Skip to main content

Ang Kargador Book 3 Part 7

 



Ang Kargador Book 3 Part 7
By : Android17
 
Dalawang buwan na ang nakakalipas ng simulang na ospital si Paolo. Nakarinig ako ng magandang balita kahapon na makakalabas na itong darating na lunes. Kahit ba hindi pa lubusang magaling ay pinahintulatan na siya ng doktor na maka uwi sa bahay at duon na lamang mag pagaling.   Ang pinoproblema ko na lamang ay kung pano ko babayaran ang mga bayarin sa ospital.
 
Gusto ko mang humingi ng tulong kay Mr Choi ay kasalakuyan itong lumawas panandalian ng maynila. May ilang bagay lamang siyang aasikasuhin at babalik rin daw siya sa makalawa. Aabutin ng higit labing limang libong piso ang bayarin at di ko malaman kung saan ito kukuhanin.
 
Kahit ba galawin ko ang kaunti kong ipon ay di ito sasapat. May apat na araw pa akong  palugit bago dumating ang takdang araw ng kanyang paglabas. Saan ko hahagilapin ang ganuong kalaking halagang pera?
 
Gumising ako bandang alas tres ng madaling araw at maagang gumayak papunta sa palengke. Kahit ba maliit ang kita sa pag kakargador ay makakatulong pa rin naman ito sa bayarin. Kayod kalabaw ako ng buong umaga at minsan ay pumapasok na rin ako sa hapon para dumoble ang aking kita. Kahit nakakapagod ang ganitong gawain ay pilit kong tinitiis para kay Paolo. Alam kong kailangan niya ako sa mga ganitong mabigat na sitwasyon.
 
Halos gabing gabi na akong nakauwi mula sa palengke ngayong araw. Labis ang pagod at sakit ng aking katawan sa maghapong trabaho at gusto ko ng makapagpahinga kaagad. Habang naglalakad ako papunta sa may sakayan ay may napansin akong isang taong nakatayo sa may ilalim ng poste. Sa gitna ng dilim at kaunting liwanag siya ay nag aabang. Ang kanyang tingin ay nasa gawi ng aking direksyon.
 
Mabigat ang kanyang mga titig.
Ang kanyang tindig ay pamilyar.
May awra ng kasamaan ang kanyang anino.
 
Huli na para ako ay umatras dahil nababanaag ko na ang kanyang baluktot na ngiti. Takot ang pumailanlang sa aking katawan. Pilit ko itong kinukubli habang ako ay papalapit sa kanya
 
‘’ Kamusta ka na Garo ? ‘’ ang kanyang matiim na saaad
 
Isang matinding bangungot ng muli na naman mag krus ang aming landas. Ramdam ko ang pagkirot ng aking pilat sa may kanang braso na nagpapaala ng matinding takot.
 
‘’ Ayos lang ako Rodel. Ano na naman ang kailangan mo ? ‘’ ang matapang kong saad
 
Biglang binunot niya ang kanyang patalim at mabilis na nailapit ito sa aking leeg. Ganun kabilis ang kanyang pagkilos na halos hindi ko namalayan. Si Rodel na isang holdaper ang isa sa mga taong kamuntikan ng kumitil ng aking buhay.
 
‘’ Masyado namang mainit ang ulo mo, na miss lang naman kita ‘’
 
Bigla niyang pinasadahan ng kanyang dila ang aking tainga. Kinalikot niya ito ng animo’y walang kaabog abog. Gusto ko mang mag pumiglas ay di ko magawa dahil ang patalim sa aking leeg ay marahan na naka baon.
 
Di ako nagpatinag sa kanyang mga banta. Pilit kong tinatagan ang aking sarili upang huwag mag pakita ng anumang takot.
 
‘’ Sabihin mo na ang kailangan mo dahil may trabaho pa ako kinabukasan ‘’ ang mahinahon ngunit matigas kong salita
 
Napaatras ito ng kaunti sa aking mga gawi. Tiningnan ako mula ulo hanggang paa. Para bang inaaninag niya kung ang aking tapang ay isa lamang palabas. Isang nakakalokong ngiti ang gumuhit sa kanyang mga labi.
 
‘’  Mukhang malakas na ang apog natin Garo ah ‘’  ang maiksi nitong tugon
 
Lumakad ito paikot sa akin na animo’y pinagmamasdan ang tindig ng aking pangangatawan. Sinusuri ng maigi na para akong isang diyamante na bibihirang makita sa ilalim ng bundok. Bumalik siya sa aking harapan na tumatango tango pa ng kaunti ang kanyang ulo
 
‘’ Interesado ka bang kumita ng malaki  ? ‘’ ang kanyang matiim na saad
 
Para bang nabasa nito ang aking kahinaan. Buong araw akong nag iisip kung paano ko bubunuin ang pambayad sa ospital. Hindi ko alam kung ang kanyang alok ay isang tugon sa aking dasal ng isang anghel o nagbabadyang kapahamakan mula sa isang huwad na propeta.
 
‘’ Pasensya ka na dahil hindi ako gagawa ng anumang illegal na gawain ‘’ ang aking matiim na saad
 
Hindi ko malaman kung ano ang mali sa aking nasabi ngunit napahagalpak na lamang ito ng malakas. Isang tawa ng pag kutya sa aking dangal. Labis ang aking pagtataka sa kanyang mga kinikilos
 
‘’ Sa tingin mo aalukin kita ng illegal ? haha ! ‘’ ang kanyang nakakalokong turan
 
Lumapit siya sa akin, tinitigan ang maskulado kong katawan na parang gustong lapain anumang oras. Mabilis gumapang ang kanyang daliri na animo’y sinusundan pababa ang aking ma ugat na braso. Hanggang sa makarating ito sa aking pinakabukol na mabilis din niyang sinalo ng buo.
 
‘’ May mayayaman na kliente akong mga bakla na gustong makatikim ng malaking burat, mas malaki ang kargada. Mas malaki ang bayad ‘’  ang kanyang alok
 
Napatigil ako sa kanyang sinabi. Eto na yata ang inaantay kong alok. Gusto ko man humindi ngunit gahol na ako sa oras. Ilang araw na lamang at ilalabas na si Paolo sa ospital. Napabuntong hininga na lamang ako
 
‘’ Magkano ba ang kikitain ? ‘’ ang kuryusidad kong tanong
 
Napangisi ito ng nakakaloko. Mukhang napasubo ata ako sa kanyang alok. Para akong isang maamong tupa na nahulog sa isang patibong ng mabangis na lobo
 
‘’ Ppwede kang kumita ng dalawangpung libong piso ‘’  ang kanyang nasabi
 
Masyadong maganda para maging totoo ang kanyang alok. Nakakatukso.
 
Alam kong di ko siya ppwedeng pagkatiwalaan ngunit wala akong ibang pagpipilian kundi kumapit sa patalim at makipag areglo sa isang demonyo.
 
Binigyan niya ako ng instruksyon na magkita kami dito kinabuksasan, alas otso ng gabi. May susundo raw sa akin na isang sasakyan.  Tumango na lamang ako tanda ng pag sang ayon sa aming usapan. Bahala na.
 
Dumating na ang pampasaherong sasakyan at wala sa hinagap na umakyat ako. Tulala sa labis na kaba. Nakauwi na rin naman na ako sa bahay. Minabuti kong mag pahinga ng maaga dahil alam kong sasabak ako sa isang matinding laban.
 
Kinabukasan, maaga akong nagising. Hindi na muna ako pumasok sa palengke upang makapag handa ako sa usapan namin ni Rodel. Nag ehersisyo na rin ako sa loob ng bahay. Kailangan mas maging batak pa ang aking pangangatawan dahil hindi basta bastang mga bakla ang dapat kong paligayahin. Mayayaman ang mga ito at ayokong mapahiya.
 
Kahit kailan hindi naging importante sa akin ang pera, karaniwan ay pinapaubaya ko ng libre ang aking katawan dahil sa matinding libog. Inisip ko rin na wala rin naman pinagkaiba ito sa mga ginagawa ko dati, matutumbasan pa ng pera ang aking serbisyo.
 
Hinubad ko ang aking suot na damit at tanging bikini brief lamang ang aking itinira. Mas magaan sa pakiramdam na mag ehersisyo ng kapirangot lamang ang aking suot. Wala na rin naman ng tao sa kabila kaya mas malaya kong magawa ang mga ito.
 
Sinimulan kong tirahin ang aking dibdib sa pamamagitan ng pag push ups. Gumamit rin ako ng mga dumbells na gawa sa sementong bakal para naman sa aking mga braso. Ilang ehersisyo rin akong ginawa upang tamaan ang aking bukol bukol na sikmura. Sinigurado ko ring gumawa ng ilang squats para naman sa aking mabibilog na hita.
 
Halos tumagaktak ang pawis ko sa dalawang oras na pag eehersisyo. Ramdam ko ang pag pintig ng aking kalamnan at pakiramdam ko ay mas lalong lumaki pa ang aking katawan.
 
Napatingin na lamang ako sa salamin. Hindi sa pagmamalaki pero sa sobrang tikas ng aking katawan na parang nililok ng isang iskulptor ay wala ni isang tao ang makakatangi na tikman ito. Lalaki man, babae o bakla.
 
Lumabas ako ng aking kwarto na tanging bikini brief lamang ang suot. Pawis na pawis ang aking katawan. Para bang gusto kong masilipan ng kung sino man na tao ang daraan sa aming lugar. Gusto ko yung pakiramdam ng pinagnanasahan ako. Mas lalong tumataas ang kumpiyansa ko sa aking sarili kapag may mga taong nagpapakita ng interes. Nalilibugan ako pag ganon.
 
Nag sindi ako ng sigarilyo habang tumambay sa labas ng aming bahay na tanging kapirangot na tela lamang ang suot. Kita ang kalakihan ng aking bukol na isang malaking sawa na nakatago rito.
 
Maya’t maya pa ay may dumaan na isang lalaki sa harapan ng aming bahay. Napatingin ang kanyang mga mata sa aking direksyon. Kita ang kanyang pagkagulat ng makita ang aking gawi.
 
Bigla na lamang itong naglakad papunta sa akin. Ang kanyang mga tingin ay di maalis sa aking malaking bukol na nakatago sa suot kong pang loob. Alam mong titig na titig ang kanyang mga mata rito
 
Dito ko lamang napagtanto na pamilyar ang lalaki. Si Mang Lito, edad kwarenta’y otso. Kaibigan ni Tiyo Roberto na isa ring mangingisda. Nakainuman na rin naman siya kasama sila Ka Juan at si Boyet. May asawa’t anak na rin naman siya katulad ng kanyang mga kasamahan.
 
‘’ Hijo, Kamusta ? Andyan ba si Tiyo Roberto mo ? ‘’ ang kanyang bungad sa akin
 
Ang nakakapagtaka ay ang kanyang mga mata ay hindi nakatingin sa akin kundi sa aking matabang sawa na hinaharangan ng matingkad ko na bikini brief. Kita sa kanyang mga mata ang pagka uhaw. Alam mong tinamaan siya ng libog ng makita ang halos hubo’t hubad kong pangangatawan
 
‘’ Naku Mang Lito, asa daungan pa yata. Hindi niyo ba kasama ? ‘’
 
Napahithit na lamang ako sa hawak kong sigarilyo at binuga ang usok patagilid. Mukhang pumaparaan lamang itong si Mang Lito kahit hindi naman si Tiyo talaga ang sadya kung di makasilip ng malapitan sa aking dambuhalang kargada
 
‘’ Ay ganun ba, anong oras kaya ang uwi niya ? ‘’
 
Di pa rin maalis ang titig niya sa aking bukol. Kunwari ay uminat inat ako upang lumawag ng kaunti ang aking suot na bikini brief upang masilayan niya ang nasa loob.
 
‘’ Siguro ho mga tanghali ay narito na si Tiyo ‘’
 
Huling huli ang mga galawan ni Mang Lito sa pagkakaluwa ng kanyang mga mata ng makasilip sa aking mahabang kargada. Gustong gusto ko ang atensyon na kanyang binibigay sa akin. Alam ko namang tunay na lalaki si Mang Lito ngunit ganun na lamang ang matindi niyang kuryusidad na masilipan ako.
 
‘’ Ganun ba Hijo, ay sige balik na lamang ako mamaya ‘’  ang kanyang nalamang nasabi
 
Nagtangka na siyang lumakad pabalik ngunit ang kanyang ulo ay nakatingin pa rin sa aking direksyon. Para na siyang mababaliaan sa ginagawa niyang pag tingin
 
Dahil may angking katarantaduhan ako, nang makalayo - layo na siya ay bigla kong hinatak pababa ang aking suot na bikini brief upang masilayan niya kahit sa malayo kung gaano kalaki ang tinatago kong dambuhalang burat.  Pinagbigyan ko na rin siya para may baunin siyang alaala sa kanyang pag uwi.
 
Naglakad na ako papasok sa loob habang sinusundan niya ng tingin ang malaki kong puwitan. Dumiretso ako sa banyo para makaligo na rin at makapag pahinga ng maaga. Dahil mamyang gabi ang tunay na aking trabaho.
 
Nagising ako bandang alas siyete ng gabi at maaga akong kumilos. Kumain lamang ng kaunti pagkatapos ay naligo at nagbihis na rin ng isang simpleng kulay itim na damit at lumang pantalon na humahapit sa aking buong katikasan. Naglagay ako ng kaunting pabango para hindi naman nakakahiya ang amoy ko sa mga kliente ni Rodel. Nagpaalam rin ako kila Tiya Susan para hindi sila mag alala na wala ako ng buong gabi
 
Dumating ako bago mag alas otso sa lugar ng tagpuan. Hindi ko alam kung sisiputin ako ni Rodel o hindi. Pumasok na rin sa isipan ko na baka pinag ttripan ako nito. Kahit ba may angking kademonyohan ito ay wala akong magagawa kundi umasa sa ibibigay niyang kliente. Eto na lamang ang tanging mabilis na paraan upang kumita ako ng ganitong kalaking pera.
 
Nangako ako sa aking sarili na ito na ang huling pakikisalamuha ko kay Rodel. Napaka delikado niyang tao. Hangal ang kaluluwa. Isa siya sa mga taong naglagay sa peligro ng aking buhay.
 
Maya’t maya pa ay may biglang tumigil na kulay puting van sa aking harapan. Sa ilalim ng ilaw ng poste ay halos di ko maaninag ang mga taong sakay sa loob nito. Bigla na lamang bumukas ang gilid ng pinto nito at iniluwa ang nakangising si Rodel
 
‘’ Mukhang bagong ligo ka ah. Mabuti yan para di sayang sa oras. Tara sakay na ‘’ ang kanyang paanyaya
 
Pagkasakay ko sa loob ng sasakyan ay pinilit niya akong maglagay ng piring sa aking mga mata. Tinanong ko kung para saan ito at kanya namang ipinaliwanag na para ito sa kumpidensyal na impormasyon ng lokasyon na pupuntahan namin. Mayayaman at kilalang tao sa lipunan ang mga panauhing pandangal sa isang kasiyahan
 
Sa tantya ko ay mahigit sa isang oras din ang tinagal ng byahe. Nakaramdam ako ng kakaibang takot at pangamba. Kung ano anong pumapasok sa aking isipan na baka ito na ang huli kong gabi sa mundong ibabaw. Pilit ko na lamang pinapatatag ang aking kalooban.
 
Narinig kong huminto na ang makina ng sasakyan. Bumukas ang pinto at dahan dahan akong hinila pababa ni Rodel. Iginiya niya ako papasok sa loob ng isang bahay. Wala akong makita kundi kadiliman
 
‘’ Nandito na tayo, mag hubad ka na ng saplot ‘’  ang kanyang utos

Kahit ba may pag aalinlangan ay sinunod ko pa rin ang kanyang utos. Alam ko naman na katawan ko ang aking sinangkalan sa usapan na ito. Mabilis kong tinanggal ang butones ng aking pantalon at tinanggal ang suot kong damit. Tanging bikini brief na kulay pula lamang ang aking itinira. Kahit mahirap maghubad ng naka piring ay nagawa ko naman ito ng maayos.
 
Tinanggal nito ang isa sa aking pandama. Para akong isang bulag na nagangapa sa dilim. Isang nakakatakot na karanasan.
 
‘’ Humiga ka rito. Kahit anong mangyari, huwag kang gagalaw. Hindi ka ppwedeng tumayo hanggat walang nag uutos. Isipin mo na lamang na isa kang pigurin na walang buhay ‘’ ang matiim niyang instruksyon
 
Humiga ako sa parihabang bagay. Sa kabila ng aking katangkaran ay nagkasya ako rito. Maya’t maya pa ay narinig ko ang mangilan ngilan na tao na mabilis na kumikilos. May mga malalamig at malalambot na bagay ang ipinatong nila sa aking katawan. May katamtamang init at malagkit na iniligay sa aking gilid. Pinuno nila ang buong katawan ko ng mga ito. Wala akong angal. Tanging paghinga lamang ang maari kong gawin
 
Pagkatapos ng ilang minuto, naramdamdaman ko na ang aking hinihigaan ay degulong na bagay. Marahan akong itinulak ni Rodel papasok sa loob. Narinig ko ay isang malakas na hiyawan sa mga taong nasa loob. Maingay na musika at tunog ng mga bote ng alak.
 
‘’ Dinner is serve. Feel free to taste any type of variant. Eat all you can buffet ‘’ ang sigaw ng isang lalaki na naka mikropono
 
Isang malakas na hiyawan ng mga tao ang aking narinig.
 
Napagtanto ko na lamang na ang aking hinihigaan ay isang de gulong na lamesa. Ang mga malalagkit at malalambot na bagay na nakapatong sa aking katawan ay mga iba’t ibang uri ng pagkain.
 
Ang aking matipunong katawan ay nagsilbing handaan ng pagkain ng mga mayayamang bisita. Tanging kakapirangot na tela lamang ang tumatakip sa aking mahabang kargada. Para akong istatwa na walang buhay na pinapatungan ng kung ano anong pagkain at prutas. Patuloy pa rin nakaparing ang aking mga mata kaya’t hindi ko makita ang mga taong nasa loob ng pagtitipon
 
Maya’t maya pa ay isa isang lumapit ang mga bisita. Ang kanilang mga kamay ay marahan na kinukuha ang mga nakapatong sa aking katawan.
 
‘’ Napakasarap naman pala ng lalaking ito, este yung handa mo Don Mariano ‘’ ang sabi ng isang bisita
 
Nagtawanan ng mahihina ang mga ito. Base sa tunog ng kanilang mga boses ay karamihan sa kanila ay boses binabae. Pilit kong tinatanya ang dami ng bisita sa loob ng bahay ngunit hindi ko magawa dahil dahil ang ingay ng malakas na musika ang pumapailanlang
 
‘’ Hindi ba ppwedeng tikman ito ? ‘’ sabay mahinang pindot sa aking natutulog na alaga
 
Para akong nakuryente sa ginawa ng bisita. Ang aking katawan ay parang hindi ko na pag aari sa mga oras na iyon. Ako ay isang antigong bagay na binili ng mga mayayaman sa sandaling oras na iyon
 
‘’ Matuto kang mag hintay Gaga ! haha ‘’  sabay hagikhik ng isa
 
Hindi mag kandamayaw ang mga bisita sa paghawak sa nakatago kong alaga. Pakiramdam ko ay may isang tao na panakaw na pinipindot ang aking natutulog na sawa. Pinipindot pindot ito. Parang gustong gisingin ang natutulog na halimaw
 
‘’ Nakita mo ba yung bukol nya bakla ? parang punong puno yung nasa loob nito ‘’  ang komento ng kasamahan nito

Patuloy pa rin ang pag kuha ng pagkain ng mga bisita sa loob ng kasiyahan.  May mangilan ngilan na tao ang humawak ng aking mga maseselang bahagi. Yung iba ay kinukurot kurot ang aking utong. Yung iba naman ay sinasakop ng buong palad nila ang aking matipunong dibdib
 
May iba ring hinahawakan ang aking bato batong sikmura. Hinihimas himas ang aking mabibilog na mga hita. Sa loob ng kwarto ay medyo may kalamigan ng kaunti. Di ko maiwasang hindi tamaan sa kanilang ginagawa. Unti unting nagkakabuhay ang aking dambuhalang kargada. Gusto ko mang pigilan ngunit huli na.
 
‘’ Tangina ! Ano yan ? Bakit napakalaki naman ng burat na yan ?! ‘’ ang bulaslas ng isa sa mga bisita
 
Narinig ko ang isa - isang mga paa na lumapit sa aking harapan. Pakiramdam ko ay halos nagkumpulan ang mga bisita sa lamesang kinahihigaan ko. Ang aking sampung pulgadang burat ay sing tigas na ng bakal at lumampas na sa suot kong pulang bikini brief.  
 
‘’ Napakasarap namang putahe na iyan, ppwede bang I-take out yan ? ‘’ ang malanding sabi ng isa
 
Para akong isang naka hawlang leon sa loob ng isang kadenang bakal na pinagtatanghal sa Sirko. Inaabang abangan ng mga manonood kung anong klaseng pagtatanghal ang aking gagawin.
 
Bigla na lamang ako nakaramdam ng kakaibang pag iinit sa kung anong maaring gawin sa akin ng mga mayayaman na bisita. Hindi ko alam pero gustong gusto ko ang pakiramdam ng binobosohan ako ng mga tao. Pinagpapantasyahan ang aking makisig na katawan. Pinipilahan ang aking mahabang tarugo. Nakakalibog isipin.
 
‘’ Putsa ! Kumislot yung halimaw na burat  ! ‘’
 
Nakaramdam ako ng isang mainit na kamay na humawak sa aking kahabaan. Iniaangat ito na parang tinatantya kung gaaano kalaki at kahaba ang aking pag aari.
 
Narinig ko ang kakaibang paghanga ng mga taong nagbubulungan sa di makapaniwala na may ganito pala talagang kalaking burat.
 
‘’ Don Mariano, hindi ba ppwedeng tikman kahit saglit iyan, Free taste ba ? ‘’
 
Malakas na halinghingan ang ginawa ng mga di kilalang bisita. Batid sa tunog nito ay halatang takam na takam sila sa isang malaking putahe na nasa kanilang harapan
 
Bigla akong nakaramdam ng isang mamasang masang dila ang lumapat sa aking kanang utong. Sinupsup ito na parang isang buto ng baka. Kamuntikan na akong mapahiyaw sa pagkabigla. Halos pinalibot nito ang kanyang dila sa paligid ng aking dibdib.
 
‘’ Napakasarap naman pala nito, naku tikman niyo ‘’ ang pag aya pa ng isa
 
Dito ko naramdaman na may isa pang dila ang lumapat sa aking kaliwang utong. Sabay nilang pinagtulungan ang aking mga utong. Napakislot na lamang ako sa kanilang ginagawa. Hindi nila kailangan ng permiso ko para tikman ang kabuuan ng aking katawan. Malaya nilang pinagsasawaaan
 
Imbis na galit ang aking maramdaman ay mas lalo pang tumaaas ang aking libido. Hindi ko maipaliwanag sa mga salita kung gaano kasarap ang pagtulungan ng mga bakla ang aking dalawang utong. Putang ina ! Nakakabaliw.
 
‘’ Ako naman, patikim ! ‘’ sabay hila ng isa
 
Pakiramdam ko na ibang tao na naman ang dumidila sa magkabila kong utong. Dahil naramdaman ko na may bigote ang isa na kumikiliti sa aking balat. Grabe kung makasuso ang mga ito. Akala mo ay wala ng bukas.
‘’ Arghhhhhhhhhh ‘’  ang aking impit na ungol
 
Sinusubukan kong huwag gumawa ng kahit anu mang ingay sa mga ginagawang kababuyan sa akin ng mga bisita. Hindi ko mawari ang kakaibang pakiramdam na nagugustuhan ko ang ginagawa nila sa akin. Iba’t ibang tao ang lumalaspatangan sa aking katawan. Malamang sa malamang ay maraming nanunuod
 
Imbes na galit ang maramdaman ko ay kakaibang libog. Gustong gusto ko yung binababoy nila ako. Mga patay gutom sa dambuhala kong burat. Tangina
 
Maya’t maya pa ay naramdaman ko na lamang ang isang mainit na bibig na pumalibot sa aking kahabaan. Puta ! Sinusubo na yung kargada ko.
Napakislot na lamang ang buo kong katawan sa kakaibang init na dumarampi sa aking kaselanan. Sa gitna ng kadiliman, ay parang mas lalong dumoble ang aking kiliti. Ang aking sensasyon ay mas umigting na parang ilang libong boltahe ang dumaloy sa aking katawan.
 
‘’ Napaka galling mo naman sumubo kumpare ! ‘’ ang papuri ng isa sa mga bisita
 
Napansin ko na ang ibang bisitang nakapalibot sa akin ay nakahawak na sa aking buong katawan. Yung iba ay nasa aking dibdib, hita, tagiliran, hita at kung saan pa
 
Akala mo ay isa akong Poon na dinadagsa ng mga deboto na gustong humaplos upang mabibiyaan ng swerte.
 
‘’ arghhhhhhhhhhhhhhh ano ba tong ginagawa niyo sa akin ‘’ ang aking mahinang anas
 
Wala na ako sa ulirat. Halos nalululong na ako sa libog. Di ko mawari kung saan ko ipapaling ang aking ulo. Sa dami ng tumatrabaho sa aking kaselanan ay nag halo halo na ang sarap na aking nadarama
 
‘’ Pasubok naman ako dyan sa malaking troso ‘’ ang sabi ng isa
 
Ikinumpara niya ang dambula kong burat sa isang malaking puno. Dito ko naramdaman na ibang tao na naman ang sumusubo sa aking kargada. Sa pag kakataong ito ay mas mapusok ang ginagawa niya.
 
Ang bawat pag taas baba ng kanyang ulo ay sagad sagaran.
 
Mas hayok
 
Mas gutom
 
Mas marahas
 
Ang kanyang basang basang laway ay halos tumulo sa aking kahabaan. Ang lagkit niyang chumupa. Napagtanto ko na mas malaway ang pag suso ay mas lalong sumasarap
 
Nakakabaliw ang ganitong tagpo. Ilang tao na ang nagpapalit palit na susuhin ang aking burat. Halos di ko na mabilang. Iba’t ibang klase ang estilo ng kanilang pag subo.
 
Nagulat na lamang ako na may isang lalaki rin na dinidilaan ang aking mga bayag, pati ang aking singit. Di ko na malaman kung isang tao lamang ba ang gumagawa nito o dalawa o tatlo
 
‘’ Putangina. Pagsawaaan niyo ko ‘’ ang mahina kong dalangin
 
Wala na nga talaga ako sa katinuaan. Ako pa mismo ang humihiling sa mga mayayaman na bisita na pagsawaan nila ang buo kong katawan. Daig ko pa ang naka droga sa pagkakalulong sa sobrang sarap ng ginagawa nila. Totoong nakakaadik.

Maya’t maya pa ay naramdaman ko na pabilis ng pabilis ang ginagawa nilang pagsubo sa akin. Ang pagkagat sa aking utong ay mas lalong nagiging marahas.
Unti unti ko na lamang napapansin ang aking sarili na nalulunod sa ginagawa nilang kalibugan sa aking katawan
 
Nararamdaman ko na, na unti unting umaakyat ang aking likido mula sa mabibilog kong mga bayag papunta sa pinaka puno ng aking burat.
 
‘’ Malapiiiittttt na ako arghhhhhhhhhhhhhhhh ‘’ ang di ko na mapigilang pag hiyaw
 
Makailang sirit ang aking ginawa sa pagbulusok ng aking tamod. Para itong isang natutulog na bulkan na ngayon lamang sumabog pagkatapos ng ilang libong taon
 
Tumalsik ang karamihan sa aking mukha at sa buo kong katawan. Akala mo ay isang gripo na patuloy ang pag agos.
 
Narinig ko na lamang ang kakaibang expresyon ng mga tao sa nakita nilang pagsabog. Parang isang paputok sa kalangitan na inaabang abangan kada bagong taon. Ganitong klase ang pagkamangha nila.
 
May ibang tao na nakikipag unahan sa pag simot sa aking mga naiwang na dagta sa aking katawan. Yung iba ay, direktang ginamit ang kanilang bibig at yung iba naman ay parang dinampi lamang ang kanilang mga daliri at tyka ito inilagay sa kanilang mga labi
 
Di ko malaman kung pano ako makaalis sa lugar na ito. Ang utos sa akin ay humiga lamang at huwag gumalaw hanggang sa may mag sabi sa akin. Hindi ko mapunasan ang katas sa aking buong katawan kahit ito ay malagkit na 
 
Nangangalay na ako. Nanlalamig na rin at nangangati.
 
Ilang oras pa ang lumipas. Naramdaman ko na unti unting nababawasan ang ingay. Ang tunog ng mga yapak ng mga tao ay unti unting naglalaho.
 
May taong tumulak sa lamesang de gulong na aking kinahihigaan. Tapos na marahil ang kasiyahan. Pakiramdam ko ay dinala ako sa loob ng isang kwarto. Marahil dito akong unang dinala kung saan ako nagtanggal ng aking damit
 
‘’ Tumayo ka na dyan sa pagkakahiga mo Hijo ‘’ ang ma-awtoritadong utos ng tao sa loob
 
Tumayo ako sa pagkakahiga habang nakaupo pa rin sa lamesa. Nag inat inat ng kaunti. Halos lumagutok ang aking mga buto. Sinubukan kong tanggalin ang piring.
 
Pakusot kusot ng aking mata hanggang sa makuha ko ang aking paningin.
 
Pagdilat ko ay nagimbal ako sa aking mga nakita
 
Apat na lalaki na nakamaskara ang kanilang mga mata at pawang hubo’t hubad na. May lumapit sa akin at iniaabot ang kanyang palad
 
‘’ Gusto mo bang sumali sa pagpapasarap  ? ‘’ ang nasabi na lamang niya sa akin
 
Di ko alam kung ano ang dapat kong maramdaman. Takot o pag kasabik.
 
Unti unti na lamang nagkakabuhay ang aking natutulog na alaga. Tangina talaga.






==================================================================================

If you like my work of arts. Kindly show your support by sending your donation. Thanks !
Gcash - 09052997293

PS : Parang awa niyo na ! haha 

 

Comments

  1. Tang inang dede na iyan ni garo! Ang lake!! Pucha sarap susuhin ng brutal!! Kung ako yan tatlong beses kong duduraan ang utong garo tsaka ko kakagatin na supsupin sa gigil, ewan ko lang kung di sya umungol sa pang kakarinyo brutal kong panunuso sa mga masel nya. Dilaan ko pa ang spinal cord nyan ni garo hanggang batok sabay lamas sa dede nyang malake!! Ibubulong ko sa tenga nya na akin lang itong didi mo garo pati na rin ang malaki mong titi.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga