Skip to main content

Ang Kargador Book 3 Part 11




Ang Kargador Book 3 Part 11
By : Android17
 
 
‘’ Code Blue, Code Blue ‘’
 
Natataranta ang karamihan ng mga tao sa loob ng Ospital sa pag punta sa kwarto ni Paolo. Naruon siya halos wala ng buhay. Ang kanyang kamay ay halos mawalan na ng kulay. Unti unting nadudurog ang aking puso
 
Naruon si Mr Choi, nasa kanyang harapan habang nakapatong ito sa kanya. Ang akala ko’y mga kamay niya na mahigpit na nakalagay sa kanyang leeg ay naruon pala ito nakapwesto sa kaliwang dibdib
 
Pilit binobomba ni Mr Choi ang kanyang dibdib upang paganahin muli ang takbo ng kanyang puso.
 
Punong puno ng pawis ang kanyang noo. Nangingilid ang luha sa kanyang mga mata
 
‘’ Don’t you dare die on me Paolo ! ‘’
 
Napasandal na lamang ako sa may dingding habang ang aking mga tuhod ay unti unting nawawalan ng lakas. Unti unti na lamang tumulo ang luha sa aking mga mata sa pagkawala ng isang taong malapit sa akin. Isang taong iniligtas ang buhay ko sa kapahamakan.
 
Bakit hindi ko rin siya kayang iligtas?
 
‘’ Sir, Let us take over to do the CPR ‘’  ang wika ng isang doktor kay Mr Choi
 
Nagtama ang aming mga mata. Ngayon lamang niya napansin ang aking presensya. Mabilis siyang humangos papunta sa aking kinaroonan. Isang mahigpit na yakap ang kanyang iginawad upang mag bigay suporta sa akin
 
‘’ I am so sorry Garo that you have to see this. ‘’
 
Inalalayan kami ng isang nars palabas ng kwarto habang ginagawa nila ang kanilang trabaho. Masakit makita na unti unting nawawalan ng buhay ang isang tao sa iyong harapan. Isang sikolohikal na trauma na tatak sa iyo ng matagal
 
Lumipas ang halos labindalawang minuto ng may lumapit sa amin na doktor
 
‘’ I am so sorry for your loss, We tried everything that we can .. ‘’
 
Para akong binagsakan ng langit at lupa ng tuluyan nilang kumpirmahin na wala na si Paolo. Nagkaroon ako ng kaunting pag asa na malalampasan niya ang lahat ng mga ito ngunit di na niya kinaya
 
Masakit tanggapin na di ko siya naabutan. Ramdam ko ang kakaibang galit sa aking puso. Kung hindi ko inuna ang kalibugan ko malamang ay naabutan ko pa siya. Isang bagay na labis kong pinagsisihan, ang hindi ko man lang nagawang makapag paalam sa kanya
 
Mabilis akong humangos palabas ng Ospital. Pilit akong hinabol ni Mr Choi ngunit alam niya na kailangan niya akong bigyan ng espasyo sa aking pag luluksa.
 
Para saan pa na nag paka puta ako para kumita ng malaking pera para pambayad sa ospital ?
 
Ginawa ko ba ito dahil gusto ko ba talagang tulungan si Paolo o ginawa ko ito dahil gusto ko rin ang maging isang puta sa mga bakla ?
 
Isang malaking tanong ang di ko pa kayang sagutin sa aking sarili.
 
Wala sa hinagap na naglakad lakad ako sa gitna ng daanan. Nakatulala lamang. Parang paralisado ang buo kong utak. Mula tanghali hanggang sapitin ng dilim ay patuloy lamang ako sa paglalakad.
 
Hinayaan ko lamang ang aking sarili na dalhin sa kung saan
 
Wala akong pakialam kung nalipasan na ako ng gutom o kung napudpod na ang suot kong tsinelas. Hindi ko rin alam kung saang bayan na ako sa napadpad. Ang alam ko lamang ay malayo na ang aking narating.
 
Nakita ko ang isang bahay aliwan na malapit sa may dalampasigan. Nakaramdam ako ng pag kauhaw, hindi tubig kundi alak. Gusto kong lunurin ang aking sarili hanggang sa ako’y makalimot
 
Pumasok ako sa loob nito. Tanging mahaharot na ilaw ang naglalaro sa aking mga mata. Kumuha ako ng isang lamesa sa may sulok  at umorder ng isang bote ng alak
 
Ang isa ay naging dalawa, ang dalawa ay naging tatlo hanggang sa hindi ko na mabilang ang dami ng alak na aking nainom
 
‘’ Pogi, bago ka lang rito ano ? ‘’ ang pag pukaw sa akin ng isang estranghero
 
Pinilit kong hindi pansinin ang kanyang presensya ngunit may angkin talaga itong kakulitan. Bigla nitong hinila ang silya na nasa aking tapat at tyka umupo rito
 
‘’ Ako nga pala si Manay Gabby, ang may ari ng bar na ito ‘’
 
Tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa. Para bang kinikilatis ang aking katawan at mukha na parang isang sawa na inaantay ang kanyang mabibiktima
 
‘’ Gusto mo bang mag trabaho rito ? ‘’
 
Dito ko lamang napansin na ang mga taong nag sasayaw ay mga hubad na lalaki. Ang karamihan ng mga kostumer ay puro bading at babae. Kakatwang isipin na nasa pugad ako ng karamihan ng mga bakla na kung saan iniiwasan ko sa mga oras ngayon
 
Wala na akong magagawa, alak ang pinunta ko rito hindi trabaho
 
‘’ Salamat sa alok, pero kung ayos lang sana ay gusto ko munang mapag isa ‘’
 
Nirespeto naman niya ang aking kahilingan at maayos ito na nagpaalam sa aking harapan. Lumapit ang isang serbedora at iniaabot sa aking ang isang pulutan
 
‘’ Bigay ng may ari, libre na daw ‘’  ang kanyang saad
 
Kahit anong pilit kong pag tanggi ay ayaw ibalik ito ng serbedora. Tanging pasasalamat na lamang ang aking naging tugon
 
Bumalik ako sa pag inom ng alak at sinarili ang dinaramdam kong kalungkutan
 
Kahit anong dami na ng alak ang aking nainom ay di pa rin ako tamaan ng kalasingan. Di ko alam kung tumataas lamang ang konsumo ng alkohol sa aking katawan o sadyang mas mataas ang aking pangungulila sa namayapa kong kaibigan
 
Tumayo ako sa kinauupuan at nagtungo sa may banyo. Hindi naman ako tinamaan ng alak kundi bumigat lang yung pantog ko
Mabilis kong ibinaba ang aking suot na shorts at hinugot ng malalim ang aking nakatagong natutulog na alaga. Inilabas ko ito at pinadaloy ang mga naipong likido
 
Ngayon ko lamang napansin na may mga pumasok na tao sa loob ng banyo. Naka suot na tanging makikintab na brief ang mga ito at may mga palamuti sa katawan. Ito siguro ang mga macho dancer sa loob ng bar
 
May tumabi sa akin na isa pang lalaki at umihi rin katabi ko. Isang kahoy lamang ang tanging humaharang sa pagitan ng mga kubikulo. Kapansin pansin ang matikas rin na katawan ng aking katabi. Di maitatwang katawan ang kanyang naging puhunan sa ganitong larangan ng trabaho
 
‘’ Puta, pare ang laki ng burat mo ah, Matigas na ba yan ? ‘’  ang kanyang bulaslas
Ngumisi lamang ako sa kanyang pag ka gulat. Hindi naman na bago sa akin ang mga ganitong eksesna. Kahit minsan kapwa ko lalaki ay talaga nga rin naman humahanga sa angking laki at haba ng aking kargada
 
Ramdam ko ang bigat ng kanyang mga pag titig. Para bang kaninang ginawa ng may ari sa akin, yung tipong kinikilatis ang aking kabuuan
 
‘’ Pare, na isip mo na bang mag trabaho sa ganitong bar ? ‘’ ang kanyang pag tatanong
 
Alam ko na ang dapat kong isasagot sa kanya. Katulad ng kanina, ay pagtanggi lamang din ang aking sasabihin. Pag harap ko sa kanyang mukha, Napatigil na lamang ako.
Nanginig ang buo kong katawan. Kumirot ang aking dibdib. Biglang umagos ang luha sa aking kanang mata
 
‘’ Paolo ? ‘’ ang wala sa hinagap na aking nasambit
 
Para bang naguguluhan ang aking kaharap sa aking reaksyon. Tumaas ang kilay nito sa labis na pag tataka.
 
‘’ Pare, di Paolo ang pangalan ko. Ako si Raymart  ‘’
 
Ang aking kaharap ay malaki ang pagkakahawig kay Paolo. Ang pinag kaiba lamang ay mas maputi ito ng kaunti at mas malaki ang pangangatawan. May isang prominenteng balat ito sa may taas ng kanyang sintido.
 
Alam kong hindi ako lasing. Kinusot kusot ko pa ang aking mata. Alam kong hindi si Paolo ang aking kausap pero para itong replika ng kanyang imahinasyon.
 
Sa labis na pangungulila, ay nawala ako sa aking sarili at mabilis kong niyakap ang aking kaharap. Kahit ba hindi ko pa naiaangat ang suot kong shorts at nakalawit pa rin yung burat ko ay wala akong pakiaalam. Para akong nalulunod sa labis na lungkot at dito lamang tuluyang umagos ang aking mga luha.
 
Ngayon lang yata tumama sa akin ang mga ininom kong mga alak. Nawawala na ako sa tamang ulirat.
 
Kahit labis na nagtataka ang aking kaharap ay hindi niya ako pinigilan. Hinayaan niya lamang akong umiyak ng umiyak sa kanyang balikat.
 
‘’ Hoy Raymart, bilisan mo ! ikaw na ang susunod ‘’  ang wika ng kanyang kasamahan
 
Itinaas lamang niya ang kanyang mga balikat at sumensyas na mamya na lamang daw siya sasalang
 
Para akong isang bata na naka angkla sa kanya habang patuloy ang aking pag luha. Ngayon lang tumama sa akin ang realidad na wala na nga talaga si Paolo sa mundong ibabaw
 
Lumipas ang ilang minuto, tanging dalawa na lamang kami ang nasa loob ng banyo. Dito lamang ako natauhan na sa sobrang kalungkutan ko ay nakayakap pa rin ako sa isang estranghero na kamukha ni Paolo.
 
‘’ Ok ka na ba Pre? Mukhang malaki yata yung pinag dadaanan mo ah ‘’ ang kanyang namutawi
 
Kinusot kusot ko pa ang aking mga mata at kaaagad humingi ng dispensa sa aking kaharap
 
‘’ Ayusin mo muna yung malaki mong burat pare, nakalawit pa oh ‘’  sabay tawa nito ng malakas
 
Para kaming mga bata na nag tatawanan sa loob ng banyo. Inaya ako ni Raymart na lumabas ng bar at magpahangin saglit. Naninigarilyo din siya katulad ko. Ito daw kasi ang naging bisyo niya para mag palipas ng oras.
 
Sa katunayan, magaan ang loob ko sa kanya. Malaki ang pagkakahawig niya kay Paolo ngunit magkaibang magkaiba ang kanilang ugali. Habang kausap ko siya ay pakiramdam ko na parang kausap ko lang din yung namayapa kong kaibigan
 
‘’ Taga saan ka nga pala Garo ? ‘’
 
Marami kaming napag kwentuhan tungkol sa aming mga personal na buhay. Dito ko napag alamanan na dating tagapagturo sa mga nais mag paganda ng katawan sa gym si Raymart. Masyado daw kasing maliit ang kita kaya pumasok siya sa pag mamacho dancer.
 
Kaya naman, hindi nalalayo ang kanyang katawan sa akin. Batak na batak rin katulad ko.
 
Humingi ako ng patawad sa kanya dahil sa inasal ko kanina. Naikwento ko rin ang pagkamatay ni Paolo kaya mas naunawaan niya ang aking nararamdaman.
 
‘’ Marunong ka bang mag sayaw? Nangangailangan kami ng isa pang tao rito ‘’ ang kanyang suhestiyon
 
Hindi ako kasing galing ng iba pero masasabi kong marunong din ako magsayaw. Hindi nga lang katulad ng ginagawa nila na medyo malaswa. Agad akong umiling, dahil totoo naman na di ko pa nagagawa ang ganitong trabaho
 
‘’ Ano ka ba, igiling mo lang kaunti yang balakang mo, parang ganito ‘’
 
Agad na nagpakitang gilas sa akin si Raymart ng kanyang pag sasayaw. Ito daw kasi yung kanyang gagawin mamya sa entablado. Sa suot nitong bikini brief at sa matipunong katawan ay kahit sinong bakla o babae ay maaakit sa kanyang pag tatanghal.   
 
Akala mo ay parang sawa ang kanyang balakang kung paano ito gumiling. Damang dama ng kanyang katawan ang bawat ritmo kahit wala pang tugtog
 
‘’ O diba, madali lang ? landi - landiin mo lang yung mga kustomer. Tiyak, kikita ka ng malaki ‘’
 
Tangkang papalapit na siya sa akin nang biglang natapilok siya sa isang malaking bato at tumama ang kanyang hita sa bakal na nakausli. Halos sumirit ang dugo sa kanyang hita.
 
‘’ Araayyyyyy tangina ! Arghhhhhhhhhhhhhhhhh  ‘’ ang kanyang hiyaw sa sakit  
 
Mabilis akong humango sa kanyang kinaroonan at agad siyang tinulungan. Gamit ang aking malalaking braso ay nabuhat ko siya papasok sa loob ng bar. Partida, nakainom pa ako niyan pero sadyang sanay talaga ako magbuhat ng mabibigat
 
Halos magulantang ang kanyang mga kasamahan ng makita ang kanyang kalagayan. Kinuha nila kaagad ang pangunahing gamot pang lunas upang maagapan ang kanyang sugat. Hindi naman malalim ang tinamo niya ngunit pinilit ni Raymart na makatayo ngunit di ito magawa.
 
Humangos bigla si Manay Gabby ng makita niya ang kanyang alaga na nag tamo ng sugat
 
‘’ Ano ba naman kasi yang pinag gagawa mo, sabi sayo na, sumalang ka na kanina pa ‘’ ang paninisi nito
 
Kita sa mukha ni Raymart ang malaking pag aalala na di siya makakapag tanghal sa harap ng entablado. Pakiramdam ko ay kasalanan ko ang nangyari sa kanya. Kung di ako humagulgol na parang bata sa banyo edi sana di niya ako yayain na manigarilyo sa labas.
 
‘’ Sinong papalit sa iyo niyan ? Meron pa naman tayong VIP customer at umuwi na yung iba mong kasamahan. Punyemas naman Raymart oh ! ‘’ ang singhal pa ni Manay Gabby
 
Halos di makapag salita ito sa labis na kahihiyan.  Dahil sa naturang aksidente, malaki ang naging abala sa may ari.
 
‘’ Hindi naman niya kasalanan yung nangyari sa kanya ‘’ ang aking pag depensa
 
Dito lamang napansin nito ang aking presensya. Ang kaninang nakabusangot na mukha nito ay biglang nagliwanag ng makita ako sa kanyang harapan
 
‘’ Diba ikaw yung kustomer sa loob? Kilala mo ba si Raymart ? ‘’
 
Akmang iiling sana ako ngunit biglang hinawakan ni Raymart ang aking kamay ng mahigpit. Napatigil ako pagkatapos ay bigla siyang sumabat
 
‘’ Oo, Manay. Kaibigan kong matalik tong si Garo. Diba pare ? ‘’
 
Muling sinipat nito ang aking kabuuan. Pinatalikod pa ako na animo’y isang modelo na tinitingnan mabuti ang aking natural na pisikal na anyo. Ang kanyang mga daliri ay nakalagay pa sa kanyang labi na parang inaaprubahan ang kanyang bawat na pag sipat
 
‘’ Ppwede ka bang mag hubad Hijo ? ‘’ ang kanyang hiling
 
Wala sana akong balak sundin ang mga kanyang pinag uutos ngunit nakita ko ang pagiging desperado na rumehistro sa mukha ni Raymart na tumugon ako sa hiling ng may ari. Parang nangungusap ito na sumunod na muna ako pansamantala
 
Matulin kong hinubad ang aking suot na sandong itim. Kita sa mukha ng may ari ang pag kamangha ng makita nito ang kabuuan ng aking pisikal na pangangatawan. Hindi naman sa pagmamalaki, kahit na batak ang katawan ni Raymart sa pag bubuhat ay malayo pa rin ang agwat nito sa akin
 
Halos napakagat pa nga ng labi si Manay Gabby at yung alalay niya na bakla nung mag hubad ako sa kanilang harapan
 
Mabilis gumapang ang kamay niya sa aking dibdib upang salat salatin ang aking matitikas na kalamnan
 
‘’ Ppwede mo rin bang hubarin yung pambaba mo ? ‘’
 
Tutal, pumayag naman ako sa unang hiling nito,  ay wala na lamang akong nagawa kundi sundin ang kanyang sinabi. Tanging yung kulay berdeng bikini brief pa rin ang aking suot dahil di naman na ako nakapag palit mula galing sa ospital
 
Laking gulat na lamang nilang lahat na naruon sa loob ng kwarto kung gaano kalaki ang umbok na aking tinatago sa napakaliit na tela na aking suot. Pinagpapawisan si Manay Gabby ng makita ang kabuuan ng aking kahubdan
 
‘’ Naku Hijo, ppwedeng pwede ka ! Dakilang dakila naman pala tong kaibigan mo Raymart ‘’  ang bulaslas pa nito
 
Mabilis silang kumilos upang pag palitin ako ng ibang mas makulay at mas matingkad na bikini brief. Yung kulay Pula na animo’y dugo sa tingkad nito. Nilagyan din nila ako ng ibang palamuti sa katawan at langis para mas lalong tumikas ang aking pangangatawan. Nilagyan din nila ako ng maskara upang matago ang aking pag katao.
 
Wala na akong nagawa. Siguro ay isipin ko na lamang na tinutulungan ko si Raymart dahil kasalanan ko rin naman kung bakit siya na aksidente
 
Biglang dumilim ang ilaw. Kaunting liwanag ang itinutok sa akin. Isang malamyos na tutog ang pumailanlang.
 
‘’ Please give a warm of applause to our new sexy stripper, Mr Kargador ‘’
 
Malakas na hiyawan at palakpakan ang sumalubong sa akin. Halos di ako makagalaw sa harap ng entablado. Pinangunahan ako ng kaba at takot.
 
Ang lahat ng mata ay nakatuon sa akin
Nag aabang ng susunod na aking pag galaw
 
Napapikit na lamang ako at sinubukan igiling ang aking balakang. Inaalala ng aking memorya kung paano yung pag sayaw ni Raymart sa labas ng bar kanina. Hindi man kasing galing ng kanyang pag sayaw pero masasabi mo na p-pwede na. Marunong naman din ako mag sayaw kahit papaano
 
‘’ Igiling mo pa ! ‘’ ang hiling ng isa
 
Lumapit ako sa kinaroonan ng dalawang baklang matandang kustomer na nasa harapan na lamesa. Hinawakan ko ang magkabilang gilid ng suot kong bikini brief habang iginigiling ang aking baywang
 
Hinahalina na kunwari ay ibaba at itataas ang kakapirangot ko na suot
 
Parang mga asong na uulol ang magkasama sa aking ginagawa. Titig na titig ang mga ito sa malaking umbok na nasa aking harapan
 
Sumunod naman ay lumapit ako sa kabilang lamesa na kung saaan may mga babae na kasama. Inilagay ko ang aking hita sa kabilang bahagi ng kanyang upuan na animo’y kumandong ako sa kanyang harapan habang nasa ere ang aking katawan
 
Mas nilambutan ko pa ang pag giling ng aking katawan
 
Kinuha ko ang kanyang dalawang kamay at inilagay ko ito sa aking dibdib. Nilamas lamas niya ito na parang isang harina na ginagamit sa tinapay. Mabilis kong ibinaba ang kanyang mga kamay hanggang sa umabot ito sa aking bato batong sikmura
 
‘’ Ohh Gooood ! Ang tigas tigas naman neto ‘’ ang kanyang malanding pagkakasabi
 
Grabe kung maka tsansing yung babae sa aking buong katawan, halos gumapang ang buo niyang kamay para lang mahawakan ang matitigas kong kalamnan. Bawat sulok ay sinasalat nito ng maigi
 
Bigla siyang kumuha ng pera sa kanyang pitaka at biglang isinabit sa gilid ng aking suot na bikini brief.
 
Sobrang laki na ng bukol ko sa aking harapan. Di ko maiwasang hindi tamaan sa dami ng kamay na humawak sa maseselang bahagi ng aking katawan. Daig ko pa ang isang artista kung pag kagulahan ako ng mga taong naruon sa loob ng bar
 
Halos lahat ng nilapitan ko na lamesa ay ganun ang pinag gagawa. Di ko na nabilang kung gaano na kalaking pera ang nakasabit sa aking katawan
 
Bumalik ako sa harap ng entablado upang ipagpatuloy ang aking pag tatanghal
 
‘’ Take it off ! Take it off ! Take it off ! ‘’ ang hiyawan ng mga tao sa loob ng bar
 
Biglang dumilim ang paligid. Wala ni isang ilaw ang nakabukas sa loob.
 
Mabilis kong hinubad ang natitira kong saplot.
Hawak ng aking kamay ang aking sampung pulgadang burat na sobrang tigas na tigas
 
Sabay bumukas ulit ang ilaw nang tanging limang segundo lamang ang itinagal
 
‘’ Ang lakiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii  ! Parang sa kabayo ! ‘’ ang hiyawan ng mga tao
 
Biglang pag patay ulit ng ilaw upang ikubli ang aking kahubdan. Isang mabilis na sandali lamang ang nakuha ng mga aking manunuood upang masilayan ang pinaka malaking burat na makakikita sa talambuhay nila
 
Isang malakas na palakpakan ang iginawad sa akin ng mga tao pag kaalis ko ng entablado.
 
Mabilis kong dinampot ang mga pera sa sahig at ang suot kong bikini brief bago humangos papasok sa loob , nang may biglan humarang sa akin. Mabilis akong hinatak nito papasok sa loob ng isang kwarto.
 
Isang pamilyar na mukha ang aking nadatnan sa kabila ng madilim na ilaw
 
‘’ Dito ka na mag bihis Garo ‘’  ang kanyang pag kasabi
Napalinga na lamang ako sa loob ng kwarto at napansin ko na walang katao tao. Tanging dalawa lamang kami ni Manay Gabby  na naruon. Nakatitig lamang siya sa aking kahubdan at sa dambuhala kong burat na sobra ang tigas
 
‘’ Gusto kong makita ng malapitan yang sayo ‘’
 
Hindi ko alam kung ano ang susunod kong ikikilos. Magbibis na ba ako? O titigan niya muna ito ?
 
Nakaupo lamang siya sa isang silya habang  nagsindi ng sigarilyo. Ang kanyang mga mata ay walang patid ang pagkakatingin sa bawat kong galaw
 
Nakita kong nakatiklop ang mga damit na ginamit ko sa isang bahagi ng kwarto. Lumakad ako papunta ruon at kinuha ang kulay berde na bikini brief na ginamit ko kanina. Akmang nakatalikod na ako para mag bihis ng biglang muling nag salita si Manay Gabby
 
‘’ Huwag ka tumalikod, humarap ka sa akin ‘’
 
May pag ka awtoritado ang kanyang mga utos.  Akala mo ay may kung anong mahika ang kanyang mga salita na hindi ppwedeng mabali. Yung parang isang hipnotismo na napapasunod ka na lamang sa lahat ng kanyang gusto
 
Pag kasuot ko ng bikini brief, ay talagang hindi mag kasya ang dambuhala kong burat sa sobrang laki nito. Ang kakapirangot na tela na aking suot ay tanging kalahati lamang ang natatakpan. Hindi naman ako ppwedeng lumabas ng bar ng ganito ang kalagayan ng aking burat
 
‘’ Mukhang kailangan mo yata mag palabas, gusto mo bang  ma chupa? ‘’
 
Wala sa hinagap na napatango na lamang ako sa kanyang mga sinabi. Hindi ko alam kung bakit ko ginawa iyon. May isang karakter si Manay Gabby na may pag ka dominante. Alam mong isa siyang makapang yarihan na tao sa kanyang mga kilos at galaw
 
‘’ Kayo ba ang suso sa akin ? ‘’ ang aking magalang na tanong
 
Tumawa siya ng nakakaloko. Yung tipong nakaka insulto ng pag katao. Hindi siya ganito kanina nung lumapit siya sa aking lamesa. Siguro, dahil nasa loob ako mismo ng kanyang bar at alam na alam niya na ito ang kanyang teritoryo.
 
‘’ Ohh honey, I am too old for that. I am just here to watch ‘’
 
Sabay pitik ng kanyang mga daliri . Pumailanlang ang tunog nito sa loob ng kwarto at biglang bumukas ang pinto.
 
Pumasok ang baklang kasama niya kanina. Ito yung alalay niya na tumulong sa akin kanina mag bihis. Siguro ay nasa bente tres ang edad nito.  Halatang baklang bakla ang kanyang kilos at pananamit. Suot ay isang maiksing shorts at manipis na damit na kita ang puson.
 
‘’ Ano po iyon Madam ? ‘’ ang tanong nito
 
Hindi ko alam kung magalang ito dahil nirerespeto niya si Manay Gabby or takot ang bumabanaag sa kanyang mukha. Pino ang kanyang mga kinikilos na alam mong parang nahihiya
 
‘’ Darling , Kailangan ni Garo ng tulong mo. You know what to do ‘’ ang prominente nitong utos
 
Napatingin na lamang ang batang alalay sa aking matigas na alaga. Mabilis itong kumilos at pumunta sa aking harapan. Lumuhod kaagad ito at ibinuka ang kanyang bibig
 
Para siyang isang makinang de susi na sunod sunod sa pinag uutos ng kanyang amo.
 
Napatingin na lamang ako kay Manay Gabby habang patuloy itong naninigarilyo sa aking harapan. Akala mo ay para siyang isang reyna sa malaking palasyo at kami ay mga tau-tauhan na kanyang pinapagalaw
 
‘’ Ano pang inaantay mo Garo, ipasok mo na yan sa bibig ng baklang yan ‘’
 
Kanina pa nakaabang ang kanyang alalay sa aking malaking sandata. Para akong naakit sa isang bibig na naka handa na para masubo ang aking katigasan. Dahan dahan ko itong pinasok hanggang sa kanyang pinakalalamunan
 
‘’ Tangina, ang init ‘’ ang mainit kong anas
 
Hindi gumagalaw ang kanyang kasama. Tinatanggap lamang nito ang bawat pag bayo ko sa kanyang bibig. Para itong isang manika na walang buhay.  Wala siyang kontrol sa sarili niyang katawan at isip, kung ano lamang ang sinabi yun lang ang kanyang susundin
 
Marahan ang ginagawa kong pag kadyot sa kanyang bibig. Dinarama ko ang masikip niyang mga labi na gumagasgas sa katawan ng aking alaga
 
‘’ Ano, Garo? Masarap yung lalamunan niya diba? Sanay na sanay yan balahurahin ang bibig nyan ‘’
 
Napahawak na lamang ako sa aking dalawang utong. Kinukurot kurot ko ito upang mas lalong magbigay sensasyon sa aking ginagawang pagbayo sa bibig ng kanyang kasama
 
Pinapanuod lamang ako ni Manay Gabby ng maigi kung paano ko pag laruan ang aking sarili. Matindi ang kanyang pag singhap ng usok habang nakatitig siya sa paglabas masok ng dambuhala kong burat
 
Gustong gusto ko ang pakiramdam ng pinapanuod. Hindi ito katulad kaninang tanghali ng mahuli kami ng tagapag linis ng banyo ni Doktor Mendoza.
 
Ang ginagawa ni Manay Gabby ay para siyang nanuod ng malasawang palabas. Yung wala siyang balak makisali. Walang balak tikman yung matikas kong pangangatawan at malaki kong burat. Purong panunuod lamang. Tanging sa kanyang isipin lamang nag lalaro ang kanyang imahinasyon
 
‘’ Alam mo Garo, ganitong ganito ang pakiramdam ng mga kustomer ko sa labas habang pinapanuod nila yung mga tauhan ko na sumasayaw ng hubo’t hubad .. ‘’
 
Napatigil siya. Humithit ng sigarilyo at tiyaka ito binuga
 
‘’ …….Wala kaming karapatan na tikman ka. Kasi hindi iyo ang pinunta namin. Gusto lang namin maaliw. Kahit panandaliaan lamang … ‘’  ang kanyang pag papatuloy
 
Ngayon ay naiintidihan ko na. Gusto ko siyang bigyan ng isang magandang palabas na tatak sa kanyang memorya pansaman tagal
 
Hinawakan ko ng mahigpit ang buhok ng kanyang kasama na nakaluhod sa aking harapan.  Inipon ko ang aking laway at dinura ko ito sa kanyang nakabukang bibig habang ang aking mga mata ay di napuputol ang pagkakatitig ko kay Manay Gabby. Mapang -akit
 
Ipinasok ko ang aking matigas na alaga sa nakabukang bibig. Sa pagkakataong ito ay mas naging agerisibo ang bawat kong pag kilos
 
Hindi na ako nakaramdam ng pag kaawa sa kanyang kasamahan. Tinuturing ko na rin itong isang bagay na walang buhay na ginawa lamang para pag parausan ng mga lalaki
 
Kinantot kantot ko ang bibig nito ng parang walang bukas
 
‘’ Arghhhhhhhhhh, Tangina. Kulang na kulang ang isang bibig ‘’  ang aking pag paparinig
 
Gusto kong iparamdam sa kanya na pwede nila akong pagsaluhan ng kanyang kasama kung gugustuhin niya. Pero walang epekto, talagang nakatingin lamang ito sa akin na parang walang emosyon
 
Hinawakan ko ang pisngi ng batang nakaluhod sa aking harapan. Pinipisil pisil ang mga ito.
 
‘’ Mukhang di ka pa nabubulunan ah ‘’
 
Ikinawit ko ang aking daliri sa kanyang bibig at hinatak ito na parang pinapaluwag ang kanyang bibig
 
Dahan dahan kong pinasok ang aking sampung pulgada sa kanyang bibig. Talagang sinagad ko ito hanggang maglaho ang aking kahabaan. Kita sa mata niya na napapaluwa - luwa sa laki ng laman na nakapasak sa kanyang bibig.
 
Mabilis ang ginawa kong pag kasta sa kanyang bibig.
Sagad kung sagad hanggang sa maabot ko ang pinaka dulo ng kanyang lalamunan.
 
Nakatitig lamang ako kay Manay Gabby habang ginagawa kong parausan ang bibig ng kanyang kasama. Pabilis ng pabilis ang aking pag kilos hanggang sa maramdaman ko na ang sukdulan
 
‘’ Ayannnnnnnnnnn Na ako  ! Arghhhhhhhhhhhhhhh ! ‘’
 
Sunod sunod ang pag putok ko sa lalamunan nito. Ang kanyang bibig ay nag mistulang naka bukang inidoro na kung saan tinatapon ang maduming bagay. Halos mabulunan pa nga ito sa dami ng aking ipinutok.
 
‘’ Good, Na enjoy ko naman yung munting palabas mo ‘’ ang saad ni Manay Gabby
 
Mabilis niyang pinatay ang upos ng sigarilyo at lumabas ng kwarto. Isang pitik ng kanyang daliri ay sumunod kaagad ang kanyang kasama. Naiwan ako sa loob ng hubo’t hubad
 
Lumabas ako sa kabilang silid habang bitbit ko ang aking mga damit
 
Punong puno ng pawis ang buo kong katawan pag pasok ko sa kwarto na  kung nasaan naruon si Raymart. Nakapikit ang kanyang mga mata halatang mahimbing ang pagkakatulog.
 
Ang kanyang paa ay nakaangat habang naka benda na ang kanyang sugat sa may hita.
 
Di ko maiwasang hindi tumitig sa kanyang mukha. Bawat anggulo ay malaki ang pagkakahawig niya kay Paolo. Ngayon ay naintindihan ko na kung bakit ako napadpad sa kabilang bayan. Isang panakaw na halik ang aking iginawad ko sa kanyang pisngi
 
‘’ Paalam sayo Paolo .. ‘’
 
 
 Note  :
 
Please do not forget to show your support by sending your donations
Gcash - 09052997293
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

  1. hinihintay ko pa din na bumalik si garo bilang kargador ni mr choi. ung dating garo.

    ReplyDelete
  2. Omg! Patay na si paolo? Oww,, how sad... Ganda pa naman ng mga sekscene nila kaso igunupo sya ng sakit. How i wander anu ba sakit ni pao eh kegandaganda at kelusog lusog tingnan ng macho nyang pangangatawan. How cam na may ilnesses pa lang syang dinadaramdam. Infernes garo, may bago ka na namang sideline. Pagkatapos mong maging human anatomy model sa gabi ngayon naman decent macho dancer ka na ng club. Omg! Sang club ba yan? Sa obar malate? Biruin mo, may bar pala sa isla, and take note jaybar sya jaybar. Hahaha. Nakakatawang isipin na jaybar pala ang napasukan ni garo para maglasing, buti na lang, di sya jinahasha at sinamantala ng mga taong jutomers dun sa bar. Naku kapag nakataon, habang umiinum si jaro ng jalak ay may humuhimas sa kanyang bato batong maskels. Ahahahay. I like this episidyo. I hope sak na nila yotongels ni garo palage. Mis ko ng jowashin ng ship ship ang jotoñgers ni garu otorens. Pls, make ship ship na yotonger ni garu, pati podsu nya, pasunkin myo ng iyong dila dai. Ngatngatin mo ang otungs ni jaru pls. I mis worshíp dat big big masel chester noledo pls. Bak tayu sa scine na uminom si garo ng jalak, malamang sa malamang marami ng juhukla ang nakapaligd kay jaro at may pilyang lumusut ang daliri para jilitiin ang yotongs nya. Tapos pinagpyestahan na sya ng kavadingan sa voong barbvarosa, nanjan na yung hinubaran na sya ng sando at paubayang syang tinikman salakay ng mga salabay o dikya. Nanjan yung may jumajalik sa yotongs nya, sa bicep nya, sa makisig at malapad nyang likuran at malalim na gulugud, at nanjan yung tinutosok tosok ang jtenga nya ng dila ng mga hunger games na jukla pero si jaro ay patuloy lang inum alak at napapapikit sa tuksong lumalapat sa kanyang buong katawan. Ahah2hay jusko garo, galing mung sumayaw bilang machu dancer. Sarap sarap mu. Shana, aku rin, sayawan mu. Bigyan kita tip, 50 pesos. Ay jusko, nakaka-kilig at nakakakuryente ang makitang jubad jubad na nagsasayaw sa janiki at chopa@kabra bar. Exciting na ko kung magfufulltime ka jan garo sa bar.

    ReplyDelete
  3. Sana magkaroon din si Garo ng experience sa masahista na matandang unano na bading. Mapapaungol kaya si Garo sa maliit at masikip na bibig at butas ng matandang unano? Kakayanin kaya ng matandang unano ang laki ng katawan at tarugo ni Garo?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga