Skip to main content

Ang Kargador Book 3 Part 6





Ang Kargador Book 3 Part 6
By : Android17
 
Hindi ako makapaniwala sa aking narinig. Si Tiyo Roberto, gusto niyang magpakantot sa akin. Halos tumaas ng limang boltahe ang libog ko sa katawan na isang tunay na lalaki ang gustong matikman yung kantot ko.
 
Bago ako lumabas ng pinto ay sinilip ko ang matambok niyang puwitan. Tangina. Mukhang napakasarap nuon. Gaano kaya ito kasikip ? Ang sarap sigurong paduguin ang tumbong ni Tiyo. Sa ganung isipin pa lamang ay tinitigasan na ako.  Nakakapanabik.
 
Dumiretso na ako papasok sa aking kwarto upang makapag pahinga ng kaunti. Dahil hindi rin naman ako pumasok ngayong araw, ay minabuting bisitahin ko na lamang si Paolo sa ospital. Nagpahinga lamang ako ng isang oras at naisipan ko nang gumayak. Naligo at nagbihis lang saglit pagkatapos ay umalis na ng bahay.
 
Suot ay kulay puting damit na humahapit sa aking matipunong braso at dibdib. Nag suot rin lamang ako ng pambasketball na shorts na may manipis at madulas na tela. Sinigurado ko naman na masikip ang suot kong bikini brief para hindi masyadong bumakat ang aking kalakihan. Yun nga lang bakat na bakat pa rin talaga kahit anong pilit kong itago ito.
 
Ang byahe mula sa bahay nila Tiyo papunta sa ospital ay aabutin ng isa’t kalahating oras. Isang sakay ng dyip at isang sakay ng pampasaherong bus. Pagkatapos ay aabutin rin ng kinse minutos na lakaran pagkababa.  Kahit ba ganito kalayo ang biyahe ay di naman ma trapik katulad ng sa maynila. Layo layo kasi ang mga bahay at gusali sa probinsya. Sariwa rin ang hangin sa daan kaya masarap bumiyahe.
 
Dumating ako bandang alas tres ng hapon sa ospital. May dalang bulaklak at prutas para sa aking pasyente. Sa unang pagkakataon ay nakita ko ang kakaibang lungkot sa mga mata ni Paolo. Nakatanaw ng malayo sa may bintana. Dito ko unang napansin ang pagbagsak ng kanyang katawan
 
‘’ Hoy, bakit tulala ka riyan ‘’ ang aking pagbungad sa kanya
 
Napalingon siya sa aking direksyon at isang pilit na ngiti ang kaniyang ibinigay sa akin. Gusto lamang niya ipakita sa akin ang kanyang katatagan.
 
‘’ Wala naman, nag iisip isip lang ‘’ ang kanyang namutawi
 
Nakatago ang aking kanang kamay sa aking likuran upang itago ang bulaklak na dala ko para sa kanya. Alam ko kasing paborito ni Paolo ang rosas na kulay puti. Naikwento niya kasi sa akin nuon na ang kulay puting rosas ay sumasagisag sa  pag asa para sa isang malakas, matatag, dalisay at walang hanggang pagibig. Nararapat rin ito para sa mga ating namayapang mahal sa buhay
 
Dahan dahan ko itong inilabas mula sa aking likod. Kita ang pag luwag ng kanyang mga ngiti
 
‘’ Oh eto, pasalubong ko sayo. Paborito mo yan diba  ? ‘’
 
Mabilis niya itong hinablot sa aking kamay at inamay amoy ito ng bahagya. Ang kanyang kasiyahan ay tunay. Inilapag ko ang dala kong mga prutas sa lamesa. Hinugasan ko na rin ang ubas sa lababo para ipakain sa kanya
 
Umupo ako sa kanyang tabi  ‘’ Kailan ka ba makakalabas rito ? ‘’
 
Napatigil siya ng bahagya. Di niya alam kung paano siya tutugon sa aking tanong. Kahit ako ay di ko pa rin alam kung ano ang kanyang sakit. Nirerespeto ko siya hanggang maging komportable siya na sabihin ito sa akin. Labis - labis ang aking pag aalala kung ano ba ito. Para akong isang bulag na nangangapa sa dilim
‘’ Huwag kang mag alala, malapit na daw ‘’  isang huwad na ngiti ang kaniyang binitawan
 
Hindi na ako muling nagtanong pa. Inilagay ko ang aking tuon sa mga ubas. Hindi kasi kumakain si Paolo ng may balat. Kaya naman, isa isa kong tinaggal ang maliliit na balat nakabalot rito at tinanggal ang buto sa loob nito.  Iniaabot ko sa kanya ang platitong pinagbalatan ng ubas
 
‘’ Subuan mo naman ako  ‘’ ang kanyang paglalambing
 
Kumuha ako ng isa at inilagay ito malapit sa kanyang bibig. Sinubo niya ito hanggang sa napadikit ang kanyang dila sa aking daliri
 
‘’ Isa pa please ‘’ ang kanya pang hiling
 
Iniaabot ko ulit ang ubas at muling inilagay ito sa kanyang bibig. Sa pagkakataong ito, ay kanyang isinubo ng buo ang aking daliri. Napatingin siya sa akin ng makahulugan habang ito ay kanyang nilalasahan. Para siyang ahas kung maka titig sa akin. Handang manuklaw kahit anong oras
 
‘’ hmmmm…. mukhang gutom na gutom ka ah ‘’ ang aking pilyong sabi
 
Kumuha akong muli ng isang ubas at itinapat ko ito sa kanyang bibig. Marahan niyang inilapit ang kanyang bibig hanggang sa masubo niya ng buo ang aking daliri. Gumanti ako at ang aking dalawang daliri naman ay dahan dahan kong inilabas masok sa kanyang bibig.
 
Basang basa ang mga ito. Ramdam ko ang matinding init sa kanyang katawan. Sabagay, simula ng pumasok siya sa Ospital ay hindi na kami nakapagtalik. Inaalala ko kasi ang kanyang kalusugan. Ngunit, sa kanyang mga kinikilos ay alam kong gusto niya akong matikman
 
Hinawakan ko ang kanyang kamay at inilagay ito sa aking mismong bukol. Hindi naman niya ako binigo at marahan niya itong pinisil pisil. Sa loob ng kanyang kwarto ay may apat na kama at dalawa lamang ang pasyente sa loob nito.
 
Mabuti na lamang at natutulog ang isa, kaso nga lang ang walang pinto at tanaw ang mga dumaraan sa may pasilyo. May mangilan ngilan ring tao ang nag daraan.
 
‘’ Gusto mo bang sumuso  ? ‘’ ang aking alok
 
Dahan dahan siyang tumango tanda ng pag sagot sa aking tanong. Nagiging mapusok ang mga kilos ni Paolo habang unti unti niyang nilalamas ang aking dambuhalang kargada. Ang kanyang mga mata ay nakatingin sa malayo upang pagmasdan ang kilos ng mga tao
 
‘’ Patikimin mo naman ako ng tamod Garo.. Please.… ‘’ ang kanyang pagmamakaawa
 
Sabagay, may pisikal na pangangailangan rin si Paolo. Ang kanyang mata ay punong puno ng libog. Kulang sa dilig.
 
Tumayo ako mula sa aking kinauupuan at pasimpleng humarap sa kanya. Ang aking pwesto ay natatakpan ang kanyang katawan kung titingin ka sa labas ng pinto. Inilabas ko ang patay ngunit malaki kong burat upang bigyan paanyaya si Paolo
 
‘’ Napakalaki talaga ng kargada mo Garo… na miss ko talaga ito ‘’
 
Inilagay niya ang kanyang ilong rito at inamoy amoy na animo’y na parang isang nakaadik na pandikit. Akala mo ay lumilipad siya sa bawat pag singhot rito. Halatang sabik na sabik

Kahit ba nakailang palabas na ako ngayong araw ay walang kahirap hirap sa akin na patigasin ang burat ko. Sobrang malibog rin kasi akong tao. Akala mo ay para akong isang makina na ginawa para kumantot. Ganun kataas ang aking libido.

Hindi na nakatiis si Paolo at isinubo niya sa kanyang bibig ang aking sampung pulgadang pagkalalaki. Mabilis na nagtaas baba ang kanyang ulo upang kainin ng buo ang aking burat. Sabik na sabik siya, akala mo ay isang taon na dinyeta sa chupa.
 
‘’ Hoy, dahan dahan ka diyan. Di ka mauubusan ‘’ ang pabulong kong saad
 
Itinaas ko nang kaunti ang aking damit upang makita niya ang aking matipunong dibdib  at niluwagan ng kaunti paibaba ang suot kong shorts para magbigay laya siya na masuso ang aking kahabaaan. Kahit ba na ilang beses ko na nagawa na makipag talik sa pampublikong lugar ay nakakaramdam pa rin ako ng kakaibang kaba at sabik.
 
Mabilis na gumapang ang kamay ni Paolo pataas mula sa aking bato batong sikmura hanggang sa maabot niya ang aking dalawang utong. Kinukurot kurot niya ang mga ito habang subo sa kanyang bibig ang aking burat.
 
‘’ Arghhhhhhhhhh ‘’ ang impit kong ungol
 
Di ko magawang igalaw ang aking balakang dahil magiging malaswa ang pagtingin ng mga nakakakita sa labas. Para akong isang poste na nakatayo sa harapan ni Paolo habang chinuchupa niya ako.  Palihim na kalaswaan ang aming ginagawa rito sa loob ng ospital.
 
Bumaba ang kanyang pagdila upang lasahan din ang aking mga bayag. Binababad pa niya ito sa kanyang bibig na animo’y isang kendi. Medyo masakit ang ginagawa niya dahil medyo sensitibong bahagi ito ng lalaki pero di ko siya magawang sawayin. Gusto ko lang pagbigyan si Paolo sa lahat ng gusto niyang mangyari habang nakaratay siya sa kama.
 
Pinasadahan din niya ang aking magkabilang singit. Dinidila dilaan ito hanggang mabasa ito ng laway.  Para siyang asong na uulol sa bawat pag pagsayad ng kanyang dila sa buo kong katawan. Hayok na hayok
 
‘’ Garo, napakasarap mo talaga … ‘’ ang kanyang anas
 
Napatingin ako sa may bandang dulo kung saan nakaratay ang isang matandang lalaki sa ospital ng kama. Dito ko lamang napansin na naka dilat na ang mga mata nito. Kita sa kanyang mga mata ang pag kabigla sa laki ng burat ko. Kung sabagay, bibihira ang ganitong kalaking kargada.
 
Napangisi na lamang ako bigla na isipin na pinapanuod kami ng isang baldadong matanda. Halata ang laki ng kanyang inggit na kumakain ng masarap na laman si Paolo.  Isang kindat ang aking pinakawalan sa kanya
 
‘’ Sarap ba burat ko Pao? Laki diba ?  Dami ng naghahanap niyan ‘’ ang aking panunudyo
 
Mas lalo pa itong ginanahan na pagbutihin ang kanyang pag chupa sa aking kargada dahil tanggap naman talaga niya sa kanyang sarili na isa lamang din siya sa mga nakapila upang makatikim. Ramdam ko naman na alam ni Paolo na marami akong baklang pinagbibigyan. Sabagay, habulin rin naman kasi ako ng mga ito. Sa ganda ng katawan at haba ng burat ko ay maraming gustong tumikim. Di ko sila masisisi.
 
Palalim ng palalim ang ginagawa niyang pagsubo. Ramdam ko ang pinaka dulo ng kanyang lalamunan. Maririnig rin ang panaka nakang pag duwal niya. Kahit hirap na hirap siya ay gusto niyang masubo ang buong sampung pulgadang burat sa kanyang lalamunan.
 
‘’ Swapang ka rin talaga ano ? ‘’
 
Pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ng kanyang ulo. Ramdam ko ang pag angat ng likido mula sa aking mga bayag papunta sa dulo. Nakaramdam ako ng kakaibang kiliti.
 
‘’ Arghhhhhhhhhhhh  kainin mo tamod ko Paolo … ‘’ ang aking na lamang nasambit
 
Hindi naman niya ako binigo at di niya inalis ang kanyang lalamunan sa aking kahabaan habang patuloy ang pagsirit nito. Marami rami pa rin ang aking nailabas kahit nakailang putok na ako ngayong araw na to.  
 
Nakita ko pang gumalaw sa akto ng paglunok ang kanyang lalamunan sa dami ng aking nailabas
 
‘’ Masarap ba ?  Napatid naman ba uhaw mo ? ‘’ sabay ngisi ko ng nakakaloko
 
Tumango naman ito tanda ng pagsang ayon. Mabilis kong inaangat ang suot kong shorts at ibinaba naman ang aking damit. Lumapit ang aking ulo papunta sa kanyang labi at hinagkan ito ng pagka tamis tamis.
 
Bumalik sa sigla ang kanyang mukha at umaaliwalas din ito. Batid ko ang kasiyahan sa kanyang mukha. Putsa ! Tamod ko lang yata magpapagaling kay Paolo. Araw arawin ko kaya ito ?
 
Nag palipas ako ng ilang oras na kasama siya. Hinainan ng pagkain, nakipagkwentuhan at nakipaglaro. Sinulit ko na ang hindi ko pag pasok sa oras na ito. Hindi ko namalayan na gumagabi na pala. Nagpaalam na rin ako para makauwi na rin sa bahay.
 
Alas otso na yata ng gabi at may kadiliman na rin sa daan. Nakasakay na rin naman ako kaagad ng dyip hanggang sa istasyon ng bus. Pagkarating ko rito ay may mangilan ngilan ring taong nag aantay. Sa ilalim ng liwanag ng poste ng ilaw. Kapansin pansin ang bigat ng mga mata na nakatingin sa akin.
 
Kahit ba hindi ko nakikita ay nararamdaman ko na may nakatitig sa akin.  Pinagsawalang bahala ko na lamang hanggang sa dumating na ang pampasaherong bus.
 
Pinauna ko muna ang mga matatanda na may bitbit na mga gulay at sumunod ang mga batang kasama ng mga ito. Sumakay rin ang binatang lalaki na may kasamang kasintahan. Pagkasakay ko sa loob, kapansin pansin na punuan na sa loob at sa dami ng taong nag sisiksikan.  Marahil ay karamihan sa amin ay nag mamadali na ring makauwi sa bahay.
 
Naka pwesto ako hanggang sa pinaka bandang dulo at nakatayo na lamang. Gamit ang aking kanang kamay ay humawak ako sa may rehas na bakal upang may pambalanse sa aking bigat habang lulan ng tumatakbong sasakyan
 
Nakita ko ang dalawang batang lalaki na nasa aking tapat. Napaangat pa ang ulo ng mga ito upang silipin ang aking itsura. Isang ngiti ang ginawad ko sa kanila. Di naman lingid sa aking kaalamanan na mga batang binabae ang mga ito. Kita namn na may isang nakaipit pa sa buhok nito na pambabae at medyo maiksi ang mga suot na shorts.
 
Bumaba ang kanilang tingin hanggang sa masipat nila ang nakatago kong bukol. Natatawa na lamang ako sa kanila dahil pasimple pang nagturuan ang mga ito na makita ang nakabakat kong kahabaan
 
Sa nipis ba namang ng suot kong shorts at talagang bakat na bakat ang mahaba kong burat kahit ito ay natutulog pa. Di ko naman masisi kung pati ang mga batang ito ay mapatulala na lamang sa aking kalakihan
 
Unti unti nang nababawasan at nagsisibabaan ang mga tao. Nagkaroon ng espasyo sa may bandang dulong upuan. Wala na rin naman akong kasamang matanda o babae na nakatayo kaya inokupado ko na ang bakanteng upuan.
 
Habang umaandar ang sasakyan, nakatanaw lamang ako sa may bintana habang dumadampi sa aking mukha ang malakas na hangin. Napatulala na lamang ako habang nag babalintanaw ako sa mga nangyari simula ng napadpad ako sa isla.
 
Ang pag papagamit ko sa mga bakla, ang pakikipagtalik mismo sa aking kadugo, ang pagkakasakit ni Paolo. Ang pagdating ni Mr Choi at ang pagbaril sa akin ng isang holdaper. Hindi na natapos ang mga ganitong gusot.
 
Nagulat na lamang ako ng biglang lumipat ang dalawang bata sa may kabilang dulong upuan. Sa hilera na kung saan ako naka upo. Pasulyap sulyap ang kanilang mga tingin. Akala mo ay isa akong matamis na kendi na kanilang gustong makuha.
 
Wala naman akong balak na patulan ang mga ito kaso hindi ko maiwasang hindi tamaan kapag may mga baklang nagpapakita ng atensyon sa akin. Ewan ko ba, iba kasi yung pakiramdam ng pinagnanasahan ka. May kakaibang yabang sa aking pagkalalaki. Hindi dahil ako yung tipo ng tao na madaling makuha ng iba, kung hindi yung nakakapagbigay ako ng kasayahan sa mga katulad nila.
 
Maraming babae ang ppwede kong makuha, pero iba kasi ang mga bakla kung trumabaho. Hindi ko kailangan mapagod at magtrabaho. Kung baga, yung masuso lang nila yung malaki kong burat eh solb na solb na sila dun. Hindi ko na kailangan magsariling sikap, dahil maraming bibig ang nakaabang. Mas madali diba  ?
 
Napaliyad ako sa aking kina-uupuan.  Pinagkrus ko ang aking dalwang kamay at aktong nakayakap ako sa sarili kong katawan upang hindi ito maging sagabal sa gusto nilang matanaw. Sa pwesto kong ito, ay halos kita ang pag hulma ng mahaba kong burat sa napakanipis kong suot na pangbasketball shorts.
 
Kitang kita na napaluwa ang mata ng dalawa ng mapansin nila kung gaano kalaki ang bakat ko. Para silang binuhusan ng malamig na tubig at halos kita ang panginginig ng katawan nila sa libog na nararamdaman.
 
Patay malisya lamang ako na nakatingin sa malayo habang inaakit ang dalawang batang bakla sa nakabakat kong burat.
 
Kaunti na lamang ang tao sa paligid. Yung kasama nilang matanda eh nakapikit na rin sa byahe. Yung iba naman ay nakatingin sa harapan at dahil nasa dulong bahagi ako ng bus, ay walang nakakapansin sa akin.
 
Kaya naman, ay umaarte akong naiinitan kunwari at itinaas ng bahagya ng kaunti ang aking damit. Yung tamang pag angat lamang upang makita nila ang hulmang hulma kong dibdib at bukol bukol na sikmura.
 
Mas lalong di mapakali ang dalawa sa kanilang mga kinikilos ng makita nila kung gaano katikas ang aking katawan. Akala mo ay mga turumpong kangkarot na di mapakali ang mga pwet kung paano ippwesto ang kanilang pag upo.
 
‘’ Ang sarap naman ni Kuya ‘’ ang bulong ng kasamahan niya sa isa
 
Parang pumapalakpak ang aking tenga sa papuri nila sa akin. Hindi dahil di ako sanay na bigyan ng papuri dahil sa kanilang musmos na edad ay marunong na silang magpaka alipin sa libog. Iniisip ko pa lang na biyakin ang mga butas ng mga batang ito ay lalong tumataas ang aking libido.
 
Birhen pa kaya ang mga ito ? Ang sarap din kasing magpadugo ng butas ng bata. Yung masikip nilang tumbong na kumakaskas sa mataba at mahaba kong burat ay sobrang sarap nun sa pakiramdam. Yung naghalong laway at dugo sa aking kahabaan ay ibang klaseng karanasan.  Kaya karamihan sa aming mga lalaki gustong gustong makatikim ng birhen. Putangina talaga.
 
Ibinaba ko pa ng kaunti yung suot kong shorts upang masilayan nila ang pahilig na kalamnan sa magkabila kong baywang ( Oblique ). Kitang kita ang kulay berde kong bikini brief.  Marami kasing nagsabi sa akin na maraming bakla daw ang nalilibugan pag nakikita nila ang kulay ng suot kong pangloob.
 
‘’ Bakla, tingnan mo yung brip ni Kuya, kulay green ‘’ ang mainit na sabi ng isa
 
Napatawa na lamang ako ng bahagya sa aking isip ng narinig ko iyon. Ibig sabihin, tumatalab yung pang aakit ko. Medyo tarantado rin talaga akong tao eh noh, ang hilig ko rin magpatakam sa mga bakla.
 
Sa pagkakataong ito ay di ko na maiwasang hindi tigasan sa ginagawa ko. Yung dambuhala kong burat ay halos sumisikip na sa loob ng aking suot na shorts. Parang pupunitin yung manipis na tela ng suot kong brief.  Kumambyo ako ng kaunti at iniaayos ko ang aking kahabaan. Ipinuwesto ko ito paangat.
 
Dahil sa kakaibang haba ng sampung pulgada kong burat ay halos lumagpas na ito sa suot kong salawal. Kitang kita na ang kalahati ng burat ko na lampas pa sa aking pusod.
 
Halos nagkurutan pa ang dalawang batang bakla ng sa unang pagkakataon ay nakakita sila ng sobrang laking burat. Siguro ay nababaliw na ang dalawang ito sa sobrang libog. Halos matawa na lamang ako sa ganitong isipin
 
‘’ Grabe, bakla tingnan mo. Mala halimaw yung burat ni Kuya ‘’ ang pabulong na komento ng isa
 
Narito ako ngayon sa isang pampublikong sasakyan na nakalabas ang kalahati ng aking burat habang nakataas ang aking damit ng kaunti habang inaakit ang dalawang batang bakla sa napakasarap kong katawan. Nakakasabik yung ganitong tagpo.
 
Mas lalo akong nag iinit sa atensyon na pinupukol nila sa akin. Alam kong gustong gusto nilang lumapit na pero dahil mga menor de edad pa sila ay di pa nila alam kung paano nila ako kakausapin
 
Lumingon ang aking tingin sa kanilang direksyon. Ang aking mga titig ay mapang akit. Inaanyayahan ang dalawang batang bakla na gahasain ako sa pampublikong sasakyan. Di sila makatingin ng maayos sa akin. Nakakaramdam ng pag kahiya. Kaya naman ay binalik ko ang tingin sa bintana
 
Ramdam ko na nag tatalo na ang dalawa sa kung ano ang dapat nilang gawin. Naririnig ko pa nga na sinabi ng isa.
 
‘’ Bakla, usog ka nga duon, masikip rito ‘’
 
Kahit halata naman na maluwag sa hilera ng upuan namin dahil tatlo lamang kami na nandirito. Maya’t maya pa ay nararamdaman ko na unti unting umiiksi ang distansya ko sa kanila
 
Hindi ko itinago yung nakalabas kong dambuhalang burat bagkus, mas hinatak ko pababa  ng kaunti ang suot kong shorts upang mas masilayan nila ang gilid ng kalahating pisnge ng aking puwitan.
 
Babang baba na ang suot kong shorts at halos nakaliyad akong nakaupo upang mas bumakat pa yung mahaba kong pagkalalaki sa suot kong manipis na shorts
 
Tumingin akong muli sa kanilang direksyon, kita ko yung kanilang mga mata na nakatingin sa aking kalakihan. Sa pagkakataong ito, ay ngumiti ako sa kanilang dalawa. Sabay nguso ko sa nakalabas kong sawa. Nagbibigay paanyaya.
 
Alam kong nahihiya pa ang mga ito. Inosenteng inosente pa sa ganitong kalakaran. Kaya naman ako na ang nagbigay hudyat na pwede nila itong mahawakan.
 
Mabilis pa sa alas kwatro na umusog ang dalawa papalapit sa akin.
 
‘’ Gusto niyong hawakan ? ‘’  ang alok ko sa kanila
 
Di sila umiimik. Nahihiya. Marahan kong kinuha ang kamay ng isang batang bakla at inilagay ko ito sa aking umbok. Ang isang kamay ng kasama niya ay nilagay ko sa aking utong
 
Sa una ay di ito gumagalaw ngunit di rin naman nila inaalis. Makaraan ang ilang segundo ay kusang nang kumikilos ang kanilang mga kamay. Nakatingin ako sa kawalan habang may dalawang batang bakla ang tsinatsansingan ako.
 
Gustong gusto ko yung pakiramdam ng hinihipuan ako. Yung pinagsasamantalahan yung aking kaselanan. Di ko maiwasang hindi tigasan sa mga oras na ito.
 
Kapansin pansin ang liit ng kanilang mga kamay. Nagmistulang langgam ang mga ito na gumagapang sa napakalaking puno.  Ginamit niya na rin ang dalawang kamay sa pag hagod ngunit talagang sobrang haba pa rin ng aking burat kumpara rito.
 
Yung isang kasamahan naman niya ay nilalapirot ang aking kanang utong. Pinapaikot ikot ang kaniyang daliri. Parang isang laruan na di niya mabitawan.
 
‘’ Putang ina ‘’ ang aking mahinang anas
 
Mabuti na lamang ay walang masyadong tao na sa loob ng bus. Kung hindi ay makikita nila yung kababuhyan na ginagawa ko. Pag may lumingon patalikod, siguradong mahuhuli kami.
 
Ngunit imbis na matakot ay mas lalong lumakas pa yung loob ko. Binaba ko yung suot kong shorts hanggang sa aking tuhod at yung brief ko naman ay hinatak pababa hanggang maipit ang aking mga bayag.  Mas nagbigay laya ito na makita nila ang kabuuan ng aking sampung pulgadang burat
 
Nagulat ang dalawa ng makita kung gaano kalaki yung tinatago kong alaga. Halos napanganga pa sa pagkabigla ang mga ito. Sabagay, bibihira ang ganitong kalaking burat. Nasa lahi lang namin ni Tiyo Roberto yung mga lalaking pinagpala.
 
Halos pangigilan ng isa ang paglamas sa aking kahabaan. Para bang di siya makuntento na hawakan lamang ito
 
‘’ Kuya, pwede ko bang tikman ? ‘’ ang mahinang sabi niya sa akin
 
Ngumiti lamang ako tanda ng pagsang ayon. Mabilis siya na sumuuot pailalim sa upuan at pumagitna sa aking nakabukakang hita. Ang kasamahan naman niya ay umaatras papalapit sa akin.
 
Hawak ng dalawang maliit niyang kamay at inilapit ito sa kanyang bibig. Sinimulan niyang dilaan ang pinaka puno hanggang sa pilit binuka ang kanyang makipot na bibig upang tikman ang aking kargada.
 
Halos bukang buka ang bibig ng batang bakla upang maipasok sa kanyang bibig ang aking kabuaan. Tila ba mas mataba pa rin talaga yung kargada ko kaysa sa bibig niya. Ang kanyang ulo ay kusang nagtataas baba na animo’y alam niya ang akto ng pag chupa
 
Ngunit, dahil mukhang unang beses makatikim ng burat yung batang bakla ay nararamdaman ko ang kanyang ngipin na sumasayad sa aking kahabaan. Halos mapangiwi ako sa sakit sa kanyang ginagawa. Sarap at sakit yung nararamdaman ko. Sarap dahil mainit yung kanyang bibig at sakit dahil naman sa ngipin niya na sumasayad.
 
Yung kasama naman niyang isang batang bakla ay di mapigilan na susuhin ang aking utong. Kahit ba kinakagat kagat niya rin ito ay mas nakakaramdam pa rin ako ng sarap. Mas gusto ko nga yun eh, yung tipong nginangata - ngata ng ngipin yung ginagawa niyang pagsuso sa utong ko
 
‘’ Arghhhhhh Putang - puta kayo mga batang bakla ‘’ ang aking mariin ngunit pabulong na salita
 
Ibang klase sa pakiramdam yung pinagtutulungan ka nila. Halos lahat ng kiliti ko ay mauubos na sa kanilang ginagawa. Sobrang sarap sa pakiramdam na may dalawang nag papaligaya sa  pinaka sensitibong bahagi ng katawan mo. Isa ang sumususo sa aking utong habang ang isa naman ay chinuchupa yung aking kahabaan. Tangina ! Sobrang sarap.
 
‘’ Baks, patikim naman ako niyan ‘’ ang himok ng kasama niya
 
Nagpalit silang dalawa ng pwesto. Sumiksik yung batang bading sa aking kaliwa kaya naman napaatras ako mula sa bintana habang yung isa naman ay nasa kanang bahagi ko lamang. Dahil may kahabaan naman ang aking burat ay di na ito lumuhod kungdi sinuso na lamang niya ako habang siya ay nakaupo.
 
Di naman din nagpaawat ang isa at sinunggaban ang kaliwa kong utong. Mas hayok itong kumain ng utong kesa sa isa ngunit mas masarap naman chumupa ng burat yung kasama niya. Halos mapanganga na lamang ako sa sarap na gingawa nila
 
‘’ Putang ina niyo ! Kainin niyo kong dalawa ‘’ ang akin na lamang namutawi
 
Walang pakundangan ang ginagawa nilang pag papakasarap sa aking utong at mahabang burat. Basang basa ng laway ang buo kong katawan sa ginagawa nila. Para akong isang masarap na ulam na sinisimot sa hapag kainan
 
Tumagal ng ilang minuto ang ginagawa nila sa akin. Pasalit salit sila ng pagtikim sa akin. Wala na akong pakialam kung may makakita pa sa amin dahil sobrang taas na ng libog ko.
Ewan ko ba, parang gusto ko pa ngang sumigaw para makita ako ng mga tao. Gusto kong mapanuod ako ng marami na pinapaligaya ng dalawang bading. Mabuti na lamang napigilan ko yung sarili ko. Ano kaya yung pakiramdam nung sobrang daming tao ang nanood sayo ?
 
Maya’t maya pa ay parehas na nilang kinakain yung utong ko habang nilalaro ng dalawang maliliit nilang kamay ang aking sampung pulgadang burat.
Tangina. Ang sarap sa pakiramdam ng ginagawa nila sa akin. Maya’t maya pa ay naramadaman ko na lalabasan na ako.
 
‘ Arghhhhhhhhhhhhh ‘’ ang akin na lamang nasabi
 
Sabay putok ng aking katas sa aking pusod. Kahit ba nakailang palabas ako ngayong araw na ito ay marami pa rin talaga ang aking naiputok. Saganang sagana rin sa tamod yung bayag ko ano  ?
 
Wala akong dalang bimpo, kaya naman ay sinahod ng aking kamay yung tamod tapos pinunas ko sa may gilid ng bus. Tapos yung iba namang natira ay wala na akong nagawa kung di ipinunas ito sa aking damit.
 
Masayang masaya ang dalawang batang bakla na natikman nila ako. Nagpasalamat pa nga ang mga ito. Ilang minuto lang din ang nakalipas ng marating na ng pampasaherong bus ang aking babaan
 
Tumayo ako mula sa aking kinauupuan at lumakad papunta sa may pinaka unahan para makababa. Halos nadaaanan ko lahat ng mga taong mga nakasakay sa loob
 
Bago ako tuluyang makaalis ay narinig ko pa na nag wika yung kundoktor
 
‘’ Bakit amoy Klorox ? ‘’
 
Napatawa na lamang ako sa sarili kong kalokohan
 

============================================================

Please do not forget to send your support by sending your donation. Maraming salamat po. 
GCash - 09052997293
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

  1. Yan ganyan nga, mas maganda ang ganito, walang lovestory, purong adventure lang, mas nakakalibog at maganda syang basahen. Mahule na sana sya ng mga pulis o kasamahan ng mga NPA na sina nestor, TAPOS yun pala kamag-anak ng mga holdaper sina nestor

    ReplyDelete
  2. Ganda ng story ♥️, can't wait sa next chapter po ♥️♥️

    ReplyDelete
  3. Kung ako si Garo, di pwedeng di lulunukin ng 2 dumalaga yung katas ko. Nakalibre na nga sila di pa kinain yung pinaghirapan nila? Kung ako si Garo, nakatikim ng batok ang dalawang yun. Daming nagugutom ngayon. Bawal magtapon ng gatas ngayon at Magpakailanman!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Ang Kargador Book 3 Part 9

Ang Kargador Book 3 Part 9 By : Android17                  Naguguluhan ako sa mga nangyayari. Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.   ‘’ Danilo…. Ikaw si Batang Puta ? ‘’   Halos mapatid ang aking hininga sa aking nalaman   Hindi siya maka tingin sa akin ng maayos. Katahimikan ang namigatan sa aming dalawa. Alam kong kahihiyan ang kanyang nararamdaman. Paano ko siya kakausapin  ?   Hinawakan ko ang kanyang balikat. Isang ngiti ang aking pinakawalan. Wala akong karapatang husgahan kung ano man ang naging desisyon ni Danilo kung bakit niya ito pinasok. Gusto kong iparamdam sa kanya na hindi ko siya pipiliting magpaliwanag kung hindi pa siya handa   ‘’ Tara, uwi na tayo ? ‘’ ang aking alo sa kanya   Sabay naming tinahak ang daan pauwi sa bahay.   Pinauna ko muna si Da

Ang Kargador Book 3 Part 12

  Ang Kargador Book 3 Part 12 By : Android17   Nakauwi na ako siguro halos mag aalas sais na ng umaga galing sa bahay aliwan. Minabuti ko muna na hindi muna pumasok sa palengke. Binigyan ko muna ang aking sarili ng espasyo upang makapagluksa sa kanyang pagka wala.  May dumating na kamag anak ni Paolo sa isla upang iuwi ang kanyang labi sa kanilang bayan.   Ilang araw akong hindi lumabas ng aking kwarto. Kakain lamang saglit pagkatapos ay muling matutulog. Dinadalaw ako minsan ni Mr Choi upang kamustahin ngunit mas ninais ko munang mapag isa. Naiintindihan naman niya ang aking pinag daraanan kaya ni hindi siya nagtangkang mamilit sa hindi ko gustong gawin.   Lumipas ang isang linggo ay ganun pa rin ang aking sitwasyon. Humaba na ang aking buhok at kumapal na ang aking bigote. Nag mukha na akong ermitanyo sa aking gawi. Hindi na rin ako masyadong naliligo at puro tulog na lamang ang aking ginawa   Ang akala kong panandaliang espasyo ng aking pag luluksa ay tumagal. Ang araw ay naging i

Ang Kargador Book 3 Part 3

  Ang Kargador Book 3 Part 3 By: Android 17   Pinag iisipan ko ang alok sa akin ni Doktor Mendoza. Nakaakit at nakakatukso kumita ng mabilisang pera. Hindi ko alam kung kaya kong sikmurain ito. Kung iisipin ay di nga naman ito naiiba sa kasalukuyan kong ginagawa. Madami na akong baklang pinagbigyan at lahat ng ito ay kusa kong binigay.l   Binigyan niya ako ng papel na nakasulat ang numero ng kanyang telepono. Pang hawakan ko raw hanggang sa maging buo ang aking pasya. Pag kaalis ko ng kanyang opisina ay dumiretso kaagad ako sa kahera upang ibayad ang tatlong libong piso na paunang bayarin sa ospital ni Paolo   Pakiramdam ko ay pasan ko ang isang mabigat na obligasyon na handa kong tanggapin sa abot ng aking makakaya. Pagkatapos mag bayad ay agad akong pumunta sa pasilyo na kung saan naroon ang kwarto ni Paolo. Pagkapasok ko ng kwarto ay kapansin pansin ang katahimilkang pumapailanlang sa loob. May kakaibang tensyon ang namumuo.   ‘’ Oh, bakit ang tahimik niyo ? ‘’ ang aking pag bunga