Sumakay ako ng pampasaherong bus na kung saan patungo ito ng bayan. Dati rati kasi ay sa bahay lamang ako nag eehersisyo pero dahil gusto kong manalo ng malaking salapi ay kailangan kong sundin ang payo ni Raymart
 
Buhat buhat ang aking maliit na bag sa aking likuran ay naglakad ako sa kahabaan ng kalye para mag hanap ng dyim. Nag tanong tanong na rin ako sa mga taga ruon para mas madali ang aking pag hahanap
 
Nakarating ako sa may bandang dulo nang sa wakas ay matagpuan ko ang aking hinahanap. Di ko namalayan na inaabot na pala ako ng takip silim bago ako nakarating rito
 
‘’ Magandang gabi, hanggang anong oras po kayo bukas? Magkano pala ka da sesyon ng buhat sir? ‘’ ang aking magalang na pag bati
 
Tiningnan ako ng may ari na lalaki na may ka edaran na rin. Siguro ay nasa kwarenta singko na rin ito. Tipikal na manginginom dahil mapag hahalataan ang bundat na tiyan nito. May kaunting uban na rin sa buhok at naka salamin na rin tanda ng panlalabo ng kanyang mata
 
‘’ Singkwenta pesos ang bayad Hijo, bukas naman hanggang alas diyes ng gabi, hanggang may tao pa ‘’ ang sabi naman niya
 
Binayaran ko kaagad at nag dagdag na rin ako ng sampong piso para sa tubig. Mineral na iyon at wantu-sawa pa ang pag kuha. Hindi na rin masama
 
Pumasok ako sa loob ng banyo para mag palit ng damit. Sinuot ko ang sando na kulay itim na talaga nga naman kitang kita ang hubog ng malaki kong katawan. Nag suot na rin ako ng shorts na medyo maiksi at madulas ang tela, ito yung karaniwang ginagamit ng mga nag bibisikleta. Mas mainam na gamitin kasi ito dahil madaling matuyo ang pawis at madali akong makakilos kapag nag inihersisyo ko ang aking mga hita
 
Napatingin na lamang ako sa salamin sa ayos ko. Tangina. Bakat na bakat yung malaki kong burat kahit pa natatakpan na ito ng mahabang sando na suot ko. Alam mong may tinatago akong malaking sawa sa pagitan ng aking mga hita
 
Lumabas ako ng banyo at inilagay ko sa tabi ang aking dala dalang bagahe. Napansin ko ang titig sa akin ni Manong na may ari ng dyim. Mapapansin mo na sa malaki kong bukol kaagad ang tingin niya.
 
May dalawang binata rin akong kasabay na mag buhat. Siguro ay nasa edad bente singko at bente tres ang mga edad nila. Kita mo na unti unti ng namumuo ang kalamnan sa kanilang katawan. Yung payat pero may kaunting masels na
 
Nag simula na akong mag inat inat para mas mapag init ko ang aking katawan bago ako sumabak sa mabibigat na buhat.  Nakapag buhat na rin naman na ako nun sa dyim kasama ang aking mga kaibigan. Tinuruan na rin nila akong tamang paraan sa pag bubuhat kaya di na bago sa akin ito. Mas nahubog lang din talaga ang aking katawan sa pag kakargador dahil sa pang araw araw na trabaho
 
Sinimulan kong tirahin ang aking dibdib . Kinuha ko ang pinaka mahabang barbel at inilagay ko ang mga bilog na bakal para mas magbigay ito ng matinding epekto sa pagtama nito sa aking kalamnan. Mas mabigat at mas mabagal ang pag bubuhat ay mas madaling mabuo o tamaan ang aking mga masels
 
Pabigat ng pabigat ang mga bakal na binubuhat ko. Ramdam ko rin ang pag tagaktak ng pawis sa buo kong katawan. Medyo maalinsangan din ng gabing iyon, mabuti na lamang ay may dala akong tuwalya para matuyo ko ang aking sarili
 
Kita ang matinding pag hanga sa akin ng dalawang binatilyo sa bigat ng aking binubuhat. Yung alam mong iniidolo nila yung matindi kong lakas na mabuhat ang mabibigat na barbel
 
Pag karaan ng mahigit tatlumpong minuto ay sinunod ko naman tirahin yung mga daga ko sa braso at pagkatapos ang aking mga hita
Kailangan ko kasing ma ehersisyo ang buong parte ng katawan ko sa kaunting oras na dinayo ko rito sa bayan. Bibihira lang ako mag buhat kaya kailangan masulit ko ang pag punta rito
 
Napansin kong naunang umalis yung kasamahan ng isang binatilyo. Mukhang nag paiwan yung isa dahil di pa daw ito tapos sa kanyang ehersisyo. Bale tatlo na lang kaming tao sa dyim. Yung matandang may ari at yung isang binatilyo na kasama kong nag bubuhat
 
Narining kong tinawag siya sa pangalan na John ng kanyang kasamahan nung nag paalam ito sa kanya. Medyo may kaputian itong bata na ito. May singkit na mata at may hubod na ang katawan. May makapal na kilay at manipis na labi. Gwapo kung tutuusin.
 
Naka pokus lamang ako sa pag bubuhat para maaga akong makauwi. Sa loob ng dyim ay punong puno ng salamin, kaya nagulat na lamang ako ng mapatingin ako sa aking kaliwa ng makita ko ang matinding pag titig sa akin ng binatilyo na si John
 
Ramdam ko na ang bawat galaw ko ay kanyang sinusubaybayan. Kapag nakikita ko na nakatingin siya ay bigla itong iiwas. Yung mga panakaw na tingin. Pasulyap sulyap.
 
Pumunta ako sa makina na kung saan ang tirada ay sa aking mga balikat. Nakaupo ako sa isang medyo may kabaan na upuan at ang mahabang barbel ay paangat -pababa mula sa aking ulo hanggang sa aking balikat
 
Kapansin pansin na sobrang namumukol ang aking harapan. Dahil naiipit ito ng aking dalawang malalaking hita
 
Nang mapansin kong nakatingin siya rito ay medyo ibinuka ko pa ng kaunti ang aking hita para mas malaya niyang masilip ang aking malaking bukol
 
Nakakaramdam ako ng pag iinit sa atensyon na kanyang ipinapakita. Para siyang isang maamong tupa na umiiwas ng tingin sa isang mabangis na lobo. Gusto ko ang kanyang pag kamahiyain. Hindi garapal katulad ng ibang mga bakla
 
Maya’t maya pa ay bigla na naman siyang napatingin sa akin.
 
Ang kanyang mahiyaing mukha ay di maiwasang titigan ang aking maumbok na bukol. Para ba siyang na hihipnotismo sa laki ng aking hinaharap.
 
Tangina kasi. Sa sobrang iksi at nipis ng shorts na suot ko ay talagang bakat na bakat ang aking hinaharap. Parang sinadaya ko rin talagang mag padali sa mga tagong bakla
 
Marahan kong kinamot ang aking harapan ng dahan dahan. Yung tipong mabagal. Yung talagang mapapansin ito ng binatilyo. Yung kanwaring nangangati pero alam mong tinatakam takam ko siya
 
Halatang nabalisa siya nang mapansin niya ang aking ginagawa
 
Para itong binuhusan ng malamig na tubig dahil nawala siya sa konsentrasyon ng kanyang pag bubuhat. Hindi ito mapakali. Mukhang na aaligaga.
 
Unti unti ko na lamang nararamdaman na medyo tinitigasan na ako ng kaunti. Mapapansin na medyo lumaki ng kaunti yung bukol ko sa suot kong maiksi at napakanipis na shorts
 
Tumalikod ako ng kaunti sa may binata para ikambyo ang aking hinaharap. Pinilit kong ipaling ito patagilid para hindi masyadong halata dahil may kahabaan naman ang suot ko na sando
 
Nagulat na lamang ako ng makita ko yung matandang may ari na napatingin sa aking ginagawa. Para akong napahiya ng kaunti sa aking inasta
 
Ngunit, bigla itong napangiti. Yung ngiti ng isang tusong lobo
 
Kakaiba ang ginawa niyang pag sipat sa aking umbok. Tinitigan pa ako nito mula ulo hanggang paa na parang kinakabisa yung bawat na matigas kong kalamnan. Kutob ko na parang bading din itong may ari ng dyim. Mukhang ma didilaan na naman ako ng dalawang bakla ah. Isang bata at isang matanda. Nakaramdam ako ng pagkasabik
 
Maya’t maya pa ay bigla itong lumapit sa aming dalawa
 
‘’ Magsasara na ako maya maya, pero pwede nyo naman tapusin muna yung ehersisyo niyo. Ibaba ko lang yung bakal na rehas para wala ng humabol pa ‘’ ang  pag paalala nito
 
Mabilis akong tumalima para matapos ko ang aking pag bubuhat. Maraming klase pa ng masels ang dapat kong tirahin katulad ng aking likod, ang aking sikmura at  pati na rin yung aking mga braso
 
Mas pinili ko na lang muna na mag pokus sa pag bubuhat dahil ito naman talaga ang aking pinunta. Tumagal pa ng ilang minuto at bigla akong nakaramdam ng init. Dahil sa sinara ni Manong yung rehas na bakal ay nakuluob ang init sa loob ng dyim.
 
Yung tipong tumatagaktak ang pawis naming dalawa sa labis na init. Para kaming mga tinapay na nasa loob ng pugon. Yung buga rin ng bintelador ay parang apoy na rin ang inilababas dahil walang nilalabasan ang init ng hangin at umiikot lamang ito sa loob.
 
Lumapit ako muli sa may ari
 
‘’ Manong, pwede ba mag hubad ng damit rito? Medyo mainit na kasi eh ‘’ ang aking pag tatanong
 
Bigla itong tumayo sa kanyang inuupuan. Napansin niya ang pag tagaktak ng pawis sa aking katawan na para na akong naligo. Yung tipong basang basa na ang buo kong damit
 
‘’ Ay ganun ba, Oo naman. Kahit mag brief ka lang, pwedeng pwede ‘’ ang pabiro pa nitong sabi
 
Pakiramdam ko ay may laman yung kanyang mga binitawan na salita. May mga pilyong ngiti ang gumuhit sa kanyang mga labi. Ako pa naman ay mapagpatol sa mga ganitong biro. Di yata alam ni Manong na mapagbigay ako sa mga bakla na katulad niya
 
Dahan dahan kong hinubad ang aking suot na sando at sinunod ko naman ang aking shorts. Itinira ko na lamang ang suot kong bikini brief. Halos mapangaga na lamang si Manong at ang binatilyo ng makita nila ang aking ginawa.
 
Yung suot kong kulay berde na bikini brief ay may disenyo na parang sa militar. Hapit na hapit ito sa aking matambok na puwitan at bakat na bakat ang malaking sawa na aking tinatago sa manipis na tela
 
Itinupi ko ang aking damit at inilagay ko ito sa may bandang upuan. Tumingin na lamang ako kay Manong. Halata ang pagkabigla nito ng makita ang aking kahubdan
 
‘’ Dito muna yung mga damit ko Manong ha ‘’ sabay ngiti sa kanya ng nakakaloko
 
Bumalik ulit ako sa pag bubuhat ngunit sa pag kakataong ito ay tanging kakapirangot na tela na lamang ang aking suot.
 
Halos di mapakali ang dalawa sa aking ginawa. Nag patuloy lamang ako sa pag bubuhat na parang walang nagbago. Bumalik ako muli sa aking programa sa pag eehersisyo. Mas lalo akong ginanahan na mag buhat ng mas mabigat ngayong walang basang tela na nakapulupot sa aking katawan. Para akong ibon na nakawala sa hawla. Yung tipong malayang malayang nakakakilos
 
Napapatitig na lamang sa akin ang binatang si John. Hindi na nga siya makapag buhat dahil puro pag titig na lamang ang ginagawa niya sa akin
Si Manong naman ay di na rin mapakali. Kung kanina ay nasa may bandang unahan siya, ngayon naman ay medyo malapit na rin siya sa akin, kunwari nag aayos at nag lilinis
 
Lumipat ako banda sa may mataas na bakal na kung saan ay lumambares ako na parang isang unggoy. Ang aking mga kamay ay nakahawak sa mataas na bakal at ang aking mga paa ay inaangat pataas - pababa para mas matira nito ang aking bukol bukol na sikmura
 
Para akong isang hayop na nasa hawla na pinapanuod ng mga bisita sa isang parke. Bawat anggulo ng aking katawan ay tinitigan nila.  Ang bawat kong galaw ay pinagmamasdan. Kita ang matinding pag kauhaw sa kanilang mga mata
 
‘’ Ang ganda naman ng katawan mo Hijo ‘’ ang banggit na lamang ni Manong
 
Tumango tango na lamang din si John. Yung pagkamangha sa kanyang mga mata ay talagang mababanaag
 
‘’ Bakit ngayon ka lang pala nadalaw sa dyim ko? ‘’
 
Napangiti na lamang ako sa pagiging mausisa ni Manong. Pinaliwanag ko sa kanya na di naman talaga ako taga bayan at nasa ibang baryo ako nakatira. Ngayon lang din ako nagawi rito para sa pag preparasyon sa kumpetisyon
 
‘’ Sasali ho kasi ako ng bikini kontest bukas Manong, kailangan ko kasi mag ehersisyo ngayon para daw mas magang maga at mas malaki akong tingnan bukas ‘’ ang aking mahabang paliwanag
 
Marami pa silang mga tanong tungkol sa gagawin ko bukas. Kaso nga lang ay wala rin akong masabi na detalye dahil ito ang unang beses na ako ay lalahok
 
Nagulat na lamang ako sa sunod niyang sinabi
 
‘’ Hijo, I flex mo nga yung mga masels mo sa harapan namin, Tingnan namin kung handa ka na ba talaga bukas ‘’ ang suhestiyon nito
 
Para naman akong sunud sunuran sa kanilang mga sinabi. Sila ang pinaka unang hukom sa aking pagsali sa kompetisyon
 
Ipinakita ko sa kanila ang malalaking daga sa aking mga braso. Dalawang kamay ang naka angat na kung saan kitang kita ang aking kili-kili
 
Pagkatapos ay inutusan din nila ako na pagalawin ang aking mga kalamnan sa aking dibdib.
 
Sinunod na ipakitako  raw ang aking anim na pandesal na mas halata ngayon dahil sa aking pag eehersisyo
 
Di rin nakaligtas sa kanila ang aking matambok na puwitan. Pinaikot rin nila ako upang mas makita ang aking mabibilog na mga hita
 
‘’ Mukhang magang-maga na nga yung mga masels mo sir ah ‘’ ang sabi naman ni John
 
Kapansin pansin na lamang na napakagat labi ang dalawa habang pinagmamasdan ang namumutok kong mga ugat sa aking kalamnan.
 
‘’ Ppwede ba namin hawakan ito, kung ok lang ? ‘’ ang tanong ni Manong
 
Tumango lamang ako tanda ng pagsang ayon. Dumapo ang kanang kamay ni John sa aking dibdib habang ang kanyang kaliwa naman ay hinihimas himas ang aking anim na pandesal. Samantalang si Manong naman ay nakalagay ang kanyang kamay sa aking puwitan at yung isa naman ay nasa aking mabibilog na hita
 
Para akong isang mahiwagang lampara sa isang pambatang pelikula na kailangan na patuloy na  hinihimas himas para makapag bigay ng kahilingan sa kanila. Makikita mo ang matinding pagnanasa sa kanilang mga mata kung ano talaga ang gusto ng mga ito
 
Gusto ko ang ginagawa nila sa aking katawan. Yung bawat sulok ng aking mapipintog na kalamnan ay pinapasadahan nila ng kanilang kamay. Yung tipong alam mong tsinatsangan na ako pero gustong gusto ko pa.  
 
Hindi ko mapigilang hindi tigasan sa ginagawa nila sa akin. Ang aking mahabang sawa ay nakatutok pababa. Parang gusto na nitong punitin yung kakapirangot na tela na aking suot
 
‘’ Naku, mukhang mas malaki ata yung masels mo rito sir ‘’ sabay nguso naman ni Manong
 
Palaki ng palaki ang umbok ko sa aking harapan. Yung sampung pulgadang burat ko ay halos gusto ng kumawala sa suot kong bikini brief
 
‘’ Bakit, gusto niyo bang makita? ‘’ ang aking palaban na tanong
 
Hindi pa man sila nakakasagot ay ako na mismo ang kusang nagbaba sa aking natitirang saplot. Halos lumundag sa tigas ang aking mala trosong ari sa sobrang tigas nito. Daig pa ang matayog na puno na nabubuhay ng halos isang daang taon
 
Parang nag kahiyaan pa ang dalawang tagong bakla kung ano ang gagawin sa napakalaking laman na nasa kanilang harapan. Yung buong katawan ko ay punong puno na ng pawis. Mas lalo pang uminit sa loob ng dyim dahil sa tensyon na namumuo sa aming tatlo
 
‘’ Putang ina, ang laki naman nito. Parang sa kabayo yung haba nito ah ‘’ ang bulaslas ni John
 
Sabay nilang hinawakan ni Manong ang aking kahabaan. Kahit ba dalawang kamay na ang nakahawak rito ay di hamak na mas malaki pa rin ang aking kargada. Para silang mga batang nag aagawan sa isang laruan kung sino ang gustong mauna.
 
Sa totoo lang ay wala na akong panahon sa mga ganitong mga laro. Gusto ko yung mabilisan. Dahil di hamak na mas matangkad ako sa kanilang dalawa ay mabilis kong hinawakan ang kanilang mga ulo at sabay kong intinutok sa aking dalawang utong. Si John sa kaliwa at sa kanan naman si Manong
 
‘’ Ang aarte niyo, pwede naman kayong mag sabay ‘’ sabay ngudngod ko ng mga labi nila sa aking dibdib
 
Kusang gumalaw ang kanilang mga labi habang nilalamutak nilang pareho ang aking utong. Yung halos kagat kagatin nila ng sabay ito. Halos mapaungol na lang ako sa sarap ng kanilang ginagawa. Ito yung hinahanap hanap ko. Yung dalawang bibig na sabay akong pinapaligaya
 
Di pa rin natigil ang kanilang mga kamay kakahimas sa aking buong katawan. Sa pagkakataong ito ay pati ang maselan na bahagi ng aking katawan ay dinadaanan na ng kanilang mga kamay, ang aking matigas na ari, ang matambok kong puwitan at ang aking mabibilog na bayag
 
‘’ Arghhhhhhhhhhhh Sige lang, pagnasahan ninyo akong dalawa ‘’ ang impit kong ungol
 
Bumaba ang kanilang mga halik hanggang sa sabay silang napaluhod sa aking harapan. Kita mo sa kanilang mga mata ang pag kasabik na matikman ang aking malaking alaga. Parang walang gustong mag paubaya. Parehas nilang gustong maunang sumubo
 
‘’ Ang kukulit niyo, sige mag jack en poy kayo. Kung sino ang manalo siya ang unang susubo ‘’ ang pabiro ko pang suhestiyon
 
Kahit alam nilang nag bibiro lang ako ay talagang ginawa pa rin nila ang aking pinag uutos
 
Lumakad ako papunta sa may mahabang upuan kung saan muli ay nag buhat ako ng barbel para mapag patuloy ko ang aking pag eehersisyo. Humarap ako sa kanilang dalawa habang binubuhat ko ang mabibigat na mga bakal. Para silang mas lalong naakit sa isang maskuladong lalaki na katulad ko na nagbubuhat ng hubo’t hubad
 
‘’ Ako ang nanalo Kuya ‘’ ang sabi naman ni John
 
Ibinaba ko ang mga barbel na hawak ko at ibinuka ko pa ang aking malalaking hita. Mas kitang kita niya ang aking singit at bayag at higit sa lahat, ang sampung pulgada kong burat na tayong tayo sa tigas
 
‘’ Ikaw ba ang unang suso ng burat ko? Galingan mo ha ‘’ ang aking pagmamando
 
Inilapat ni John ang kanyang labi sa pinaka ulo at marahan itong pinaglalaruan. Dinidila dilaan niya ito na parang nilalasahan ang paunang katas
 
Isinubo niya ito ng kanyang bibig hanggang sa pinaka ulo lamang. Nagulat ako ng bigla itong hindi gumalaw. Hindi siya katulad ng ibang sumuso sa akin na pilit sinasagad hanggang sa pinaka puno. Ang estilo ng kanyang pag subo ay gusto lang niyang binababad sa kanyang bibig sa pinaka ulo ng aking ari
 
Nagulat na lamang ako ng biglang gumalaw ang kanyang dila sa pinaka loob. Nag papaikot ikot ito habang nakababad sa kanyang bibig ang aking alaga
 
‘’ Tangina !! Ano yang ginagawa mo ?! ‘’ ang aking impit na ungol
 
Lumapit sa amin si Manong halatang nainggit sa malaking laman na nakapasok sa bibig ng parokyano niya sa dyim. Hinawakan ng kanyang kanang kamay ang aking utong at ang kanyang bibig ay pinagpatuloy niya ang pag dila rito
 
Para akong nasa ikapitong glorya sa ginagawa nilang pag papasarap sa akin
 
Kitang kita ko ang aking repleksyon sa salamin kung paano ako paligayahin ng dalawa. Nalilibugan ako sa aking napapanuod. Isang matipunong lalaki na may mahabang burat ang binababoy ng dalawang bakla. Ang sarap pag masdan
 
Itinaaas ko pa ang aking dalawang kamay para mas lumitaw ang aking mga kili kili. Amoy na amoy ko ang aking sariling pawis. Barakong barako  Mas lalo akong naging kaakit akit tingnan sa harapan ng salamin
 
Masyado rin talaga akong bilib sa aking sarili. Alam ko kasing biniyayaan ako ng magandang katawan at mahabang kargada kaya halos lahat ng bakla ay gusto akong tikman.
 
Tangina. Ang sarap talaga mag pagamit sa bakla
 
Pagkatapos sumuso ni John ay si Manong naman ang pumalit. Grabe. Sabik na sabik siya na sumubo ng burat. Halatang matagal itong di nakatikim. Mukha naman na di halatang bading si Manong. Mukhang may asawa at anak pa nga ito.
 
Masyadong agresibo ang ginawa niyang pag subo. Yung tipong pinipilit niya isubo ang buong sampung pulgada kahit ba nabibilaukan na ito. Ramdam ko ang kanyang bigote na kumikiliti sa aking balat. Para itong isang makating higad na mahirap alisin.
 
‘’ Tangina mo Manong, gutom na gutom ka. Buwakaw ka sa burat ha ‘’
 
Hinawakan ko ang kanyang buhok at pilit ko itong sinubsob sa kanyang lalamunan. Halos dumausdos ang aking buong kahabaan hanggang sa kanyang leeg. Makikita mo ang pag umbok nito sa labas.
 
Maduwal duwal si Manong sa aking ginawa. Halos basang basa ng laway ang aking kalakihan
 
‘’ Ano, gusto mo pa ?  Masarap pag mas malaki diba ? ‘’ ang akin pang pang aalaska
 
Ipinatong ko ang aking kaliwang paa sa kanyang balikat habang siya ay nakaluhod sa aking harapan. Mas binibigyang diin nito ang posisyon na kung saan walang kawala ang taong sumusubo sayo. Ako ang nag kokontrol sa aming dalawa
 
Kusang kumayod ang aking balakang kahit pa ako ay nakaupo. Ako mismo ang nag lalabas masok ng aking kargada habang nakabuka lamang ang kanyang bibig.
 
Tanggap lang ng tanggap si Manong sa bawat kong pag balusok. Gustong gusto rin naman niya na nilalapastangan ko ang kanyang bibig. Walang pag angal.
 
‘’ Kuya, pwede ba namin dilaan yung macho mong katawan ? ‘’ ang suhestiyon naman ni John
 
Hinila niya ako pahiga sa isang mahabang upuan na kung saan dito ka pwedeng mag barbel para sa iyong dibdib. Ang aking dalawang kamay ay nakapatong sa aking ulo para maging sandalan at ang aking mga paa ay nakatapak sa sahig
 
Sinimulan dilaan ni John ang aking kili kili. Yung tipong nakikipag laplapan siya sa mga maliliit na buhok rito. Hindi rin naman nag patalo si Manong at dinilaan naman niya ang aking binti papunta sa aking mabibilog na hita
 
Halos lahat ng parte ng aking katawan ay dinidilaan nila. Mula sa aking leeg papunta sa aking dibdib, sa aking bukol bukol na sikmura hanggang sa aking mga singit at mga bayag
 
Para silang mga asong kalye na hinihimod ang buo kong katawan
 
Pinapalitan ng kanilang mga laway ang buong pawis sa aking katawan.
 
Tangina. Ang sarap sa pakiramdam na binababoy nila ako
 
Paulit ulit sila sa kanilang ginagawa. Nag sasalit salitan sa pag suso sa aking matigas na kargada. Nag halo halo na ang laway nila sa aking kahabaan. Sobrang dulas na nito at mas swabe na ang pag pasok sa kanilang mga lalamunan
 
Tumagal pa ng mahigit isang oras pa ang ginawa nilang pag papasarap sa aking buong katawan. Halos para na akong naliligo ng pinaghalong laway at pawis.
 
‘’ Saan ko kayo puputukan mga bakla ? ‘’ ang aking tanong
 
Lumuhod ang dalawa sa aking harapan habang nakanganga ang kanilang mga bibig
 
Mabilis ang ginawa kong pag kakamay. Habang nilalaro ng isa kong kamay ang aking kaliwang utong.
 
Pabilis ng pabilis ang aking pag galaw hanggang sa maramdaman ko na lamang na umaangat na ang likido mula sa aking mga bayag papunta sa pinaka ulo
 
‘’ Ayannnnn naa akooooooooooooooooo Arghhhhhhhhhhhhhh! ‘’ sabay putok ko sa kanilang dalawa
 
Para itong bulkan na sumabog sa dami ng aking naipon na katas. Halos manginig ang buo kong katawan habang patuloy kong binabate ang aking katigasan.
 
Tumalsik at nagkalat ang aking mga tamod sa kung saan saan. Parang nag aagawan na bata sila Manong at John habang pilit sinasalo ng kanilang bibig sa ere ang aking mga likido
 
Ramdam ko ang aking panghihina. Pagod na pagod ang buo kong katawan sa pag ttrabaho kaninang umaga hanggang sa pag bubuhat ng bakal hanggang sa pagpapalabas ng aking katas
 
Napahiga na lamang akong muli sa mahabang bangketa. Pumipintig pintig ang lahat ng aking kalamnan sa ginawa kong matinding ehersisyo. Inilagay ko ang aking kamay sa aking mga mata upang takpan ang kaunting liwanag mula sa bombilya
 
‘’ Kelan ka uulit magagawin rito sa dyim ko sir ? ‘’ ang tanong ni Manong sa akin
 
Mukhang nasarapan ang loko. Palibhasa ngayon lang nakatikim ng masarap na barako
 
Tumingin ako pakaliwa sa kanya habang marahan kong binulong ang mga katagang :
 
‘’ Kung marami ka pang bakla na kakilala, sabihin mo lang. Papatikim ko sa inyo tong sampung pulga kong burat. Pwedeng pwede niyo kong gawing pulutan habang nag iinom kayo. ‘’
 
Sabay kindat rito ng nakakaloko
 



======================================================

Note : 
Guys, magagalit ba kayo kung di ko na gawin free ito ? Baka mag charge na ako kahit 20 pesos or 15 pesos kada episode. Di naman siguro mabigat yun diba? 

Hindi naman dahil greedy tayo pero oras kasi ang kinakain. Everyday at least an hour or two then every two weeks yung writing process ko. Feeling ko kasi nasasayang oras tapos walang nag donate naman.  Medyo sad hahaha 

Let me know what you think ? Kindly comment na lang below please. Thanks :) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

  1. For me ok lang ❤

    ReplyDelete
  2. Grabe ang sarap sarap talaga ni garo kapag gene ga hasa sya sa otong ng manung na bak la, para akong na nonood ng machong lalake na nagpapa submit or alipin makaranas lang ng masa rap na romansa ng mga silehes na mga matatanda. Gusto ko talaga seno soso si garo sa otong, sana sa sosonod detalyado at mahaba ang pang ootong sa didi ni garo. Type ko kase sa lalake yaong maskulado na macho na matangkad, yaong batak na batak, sarap kaseng paglaruan ng mga masel nila sa kama, sarap nilang malditaheng tortorin sa kama sa sarap at kirot. Yuong tipong kusa mo silang napapaungol ng hindi mu sila pinipilit kase para sa akin isa yung senyales na magaling akong rumumansa, chumurva, at magpaligaya ng mga kagaya nila kapag natatamaan ko ang mga weak or sensitive hot zone part ng kanilang katawan. Yaong ayaw nila kunware pero sa oras na buratsadohen ko na ang mga otongs at oten nila ay napapaungol sila garo sa sarap. That's my winning moment, when they fall in love to my services. Excited ako sa sinabi ni garo na makikipag inuman sya sa mga selahes at handa syang pagtolongan. Sayang di nasolo ni manung si garo. Type ko pa naman makita si garo na nanghehena sa kamay ng mga buteteng laot na katulad ni manung kanur na bungal, bondat ang tyan, maitim, mapute ang buhot, napapanot, magaling bumorotsa ng utong ng mga bortang kagaya ni garo, at ciempre napakahusay ding buratsador ng tete ni garo. Yaong tipong mapapatirik ang mata, at mapapa awang ang mapupulang labi ni garo na napa boga at kumawala run ang kanyang ispirito. Type ko rin yung may kakayahan si garo na magpagalaw ng kanyang didi. Malake ang tyansa nyang manalo sa bikini kontest, excited na ko, anu kayang mangyayari sa kanya dun?

    ReplyDelete
  3. Papatalikorin ko si garo, didilaan ko spinal cord nya hanggang batok tapos rim job ko sya. Tapos papaharapin ko sya, bigyan ko sya ng laplap sa bunganga nya. Sepsepen ko dila nya, hegopen ko laway nya. Magduraan kame sa bunganga, tapos subo ako strawberi na may krema tapos ipapasa ko bunganga nya tapos maglalaplapan kame sa stage ng pantimpalak. Lagyan ko ng krime ang otongs nya tapos dedelaan ko, magwawala lalo ang mga audience at may ilang magtatawanan kase dare na dare ang kargador sa pa game portion ng bikini open sa barangay. Hihihi. Tatakamin ko muna sya para pagkatapos ng kuntes itoloy namin dun sa ilog o dagat.

    ReplyDelete
  4. Payag din ako awtor, sana mababasa ko pa po mga gawa niyo hehe. Sa tingin niyo po mabenta niyo ito bilang isang pdf balang araw? Parang maganda din gawin yun, may ibang awtor na ganon ang ginagawa pero maganda din po na pay per chapter din ang pagbasa. Salamatt ulit sa paggawa ng mga kwento niyo!!!

    ReplyDelete
  5. ok lang kahit 50 pesos per episode author. basta weekly ang update at mahaba at sobrang nakakalibog bawa't episode..

    ReplyDelete
  6. author ano masasabi mo sa mga comments namin?

    ReplyDelete
  7. ano masasabi mo author sa mga comments namin?

    ReplyDelete
  8. Ok lng naman author pero sana minimum of 3 chapters ang pag update every two weeks para sulit at inde bitin

    ReplyDelete
  9. agree ako sa comment ni "unknown" . then i-send na lang ni author sa email ng bawa't mag subscribe (thru gcash payment) ang mga episode. tunay na mahirap nga na gumawa ng mga stories. parang tulong na rin natin kay author. at the same time, nabibigyan nya tayo ng kasiyahan sa pagbabasa ng kanyang mga stories. ��

    ReplyDelete
  10. It also motivates the author to write more chapters with full of passion

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga